OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ đồng? 

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/07/2023
      Nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ tại phân khu Chà Là thu hút khá nhiều nhà đầu tư vì sở hữu tiềm năng sinh lời cao trong tương lai gần. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau.

      Chà Là là một trong những phân khu thấp tầng đầu tiên và đặc biệt tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Với thiết kế hiện đại, cùng với tiện ích đẳng cấp, các căn biệt thự liền kề tại đây đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho các bạn số lượng căn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ đồng thuộc phân khu Chà Là mà OneHousing đang bán. 

      Đôi nét về đại đô thị sinh thái Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là một dự án đại đô thị sinh thái thông minh mang tầm đẳng cấp quốc tế, với quy mô lên đến 457 hecta, tọa lạc tại khu vực tỉnh Hưng Yên do Tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Dự án sở hữu đa dạng loại hình sản phẩm, bao gồm căn hộ cao tầng, nhà phố, shophouse, boutique villa, biệt thự và dinh thự cao cấp.

      onehousing-dang-ban-bao-nhieu-can-nha-lien-ke-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-gia-6-8-ty-dong-onehousing-1

      Mặt bằng tổng quan Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Với tổng vốn đầu tư lên đến 38.000 tỷ đồng, Vinhomes Ocean Park 2 là dự án đầu tiên của tập đoàn Vingroup tại tỉnh Hưng Yên. Dự án hướng tới xây dựng một khu đô thị đẳng cấp, trở thành biểu tượng mới của thành phố Hưng Yên.

      Vị trí của dự án rất thuận lợi, nằm gần khu đô thị Đại An và khu đô thị Ecopark quy mô 499 ha. Vinhomes Ocean Park 2 cách thành phố Hưng Yên khoảng 37km và cách trung tâm thủ đô Hà Nội 15km theo hướng cầu Vĩnh Tuy. Với sự đầu tư bài bản về các hạng mục công trình, dự án Vinhomes Ocean Park 2 cam kết mang đến môi trường sống năng động, gần gũi thiên nhiên và tiện nghi cho cộng đồng cư dân. Hệ thống tiện ích cảnh quan, giao thông, giáo dục, khu vui chơi trẻ em và tiện ích nội khu đều được đảm bảo chất lượng.

      Dự kiến với quy mô dân số hơn 65.000 cư dân, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 được xem là siêu dự án hàng đầu tại Hưng Yên với chuỗi tiện ích "all in one". Nơi đây hứa hẹn là một địa điểm an cư lý tưởng và môi trường sống an lành, dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

      Biệt thự liền kề góc 125m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Thông tin về phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là là phân khu tọa lạc tại phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2. Sở hữu vẻ đẹp hòa quyện giữa hai nền văn hóa Á Đông và Tây Âu, phân khu Chà Là hứa hẹn mang đến một cuộc sống duy mỹ cho chủ sở hữu. Đặc biệt, đây là phân khu đầu tiên được mở bán tại Vinhomes Ocean Park Hưng Yên nên sẽ có giá bán tốt nhất và cơ hội hấp dẫn cho người mua.

      onehousing-dang-ban-bao-nhieu-can-nha-lien-ke-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-gia-6-8-ty-dong-onehousing-2

      Thiết kế phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Phân khu Chà Là tọa lạc trên đại lộ Ngọc Trai rộng 51m, phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên. Vị trí đắc địa này có lợi thế biệt lập, cách xa hai tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và vành đai 3.5, giúp cư dân tránh được ồn ào và hưởng thụ không gian yên tĩnh. Tuy nhiên nơi đây vẫn được đảm bảo việc kết nối giao thông nội, ngoại khu thuận lợi bởi đại lộ Ngọc Trai 51m, một trong những trục đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      Phân khu Chà Là có tổng cộng 1.589 căn liền kề với diện tích đất từ 48 - 134.3 m2, chiều cao 5 tầng và mật độ xây dựng 80 - 85%. Các căn liền kề nằm tại hầu hết các trục đường nội khu Chà Là, sở hữu đa dạng diện tích như 48m2, 56m2, 58.5m2, 63m2. Đây là những loại căn liền kề đang được săn đón hàng đầu tại Vinhomes Ocean Park 2 vì giá thành phù hợp, thuận tiện cho cả khách hàng mua để ở và đầu tư lâu dài.

      Với vị trí đắc địa, thiết kế đa dạng và giá cả hấp dẫn, phân khu Chà Là hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người tìm kiếm không gian sống lý tưởng cũng như sở hữu tiềm năng sinh lời trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2.

      Số lượng căn nhà liền kề phân khu Chà Là giá 6 - 8 tỷ đồng OneHousing đang bán

      OneHousing hiện đang mở bán 10 căn nhà liền kề phân khu Chà Là - Vinhomes Ocean Park 2 với mức giá đa dạng từ 6 - 8 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

      onehousing-dang-ban-bao-nhieu-can-nha-lien-ke-phan-khu-cha-la-vinhomes-ocean-park-2-gia-6-8-ty-dong-onehousing-3

      Nhà liền kề phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: OneHousing)

      Nhà liền kề diện tích đất 48m2:

      • Mức giá: 6.xx tỷ
      • Diện tích sàn:189m2
      • Hướng Tây Bắc

      Nhà liền kề diện tích đất 64m2:

      • Mức giá: 7.xx tỷ
      • Diện tích sàn:126m2
      • Hướng Đông Nam

      Nhà liền kề diện tích đất 63m2:

      • Mức giá: 6.xx tỷ
      • Diện tích sàn: 257m2
      • Hướng Tây Bắc

      Nhà liền kề diện tích đất 63m2:

      • Mức giá: 6.xx tỷ
      • Diện tích sàn:256.71m2
      • Hướng Tây Bắc

      Nhà liền kề diện tích đất 70m2:

      • Mức giá: 8.xx tỷ
      • Diện tích sàn: 287.7m2
      • Hướng Tây Bắc
      • Tầm nhìn mặt tiền đường Chà Là 13.

      Nhà liền kề diện tích đất 48m2:

      • Mức giá: 6.xx tỷ
      • Diện tích sàn: 187.7m2
      • Hướng Tây Bắc

      Nhà liền kề diện tích đất 58.5m2:

      • Mức giá: 7.xx tỷ
      • Diện tích sàn: 231m2
      • Hướng Tây Bắc

      Nhà liền kề diện tích đất 63m2:

      • Mức giá: 8.xx tỷ
      • Diện tích sàn: 257m2
      • Hướng Đông Nam

      Nhà liền kề diện tích đất 48m2:

      • Mức giá: 8.xx tỷ
      • Diện tích sàn: 189m2
      • Hướng Tây Bắc

      Vì sao nên mua nhà liền kề phân khu Chà Là tại OneHousing?

      OneHousing cung cấp công cụ định giá độc quyền giúp quý khách xác định được giá trị thực của căn nhà mình đang quan tâm. Dựa trên dữ liệu và thông tin thị trường được thu thập và phân tích một cách cẩn thận, công cụ định giá sẽ cung cấp ước lượng chính xác về giá trị của căn nhà, từ đó giúp quý khách đưa ra quyết định chính xác.

      Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia tư vấn của OneHousing là điểm mạnh nổi bật. Với kinh nghiệm dày dặn, họ sẽ luôn sẵn lòng lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình tìm kiếm mua nhà. 

      Techcombank là một trong những ngân hàng uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực cho vay bất động sản. Hợp tác với Techcombank, OneHousing mang lại những giải pháp vay vốn bất động sản có lợi, giúp khách hàng quản lý dòng tiền hiệu quả hơn. Hiện Techcombank đang cung cấp nhiều gói ưu đãi hấp dẫn về lãi suất, phí trả nợ và thời gian vay vốn dành riêng cho khách hàng mua nhà liền kề tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Thay vì phải thanh toán toàn bộ giá trị căn nhà, khách hàng chỉ cần có đủ 30% vốn tự có là đã có thể nhận nhà ngay. Đồng thời, Techcombank cũng ưu đãi ân hạn gốc trong 24 tháng (khách hàng chỉ chịu lãi suất vay trong 24 tháng). Hưởng mức lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm, giúp kế hoạch tài chính của khách hàng ổn định không bị ảnh hưởng bởi biến động thị trường bất động sản..

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật số lượng căn nhà liền kề Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ đồng phân khu Chà Là. Với những thông tin chi tiết của từng sản phẩm được liệt kê ở trên hy vọng các bạn đọc sẽ chọn được cho mình một không gian sống hoàn hảo phù hợp với nhu cầu của gia đình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Biệt thự liền kề 64m2, mặt tiền 4m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề 48m2, mặt tiền 4m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương