Nội thất bàn giao tại căn Duplex - Masteri Waterfront gồm những gì?

      Nội thất bàn giao tại căn Duplex - Masteri Waterfront gồm những gì?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/08/2023
      Hãy cùng OneHousing khám phá ngay danh sách nội thất được bàn giao tại căn Duplex - Masteri Waterfront có gì khác biệt với những dự án khác.

      Dự án Masteri Waterfront là một trong những sản phẩm đánh dấu sự xuất hiện của chủ đầu tư nổi tiếng Masterise Homes tại khu vực phía Bắc. Hãy cùng OneHousing khám phá xem căn Duplex tại dự án khi được bàn giao sẽ sở hữu những nội thất đặc biệt gì qua bài bài viết sau. 

      noi-that-ban-giao-tai-can-duplex-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-1

      Khám phá nội thất bàn giao tại căn Duplex - Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Căn hộ Duplex là gì, phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

      Duplex là loại hình căn hộ được xây thông bởi 2 tầng nhà kế nhau. Thông thường, các căn Duplex tại các dự án căn hộ chung cư sẽ sở hữu thiết kế tinh tế và sang trọng, đồng thời có diện tích sử dụng rộng rãi và vị trí đắc địa hơn so với các căn hộ tiêu chuẩn hoặc cao cấp. 

      Căn hộ Duplex là một trong những loại hình căn hộ xa xỉ và có mức giá đắt đỏ nhất. Cùng với giá thành thì các căn hộ này cũng sở hữu những tiện ích riêng vô cùng đẳng cấp, chính vì thế đối tượng khách hàng thường lựa chọn sản phẩm Duplex thường thuộc tầng lớp kinh doanh thượng lưu hoặc những doanh nhân làm ăn thành đạt và các nghệ sĩ nổi tiếng, giàu có,..

      Bật mí 3 lý do nên chọn căn hộ studio phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Căn Duplex - Masteri Waterfront có gì khác biệt 

      Dự án Masteri Waterfront toạ lạc trung tâm của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park và kề cận con đường trọng điểm 52m chạy dọc theo dự án và có tầm view panorama đắt giá, chính vì thế với đặc thù được xây dựng ở trên cao, các căn Duplex - Masteri Waterfront sẽ được thừa hưởng tầm nhìn vô cùng giá trị, chứa nhiều tinh hoa của dự án. 

      Ngoài ra, khách hàng khi lựa chọn căn Duplex - Masteri Waterfront làm nơi an cư sẽ được thừa hưởng sự nhanh trong và thuận lợi trong việc kết nối tiện ích. Dự án Masteri Waterfront với sự đầu tư tỉ mỉ, giúp cư dân xóa bỏ nỗi lo không gian của đô thị chật chội, đầy ô nhiễm, từ đó mang đến cuộc sống phong cách đẳng cấp quốc tế. 

      Lựa chọn căn Duplex - Masteri Waterfront, cư dân thuận tiện hơn khi đi lại nhờ liên kết vùng hoàn hảo tại đây:

      • Chỉ 1 phút di chuyển tới Hồ trung tâm rộng 24ha
      • Chỉ 2 phút di chuyển tới Đại học Vinuni
      • Chỉ 3 - 5 phút di chuyển tới Quốc lộ 5A 
      • Chỉ 10 phút di chuyển tới Bệnh viện Gia Lâm
      • Chỉ 25 phút di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội

      Đồng thời hàng loạt tiện ích nội khu như Lounge thư giãn ngoài trời, đài phun nước, lầu vọng cảnh hay khu vực thể thao ngoài trời,... tất cả đều đem đến cho khách hàng khi mua căn hộ Masteri Waterfront nói chung và căn Duplex nói riêng những trải nghiệm độc quyền và đẳng cấp. 

      noi-that-ban-giao-tai-can-duplex-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-2

      Tiện ích chung khi sở hữu căn Duplex (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Nội thất bàn giao tại căn duplex ở Masteri Waterfront gồm những gì?

      Một trong những điểm nhấn của căn Duplex - Masteri Waterfront khiến khách hàng luôn bị thu hút và hài lòng chính là nhờ hệ thống nội thất được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng và bàn giao hoàn thiện. Bên cạnh việc thiết kế ưu tiên tận dụng ban công kính nhằm tăng chiều sâu cho căn hộ cũng như giúp cư dân hấp thụ ánh sáng tự nhiên tối đa, các thiết kế này còn góp phần đem đến một không gian sống thông thoáng, tinh tế và hiện đại. 

      noi-that-ban-giao-tai-can-duplex-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-3

      Căn Duplex - Masteri Waterfront hội tụ mọi tinh hoa đắt giá (Nguồn: Masteri Waterfront)

      Đặc biệt, nội thất đạt chuẩn chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế là điều không thể không nhắc đến khi bàn giao căn Duplex - Masteri Waterfront. Dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật chi tiết về nội thất được bàn giao tại căn hộ để quý bạn đọc thấy rõ sự đẳng cấp và thượng lưu của dự án cũng như thấy được tâm huyết của chủ đầu tư dành cho “đứa con tinh thần” này:

      • Sàn nhà: Để tăng độ ma sát và giảm thiểu sự trơn trượt, gạch Porcelain được ưu tiên dùng lót sàn nhà tắm và ban công. Trong khi đó, sàn gỗ cao cấp Kronopol sẽ được dùng thiết kế các không gian như phòng khách, phòng bếp giúp tôn lên sự sang chảnh và đẳng cấp cho căn hộ. 
      • Tường, trần căn hộ được hoàn thiện với thạch cao chống ẩm đáp ứng được phong cách xây dựng hiện đại mà vẫn đảm bảo độ an toàn, bền vững. 
      • Khoá cửa đến từ thương hiệu Häfele cao cấp, với 4 chức năng chính như khoá cơ, thẻ từ, nhập mật mã và sử dụng vân tay đồng thời tích hợp thêm tính năng báo cháy, chống trộm,.. đảm bảo vấn đề an ninh chặt chẽ cho căn hộ. 
      • Phòng bếp sử dụng các vật dụng đến từ những tên tuổi nước ngoài uy tín không chỉ là cánh tay phải giúp bạn thuận tiện trong việc nấu nướng mà còn là tăng thêm sự nổi bật cho căn hộ
      • Thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu Kohler được áp dụng công nghệ thông minh CleanCoat giúp giảm thiểu vi khuẩn và giữ cho bề mặt chậu rửa hay bồn cầu luôn được sáng bóng. 
      • Điều hoà được hoàn thiện lắp đặt 2 chiều Multi Daikin vừa giúp tối ưu điện năng sử dụng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. 

      Mua căn Duplex - Masteri Waterfront ở đâu uy tín

      Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một đơn vị tư vấn uy tín để mua căn Duplex - Masteri Waterfront thì OneHousing là một trong những ưu tiên hàng đầu bạn không nên bỏ lỡ. Với chính sách ưu đãi đặc biệt khi hợp tác với ngân hàng Techcombank, OneHousing sẽ hỗ trợ khách hàng vay mua căn Duplex tại dự án Masteri Waterfront với mức lãi suất ưu đãi nhất. Cụ thể: khách hàng khi mua dự án Masteri Waterfront sẽ được hưởng lãi 0% trong khoảng thời gian 30 tháng đầu, với thời hạn vay 35  năm và tỷ lệ vay lên đến 80% giá trị các tài sản đảm bảo. 

      Đồng thời, khi lựa chọn OneHousing là đơn vị hỗ trợ vay mua căn hộ, OneHousing sẽ cung cấp những giải pháp độc quyền như công cụ định giá online hay miễn phí phí bảo trì trong thời gian 36 tháng,... Với những chính sách ưu đãi như vậy, OneHousing sẽ khiến bạn chạm đến giấc mơ sở hữu căn Duplex - Masteri Waterfront một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm hơn. Hãy tin tưởng và gửi gắm để mang đến cho mình một cuộc sống đạt chuẩn phong cách thượng lưu, sang trọng. 

      Bài viết trên là giải đáp của OneHousing về câu hỏi “Nội thất bàn giao tại căn Duplex - Masteri Waterfront gồm những gì?”. Hy vọng bài viết đã đem lại cho bạn đọc câu trả lời thỏa đáng cùng những thông tin giá trị về dự án trên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có bao nhiêu thang máy?

      Tòa H3 phân khu Hawaii - Masteri Waterfront có bao nhiêu thang máy?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương