Muốn mua biệt thự view sông thì nên lựa chọn phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Muốn mua biệt thự view sông thì nên lựa chọn phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      30/06/2023
      Muốn mua biệt thự view sông thì nên lựa chọn phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 3, Hưng Yên? Bài viết của OneHousing dưới đây sẽ giải đáp cho bạn.

      Nếu bạn yêu thích lối sống xanh, yên tĩnh và hòa hợp với thiên nhiên, đặc biệt là có view sông nước thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của OneHousing. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa điểm lý tưởng tại dự án Vinhomes Ocean Park 3 để bạn có thể tham khảo và chọn lựa.

      Thông tin về Vinhomes Ocean Park 3 

      Nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá Vinhomes Ocean Park 3 có vị trí cực đẹp khi nằm gần mạng lưới giao thông đồng bộ. Dự án nằm gần các tuyến đường chính như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đường vành đai 3.5, giúp cho cư dân có thể kết nối với một số tỉnh thành lân cận và dễ dàng di chuyển ra vào khu vực trung tâm.

      Cụ thể, dự án Vinhomes Ocean Park 3 cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút lái xe, chỉ với 20 phút lái xe đã đến trung tâm Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và nằm đối diện với Vinhomes Ocean Park 2, từ đây cư dân dễ dàng đi đến các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên thông qua quốc lộ 5B.

      Diện tích của Vinhomes Ocean Park 3 lên đến 293 ha, gồm có 8 phân khu, mỗi phân khu đều sở hữu những vẻ đẹp và đặc điểm riêng. Nét đẹp đó thể hiện qua phong cách kiến trúc đa dạng, từ đó kiến tạo nên hình ảnh thành phố biến nghệ thuật, độc đáo.

      • Phân khu Thời Đại: Có vị trí nằm gần Vincom Mega Mall và vành đai 3.5, sở hữu nhiều loại hình sản phẩm khác nhau như: Nhà phố thương mại, biệt thự đơn lập, biệt thự liền kề, căn hộ, biệt thự song lập. Với những ai yêu thích cuộc sống hiện đại, hòa hợp với thiên nhiên thì có thể lựa chọn an cư tại phân khu này. 
      • Phân khu Vịnh Tây: Vị trí của phân khu Vịnh Tây nằm tiếp giáp với đại lộ Bốn Mùa và đại lộ Hừng Đông, đối diện với phân khu Đảo Ngọc. Điểm nổi bật của phân khu này là vẻ đẹp độc lạ của các dãy phố mang phong cách cổ điển, tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ để các cư dân tại đây thoải mái thưởng thức. 
      • Phân khu Phố Biển: Phân khu này có nhịp sống sôi động và náo nhiệt với 2 loại hình sản phẩm, đó là nhà phố thương mại và nhà phố liền kề. Đặc biệt hơn, phân khu này có vị trí nằm ở trung tâm nên cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận với các tiện ích. 
      • Phân khu Ánh Dương: Nằm kế cận 4 phân khu là Vịnh Tây, Vịnh Thiên Đường, Phố Biển, Vịnh Xanh. Ngoài ra còn nằm sát bên vịnh biển 4 mùa Paradise Bay với nhiều tiện ích giải trí tầm cỡ, hứa hẹn đây sẽ là nơi an cư tuyệt vời với những ai đam mê thể thao và vận động.
      • Phân khu Đảo Ngọc: Được xem là phân khu đẳng cấp nhất dự án với dãy biệt thự sang trọng ở ven hồ được quy hoạch theo hình cọ, thu hút lượng lớn sự quan tâm của khách hàng. 
      • Phân khu Vịnh Xanh: Bao quanh phân khu Vịnh Xanh là hệ thống mặt nước, cây xanh và 2 đại lộ Bốn Mùa, Hừng Đông. Sống tại đây, cư dân được hưởng thụ tầm nhìn thoáng đãng và có tầm view hướng về sông nước nên thơ.
      • Phân khu Hải Đăng: Hải Đăng được xem là phân khu có diện tích lớn nhất dự án Vinhomes Ocean Park 3 và có vị trí nằm sát với thị trấn Như Quỳnh nhất. Với những dãy phố thương mại mang đậm phong cách kiến trúc Hà Lan hứa hẹn sẽ là điểm đến sôi động nhất cho cư dân dự án nói riêng và toàn bộ thủ đô nói chung.
      • Phân khu Vịnh Thiên Đường: Đây được xem là nơi an cư hoàn hảo cho những khách hàng thời thượng khi sở hữu hàng loạt các tiện ích biển, đặc biệt là Vịnh biển 4 mùa Paradise. Phân khu có đa dạng loại hình sản phẩm như: Shophouse, căn hộ liền kề, biệt thự.

      muon-mua-biet-thu-view-song-thi-nen-lua-chon-phan-khu-nao-tai-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-1

      Toàn cảnh Vinhomes Ocean Park 3. (Nguồn: Vinhomes Land)

      Phân tích ưu nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Đảo Ngọc - Vinhomes Ocean Park 3

      Đọc tiếp

      Đánh giá các loại hình sản phẩm có tại Vinhomes Ocean Park 3 

      Quy hoạch Vinhomes Ocean Park 3 có các loại hình sản phẩm như: Nhà liền kề, shophouse, nhà phố thương mại, biệt thự. Từng sản phẩm đều mang những đặc điểm riêng, cụ thể dưới đây:

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 3

      Loại hình sản phẩm biệt thự được bố trí đồng đều tại 7 phân khu, đó chính là: Hải Đăng, Đảo Ngọc, Ánh Dương, Vịnh Xanh, Vịnh Tây, Vịnh Thiên Đường, Thời Đại với 3 dòng sản phẩm chính: Biệt thự tứ lập, song lập và đơn lập. Diện tích đa dạng, nằm trong khoảng từ 118.2 - 603.8m2.

      Lối thiết kế của từng căn biệt thự hiện đại, sang trọng, tối ưu cho từng không gian. Mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng đầy đủ vì bên trong căn hộ được bố trí các khu vực chức năng như: Phòng làm việc, phòng sinh hoạt chung, khu vực nấu nướng,...

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 3 sở hữu hệ thống cây xanh dày đặc và nằm kế cận công viên, vì vậy cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống thư thái và trong lành.

      Loại hình shophouse Vinhomes Ocean Park 3  

      Nhà phố thương mại shophouse được bố trí ở tất cả 8 phân khu của dự án Vinhomes Ocean Park 3, có diện tích dao động trong khoảng từ 56 - 253.6m2. Loại hình này không chỉ đáp ứng nhu cầu kinh doanh mà với những ai muốn mua để ở thì có thể sử dụng bình thường. 

      Sở hữu những ưu điểm về vị trí khi nằm gần các trục đường lớn cùng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng, đây chính là kênh đầu tư sinh lời hoàn hảo dành cho các nhà đầu tư thông thái.

      Loại hình liền kề Vinhomes Ocean Park 3 

      Loại hình liền kề Vinhomes Ocean Park 3 được bố trí ở 7 phân khu là: Ánh Dương, Hải Đăng, Thời Đại, Vịnh Tây, Vịnh Xanh, Phố Biển, Vịnh Thiên Đường, có diện tích nằm trong khoảng từ 50 - 191.5m2. Dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng và chuyên gia đánh giá cao về thiết kế, đây không chỉ là nơi để ở mà còn là kênh đầu tư sinh lời cực kỳ hiệu quả.

      Muốn mua biệt thự view sông thì nên lựa chọn phân khu nào tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Với những khách hàng yêu thích những căn hộ có view sông thủy, hài hòa và thân thiện với thiên nhiên thì có thể tham khảo ngay phân khu Đảo Ngọc của dự án Vinhomes Ocean Park 3. Đây được xem là phân khu đẳng cấp và độc đáo nhất dự án khi những căn biệt thự sở hữu view sông vô cùng đẳng cấp với diện tích từ 160m2 đến hơn 600m2. Đây là những căn biệt thự VIP, dành riêng cho khách hàng giới thượng lưu có mong muốn sở hữu những tiện ích mang thương hiệu Vinhomes.

      Vj trí của phân khu Đảo Ngọc được đánh giá là vị trí đẹp nhất vì có con sông Bắc Hưng Hải bao quanh và nằm ở góc phần tư của hai đại lộ Hừng Đông, Bốn Mùa. Bên cạnh đó, đây là phân khu biệt lập với 4 bên là cây xanh và sông nước. Quy hoạch của phân khu tương tự như Đảo Cọ của Dubaai là những nhánh cọ vươn mình ra sông nước.

      Những sản phẩm bất động sản tại phân khu Đảo Ngọc được thiết kế cuốn hút, độc đáo với các loại hình: Biệt thự đơn lập và biệt thự song lập. 

      Đối với biệt thự đơn lập phân khu Đảo Ngọc có diện tích dao động từ 288 - 600m2, được trang bị đầy đủ những tiện ích hiện đại nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Ngoài ra, căn biệt thự còn sở hữu 4 mặt thoáng với diện tích cây xanh lớn, sân vườn rộng rãi giúp cho căn nhà trở nên thoáng đãng và xanh mát hơn. Với diện tích rộng, gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo thiết kế với các kiến trúc nổi bật như khu vườn mini, hòn non bộ kiến tạo nên không gian xanh cho căn nhà của mình. Đặc biệt, căn biệt thự đơn lập gần sông hồ nên cư dân có thể thoải mái tổ chức các hoạt động như chèo thuyền, câu cá, tiệc nướng ở ngoài trời,...

      muon-mua-biet-thu-view-song-thi-nen-lua-chon-phan-khu-nao-tai-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-2

      Phân khu Đảo Ngọc góc nhìn từ trên cao. (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 3)

      Những căn biệt thự song lập có diện tích dao động từ 162 - 212m2, được xây dựng theo mô hình kiến trúc 3 tầng mang đậm phong cách tân cổ điển. Căn biệt thự song lập sở hữu 3 mặt thoáng hướng nhìn ra khu sông nước. Tất cả đều mở ra khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và hữu tình. 

      Bên trong biệt thự song lập được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích sang trọng từ thiết bị phòng bếp đến phòng ngủ, tất cả đều được bố trí một cách hài hòa và tỉ mỉ nhất.

      muon-mua-biet-thu-view-song-thi-nen-lua-chon-phan-khu-nao-tai-vinhomes-ocean-park-3-OneHousing-3

      Biệt thự song lập phân khu Đảo Ngọc. (Nguồn: Nhật Minh Land)

      Những nét nổi bật của phân khu Đảo Ngọc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn cuộc sống xứng tầm, đầy đủ và hiện đại nhất, đặc biệt là với những ai yêu thích cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên. Hy vọng, qua bài viết của OneHousing, bạn đọc sẽ lựa chọn căn hộ ưng ý để làm nơi an cư lý tưởng cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tìm hiểu đặc điểm của căn hộ chung cư cao cấp của phân khu Vịnh Tây - Vinhomes Ocean Park 3

      Phân tích ưu, nhược điểm của từng loại sản phẩm tại phân khu Vịnh Thiên Đường - Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương