Có bao nhiêu phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương?

      Có bao nhiêu phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      30/06/2023
      Khám phá hai phân khu có phong cách kiến trúc Đông Dương độc đáo tại Vinhomes Ocean Park 3 qua bài viết sau của OneHousing.

      Vinhomes Ocean Park 3 là một trong những dự án đô thị đẳng cấp tại Việt Nam, không chỉ nổi tiếng với chuỗi tiện ích hiện đại và không gian xanh mát mà còn cả sự đa dạng về kiến trúc. Vậy bạn có thắc mắc trong Vinhomes Ocean Park 3, có bao nhiêu phân khu được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương? Hãy cùng trả lời câu hỏi này và khám phá các phân khu đó qua bài viết dưới đây. 

      Vinhomes Ocean Park 3 - Đại đô thị đẳng cấp tại Hưng Yên

      Vinhomes Ocean Park 3 là dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Vingroup, tọa lạc tại xã Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang và xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Với quy mô rộng lớn, dự án có diện tích 294ha và tổng vốn đầu tư lên đến 32.000 tỷ đồng. 

      Vinhomes Ocean Park 3 cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm như biệt thự đơn lập, song lập, tứ lập, nhà liền kề, nhà cao tầng và khu thương mại dịch vụ. 

      Vinhomes Ocean Park 3 và Vinhomes Ocean Park 2 tạo nên một "khu đô thị biển siêu đẳng" có diện tích lớn nhất Việt Nam, với hơn 1200 ha. Dự án mang đến hệ thống tiện ích đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      • Vinhomes Ocean Park 3 tự hào sở hữu ba tiện ích nổi bật. Hồ nước mặn Tropical Lagoon là "viên ngọc xanh" khổng lồ với diện tích lên tới 2.8 ha, nằm trong lòng vịnh biển. Đây là nơi cư dân có thể tận hưởng thời gian tuyệt vời để tắm mát, bơi lội và tham gia hàng loạt hoạt động giải trí biển đầy thú vị trong "thiên đường nhiệt đới" rực rỡ sắc màu.
      • Vịnh trượt nước Aqua Bay là trải nghiệm giải trí không thể bỏ qua, được thiết kế bởi VinWonders tại Paradise Bay với các đường trượt nhiều màu sắc và tốc độ.
      • Vịnh thiên đường Paradise Bay, với diện tích lên tới 12 ha, mang đến trải nghiệm sống thượng lưu trong suốt 365 ngày. Biển nước mặn bốn mùa Four Seasons là điểm đặc biệt duy nhất tại Việt Nam, nơi cư dân có đặc quyền trải nghiệm "tắm biển trong nhà" suốt bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 3 cũng có đầy đủ các tiện ích như tổ hợp thể thao gồm sân tennis, bóng rổ, cầu lông và hệ thống đường dạo bộ. 

      Có bao nhiêu phân khu mở tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Đọc tiếp

      Có bao nhiêu phân khu có phong cách kiến trúc Đông Dương tại phân khu Vinhomes Ocean Park 3

      Theo bản thiết kế quy hoạch, Vinhomes Ocean Park 3 được chia thành 4 phân khu nhà ở với những đặc trưng nổi bật giúp mang đến sự đa dạng cho khu đô thị Văn Giang.

      • Phân khu Ánh Dương, Phố Biển và Vịnh Thiên Đường thuộc phong cách hiện đại
      • Phân khu Thời Đại và Vịnh Tây thuộc phong cách Đông Dương
      • Phân khu Đảo Ngọc và Vịnh Xanh thuộc phong cách Hy Lạp
      • Phân khu Hải Đăng thuộc phong cách Hà Lan

      Như vậy có thể kết luận, có hai phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương là phân khu Thời Đại và phân khu Vịnh Tây.

      Kiến trúc Đông Dương tại phân khu Thời Đại

      Giới thiệu về phân khu Thời Đại của Vinhomes Ocean Park 3:

      • Vị trí: Nằm gần vành đai 3.5 và đại lộ Bốn Mùa có độ rộng 51m
      • Các sản phẩm: Bao gồm nhà liền kề, biệt thự, shophouse và căn hộ chung cư.
      • Nội thất bàn giao: Có sự lựa chọn giữa căn hộ thô (chưa hoàn thiện) và căn hộ hoàn thiện (đã có nội thất).

      Phân khu Thời Đại trong Vinhomes Ocean Park 3 được xây dựng theo phong cách kiến trúc Đông Dương. Đây là một trường phái kiến trúc đang được ưa chuộng bởi vẻ đẹp nghệ thuật có sự kết hợp giữa tinh hoa văn hóa Tây Âu và nét đẹp truyền thống Á Đông. Những khối nhà trong phân khu có màu trắng sáng lịch thiệp và mái ngói dốc đặc trưng kết hợp với họa tiết trang trí truyền thống. Phong cách Đông Dương đã xuất hiện tại nhiều khu đô thị của Vingroup, nhưng phân khu Thời Đại vẫn có sự khác biệt lớn khi mang đến chất sống Đông Dương sôi động thông qua mô hình nhà phố độc đáo.

      co-bao-nhieu-phan-khu-tai-vinhomes-ocean-park-3-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-dong-duong-n17t-onehousing-1

      Phong cách kiến trúc Đông Dương tại phân khu Thời Đại (Nguồn: Báo Ninh Bình)

      Không chỉ có kiến trúc độc đáo, phân khu Thời Đại còn gây ấn tượng bởi không gian nội khu đậm chất nghệ thuật được chủ đầu tư bài trí tỉ mỉ. Đặc biệt, phân khu có 3 công viên nội khu nổi bật: 

      • Tropical Garden với bể bơi mang phong cách resort nhiệt đới
      • Gallery Avenue với quảng trường nghệ thuật và hàng cây cọ xanh, cũng như sân chơi âm nhạc theo chủ đề
      • Times Garden với quảng trường Thời Đại, tháp đồng hồ Đông Dương, bể bơi Ngọc Trai. 

      Phân khu Thời Đại là một trong những phân khu có cảnh quan được đầu tư bài bản nhất tại Vinhomes Ocean Park 3 và chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.

      Kiến trúc Đông Dương tại phân khu Vịnh Tây

      Giới thiệu phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3:

      • Vị trí của phân khu: Nằm đối diện với phân khu Đảo Ngọc và tại điểm giao nhau giữa Đại lộ 4 mùa và Đại Hừng Đông trong dự án. 
      • Các sản phẩm bao gồm: Biệt thự song lập, nhà liền kề, shophouse và biệt thự đơn lập.
      • Nội thất bàn giao: Có sự lựa chọn giữa căn hộ thô (chưa hoàn thiện) và căn hộ hoàn thiện (đã có nội thất).

      Phân khu Vịnh Tây tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 mang đến một không gian Santorini tuyệt đẹp với những con phố theo phong cách kiến trúc cổ điển Đông Dương. Được đánh giá là một trong những phân khu quan trọng nhất, Vịnh Tây hứa hẹn mang đến nhiều điểm nhấn nổi bật với hệ thống sản phẩm phong phú và vị trí đắc địa, tạo cơ hội đầu tư hấp dẫn.

      Phong cách kiến trúc của phân khu Vịnh Tây làm tăng trải nghiệm sống cho cư dân. Các công trình kiến trúc được thiết kế tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của phong cách Đông Dương cổ điển, tạo ra một không gian sống đẳng cấp và sang trọng. 

      co-bao-nhieu-phan-khu-tai-vinhomes-ocean-park-3-duoc-thiet-ke-theo-phong-cach-kien-truc-dong-duong-n17t-onehousing-1

      Kiến trúc phong cách Đông Dương tại phân khu Vịnh Tây (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Ngoài ra, các tiện ích nội khu được đầu tư cẩn thận, đáp ứng mọi nhu cầu về học tập, phát triển, giải trí và vui chơi của cư dân.

      Phân khu Vịnh Tây không chỉ là nơi lý tưởng để an cư mà còn là một trung tâm kinh doanh sôi động. Với vị trí đắc địa, gần khu cao tầng và khu vực đỗ xe hiện đại, phân khu thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng đến tham quan, mua sắm. Hoạt động thương mại diễn ra sôi nổi tạo ra lượng lớn khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi để kinh doanh cho chủ đầu tư.

      Ngoài ra, phong cách kiến trúc của phân khu Vịnh Tây còn làm tăng trải nghiệm sống cho cư dân. Môi trường sống trong lành, an toàn giúp cư dân có những khoảnh khắc thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Các hoạt động giải trí lành mạnh diễn ra thường xuyên, mang đến nhiều lựa chọn vui chơi và giải trí cho cư dân.

      Mua bất động sản của Vinhomes Ocean Park tại OneHousing với nhiều ưu đãi độc quyền

      Trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ mua nhà chỉ có tại OneHousing

      Sàn phân phối bất động sản được coi là một liên kết vô cùng quan trọng trong mọi hoạt động của thị trường bất động sản. Ngoài việc giúp các nhà đầu tư tiếp cận nhanh chóng khách hàng, sàn phân phối hiện nay còn mang lại lợi ích cho người mua bằng cách cung cấp cho họ những tùy chọn bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính. Đồng thời, sàn cũng cung cấp những giải pháp thiết thực "được thiết kế" riêng cho từng khách hàng.

      Ở Việt Nam, OneHousing đã trở thành một trong những nhà phân phối bất động sản hàng đầu với mô hình One-stop-shop. Đặc biệt, khách hàng có thể trải nghiệm toàn bộ quá trình từ tìm kiếm nhà đến chuyển tới nơi ở mới với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên sâu của OneHousing Pro Agent.

      Ngoài ra, OneHousing còn có khả năng nhanh chóng cung cấp nhiều giải pháp bất động sản thông minh, mang lại trải nghiệm mua nhà liên tục và toàn diện cho hàng triệu khách hàng.

      Ví dụ như công cụ định giá nhà tự động với hơn 600.000 căn hộ, cho phép khách hàng chỉ mất vài phút để tự định giá căn hộ của mình trước khi đưa ra kế hoạch đầu tư. Không dừng lại ở đó, OneHousing còn có công cụ nghiên cứu thị trường giúp người mua dễ dàng thu thập thông tin tổng quan, bản đồ vị trí, tiện ích, biểu đồ biến động giá... để tự tìm kiếm bất động sản phù hợp và tự chủ trong quyết định mua sắm. 

      Ưu đãi từ gói vay độc quyền của OneHousing và ngân hàng Techcombank

      Chương trình ưu đãi chuyển nhượng bất động sản do OneHousing và ngân hàng Techcombank thực hiện đã tạo ra sự hấp dẫn đặc biệt cho các sản phẩm chuyển nhượng. Theo đó, những nhà đầu tư mua bất động sản theo hình thức chuyển nhượng từ chủ sở hữu trước đó sẽ được tiếp tục gói vay trả góp. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải thanh toán toàn bộ giá trị của căn bất động sản mua lại mà vẫn có thể sở hữu nó thông qua việc trả góp. Dưới đây là những ưu đãi mà bạn sẽ nhận được:

      • Chỉ cần thanh toán 30% giá trị của căn bất động sản được mua.
      • Hưởng lãi suất cố định 7% trong vòng 24 tháng, giúp bạn có thể lập kế hoạch tài chính một cách linh hoạt.
      • Ân nợ gốc kéo dài đến 24 tháng, giúp nhà đầu tư có thể quay vòng vốn một cách hiệu quả.

      Đây là chính sách độc quyền của OneHousing và ngân hàng Techcombank, giúp nhà đầu tư bất động sản chuyển nhượng tại dự án Vinhomes Ocean Park 1, 2, 3 có thể tận dụng nguồn vốn kinh doanh một cách hiệu quả hơn.

      Vinhomes Ocean Park 3 là một khu đô thị đẳng cấp tại tỉnh Hưng Yên. Với không gian xanh tươi mát, hệ thống tiện ích hiện đại và vị trí thuận lợi, đây là nơi lý tưởng để gia đình bạn tận hưởng cuộc sống đích thực. Hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và hỗ trợ trong quá trình tìm hiểu, chọn mua căn hộ phù hợp tại Vinhomes Ocean Park 3 nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có bao nhiêu phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc Hà Lan?

      Có bao nhiêu phân khu tại Vinhomes Ocean Park 3 được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương