Phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có tổng cộng bao nhiêu thang máy?

      Phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có tổng cộng bao nhiêu thang máy?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      Phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có tổng cộng bao nhiêu thang máy? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Phân khu Hawaii - Masteri Waterfront được cho sẽ chính thức chào thị trường vào tháng 8/ 2023, thế nhưng khá nhiều người tò mò không biết phân khu này có bao nhiêu thang máy? Hệ thống tiện ích thế nào? Thông tin dưới đây của OneHousing sẽ cho bạn đáp án chính xác nhất.

      “Chấm điểm” cho phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Phân khu Hawaii - Masteri Waterfront hiện nắm giữ những lợi thế vàng của một dự án bất động sản cao cấp về vị trí địa lý, quy mô và cả hệ thống tiện ích. Phân khu Hawaii nằm tại trục đường 52m, sở hữu tầm view panorama tuyệt đỉnh khi nhìn ra biển nước ngọt rộng 24m, khu thấp tầng và khung cảnh của đại học VinUni. Có thể nói, phân khu Hawaii là nơi an cư tuyệt vời dành riêng cho những chủ nhân danh giá nhất Thủ Đô.

      • Dự kiến thời gian mở bán: Tháng 8/2023.
      • Các loại hình căn hộ: Đa dạng, bao gồm: Studio, 1BR+, 2BR, 3BR, 3BR đặc biệt và căn duplex.
      • Mật độ xây dựng: Chỉ chiếm khoảng 35%.
      • Số toà: Được đánh ký tự là H1, 2, 3.

      Mỗi toà H1, H2 và H3 cao từ 27 - 37 tầng nổi và có 1 tầng hầm cùng sự đa dạng của các loại hình phòng ngủ sẽ đáp ứng “tất tần tật” mọi nhu cầu của khách hàng. Được thiết kế bởi kiến trúc sư hàng đầu đến từ Tange Associates, các căn hộ ở phân khu Hawaii nói riêng và ở dự án Masteri Waterfront nói chung đã tiệm cận sự hoàn hảo trong công năng và thẩm mỹ, mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm độc nhất vô nhị và chất lượng sống tuyệt hảo.

      Ngoài ra, sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất tại thành phố biển hồ Ocean Park nên mỗi tòa căn hộ thuộc phân khu Hawaii đều sở hữu những lợi thế và đặc điểm riêng. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một căn hộ chất lượng đi kèm với sự tiện nghi và hiện đại thì có thể tham khảo các căn hộ tại phân khu này để làm nơi an cư lâu dài.

      Các căn hộ phân khu Hawaii sở hữu tầm view panorama cực “chất”. (Nguồn: Masteri)

      Nội thất bàn giao tại căn 1PN dự án Masteri Waterfront gồm những gì?

      Đọc tiếp

      Thang máy Masteri Waterfront: Các tòa căn hộ H1, H2 và H3 có bao nhiêu thang máy? Đặc điểm riêng của từng tòa 

      Như đã nói ở phần đầu, mỗi toà H1, H2 và H3 của phân khu Hawaii đều sở hữu những lợi thế và đặc điểm riêng. Nhằm giúp bạn hình dung rõ hơn, OneHousing sẽ đề cập đến đặc điểm của từng tòa trong nội dung tiếp theo. 

      Thang máy Masteri Waterfront: Số lượng thang máy tại toà H1 

      Toà H1 nổi bật với thiết kế hình chữ L gồm 1 tầng hầm và 27 tầng nổi. Mặc dù mật độ chỉ 22 căn/sàn nhưng lại có đến 4 thang máy có tốc độ cao, trong đó có 4 thang dành cho cư dân và 1 thang hàng để đảm bảo sự thuận tiện, nhanh chóng ngay cả những giờ cao điểm.

      Vị trí của tòa H1 nằm kế cận phân khu Sapphire của Ocean Park, do đó với những căn hộ có hướng Tây Bắc sẽ bị khuất tầm view. Nhưng với những căn hộ hướng Đông Nam sẽ có tầm view hướng ra công viên nội khu rộng mát, thoáng đãng.

      Số lượng thang máy tại toà H2 phân khu Hawaii 

      Một trong những tòa căn hộ được mở bán đầu tiên tại phân khu Hawaii, đó chính là toà H2. H2 có chiều cao là 37 tầng, mật độ căn hộ là 30 căn/sàn nên được xem là toà có số lượng căn hộ nhiều nhất. Cùng với đó là sự đa dạng của các loại hình phòng ngủ từ 1 - 3PN, đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của khách hàng. Theo đó, số lượng thang máy tại toà H2 là 10 thang máy dành cho cư dân và 2 thang hàng dùng để vận chuyển đồ đạc.

      Hầu hết, các căn hộ ở toà H2 đều sở hữu tầm view thoáng đãng, đặc biệt là những căn hộ ở hướng Đông Bắc. Toàn bộ các căn hộ đều có view hướng ra khu thấp tầng của Ocean Park và sông đào cảnh quan, đặc biệt các căn 2PN+ nằm ở vị trí góc nên sẽ có tầm view nhìn ra biển hồ nước ngọt có diện tích lên đến 24ha.

      Hình ảnh mặt bằng toà H2 phân khu Hawaii. (Nguồn: Masteri)

      Số lượng thang máy tòa H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Tòa H3 với chiều cao 27 tầng, mật độ 22 căn/sàn được đánh giá là toà chất lượng cao bởi sở hữu nhiều căn hộ có view hồ nhiều nhất dự án. Tòa H3 cung cấp cho thị trường bất động sản Việt Nam tổng cộng 500 căn hộ cao cấp, trong đó được chú ý nhiều nhất là những căn hộ có tầm view nhìn ra hồ điều hòa trung tâm. Tương tự như toà H1, số lượng thang máy của tòa H3 có tổng cộng 4 thang.

      Tiện ích nổi bật của phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Phân khu Hawaii có tổng cộng 23 tiện ích nổi bật, chia ra làm 2 cụm tiện ích ngoài trời và trong nhà, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu vui chơi, học tập và giải trí của cư dân. 

      Tiện ích trong nhà 

      Có thể kể tên một số tiện ích bên trong phân khu Hawaii:

      • Bể bơi dành riêng cho cư dân nhí, bể bơi rooftop trong nhà đi kèm với bể sục.
      • Sảnh lễ tân.
      • Hệ thống fitness gym cao cấp.
      • Thư viện, Working space.
      • Phòng vui chơi dành cho những cư dân nhí.

      Bể bơi nằm ở tầng thượng trong nội khu tòa căn hộ thuộc phân khu Hawaii. (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Danh sách các tiện ích ở ngoài trời 

      Một số tiện ích ngoài trời của phân khu Hawaii như: 

      • Khu vườn những vì sao.
      • Khu shophouse hiện đại là nơi quy tụ những thương hiệu hàng đầu, đẳng cấp.
      • Hồ cảnh quan.
      • Đường chạy bộ.
      • Khu vườn điêu khắc.
      • Lầu vọng cảnh.
      • Tường trang trí chủ đề.
      • Sân tập dưỡng sinh.
      • Sân chơi cho trẻ em.

      Tổng quan tiện ích ngoài trời phân khu Hawaii. (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Hiện tại, OneHousing đang có bán các căn hộ thuộc phân khu Hawaii - Masteri Waterfront. Nếu như quý khách hàng có ý định mua hoặc tham khảo thì có thể truy cập vào website OneHousing để tìm thông tin dự án hoặc qua hotline 1800 646 466 để được tư vấn thêm.

      Với những thông tin mà OneHousing vừa cung cấp, mong rằng bạn đọc sẽ hình dung rõ toàn cảnh dự án cũng như lựa chọn được cho mình căn hộ ưng ý để làm nơi an cư lâu dài.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nội thất bàn giao tại căn studio - Masteri Waterfront gồm những gì?

      Nội thất bàn giao tại căn 3PN - Masteri Waterfront gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương