Biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh diện tích 80m2, mặt tiền 5m nằm ở dãy nào?

      Biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh diện tích 80m2, mặt tiền 5m nằm ở dãy nào? 

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Biệt thự liền kề diện tích 80m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Với những khách hàng quan tâm đến loại hình sản phẩm biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh thường thắc mắc: “Biệt thự liền kề diện tích 80m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh?”. Theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để biết thêm thông tin.

      Giải đáp: “Biệt thự liền kề diện tích 80m2, mặt tiền 5m phân khu Cọ Xanh nằm ở dãy nào?” 

      Biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh có vị trí nằm tại các cung đường nội khu Cọ Xanh (ngoại trừ đường Cọ Xanh 5 và Cọ Xanh 4). Số lượng căn biệt thự liền kề Cọ Xanh rất lớn trong số các loại hình sản phẩm, được quy hoạch với nhiều diện tích khác nhau và mang đến cho khách hàng nhiều sự chọn lựa.

      • Diện tích: Dao động từ 48 - 135,9m2.
      • Mật độ xây dựng: Dao động từ 55 - 60%.
      • Số lượng: Tổng số lượng căn biệt thự gần 2000 căn.
      • Chiều cao: 5 tầng.

      Theo đó, biệt thự liền kề diện tích 80m2 sẽ nằm ở dãy Cọ Xanh 12, với giá bán là 137,5 triệu/m2, tương đương với 11 tỷ. (Nguồn: Kênh youtube Lương Cao Tuấn Anh)

      biet-thu-lien-ke-phan-khu-co-xanh-dien-tich-80m2-mat-tien-5m-nam-o-day-nao-onehousing-1

      Mặt bằng phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2. (Nguồn: Vinhomes Online)

      Biệt thự liền kề diện tích 64m2, mặt tiền 4m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh?

      Đọc tiếp

      Khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu thế khi chọn biệt thự liền kề 

      Bên cạnh những thắc mắc liên quan đến giá bán biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh, nhiều khách hàng cũng quan tâm đến những lợi ích mà họ sẽ nhận được khi sống tại đây. Theo đó, với mức giá phải chăng, bạn có thể dễ dàng sở hữu cho mình một căn biệt thự liền kề sang trọng, đầy đủ tiện nghi cùng với những ưu điểm dưới đây:

      Có khả năng siêu kết nối

      Vị trí của phân khu Cọ Xanh là nằm ngay cửa ngõ của dự án, đây cũng chính là giao điểm của hai tuyến đường huyết mạch: Đường vành đai 3.5 và cao tốc Hải Phòng - Hà Nội. Đặc biệt, đường vành đai 3.5 nối với nội thành Hà Nội nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      Thiết kế có “1-0-2” và tiện ích chuẩn resort 

      Ngay từ đầu, phân khu Cọ Xanh đã sở hữu ngay 3 lô đất để xây dựng trường học, phục vụ cho việc học tập của cư dân nhí. Cho đến nay, có 1 trường quốc tế và 2 trường Vinschool nằm ngay trong phân khu Cọ Xanh.

      Ngoài ra, phân khu Cọ Xanh nằm gần công viên Empire Park có diện tích 7.5ha, chia làm 3 công viên nhỏ: Công viên tình yêu, công viên ánh sáng và công viên khải hoàn nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của cư dân.

      Về thiết kế của căn biệt thự liền kề, được quy hoạch để hướng đến đại đô thị sinh thái mang đẳng cấp quốc tế, tổng quan các căn biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh cực kỳ hài hòa với thiên nhiên. Dụng ý thiết kế của The Empire Vinhomes Ocean Park 2 là tận dụng các nguồn ánh sáng của thiên nhiên như: Cảnh quan, gió, ánh nắng, để đưa vào trong ngôi nhà, đem đến cho cư dân một cuộc sống chất lượng nhất.

      Hầu hết, các loại hình nhà liền kề của dự án đều có những điểm sáng riêng trong thiết kế và kiến trúc, song tất cả đều có chung một ưu điểm là phù hợp với tài chính và diện tích khá đa dạng. Thậm chí, có những lô liền kề diện tích chỉ khoảng 48m2 nhưng thiết kế bên trong căn hộ rất thoáng và mang tính thẩm mỹ cao.

      Bên cạnh đó, vẻ đẹp của phân khu Cọ Xanh ngày càng được tôn lên khi phân khu có vị trí nằm giữa 2 công viên nội khu, đó là: Green Oasis và The Wave Island với chủ đề đại dương độc đáo cùng với bể bơi ngoài trời mang phong cách “resort”. Ngoài ra, còn có sân tập tennis, phòng tập dưỡng sinh, cầu lông, bóng rổ. 

      biet-thu-lien-ke-phan-khu-co-xanh-dien-tich-80m2-mat-tien-5m-nam-o-day-nao-onehousing-2

      Biệt thự liền kề phân khu Cọ Xanh sở hữu thiết kế độc đáo. (Nguồn: The Empire)

      Tính thanh khoản cao và giá cả siêu hợp lý

      Nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá phân khu Cọ Xanh là một trong những 3 phân khu có tầm giá hợp lý khi mở bán phân khu thấp tầng. Do đó, đây là nơi đáng được khách hàng và nhà đầu tư quan tâm cũng như chọn lựa.

      Mua biệt thự liền kề qua OneHousing sẽ có cơ hội được hưởng những ưu đãi tài chính

      OneHousing là một trong những đơn vị cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bất động sản chất lượng và đầy chuyên nghiệp. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn Progent giàu kinh nghiệm, khách hàng có thể lựa chọn được những căn hộ vừa ý nhất. Hiện OneHousing là đơn vị uy tín, cung cấp các sản phẩm bất động sản đến từ Masteri và Vinhomes.

      biet-thu-lien-ke-phan-khu-co-xanh-dien-tich-80m2-mat-tien-5m-nam-o-day-nao-onehousing-3

      Đội ngũ chuyên viên tư vấn Progent chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. (Nguồn: OneHousing)

      Theo đó, khi chọn mua biệt thự liền kề tại OneHousing, khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng những chính sách ưu đãi dưới đây:

      • Ân hạn nợ gốc 24 tháng. Theo đó, khách hàng sẽ giảm được áp lực về tài chính, tăng hiệu quả đầu tư.
      • Lãi suất giữ cố định 7% trong 2 năm.
      • Có thể sở hữu giỏ hàng độc quyền, giá tốt cùng khả năng kinh doanh và đầu tư hiệu quả.

      Có thể nói, OneHousing là một trong những sàn giao dịch bất động sản uy tín, không những cung cấp đa dạng các sản phẩm nhằm đáp ứng yêu cầu của khách hàng mà còn đảm bảo tính pháp lý của từng sản phẩm. Giải pháp tài chính không những giúp khách hàng có thể thanh lý bất động sản mà còn giảm sức nặng tài chính đối với bên bán. Ngoài ra, quy trình thanh toán của OneHousing diễn ra nhanh và hiệu quả, giúp tiết kiệm được thời gian cho cả hai bên.

      Như vậy, thắc mắc: “Biệt thự liền kề diện tích 80m2, mặt tiền 5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh?” đã được OneHousing giải đáp rõ. Hy vọng, bạn đọc có thể lựa chọn cho mình nơi an cư và đầu tư hợp lý, phù hợp với tài chính cá nhân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm 

      Biệt thự liền kề 48m2 mặt tiền 4m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh?

      Biệt thự liền kề diện tích 75m2, mặt tiền 4,5m nằm ở những dãy nào? Dãy nào có giá bán cao nhất, thấp nhất phân khu Cọ Xanh?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương