OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 t

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Bạn muốn tìm hiểu những căn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 thuộc phân khu Cọ Xanh? Hãy tham khảo ngay thông tin chi tiết nhất trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Vinhomes Ocean Park 2 được mệnh danh là khu đô thị biển hiện đại và đẳng cấp được xây dựng bởi nhà đầu tư Vinhomes. Với không gian sống thời thượng, dự án đã thành công thu hút đại đa số khách hàng và các nhà đầu tư. Trong đó, phân khu Cọ Xanh là địa điểm lý tưởng được nhiều người yêu thích. Bạn muốn mua nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ thuộc phân khu Cọ Xanh? Hãy đọc bài viết dưới đây của OneHousing để tìm hiểu ngay những thông tin mới nhất.

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên là khu đô thị biển lịch lãm và đẳng cấp với tiêu chuẩn quốc tế 5 sao được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Kể từ những ngày đầu khởi công và mở bán, dự án đã thu hút vô số sự quan tâm từ nhà đầu tư và khách hàng bởi sự sang trọng và tinh tế. 

      onehousing-dang-ban-bao-nhieu-can-nha-lien-ke-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-gia-8-10-ty-dong-onehousing-1

      Quy mô xây dựng rộng lớn và hiện đại của khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes Land)

      Với đa dạng loại hình bất động sản, Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ là nơi hoàn hảo để đầu tư mà còn mang đến địa điểm an cư tuyệt vời và lý tưởng. Không gian dự án được đầu tư và phát triển đồng bộ từ hệ thống tiện ích, hạ tầng giao thông cho đến cảnh quan và không gian xanh mát. Chính vì thế, cư dân tại đây không chỉ được tận hưởng không khí trong lành mà còn có cơ hội trải nghiệm những tiện ích nổi bật và độc đáo. Điều này khiến cuộc sống tại khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 trở nên đáng giá và hạnh phúc hơn bao giờ hết.

      Vị trí của dự án đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 tọa lạc tại hai xã Long Hưng và Nghĩa Trụ thuộc tỉnh Hưng Yên. Với vị trí này, khu đô thị biển Vinhomes sở hữu lợi thế nhờ việc nằm gần hai tuyến đường quan trọng là Cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (Quốc lộ 5B) và đường vành đai 3.5. Điều này tạo nên tiềm năng kết nối thuận tiện, giúp cư dân di chuyển linh hoạt, nhanh chóng hơn với các khu vực quan trọng khác trong thủ đô và các tỉnh thành lân cận.

      Biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh diện tích 80m2, mặt tiền 5m nằm ở dãy nào? 

      Đọc tiếp

      Đặc điểm phân khu Cọ Xanh dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Là một trong những phân khu nổi bật tại khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park, phân khu Cọ Xanh được thiết kế với những nét chấm phá riêng biệt từ cảnh quan của miền tân cổ điển Địa Trung Hải và miền nhiệt đới Florida. Điều này tạo nên lối kiến trúc độc đáo khó nhầm lẫn ở bất kỳ dự án nào khác, cũng như giúp phân khu Cọ Xanh thu hút sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư và khách hàng. 

      onehousing-dang-ban-bao-nhieu-can-nha-lien-ke-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-gia-8-10-ty-dong-onehousing-2

      Lối kiến trúc độc đáo và nổi bật của phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes Ocean Park 2)

      Điểm độc đáo nhất tại phân khu Cọ Xanh chính là những căn biệt thự, nhà liền kề được thiết kế và xây dựng với vẻ đẹp phóng khoáng, tự do. Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ có cảm giác như đang tận hưởng không khí ở một khu resort đẳng cấp thuộc vùng nhiệt đới Florida và mảnh đất Địa Trung Hải với nét tinh tế, cổ điển. Bên cạnh đó, những tiện ích độc đáo, nổi bật và mới mẻ cũng chính là chìa khóa vàng giúp phân khu Cọ Xanh chinh phục được lòng tin của những khách hàng, dù là những vị khách khó tính nhất.

      Vị trí của phân khu Cọ Xanh trong khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2

      Với vị trí giao điểm giữa hai tuyến đường quan trọng là Quốc lộ 5B và đường vành đai 3.5, phân khu Cọ Xanh được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá cao nhờ vào tiềm năng di chuyển thuận tiện và nhanh chóng. Ngoài ra, phân khu Cọ Xanh còn tiếp giáp với đường Biển Xanh. Đây chính là tuyến đường trọng điểm trong hạ tầng giao thông dự án Vinhomes Ocean Park 2, giúp cư dân phân khu này dễ dàng tiếp cận những tiện ích và cảnh quan khác của đại đô thị.

      onehousing-dang-ban-bao-nhieu-can-nha-lien-ke-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-gia-8-10-ty-dong-onehousing-3

      Vị trí đắc địa của phân khu Cọ Xanh trong quy mô dự án đô thị Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Sanvinhomes)

      Bên cạnh đó, phân khu Cọ Xanh còn có vị trí đắc địa nằm giữa hai đại kỳ quan lớn của dự án Vinhomes Ocean Park 2. Đó là công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire, nơi quy tụ hàng loạt những cảnh quan độc đáo cùng những công viên chủ đề mới mẻ và hấp dẫn. Tại đây, cư dân phân khu Cọ Xanh có thể tận hưởng các hoạt động thú vị vào những ngày cuối tuần nhằm thư giãn, giải trí bên cạnh những người thân yêu trong gia đình.

      Quy mô xây dựng của phân khu Cọ Xanh dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Cọ Xanh xây dựng trên quỹ đất có diện tích 26.5ha (tương đương 265.000m2) của dự án Vinhomes Ocean Park 2 và được phát triển theo mô hình phân khu mở. Với quy mô này, dự án cung cấp 2326 căn nhà ở thấp tầng với đa dạng loại hình từ biệt thự, nhà liền kề cho đến các căn thương mại dịch vụ Shophouse. Các căn thấp tầng này có diện tích linh hoạt và phong phú đảm bảo đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu và mong muốn khác nhau của khách hàng:

      onehousing-dang-ban-bao-nhieu-can-nha-lien-ke-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-gia-8-10-ty-dong-onehousing-4

      Mặt bằng xây dựng phân khu Cọ Xanh (Nguồn: Vinhomes Land)

      • Biệt thự đơn lập với số lượng 43 căn có diện tích đất từ 179.5 - 226m2.
      • Biệt thự song lập với số lượng 100 căn có diện tích đất từ 127.5 – 162m2.
      • Biệt thự tứ lập với số lượng 120 căn có diện tích đất 120m2.
      • Nhà liền kề với số lượng 1992 căn có diện tích đất từ 48 – 135.9m2.
      • Căn Shophouse với số lượng 71 căn có diện tích từ 20 – 180m2.

      Những tiện ích nổi bật tại phân khu Cọ Xanh

      Phân khu Cọ Xanh dự án khu đô thị biển Vinhomes Ocean Park là nơi hội tụ nhiều tiện ích độc đáo, đáng chú ý, trong đó nổi bật nhất là hệ thống không gian xanh rộng lớn và thoáng đãng. Với vị trí nằm giữa hai cảnh quan là công viên Empire Park và Silk Park, cư dân phân khu Cọ Xanh dễ dàng tiếp cận hàng loạt công viên chủ đề mới mẻ và thú vị. Ngoài ra, phân khu Cọ Xanh còn tiếp giáp với Vinschool - hệ thống trường học liên cấp tại khu vực phía Tây Bắc. Điều này vô cùng thuận tiện trong việc nuôi nấng và giáo dục trẻ đối với những gia đình có con cái.

      Những căn liền kề thuộc phân khu Cọ Xanh giá 8 - 10 tỷ đồng đang được bán tại OneHousing

      Hiện nay, OneHousing đang bán 5 căn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ thuộc phân khu Cọ Xanh (Nguồn: OneHousing, tháng 7/2023). Dưới đây là những thông tin cơ bản về các căn liền kề phân khu Cọ Xanh được cập nhật và bán trên website của OneHousing vào tháng 7/2023:

      Mã bất động sản

      YG6TGB

      LJQWWF

      BPHNX8

      QRQLC3

      MT9RU6

      Giá bán

      8.XX tỷ đồng

      9.XX tỷ đồng

      9.XX tỷ đồng

      9.XX tỷ đồng

      9.XX tỷ đồng

      Số tầng

      5 tầng

      5 tầng

      5 tầng

      5 tầng

      5 tầng

      Diện tích đất

      80m2

      80m2

      75m2

      70m2

      70m2

      Tổng diện tích sàn

      319.7m2

      319.7m2

      296.3m2

      272.4m2

      273.4m2

      Tình trạng pháp lý

      Hợp đồng mua bán

      Hợp đồng mua bán

      Hợp đồng mua bán

      Hợp đồng mua bán

      Hợp đồng mua bán

      Vị trí căn

      Căn thường

      Căn thường

      Căn thường

      Căn thường

      Căn thường

      Hướng mặt tiền

      Đông Nam

      Đông Nam

      Tây Bắc

      Đông Nam

      Đông Nam

      Tầm nhìn

      Đường nội khu 13m

      Nội khu

      Trường học

      Nội khu

      Đường Cọ Xanh 13

      Tình trạng bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      Đã bàn giao

      onehousing-dang-ban-bao-nhieu-can-nha-lien-ke-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-gia-8-10-ty-dong-onehousing-5

      Căn liền kề phân khu Cọ Xanh với mã bất động sản LJQWWF (Nguồn: OneHousing)

      Khách hàng có thể tìm mua các căn liền kề dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại OneHousing một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, khi lựa chọn mua nhà liền kề phân khu Cọ Xanh tại OneHousing - nhà phân phối bất động sản uy tín, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Chỉ cần sở hữu mức vốn khoảng 30% giá trị căn nhà liền kề được bán, khách hàng có thể vay ưu đãi và nhận ngay nhà. Với những chính sách hấp dẫn từ OneHousing, khách hàng sẽ được ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Điều này nhằm giúp các khách hàng và nhà đầu tư giảm bớt áp lực tài chính, tối ưu dòng tiền và tăng hiệu quả đầu tư.

      Ngoài ra khi vay mua căn liền kề Vinhomes Ocean Park, khách hàng còn được hỗ trợ với mức lãi suất cố định từ 7 - 9% trong 2 năm. Điều này giúp các quý khách hàng của OneHousing có thể lên kế hoạch tài chính ổn định và bảo vệ khoản vay khỏi biến động đầy phức tạp của thị trường tài chính.

      Trong bài viết trên, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng thuộc phân khu Cọ Xanh hiện đang được bán tại OneHousing. Hy vọng bài viết là nguồn tài liệu tham khảo hữu ích có thể giúp cho bạn trong việc tìm kiếm nơi an cư lý tưởng hoặc những cơ hội đầu tư tốt nhất. Nếu còn những thắc mắc liên quan đến việc mua bán các dự án khác tại Vinhomes Ocean Park 2, hãy liên hệ ngay với đội ngũ ProAgent của OneHousing để nhận được sự tư vấn nhanh chóng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương