Ở thành phố nhưng không hề ồn ào: 5 không gian yên tĩnh gần Vinhomes Times City cho người hướng nội

      Ở thành phố nhưng không hề ồn ào: 5 không gian yên tĩnh gần Vinhomes Times City cho người hướng nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      11/04/2024
      Nhiều người hay đi thật xa để tìm nơi chữa lành, nhưng ít ai biết rằng ngay trong lòng thủ đô gần dự án Vinhomes Times City cũng có những không gian yên tĩnh cho bạn khám phá.

      Hà Nội hối hả nhộn nhịp khiến nhiều người phải tìm cho mình một chốn yên bình để thư giãn và “chill” một mình. Nhiều người tìm đến những khu vực ngoại ô để thiên nhiên chữa lành, tuy nhiên cũng không ít người hướng nội khám phá nơi ở gần mình để tìm ra những chốn tĩnh lặng. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật 5 không gian yên tĩnh trong lòng thành phố gần ngay dự án Vinhomes Times City cho bạn tham khảo.

      Đôi nét về dự án Vinhomes Times City

      Dự án Vinhomes Times City là một tổ hợp bất động sản cao cấp sở hữu vị trí đắc địa tại thủ đô Hà Nội, được xây dựng dựa trên kiến trúc hiện đại, lấy cảm hứng từ Đảo quốc Singapore. Điểm đặc biệt của dự án này là sự kết hợp giữa kiến trúc Tây Âu và không gian xanh rộng lớn, tạo nên một môi trường sống cao cấp, hiện đại và thẩm mỹ.

      o-thanh-pho-nhung-khong-he-on-ao-5-khong-gian-yen-tinh-gan-vinhomes-times-city-cho-nguoi-huong-noi-onehousing-1

      Không gian sống hiện đại tại dự án Vinhomes Times City (Nguồn: VHS)

      Vị trí dự án 

      Vinhomes Times City sở hữu vị trí thuận lợi với tiềm năng kết nối giao thông hoàn hảo ở khu vực cửa ngõ phía Đông Nam, Hà Nội. Dự án có địa chỉ cụ thể tại ngõ 13 Lĩnh Nam, Quận Hoàng Mai và số 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng. Với vị trí này, cư dân dự án Vinhomes Times City có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận. Một vài hệ thống giao thông đường bộ, cơ sở hạ tầng nổi bật nằm gần dự án có thể kể đến như cầu Vĩnh Tuy, Thanh Trì và Chương Dương,...

      Quy mô xây dựng 

      Vinhomes Times City nổi bật với tổng diện tích đất lên tới 36,5ha, trong đó có hơn 100,000m2 được dành cho cây xanh và mặt nước, tạo ra không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Với quy mô này, toàn bộ dự án Vinhomes Times City bao gồm 23 tòa căn hộ và 10 căn nhà ở thấp tầng. Trong đó, các tòa căn hộ có độ cao từ 27-25 tầng, cung cấp tổng cộng khoảng 12.000 căn hộ.

      o-thanh-pho-nhung-khong-he-on-ao-5-khong-gian-yen-tinh-gan-vinhomes-times-city-cho-nguoi-huong-noi-onehousing-2

      Mặt bằng xây dựng của dự án Vinhomes Times City (Nguồn: Websites Vinhomes Online)

      Không chỉ tập trung vào việc xây dựng các căn hộ cao cấp, hiện đại, dự án Vinhomes Times City cũng chú trọng nâng cao chất lượng đời sống của cư dân. Với mục đích khiến Vinhomes Times City trở thành một nơi an cư lý tưởng, chủ đầu tư Vinhomes đã tích hợp đầy đủ các tiện ích vào trong nội khu dự án. Các tiện ích nổi bật và hiện đại nhất có thể kể đến như trường học quốc tế Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và các khu vui chơi giải trí, công viên, sân vườn, sân tập thể dục thể thao,... Do đó, ngay cả khi ở trong phạm vi dự án, cư dân Vinhomes Times City cũng có thể tận hưởng và khám phá mọi tiện ích hấp dẫn nhất.

       

      Xu hướng thư giãn của người hướng nội

      Đọc tiếp

      Đối với người hướng nội, không gian yên tĩnh không chỉ là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là nguồn cảm hứng và năng lượng tích cực. Do đó khi muốn thư giãn, họ thường tìm đến những nơi yên tĩnh để có thể tự chiêm nghiệm và “chill” một mình.

      o-thanh-pho-nhung-khong-he-on-ao-5-khong-gian-yen-tinh-gan-vinhomes-times-city-cho-nguoi-huong-noi-onehousing-3

      Không gian tĩnh lặng là nơi trú ẩn của những người hướng nội (Nguồn: AlongWalker)

      Không gian yên tĩnh không chỉ là nơi tránh xa tiếng ồn và nhịp sống hối hả của cuộc sống hàng ngày, nó còn là môi trường thích hợp tạo điều kiện thuận lợi cho sự tập trung, sáng tạo và suy ngẫm. Ở đây, những người hướng nội có thể dành thời gian để khám phá ý tưởng mới, đọc sách, vẽ tranh, hay đơn giản là tận hưởng khoảnh khắc bình yên của chính bản thân mình.

      Ngoài ra, không gian yên tĩnh cũng là nơi để người hướng nội nạp lại năng lượng và “sạc pin” sau những ngày học tập, làm việc vất vả. Điều này giúp họ duy trì sự cân bằng và tránh khỏi căng thẳng, stress trong cuộc sống hàng ngày. Không gian yên tĩnh cũng có thể được xem là trạm trú ẩn, nơi mà người hướng nội có thể tìm thấy sự an yên và thư giãn trong cuộc sống của mình. Nhờ đó, họ có thể duy trì tinh thần lạc quan và tích cực, sẵn sàng đối mặt với những thách thức và khó khăn trong cuộc sống.

      Gợi ý các không gian yên tĩnh gần dự án Vinhomes Times City cho người hướng nội

      Fordeer Coffee

      Nằm ở số 116 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Fordeer Coffee là không gian thoáng đãng với nhiều cây xanh dành cho người hướng nội. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu cây cỏ và ưa chuộng sự yên bình. Với mô hình kết hợp giữa quán cà phê và cửa hàng cây, Fordeer Coffee mang lại trải nghiệm độc đáo và đậm chất tự nhiên.

      o-thanh-pho-nhung-khong-he-on-ao-5-khong-gian-yen-tinh-gan-vinhomes-times-city-cho-nguoi-huong-noi-onehousing-4

      Không gian xanh mát tại Fordeer Coffee (Nguồn: Ken Design)

      Sở hữu thiết kế trần rộng và cửa kính xung quanh, Fordeer Coffee tạo ra một không gian thoáng đãng và mở rộng, giúp người hướng nội cảm thấy thoải mái và thư thái. Đây là nơi lý tưởng để thả lỏng tâm trí và tận hưởng không gian xanh giữa lòng thủ đô ồn ào. Bên cạnh đó, quán được chia thành hai không gian bao gồm ngoài trời và trong nhà. Với ánh sáng tự nhiên qua các cửa kính xung quanh, bạn sẽ có cơ hội đắm chìm trong không gian vừa yên tĩnh, vừa trong lành.

      Lita Liti Accessories & Tea

      Lita Liti Accessories & Tea là mô hình cửa hàng phụ kiện kết hợp với quán cà phê nằm tại số 116 Mai Hắc Đế, Hai Bà Trưng, Phần dưới của quán là khu vực dành cho cửa hàng bán phụ kiện, trang sức, mang đến một không gian mua sắm thú vị và đa dạng. Trên tầng 2 là quán cafe với tone màu gỗ, tạo nên không gian cổ điển và ấm cúng. Mặc dù không quá rộng lớn, nhưng không gian của Lita Liti vẫn đảm bảo sự thoải mái và thoáng đãng.

      o-thanh-pho-nhung-khong-he-on-ao-5-khong-gian-yen-tinh-gan-vinhomes-times-city-cho-nguoi-huong-noi-onehousing-5

      Lita Liti Accessories & Tea là chốn dừng chân cho những ngày quá vội vã (Nguồn: Traveloka)

      Đặc biệt, tầng trên của Lita Liti Accessories & Tea còn có ban công, là nơi lý tưởng cho những ai thích sự thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Với không gian thoáng đãng và yên tĩnh, Lita Liti Accessories & Tea là không gian hoàn hảo cho những người hướng nội tận hưởng những khoảnh khắc yên bình của mình.

      Bahar Coffee & Restaurant

      Bahar Coffee & Restaurant có vị trí nằm tại số 16 Nguyễn Huy Tự, quận Hai Bà Trưng, là điểm đến dành cho những ai yêu thích sự yên bình và tĩnh lặng. Không gian của quán khiến khách hàng ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với mặt tiền thiết kế độc đáo, mang tone màu nâu kem và những vòm cửa sổ ấn tượng. 

      o-thanh-pho-nhung-khong-he-on-ao-5-khong-gian-yen-tinh-gan-vinhomes-times-city-cho-nguoi-huong-noi-onehousing-6

      Quán Bahar Coffee & Restaurant là không gian dành riêng cho những người hướng nội (Nguồn: Tôi đi cà phê)

      Mặc dù không gian của quán khá khép kín, nhưng đó cũng chính là điểm đặc biệt của Bahar Coffee & Restaurant. Tại đây, bạn có thể tìm thấy sự thoải mái và yên bình trong khoảnh khắc thưởng thức đồ uống ngon tại đây. Đặc biệt, khoảng sân ngoài trời của quán cũng tương đối thoải mái, là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tận hưởng không gian ngoài trời.

      Daily Roaster

      Nằm tại số 17 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Daily Roaster là quán cà phê mang phong cách cổ điển và chút hiện đại dành cho những người hướng nội. Tuy chỉ có một tầng, nhưng với mặt tiền siêu rộng, quán tạo ra không gian mở thoải mái, lý tưởng cho những buổi ngồi nhâm nhi ly cafe và ngắm nhìn đường phố.

      o-thanh-pho-nhung-khong-he-on-ao-5-khong-gian-yen-tinh-gan-vinhomes-times-city-cho-nguoi-huong-noi-onehousing-7

      Daily Roaster là nơi vừa tận hưởng không gian yên bình, vừa trải nghiệm thức uống đặc trưng của Hà Nội (Nguồn: MISA Cuk Cuk)

      Mono Coffee Lab

      Mono Coffee Lab nằm ở 19 ngõ 55 Vân Hồ 2, Hai Bà Trưng, là một quán cà phê quen thuộc của những người hướng nội nghiện đồ uống Hà Nội. Tuy nằm trong một con ngõ nhỏ, Mono Coffee Lab lại sở hữu không gian vô cùng rộng rãi. Điểm nhấn của quán chính là khoảng sân phía trước với cây xanh tạo nên không gian tuyệt vời cho những ai muốn đọc sách, vẽ tranh. 

      o-thanh-pho-nhung-khong-he-on-ao-5-khong-gian-yen-tinh-gan-vinhomes-times-city-cho-nguoi-huong-noi-onehousing-8

      Không gian yên tĩnh và ấm cúng tại Mono Coffee Lab (Nguồn: My Tour)

       

      Bên trong quán, không gian được bố trí rộng rãi và có nhiều góc khác nhau để bạn có thể tận hưởng sự riêng tư. Đặc biệt, tầng trên còn có ban công xinh xắn, mang lại cảm giác thư giãn và gần gũi với thiên nhiên.

      Mua căn hộ dự án Vinhomes Times City ở đâu cho uy tín?

      Nếu bạn có nhu cầu mua căn hộ dự án Vinhomes Times City, OneHousing sẽ là gợi ý lý tưởng. Với kho hàng đa dạng loại hình và diện tích, OneHousing có thể cung cấp cho bạn nơi an cư tuyệt vời nhất. Không những vậy, khi mua sản phẩm bất động sản tại OneHousing, khách hàng cũng sẽ dễ dàng tiếp cận gói vay ưu đãi từ ngân hàng Techcombank. Đây là gói vay mua nhà kỳ hạn 35 năm với mức lãi suất ưu đãi 10.5%, hỗ trợ khách hàng giảm bớt áp lực tài chính trong quá trình mua nhà. 

      Không cần phải đi đâu xa, chỉ cần khám phá quanh nơi ở, bạn đã có thể phát hiện những địa điểm và không gian yên tĩnh gần ngay Vinhomes Times City. Hy vọng với những gợi ý trên, bạn có thể tìm được cho mình một góc nhỏ để trú ẩn những khi muốn tìm kiếm sự tĩnh lặng.

      Xem thêm:

      Lương nghề quản lý nhà hàng nên vay mua trả góp căn hộ 3PN dự án Vinhomes Times City như thế nào?

      Lương 35 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Times City không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương