Biệt thự liền kề 64m2, mặt tiền 4m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề 64m2, mặt tiền 4m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/05/2023
      Biệt thự liền kề 64m2, mặt tiền 4m trực thuộc Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2? Câu hỏi này hiện được nhiều người dân quan tâm đặt ra.

      Vinhomes Ocean Park 2 vốn nổi bật với những dự án chung cư sang trọng, đầy đủ tiện nghi, nhất là phân khu Chà Là. Trong đó, biệt thự liền kề của Chà Là 6 được chú ý hơn cả. Bài viết dưới đây OneHousing sẽ cập nhật đến bạn thông tin biệt thự liền kề 64m2, mặt tiền 4m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2.

      Thông tin chung về phân khu Chà Là của Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu Chà Là là phân khu mở nằm tại  đường đại lộ Ngọc Trai rộng 51 m, phía Nam Vinhomes Ocean Park 2 The Empire. Phân khu nằm ở vị trí biệt lập nên không bị ồn ào như phân khu Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh. Tuy nhiên, giao thông của phân khu này vẫn được đảm bảo do nằm trên trục đường chính của khu đô thị.

      Phân khu Chà Là mang vẻ đẹp Đông Dương, kết hợp hài hòa giữa  nền văn hóa Á Đông và Tây Âu, mang đến cuộc sống duy mỹ và hòa nhã. Bên cạnh đó, phân khu nằm bên cạnh khu trường học Vinschool, đầy đủ các cấp. Đây là lợi thế lớn với những gia đình có con đang trong độ tuổi đến trường. 

      biet-thu-lien-ke-64m2-mat-tien-4m-thuoc-truc-cha-la-6-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Dự án biệt thự phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes Land)

      Biệt thự tại khu Chà Là được quy hoạch thành từng khối, gồm 15 dãy nhà chạy song song (từ Chà Là 1 đến Chà Là 15). Không gian sống tại đây cũng được giới chuyên môn đánh giá cao khi xen giữa các dãy nhà là 3 công viên có chủ đề vô cùng độc đáo: công viên  Âm Nhạc, công viên Nghệ Thuật, công viên Lễ hội. Cả 3 công viên đều có cảnh quan đặc trưng, kết hợp cùng hệ thống sân thể thao liên hoàn như cầu lông, bóng chuyền, tennis, bóng đá, bóng rổ. Do đó, đây chắc chắn là địa điểm để giải trí, thư giãn lý tưởng.

      Qua đó có thể thấy phân khu Chà Là là lựa chọn phù hợp cho những cư dân thích lối sống riêng tư, biệt lập, đầy đủ tiện ích nhưng tài chính tầm trung

      Biệt thự liền kề góc 76m2 thuộc trục Chà Là 4 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Biệt thự liền kề 64m2, mặt tiền 4m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề phân khu Chà Là có tổng cộng 1.589 căn với diện tích đất từ 48 – 134.3 m2. Dự án có mật độ xây dựng là 80 – 85%, chiều cao 5 tầng, nằm hầu hết tại các trục đường nội khu Chà Là. Khu biệt thự Chà Là 6 sở hữu rất nhiều lô diện tích chỉ từ 48m2, 63m2, 64m2, 70m2. Đây là những loại biệt thự liền kề đang được săn lùng hàng đầu tại khu Vinhomes The Empire bởi có giá thành vừa phải, phù hợp với nhu cầu của cả khách hàng mua để ở và mua để đầu tư.

      Trong đó, biệt thự liền kề góc tại trục Chà Là 6 đang được săn đón. Bởi đây là dòng sản phẩm đang có mức giá hợp lý với khả năng tài chính của nhiều đối tượng khách hàng. Cập nhật vào tháng 5/2023 tại Kênh Youtube của Lương Cao Tuấn Anh, giá căn biệt thự 64m2, mặt tiền 4m chỉ 7 - 8 tỷ/căn (tương đương khoảng 111 - 126 triệu đồng/m2).

      biet-thu-lien-ke-64m2-mat-tien-4m-thuoc-truc-cha-la-6-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Biệt thự liền kề phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes Land)

      Chính sách bán hàng của Vinhomes Ocean Park 2

      Khách hàng mua biệt thự tại phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2 The Empire sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

      • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng 70% giá trị sản phẩm.
      • Hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng.
      • Chiết khấu 0.5% khi thanh toán theo tiến độ thông thường.
      • Chiết khấu 10 - 12% khi thanh toán sớm 95% giá trị.
      • Chiết khấu 8%/năm khi thanh toán trước hạn ít nhất 7 ngày.
      • Cam kết thuê lại với lợi nhuận 5%/năm trong 2 năm đầu tiên với khách hàng miền Nam/ Trung mua nhà ở hoàn thiện.
      • Tặng voucher trị giá 200 triệu đồng khi mua xe ô tô Vinfast.

      Những điểm lợi khi mua biệt thự liền kề phân khu Chà Là

      Trước hết, cư dân khi mua biệt thự liền kề thuộc Chà Là 6 vẫn được thừa hưởng những tiện ích nội khu như các phân khu khác của Vinhomes Ocean Park 2 như:

      • Bộ 3 công viên nội khu mang đến không gian yên bình và trong lành.
      • Hệ thống sân thể thao liên hoàn đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe.
      • Các khu vườn với những chủ đề khác nhau như vườn đọc sách, vườn BBQ,... mang đến không gian giải trí, vui chơi thoải mái, thuận tiện.
      • Khu bể bơi dành riêng cho trẻ nhỏ và người lớn.
      • Các tiểu cảnh đan xen giữa 3 công viên và đài phun nước.
      • Đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập, vui chơi, sức khỏe với hệ thống TTTM Vincom Mega Mall, Vinmec, trường học liên cấp Vinschool.

      biet-thu-lien-ke-64m2-mat-tien-4m-thuoc-truc-cha-la-6-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Tiện ích của phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhome) 

      Ngoài ra, cư dân còn nhận thấy được một số những ưu điểm khi lựa chọn khu biệt thự liền kề Chà Là 6.

      • Biệt thự liền kề được thừa hưởng lợi thế từ vị trí đắc địa. Nhờ vậy mà quá trình di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. 
      • Hưởng trọn hệ sinh thái dịch vụ tiện ích chuẩn quốc tế độc đáo. Khi an cư tại các căn biệt thự liền kề thuộc dự án có thể tự do sử dụng loạt tiện ích độc đáo bởi những căn biệt thự liền kề luôn được ưu tiên đặt tại trung tâm. 
      • Không gian sống trong lành. Mật độ xây dựng tại khu biệt thự liền kề luôn ở mức thấp với hệ thống cây xanh phủ kín toàn khu. Nhờ vậy, cư dân sẽ được sống trong bầu không khí trong lành, góp phần nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, biệt thự liền kề sở hữu nhiều lối đi riêng tư hơn, tạo ra một tổ ấm hoàn hảo.

      Hy vọng với những thông tin về biệt thự liền kề 64m2, mặt tiền 4m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiều tiền 1m2 sẽ đem đến cho bạn thêm những gợi ý về sự lựa chọn sinh sống, đầu tư của mình. Với những tiềm năng và tiện ích của phân khu Chà Là nói riêng, khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 nói chung thì đây là dự án đáng để xem xét.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Biệt thự liền kề góc 97m2 thuộc trục Chà Là 3 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề góc 122,6m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương