Nội thất bàn giao tại căn 3PN - Masteri Waterfront gồm những gì?

      Nội thất bàn giao tại căn 3PN - Masteri Waterfront gồm những gì?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/08/2023
      Nội thất bàn giao tại căn 3PN - Masteri Waterfront gồm những gì là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm đến dự án đặt ra. Cùng OneHousing giải đáp câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

      Hiện nay, tiêu chuẩn bàn giao là một trong những yếu tố quan trọng được nhiều khách hàng sử dụng để đánh giá mức độ phù hợp của dự án đối với nhu cầu của mình. Nhất là với những căn hộ 3PN, việc sở hữu nội thất bàn giao đầy đủ sẽ giúp gia đình tiết kiệm công sức và tiền bạc hơn rất nhiều khi chuyển đến một không gian sống mơi. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu nội thất bàn giao tại căn 3PN - Masteri Waterfront gồm những gì nhé.

      Masteri Waterfront - Phong cách sống chuẩn “đại dương” giữa lòng quận biển

      Masteri Waterfront tọa lạc tại vị trí trung tâm - nơi được ví như “trái tim” quận biển Vinhomes Ocean Park với tầm nhìn trực diện ra biển hồ cát trắng 24.5ha. Dự án được quy hoạch trên khu đất có tổng diện tích 37.525m2 với 6 tòa căn hộ cao cấp 30 - 38 tầng cung cấp cho thị trường bất động sản 3.837 căn hộ với loại hình đa dạng: studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN diện tích từ 25.41m2 – 79.58 m2.

      Masteri Waterfront nằm ở vị trí đắc địa tại Vinhomes Ocean Park. Với vị trí tại trung tâm quận biển, cư dân của Masteri Waterfront được hưởng lợi từ việc di chuyển nhanh chóng đến hệ thống tiện ích của đại đô thị, cũng như kết nối thuận tiện với hệ thống giao thông hiện đại của thành phố qua các trục đường chính 30m, 45m và 52m. Việc di chuyển từ dự án đến các tiện ích khu đô thị: hồ điều hòa, biển hồ nước mặn, đại học tinh hoa VinUni, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec hay TTTM Vincom Mega Mall, nội thành Hà Nội cũng như các tỉnh thành lân cận đều vô cùng dễ dàng. 

      noi-that-ban-giao-tai-can-3pn-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-OneHousing-1

      Masteri Waterfront - Phong cách sống chuẩn “đại dương” giữa lòng quận biển Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Nội thất bàn giao tại căn 2PN - Masteri Waterfront gồm những gì?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích “có một không hai” chinh phục trái tim khách hàng

      Masteri Waterfront là sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ sinh thái tiện ích hàng đầu của Vingroup cùng sự đẳng cấp của thương hiệu bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, Masterise Homes. Masteri Waterfront không chỉ loại bỏ hoàn toàn cảm giác đô thị chật chội và ô nhiễm mà còn tạo ra một không gian sống đẳng cấp, tinh tế và tiện nghi, giúp cư dân thủ đô có thêm lựa chọn sống đẳng cấp trong một không gian sinh thái tươi mới.

      Dự án Masteri Waterfront sở hữu nhiều tiện ích ngoài trời bao gồm: khu vực đón khách, bãi đỗ xe ngoài trời, đài phun nước, lounge thư giãn ngoài trời, lounge thư giãn, đường dạo bộ, hồ cảnh quan, vườn điêu khắc, quảng trường tổ chức sự kiện, lầu ngắm cảnh, khu thể thao ngoài trời và sân chơi. Tất cả các tiện ích này được thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu, mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống cao cấp và hoàn hảo.

      Các tiện ích trong nhà bao gồm phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, bể bơi trong nhà với bể bơi lớn, bể bơi trẻ em, vòi phun nước và ghế thư giãn dưới hồ bơi. Ngoài ra, còn có vườn trên không với khu thư giãn, bàn cờ, sân cỏ, sân tập yoga và sân chơi trẻ em. Hơn nữa, dự án còn có Business Lounge với đầy đủ thư viện, phòng họp, khu làm việc, phòng cộng đồng và lounge thư giãn.

      Ngoài những tiện ích nội khu hoàn hảo, cư dân Masteri Waterfront còn được hưởng lợi từ hệ sinh thái tiện ích tiêu chuẩn quốc tế của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park bao gồm: biển hồ nước mặn nhân tạo rộng 6,1ha, hồ điều hòa trung tâm có diện tích 24,5ha, hệ thống giáo dục liên cấp từ mầm non tới đại học và chăm sóc sức khỏe toàn diện tại hệ thống bệnh viện và phòng khám Vinmec.

      Hơn nữa, Vinhomes Ocean Park còn có nhiều tiện ích phong phú khác như công viên GYM, vườn nướng BBQ, đường chạy bộ, sân thể thao và sân chơi trẻ em, tạo điều kiện tốt cho cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại khu đô thị số 1 Việt Nam.

      noi-that-ban-giao-tai-can-3pn-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-OneHousing-2

      Hệ thống tiện ích “có một không hai” tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Ưu điểm của căn 3PN - Masteri Waterfront

      Với thiết kế căn hộ thông minh cùng tầm nhìn panorama ra không gian biển xanh cát trắng, căn 3PN - Masteri Waterfront đang là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng. 

      Khác với những sản phẩm khác cùng thuộc dự án, căn hộ 3PN của Masteri Waterfront đều nằm ở các vị trí góc tòa nhà, giúp cho việc bố trí nội thất trở nên tối ưu hơn rất nhiều. Trong khi phòng khách được thiết kế với ban công rộng lớn thì cả 3 phòng ngủ đều có cửa kính chạm sàn, giúp tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời từ tự nhiên.

      Hầu hết các căn hộ 3PN tại dự án Masteri Ocean Park đều có thể ngắm nhìn được hồ rộng 24.5 ha, dòng sông sinh thái hoặc đại học tinh hoa VinUni. Trong đó, các căn góc 3PN tại các tòa M3, H2, H3 với tầm nhìn bao quát toàn cảnh hồ điều hòa và biển hồ nước mặn được đánh giá là những căn hộ đẳng cấp và đáng sống nhất trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      noi-that-ban-giao-tai-can-3pn-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-OneHousing-3

      Mặt bằng căn hộ 3PN Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Nội thất bàn giao tại căn 3PN ở Masteri Waterfront  gồm những gì?

      Dự án Masteri Waterfront mang đến cho cư dân một không gian sống sang trọng, đẳng cấp với các căn hộ hạng sang; sử dụng nội thất từ các thương hiệu quốc tế hàng đầu như Häfele và Kohler.

      Cửa

      Hệ thống khóa cửa Häfele là thương hiệu hàng đầu về an toàn với nhiều tính năng bảo mật như xáo trộn mật khẩu, tích hợp cảm biến báo cháy, chống shock điện khi trộm sử dụng kích điện để phá mật khẩu, cảnh báo phá khóa và chức năng khóa kép an toàn. Hệ thống này cung cấp 4 chức năng khóa bao gồm khóa cơ, thẻ từ, mật mã và vân tay, đảm bảo an toàn tối đa cho ngôi nhà.

      Hệ thống cửa sổ Full Height Glass với phong cách thiết kế chạm trần và sàn giúp căn hộ mở rộng tầm nhìn, tạo nên sự đẳng cấp và độc đáo. 

      Phòng bếp

      Bếp từ của Häfele là thương hiệu hàng đầu về bếp tại châu Âu với khả năng chịu được nhiệt độ cao, sở hữu tính năng chống trào, cài đặt hẹn giờ và khoá an toàn cho trẻ em. Tủ bếp và mặt đá của Kohler cũng đạt tiêu chuẩn châu Âu và chống thấm nước tuyệt đối.

      Thiết bị nhà vệ sinh

      Masteri Waterfront sử dụng hệ thống thiết bị vệ sinh Kohler với công nghệ CleanCoat, nhiệt độ nung men lên tới 1.500 độ C, giúp các thiết bị luôn sạch sẽ, bóng đẹp và không bám nước. Điều này giúp hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho người dùng. 

      Điều hòa

      Điều hoà 2 chiều DAIKIN là thương hiệu hàng đầu, sản phẩm này chỉ sử dụng 1 dàn nóng, nhờ đó mà tiết kiệm được rất nhiều điện năng và không gian lắp đặt, đem lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà.

      Sàn nhà

      Masteri Waterfront sử dụng hệ thống sàn gỗ xương cá - đặc trưng của phong cách cổ điển phương Tây, đem đến không gian sang trọng cho căn hộ. 

      Thiết bị điện

      Các ổ cắm được tích hợp khe USB tiện lợi để sạc pin điện thoại tại mọi phòng, cùng với nút bấm có độ bền cao.

      noi-that-ban-giao-tai-can-3pn-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-OneHousing-4

      Hệ thống khóa cửa Hafele tại Masteri Waterfront (Nguồn: Masterise Homes)

      Căn hộ 3PN - Masteri Waterfront phù hợp với đối tượng nào?

      Căn 3PN - Masteri Waterfront có diện tích rộng rãi, từ 74 - 107.7m2 đem lại không gian sinh hoạt thoải mái cho những gia đình đa thế hệ. Mỗi thành viên trong gia đình đều có không gian riêng tư để học tập và làm việc, trong khi vẫn có sự kết nối bền chặt tại những không gian sinh hoạt chung. 

      Bên cạnh đó, với những gia chủ yêu thích một không gian sống rộng rãi, có thể tùy biến thiết kế phòng ngủ còn lại làm phòng làm việc, phòng đọc sách, giải trí. 

      Giá bán căn 3PN - Masteri Waterfront hiện tại là 4.08 - 5.4 tỷ đồng/căn, tương đương 55 - 73 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, 3/8/2023). Một số căn hộ 3PN đang bán tại OneHousing cho bạn tham khảo:

      • Căn 3PN tòa M1 diện tích 74.58m2 có giá 4.59 tỷ đồng (hướng Đông Bắc, Tây Bắc)
      • Căn 3PN tòa M2 diện tích 75.44m2 có giá 5.3 tỷ đồng (hướng Đông Bắc, Đông Nam)
      • Căn 3PN tòa M3 diện tích 73.89m2 có giá 4.08 tỷ đồng (hướng Đông Bắc, Tây Nam)

      noi-that-ban-giao-tai-can-3pn-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-OneHousing-5

      Hình ảnh căn hộ Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Tại sao nên mua căn 3PN - Masteri Waterfront tại OneHousing?

      Nếu bạn đang muốn mua chung cư và quan tâm tới căn hộ tại dự án Masteri Waterfront, vậy thì OneHousing là nhà phân phối bất động sản uy tín hàng đầu dành cho bạn.

      OneHousing không chỉ là đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup, chuyên cung cấp các sản phẩm của Vinhomes với mức giá cạnh tranh mà còn hợp tác với ngân hàng Techcombank đem đến cho khách hàng gói giải pháp tài chính độc quyền. Giải pháp này, cho phép bạn vay tới 80% giá trị căn hộ trong 35 năm, miễn lãi suất và phí trả nợ trước hạn trong 30 tháng đầu tiên. 

      Với đội ngũ Pro Agent chuyên nghiệp, OneHousing sẽ tư vấn kỹ lưỡng về nhu cầu của bạn và hỗ trợ thủ tục pháp lý nhanh gọn. Điều này giúp bạn có thể tự tin và thuận lợi trong quá trình mua sắm căn hộ tại dự án Masteri Waterfront.

      Trên đây, là những thông tin khái quát về dự án cùng nội thất bàn giao tại căn 3PN - Masteri Waterfront cho bạn độc tham khảo. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nội thất bàn giao tại căn Duplex - Masteri Waterfront gồm những gì?

      Nội thất bàn giao tại căn 1PN+ Masteri Waterfront gồm những gì?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương