Nội thất bàn giao tại căn studio - Masteri Waterfront gồm những gì?

      Nội thất bàn giao tại căn studio - Masteri Waterfront gồm những gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/08/2023
      Nội thất bàn giao căn studio - Masteri Waterfront gồm những gì Tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây!

      Với thiết kế thông minh và hiện đại, căn studio tại dự án Masteri Waterfront không chỉ mang đến không gian sống thoải mái mà còn cung cấp những tiện ích cao cấp để đáp ứng nhu cầu của các cư dân. Trong bài viết này, cùng OneHousing đi khám phá chi tiết nội thất bàn giao bên trong căn studio - Masteri Waterfront bạn đọc nhé!

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront 

      Masteri Waterfront là một dự án căn hộ hạng sang được xây dựng trên tổng diện tích đất rộng 37.525m2 bao gồm 6 tòa nhà chia thành 2 phân khu là Miami và Hawaii tọa lạc trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án này cung cấp nhiều loại hình căn hộ, nổi bật trong số đó phải kể đến các căn hộ studio có diện tích 27 - 32m2 - là một lựa chọn thích hợp cho những người sống độc thân và có kinh tế tài chính khiêm tốn.

      noi-that-ban-giao-tai-can-studio-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án chung cư cao cấp Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Bật mí 3 lý do nên chọn căn hộ studio phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Một số thông tin về căn hộ studio Masteri Waterfront

      Điểm mạnh của 100% căn hộ studio tại Masteri Waterfront là được thiết kế với tiêu chí "All in one". Nghĩa là, tất cả các khu vực như phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ đều được sắp xếp và bố trí hợp lý trong cùng một không gian, duy chỉ có phòng vệ sinh được ngăn cách bằng vách ngăn.

      Cách bố trí này tạo ra một không gian rộng rãi cho căn hộ dù cho diện tích nhỏ chưa đến 40m2. Đặc biệt, các căn studio - Masteri Waterfront Ocean Park đều được thiết kế theo kiểu chạm sàn + trần, giúp tối đa hóa diện tích tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó, căn hộ còn có logia nhỏ bên ngoài, mang lại ánh nắng và gió trời cho căn phòng đồng thời cung cấp tầm view toàn cảnh nhìn về nội khu sôi động Vinhomes Ocean Park.

      Tất cả nội thất trong căn hộ studio Masteri Waterfront đều được chủ đầu tư trang bị kỹ lưỡng đến từ các thương hiệu cao cấp trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, sinh sống tại đây các cư dân còn có thể nhanh chóng tiếp cận đến toàn bộ hệ thống tiện ích cao cấp của nội khu Waterfront và đại khu đô thị Ocean Park: Biển hồ nước mặn, Hồ Ngọc Trai, Vườn Nhật Bản, Tháp Đồng Hồ, Quảng trường Cá voi xanh, Bến thuyền Kayak, công viên nướng BBQ… 

      Với vị trí thuận lợi, các căn hộ studio - Masteri Waterfront đảm bảo cung cấp cho cư dân một cuộc sống đáng mơ ước. Ngoài việc sở hữu chuỗi tiện ích nội khu cao cấp, từ dự án Masteri Waterfront cũng rất thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu vực nội - ngoại thành thủ đô Hà Nội. 

      Có thể nói căn hộ studio Masteri Waterfront là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người độc thân sống và làm việc tại phía Đông Bắc Hà Nội, mong muốn trải nghiệm một cuộc sống "Eco" đích thực, với giá chỉ từ 1.6 tỷ đồng/căn studio.

      noi-that-ban-giao-tai-can-studio-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-2

      Mặt bằng điển hình căn studio - Masteri Waterfront Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Nội thất bàn giao tại căn studio ở Masteri Waterfront gồm những gì?

      Các hạng mục nội thất được bàn giao tại căn studio Masteri Waterfront

      Nội thất các căn hộ studio Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm được thiết kế sang trọng và bàn giao từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như Häfele và Kohler… Những chi tiết tinh tế này không chỉ tạo nên một đẳng cấp khác biệt, mà còn mang đến một lối sống có gu hiện đại và phóng thoáng cho gia chủ.

      noi-that-ban-giao-tai-can-studio-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-3

      Thiết kế cửa kính chạm sàn trần giúp căn hộ luôn đón nhận được nguồn ánh sáng tự nhiên (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Tất cả các căn hộ studio tại Masteri Waterfront đều được lắp đặt cửa kính rộng giúp đón nhận tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. 100% nội thất căn hộ đến từ các thương hiệu cao cấp và đều được lắp đặt một cách thông minh, mang đến sự thuận tiện cho gia chủ trong quá trình sử dụng:

      Hệ thống sàn: Gạch Porcelain chống trơn và gỗ cao cấp Kronopol được sử dụng cho phòng tắm và khu vực ban công chống trầy xước, trơn trượt và bám bẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, cũng dễ dàng cho gia chủ trong quá trình vệ sinh căn hộ.

      Tường và trần ốp thạch cao chống ẩm và ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả: Giúp kiểm soát độ ẩm, chống lại thời tiết nồm ẩm của miền Bắc nước ta, đồng thời có thể chống cháy, cách âm và cách nhiệt tốt. 

      Khóa cửa Häfele cao cấp: Là một hệ thống khóa cửa tiên tiến với 4 chức năng đa dạng bao gồm khóa cơ, thẻ từ, mật mã và vân tay. Ngoài ra, nó còn tích hợp các tính năng bảo mật khác như cảm biến báo cháy, chống shock điện và âm thanh cảnh báo phá khóa. Tất cả những tính năng này kết hợp lại giúp đảm bảo an toàn tối đa cho ngôi nhà của bạn.

      Bếp Häfele Schott Ceran: Một trong những thương hiệu bếp hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế, sẽ là người bạn đáng tin cậy để mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon miệng hàng ngày.

      Hệ thống thiết bị vệ sinh Kohler được trang bị công nghệ Clean Coat: Giúp các sản phẩm vệ sinh của thương hiệu này luôn có bề mặt sạch sẽ và sáng bóng. Đồng thời, nó còn giúp hạn chế tối đa vi khuẩn phát triển, mang lại sự an toàn cho sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình khi sử dụng.

      Điều hòa Daikin Multi: Với việc sử dụng chỉ một dàn nóng, sản phẩm này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng và không gian lắp đặt, mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao. 

      Hệ thống cửa sổ Full Height Glass: Thiết kế chạm trần + sàn tạo ra không gian rộng lớn và mang đến những góc view đẹp cho ngôi nhà của bạn.

      Hệ thống thiết bị điện: Căn hộ được hoàn thiện bởi toàn bộ hệ thống thiết bị điện bao gồm ổ cắm điện, internet… 

      noi-that-ban-giao-tai-can-studio-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-4

      100% căn studio Masteri Waterfront đều được trang bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu thế giới (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Đối tượng khách hàng phù hợp với căn hộ studio Masteri Waterfront

      Với hệ thống thiết bị nội thất tiện nghi và hiện đại như trên, việc mua căn studio - Masteri Waterfront để sinh sống là lựa chọn thích hợp cho những người sống độc thân, các cặp vợ chồng trẻ mới cưới hoặc các gia đình nhỏ có tài chính hạn chế.  Trong trường hợp không có nhu cầu ở, bạn cũng có thể đầu tư sinh lời thông qua việc cho thuê căn hộ hoặc kinh doanh homestay nghỉ dưỡng.

      Một số căn hộ studio Masteri Waterfront đang được bán trên thị trường

      Hiện tại, số lượng các căn hộ studio tại Masteri Waterfront không có nhiều, mỗi một mặt sàn tầng chỉ có duy nhất 1 căn được bán ra. Tham khảo ngay một số căn studio - Masteri Waterfront đang được mở bán trên website OneHousing vào tháng 08/2023:

      • Căn studio tầng thấp (1 - 10) tại tòa M1 Miami Masteri Waterfront, diện tích 27.1m2, ban công hướng Đông Nam, tầm nhìn về nội khu. Giá bán hiện tại khoảng 65 triệu đồng/m2 (khoảng 1.75 tỷ đồng/căn). 
      • Căn studio tầng thấp (1 - 10) tại tòa M1 Miami Masteri Waterfront, diện tích 27.1m2, ban công hướng Đông Nam, tầm nhìn về vườn cảnh quan và quảng trường. Giá bán hiện tại khoảng 66 triệu đồng/m2 (khoảng 1.8 tỷ đồng/căn). 
      • Căn studio tầng thấp (1 - 10) tại tòa M3 Miami Masteri Waterfront, diện tích 31.74m2, ban công hướng Đông Bắc, tầm nhìn về quảng trường. Giá bán hiện tại khoảng 58 triệu đồng/m2 (khoảng 1.85 tỷ đồng/căn). 

      noi-that-ban-giao-tai-can-studio-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-5

      Không gian tiện nghi bên trong căn hộ studio Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Bài viết phía trên đây của OneHousing đã giúp bạn đọc nắm được thông tin chi tiết về nội thất được bàn bàn giao tại căn studio - Masteri Waterfront. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn đọc nhanh chóng sở hữu một căn studio trong mơ cho riêng mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có bao nhiêu thang máy?

      Ưu, nhược điểm của căn hộ studio phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương