Nội thất bàn giao tại căn 1PN dự án Masteri Waterfront gồm những gì?

      Nội thất bàn giao tại căn 1PN dự án Masteri Waterfront gồm những gì?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/08/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu căn 1PN - Masteri Waterfront được bàn giao với những nội thất gì qua bài viết sau.

      Masteri Waterfront là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên được Masterise Homes triển khai trong kế hoạch “Bắc tiến” của mình. Masteri Waterfront được chia thành 2 phân khu với nhiều loại hình căn hộ khác nhau, mang phong cách nội thất sang trọng và hiện đại. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem căn 1PN - Masteri Waterfront đã có sẵn những nội thất gì khi được chủ đầu tư bàn giao đến tay khách hàng. 

      Các loại hình căn hộ của dự án Masteri Waterfront 

      Masteri Waterfront được chủ đầu tư Masterise Homes xây dựng vào năm 2020, đã bắt đầu được bàn giao đến những khách hàng đầu tiên vào tháng 7/2023. Dự án nằm tại vị trí trung tâm của đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về dự án: 

      • Quy mô: 37.525m2 
      • Mật độ xây dựng: 27%
      • Số phân khu: 2 phân khu (Miami và Hawaii) 
      • Số tòa nhà: 6 tòa chung cư cao 26 - 37 tầng 
      • Tổng số căn hộ: 3.837 căn 

      Các tòa nhà chung cư của dự án Masteri Waterfront sở hữu đa dạng loại hình căn hộ để ở, từ studio, 1PN, 2PN, 3PN. 

      noi-that-ban-giao-tai-can-1pn-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-1

      Mặt bằng các căn hộ điển hình của dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront) 

      Bạn có thể tham khảo diện tích cụ thể của từng loại căn trong bảng sau: 

      Loại căn 

      Diện tích 

      Căn studio  

      25.5 - 34.9m2 

      Căn 1PN + 1

      42 – 48.9m2 

      Căn 2PN 

      54.7 – 62.7m2

      Căn 2PN + 1 

      63 – 64.8m2

      Căn 3PN 

      74 – 107.7m2

      Căn duplex 

      129.9 – 154m2 

      Tất cả các căn hộ thuộc dự án Masteri Waterfront đều mang phong cách tinh tế, sang trọng và hiện đại. Nội thất được hoàn thiện bởi Studio HBA - Công ty thiết kế nội thất số 1 thế giới đến từ Mỹ.

      Nội thất bàn giao tại căn 2PN - Masteri Waterfront gồm những gì?

      Đọc tiếp

      Căn hộ 1PN dự án Masteri Waterfront sở hữu những đặc điểm gì? 

      Căn 1PN - Masteri Waterfront có diện tích sử dụng nằm trong khoảng 25.5 – 48.9m2, bao gồm 1 phòng ngủ, 1 phòng khách bếp, 1 nhà vệ sinh và 1 ban công. Riêng loại văn 1PN + 1 còn có thêm 1 phòng ngủ phụ. Người ở có thể tận dụng làm nơi để đồ hoặc nơi nghỉ ngơi cho khách đến thăm. 

      Loại căn 1PN này được bố trí rải rác ở tất cả các tầng căn hộ của 6 tòa nhà căn hộ. Sử dụng hệ cửa kính Low-E cao sát trần, không chỉ giúp căn hộ tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng, mà còn mang đến tầm view đắt giá. Tùy vào vị trí trên từng sàn mà các căn 1PN - Masteri Waterfront có thể nhìn ra đại học VinUni, hồ nước mặn hay khuôn viên nội khu với không gian xanh, nhộn nhịp. 

      noi-that-ban-giao-tai-can-1pn-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-2

      Không gian bên trong căn hộ 1PN dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront) 

      Vì có diện tích nhỏ, đơn vị thiết kế đã tính toán để bố trí các khu vực trong nhà và sắp xếp nội thất một cách thông minh, vừa tối đa hóa không gian sử dụng, vừa tạo sự thuận tiện cho sinh hoạt của người ở. 

      Phòng khách bếp đập thông sẽ giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng, đồng thời tạo sự ấm cúng cho căn nhà. Ban công sử dụng thiết kế mở, mang đến cảm giác không gian được nới rộng và giúp căn hộ thông thoáng hơn. 

      Nội thất bàn giao tại căn hộ 1PN dự án Masteri Waterfront gồm những gì?

      Mang thiết kế đồng bộ với tất cả các căn hộ khác cùng dự án, loại căn 1PN tuy có diện tích nhỏ nhưng cũng rất được đầu tư. 

      noi-that-ban-giao-tai-can-1pn-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-3

      Tất cả nội thất căn 1PN - Masteri Waterfront đều đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới (Nguồn: Masteri Waterfront) 

      Cụ thể, 100% nội thất của các căn đều là thiết bị cao cấp, đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới: 

      • Sàn phòng khách và phòng ngủ sử dụng gỗ cao cấp Kronopol: là thương hiệu sàn gỗ nổi tiếng đến từ Ba Lan, Kronopol có khả năng chống trầy xước cao, dễ dàng vệ sinh và không chứa những chất phụ gia gây hại cho sức khỏe. 
      • Sàn phòng tắm và ban công sử dụng gạch Porcelain chống trơn: đây là loại sàn gạch có bề mặt nhám hoặc định hình, giúp giảm ma sát. Trên bề mặt gạch còn có một lớp phủ chống thấm nước nên độ bề cao, ít hỏng hóc, ít phải bảo trì. Gạch Porcelain còn có nhiều lựa chọn về hoa văn và màu sắc, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau. 
      • Khóa cửa Häfele cao cấp, hiện đại, có thể sử dụng với 4 cách: khóa cơ, mật mã, vân tay và thẻ từ. Ngoài ra, khóa còn tích hợp cảm biến báo cháy, chống shock điện và có âm thanh báo hiệu khi bị phá khóa, giúp đảm bảo an toàn tối đa cho căn hộ. 
      • Thiết bị bếp đến từ thương hiệu Häfele Schott Ceran - một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp được đánh giá là hiện đại nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. 
      • Thiết bị vệ sinh của Kohler, ứng dụng công nghệ CleanCoat để luôn giữ được bề mặt sạch sẽ và sáng bóng như mới. Công nghệ này cùng giúp hạn chế tối đa sự sinh sôi của vi khuẩn, đảm bảo sức khỏe của mọi người. 
      • Hệ thống điều hòa 2 chiều Multi Daikin: đây là thương hiệu điều hòa khá nổi tiếng trên thị trường, được khách hàng đánh giá cao vì tiết kiệm điện, bền và thiết kế thẩm mỹ. 
      • Hệ thống cửa sổ full height glass - phong cách thiết kế cửa sổ chạm trần và sàn, mang lại hiệu ứng thị giác giúp mở rộng không gian, mang đến tầm view đẹp. 
      • Tường và trần ốp thạch cao chống thấm, giúp kiểm soát độ ẩm không khí bên trong căn hộ, dễ tháo lắp để thay mới hoặc sửa chữa, đồng thời chống cháy, cách âm và cách nhiệt tốt. 
      • Hệ thống thiết bị điện hoàn thiện với nhiều ổ cắm được bố trí tại các vị trí tiện lợi cho việc sử dụng.  

      Căn 1PN - Masteri Waterfront phù hợp với đối tượng nào? 

      Theo cập nhật mới nhất của OneHousing ngày 2/8/2023, các căn 1PN dự án Masteri Waterfront đang được bán với giá 1,56 - 2,88 tỷ đồng/ căn. 

      Dựa vào diện tích và mức giá trên, các căn 1PN này phù hợp với kinh tế của nhiều nhóm khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ muốn sống độc lập, những cặp vợ chồng mới cưới hoặc người lớn tuổi ở một mình. 

      Riêng với đối tượng khách hàng mua để đầu tư, loại căn 1PN kể trên cũng đáng để cân nhắc vì có tiềm năng cho thuê sinh lời cao. 

      Khi lựa chọn sinh sống tại các căn 1PN này, bạn không chỉ được thừa hưởng những tiện ích chung như siêu thị, trường học, bệnh viện xung quanh, mà còn có thể sử dụng 22 tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân Masteri Waterfront. 

      Nổi bật nhất trong số đó có thể kể đến phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, bể bơi, đài phun nước, vườn trên không, sân cỏ vận động, sân chơi trẻ em, sảnh thư giãn,… Tất cả đều được thiết kế và thi công bởi đội ngũ chuyên gia nước ngoài giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng luôn ở trạng thái tốt nhất. 

      Nếu bạn cũng đang có ý định sử hữu cho mình và người thân căn hộ 1PN tại dự án này, hãy liên hệ với OneHousing để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi độc quyền. 

      Không chỉ là đơn vị phân phối chính thức các sản phẩm của chủ đầu tư Masterise Homes, OneHousing còn hợp tác với ngân hàng Techcombank, mang đến chương trình hỗ trợ vay mua nhà hấp dẫn với: 

      • Miễn phí toàn bộ lãi suất trong vòng 30 tháng đầu
      • Kéo dài thời gian vay lên đến 35 năm 
      • Tỷ lệ vay vốn 80% giá trị căn hộ
      • Trả nợ trước hạn với 0% lãi suất trong 30 tháng đầu 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nội thất bàn giao tại căn Duplex - Masteri Waterfront gồm những gì?

      Tiềm năng của phân khu Hawaii Masteri Waterfront - Kiệt tác tầm view bao trọn hướng hồ

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương