Biệt thự liền kề 48m2, mặt tiền 4m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Biệt thự liền kề 48m2, mặt tiền 4m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      24/05/2023
      Biệt thự liền kề 48m2, mặt tiền 4m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2 là câu hỏi nhiều người đặt ra khi muốn tìm hiểu về dự án này. Cùng OneHousing tìm hiểu!

      Chà Là là phân khu thấp tầng thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 được mở bán đầu tiên. Với cảnh quan độc đáo, tiện nghi đẳng cấp, phân khu Chà Là hứa hẹn mang đến cho cộng đồng tinh hoa cuộc sống tiện nghi. Cùng OneHousing tìm hiểu Biệt thự liền kề 48m2, mặt tiền 4m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2 trong bài viết này

      Vị trí trục Chà Là 6 phân khu Chà Là 

      biet-thu-lien-ke-48m2-mat-tien-4m-thuoc-truc-cha-la-6-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Sơ đồ phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Tọa lạc tại phía Nam khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2, phân khu Chà Là là phân khu mở biệt lập với lối thiết kế Đông Dương phù hợp với những ai yêu cái đẹp hòa nhã. Tổng diện tích quy hoạch của phân khu là 26.5ha với 1.801 căn nhà ở thấp tầng.

      Không chỉ có ưu thế về giá do là phân khu mở bán đầu tiên, phân khu Chà Là còn thu hút nhiều khách hàng ở vị trí đắc địa của mình. Phân khu Chà Là nằm trên đại lộ Ngọc Trai 51m nhưng cách biệt với tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và vành đai 3.5 vừa đảm bảo giao thông kết nối thuận lợi nhưng cũng tránh được ồn ào. Thêm vào đó, phân khu Chà Là nằm tiếp giáp với trường học Vinschool bao gồm các cấp từ mầm non tới trung học phổ thông, thuận lợi cho những gia đình đang có con em trong độ tuổi đi học.

      Trục Chà Là 6 với các căn biệt thự liền kề nằm gần sát với đại lộ Ngọc Trai, khu thương mại dịch vụ và hệ thống trường học trong phân khu nên có có thể nói đây là khu vực được khách hàng săn lùng hàng đầu, vừa phục vụ cho mục đích ở cũng như đầu tư/đầu cơ lâu dài.

      Biệt thự liền kề góc 76m2 thuộc trục Chà Là 4 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Đọc tiếp

      Giá bán biệt thự liền kề 48m2, mặt tiền 4m thuộc trục Chà Là 6

      biet-thu-lien-ke-48m2-mat-tien-4m-thuoc-truc-cha-la-6-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Biệt thự liền kề phân khu Chà Là (Nguồn: Vinhomes)

      Với số lượng 1.589, biệt thự liền kề là loại hình chủ yếu trong phân khu Chà Là, phân bố chủ yếu tại các tuyến đường nội khu. Trong đó, biệt thự liền kề trục Chà Là 6 đang được nhiều khách hàng săn đón bởi vị trí thuận tiện của mình. Diện tích biệt thự liền kề trục Chà Là 6 nằm trong khoảng 48m2 - 98m2. Trong đó, diện tích 48m2 là các căn duy nhất được bàn giao theo tiêu chuẩn hoàn thiện còn các diện tích còn lại sẽ được bàn giao thô. Giá bán biệt thự liền kề 48m2, mặt tiền 4m cập nhật đến tháng 5/2023 theo kênh Youtube Lương Cao Tuấn Anh là 6.8 - 7.4 tỷ đồng (khoảng 141 - 154 triệu đồng/m2).

      Được bàn giao bắt đầu từ tháng 9/2022, các căn hoàn thiện và bàn giao thô gần như đã hoàn thiện, mức giá mua vào và chuyển nhượng hiện nay đang rất tốt, phù hợp với những khách hàng đang có ý định mua nhà để ở hoặc đầu tư với số vốn vừa phải. Nếu bạn đang có ý định mua thì có thể cân nhắc tại thời điểm này.

      Những lợi ích khi mua biệt thự liền kề phân khu Chà Là

      biet-thu-lien-ke-48m2-mat-tien-4m-thuoc-truc-cha-la-6-phan-khu-cha-la-bao-nhieu-tien-1m2

      Tiện ích đẳng cấp phân khu Chà Là Vinhomes Ocean Park 2  (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu Chà Là là phân khu duy nhất trong Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu tới 3 công viên với chủ đề độc đáo: công viên Lễ Hội, công viên Âm Nhạc, công viên Nghệ Thuật. Mỗi công viên không chỉ có thiết kế đặc trưng riêng mà còn kết hợp nhiều sân thể thao: tennis, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ, bể bơi, phục vụ nhu cầu thư giãn cho cư dân.

      Bên cạnh đó, phân khu Chà Là cũng có đặc quyền sử dụng chuỗi tiện ích đắt giá của Vinhomes Ocean Park 2 bao gồm: hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Và đặc biệt là công viên biển tạo sóng Royal Wave Park lớn nhất Đông Nam Á rộng 18 ha.

      Đặc biệt, là diện tích duy nhất có tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện, biệt thự liền kề 48m2 được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản phục vụ cuộc sống. Tất cả nội thất đều được chọn lựa kỹ lưỡng từ các thương hiệu lớn nên khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm về chất lượng.

      Trên đây là giải đáp của OneHousing cho câu hỏi Biệt thự liền kề 48m2, mặt tiền 4m thuộc trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn, giúp bạn mua được căn nhà ưng ý. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với OneHousing, là đối tác chiến lược của Vinhomes, chúng tôi cam kết giúp bạn sở hữu các dự án của Vinhomes với mức giá cạnh tranh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:  

      Biệt thự liền kề góc 106,3m2 thuộc trục Chà Là 1 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Shophouse xẻ khe 98m2, mặt tiền 7m trục Chà Là 6 phân khu Chà Là bao nhiêu tiền 1m2?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương