Nội thất bàn giao tại căn 2PN - Masteri Waterfront gồm những gì?

      Nội thất bàn giao tại căn 2PN - Masteri Waterfront gồm những gì?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      03/08/2023
      Danh mục nội thất bàn giao của căn hộ 2PN - Masteri Waterfront bao gồm những gì? Chất lượng nội thất ra sao? OneHousing sẽ giải đáp chi tiết trong bài viết này.

      Masteri Waterfront hiện đang là một trong những dự án chung cư hàng đầu tại Hà Nội có hệ thống tiện ích đẳng cấp quốc tế và thiết kế căn hộ khác biệt. Để xây dựng không gian sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân, chủ đầu tư Masterise Homes đã lựa chọn các trang thiết bị, nội thất thuộc những thương hiệu nổi tiếng và có chất lượng sản phẩm rất tốt. Nếu bạn quan tâm đến chủ đề này, hãy cùng OneHousing khám phá ngay danh sách nội thất bàn giao của căn 2PN - Masteri Waterfront và những mô tả chi tiết trong bài viết sau đây.

      Thông tin tổng quan về Masteri Waterfront và căn hộ 2PN tại dự án

      Masteri Waterfront là dự án bất động sản cao cấp bao gồm 6 tòa căn hộ tọa lạc tại trung tâm khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - Hà Nội. Vị trí đắc địa này mang đến cho cư dân Masteri Waterfront đặc quyền di chuyển nhanh chóng và thuận tiện tới trung tâm thành phố Hà Nội và các tiện ích trong đại đô thị Vinhomes như: VinUni, bệnh viện VinMec, Vincom Mega Mall, biển hồ nước mặn và hồ điều hòa trung tâm.

      noi-that-ban-giao-tai-can-2pn-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án Masteri Waterfront (Nguồn: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Masteri Waterfront được đánh giá là dự án sở hữu các căn hộ cao cấp và đẹp nhất tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Mỗi căn hộ khi bàn giao đều được đảm bảo hoàn thiện về hạng mục nội thất đến từ những thương hiệu uy tín như Daikin, Kohler, Häfele,... 

      Các căn hộ Masteri Waterfront cũng có diện tích đa dạng từ 25 - 154m2; trong đó căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích khoảng 54,7 - 62,7m2. Căn hộ 2PN còn là loại hình có số lượng căn chiếm ưu thế tại dự án Masteri Waterfront với mật độ khoảng 7 căn/sàn ở mỗi tòa chung cư, mang đến nhiều lựa chọn nhà cho khách hàng.

      Giá bán và diện tích căn 2PN của Masteri Waterfront và Masteri West Heights khác nhau thế nào?

      Đọc tiếp

      Lợi ích khi sở hữu căn 2PN - Masteri Waterfront

      Các căn hộ 2PN - Masteri Waterfront có nhiều ưu điểm nổi bật và sẽ mang lại lợi ích về thiết kế nhà, tầm nhìn và tiện ích đi kèm cho khách hàng.

      Tầm nhìn “panorama” bao trọn hồ Ngọc Trai, khu biệt thự và đại học VinUni là ưu thế nổi bật nhất của các căn hộ Masteri Waterfront. Điều này giúp cho không gian căn hộ được đón gió mát tự nhiên từ hồ điều hòa rộng 24ha, và cư dân được ngắm nhìn cảnh đẹp của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm mỗi ngày.

      Bên trong căn hộ 2PN - Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách tối giản và hài hòa giữa nét truyền thống châu Á và hơi thở hiện đại của châu Âu, đảm bảo phù hợp với sở thích của nhiều đối tượng khách hàng. Mỗi căn hộ 2PN cũng được xây dựng theo tiêu chí “căn hộ nhỏ gọn - không gian đa năng” bằng cách lắp đặt cửa sổ rộng mở ở phòng khách và phòng ngủ để tạo không gian thoáng dù diện tích nhà không lớn. Vì vậy, căn 2PN - Masteri Waterfront sẽ là nơi ở phù hợp cho cặp vợ chồng trẻ và những gia đình nhỏ có 2 con.

      noi-that-ban-giao-tai-can-2pn-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-2

      Mặt bằng điển hình của căn hộ 2PN - Masteri Waterfront (Nguồn: Chung cư đẹp)

      Ngoài ra, chủ nhân của những căn hộ 2PN còn có đặc quyền được hưởng những tiện ích cao cấp ngay trong nội khu Masteri Waterfront như: 

      • Business Lounge, phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Phòng tập gym, sân tập yoga, khu thể dục - thể thao ngoài trời
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Hồ cảnh quan, quảng trường sự kiện, vườn cây, đài phun nước
      • Bể bơi trong nhà

      Nội thất bàn giao tại căn 2PN - Masteri Waterfront bao gồm những gì?

      Cửa căn hộ

      Mỗi loại cửa phòng và cửa sổ đều được thiết kế sử dụng nhiều loại vật liệu cao cấp với công dụng khác nhau và lắp đặt công nghệ hiện đại nhằm mang lại nơi ở sang trọng, an toàn cho mọi cư dân.

      • Cửa đi chính làm từ gỗ công nghiệp chống cháy nhằm hạn chế khả năng cháy lan trong trường hợp hỏa hoạn. Đồng thời, cửa được tích hợp hệ thống khóa hiện đại Häfele có chuông cảnh báo phá khóa và 4 chức năng bao gồm: khóa cơ, vân tay, mật mã và thẻ từ. Cư dân có thể mở cửa nhà bằng nhiều cách kể cả khi quên mang chìa khóa.
      • Cửa phòng vệ sinh làm từ gỗ công nghiệp chống ẩm để giữ sự đồng bộ với nội thất trong căn hộ.
      • Hệ thống cửa sổ - cửa ban công được thiết kế theo phong cách chạm trần và sàn (Full Height Glass) để căn nhà của bạn có thể đón ánh sáng tự nhiên và có tầm nhìn mở rộng nhất có thể. 

      Tường, trần nhà

      • Tất cả các căn phòng trong căn hộ đều được chủ đầu tư đóng trần thạch cao chống ẩm hiệu quả; đồng thời sơn 2 lớp cho tường bằng sản phẩm của các hãng sơn chất lượng tốt như Nippon, Dulux, Jotun và Kova. Điều này giúp cho các bức tường được phủ đều màu, lên màu chuẩn và có bề mặt phẳng mịn hơn.
      • Tường phòng tắm được lắp đặt bằng gạch Porcelain có đặc điểm chịu ẩm tốt, dễ vệ sinh, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền trong thời gian dài.

      Vật liệu lát sàn

      • Sàn phòng tắm và ban công: lát gạch Porcelain chống trơn hiệu quả, ít hút nước và chịu nhiệt tốt, giúp giảm nguy cơ trượt ngã và nứt vỡ sàn khi có tác động mạnh.
      • Sàn phòng ăn, bếp, phòng khách và phòng ngủ: lát gỗ công nghiệp cao cấp Kronopol - loại vật liệu đạt tiêu chuẩn châu Âu, có tính thẩm mỹ cao và đạt chứng chỉ mức cao nhất (AC5) về độ chống va đập, trầy xước.

      noi-that-ban-giao-tai-can-2pn-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-3

      Thiết kế phòng khách - phòng ăn sang trọng của căn hộ Masteri Waterfront (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Thiết bị điện hiện đại

      Những căn 2PN - Masteri Waterfront đều đã có hệ thống thiết bị điện hoàn thiện bao gồm:

      • Ổ cắm điện, công tắc điện, ổ cắm điện thoại thuộc các nhãn hiệu Panasonic (Nhật Bản), Schneider (Pháp), Legrand (Pháp),...
      • Hệ thống mạng Internet tốc độ cao
      • Dây điện, đèn chiếu sáng
      • Máy nước nóng loại gián tiếp có hệ thống nước ra vào riêng biệt và có thể cung cấp nước nóng chỉ trong khoảng 10 - 15 phút
      • Quạt thông gió phòng vệ sinh
      • Chuông cửa phát hình ảnh trực tiếp 

      Thiết bị vệ sinh 

      Tại những căn hộ dự án Masteri Waterfront, cư dân được trải nghiệm một không gian phòng tắm vừa sang trọng, vừa sạch đẹp với đầy đủ các thiết bị vệ sinh cao cấp đến từ nhiều nhà cung cấp như Kohler, Toto, Hansgrohe,... Những thiết bị này bao gồm: chậu rửa, bồn cầu, phòng tắm đứng với vách kính cường lực, vòi sen, vòi chậu rửa và nhiều thiết bị cần thiết khác.

      Hệ thống điều hòa

      Phòng ngủ và phòng khách của các căn hộ 2PN Masteri Waterfront được trang bị điều hòa không khí 2 chiều treo tường của thương hiệu Daikin. Cư dân có thể sử dụng hệ thống điều hòa này quanh năm vì điều hòa Daikin cho phép tùy chỉnh hai chế độ nhiệt độ mát và ấm. Như vậy, mọi thành viên trong gia đình sẽ luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong căn nhà.

      Nội thất phòng bếp

      Khu vực phòng bếp của căn hộ được bố trí thông minh và tiện nghi, đảm bảo đầy đủ nội thất và vật dụng cho việc nấu nướng hàng ngày của chủ nhà. Một số hạng mục nổi bật bao gồm:

      • Máy hút mùi đồ ăn, lò nướng, chậu rửa 2 bồn, vòi rửa bát nóng - lạnh
      • Bếp điện từ 3 vùng nấu giúp cư dân có thể tùy chọn chế độ nấu ăn phù hợp với từng nhu cầu và loại món ăn, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Bếp từ cũng được trang bị mặt kính Häfele Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt rất cao và tính năng cảm ứng tự động.
      • Dàn kệ, tủ lưu trữ làm từ gỗ công nghiệp MDF chống ẩm và được đánh bóng bằng sơn high gloss để tăng độ bền.
      • Bàn bếp làm từ đá tự nhiên có khả năng chống bám bẩn và có tính thẩm mỹ cao nhờ đường vân tự nhiên.

      Như vậy, nhờ các vật dụng và nội thất chất lượng cao mà chủ đầu tư cung cấp, căn hộ 2PN - Masteri Waterfront hứa hẹn sẽ là một không gian sống đạt tiêu chuẩn mang lại cho gia chủ cuộc sống hiện đại, đẳng cấp nhất.

      Mua căn hộ 2PN - Masteri Waterfront qua OneHousing 

      OneHousing là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm bất động sản, tư vấn và hỗ trợ quá trình mua bán nhà. Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của OneHousing luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những thông tin chi tiết, minh bạch và mới nhất về dự án Masteri Waterfront để hỗ trợ bạn trong quá trình lựa chọn căn hộ chung cư ưng ý. 

      Trong năm 2022, OneHousing cũng liên tục giữ vững vị trí là nhà phân phối có thành tích xuất sắc nhất tại các dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights, nên khách hàng có thể yên tâm về độ uy tín của công ty. Ngoài ra, khi mua nhà qua OneHousing, khách hàng sẽ có cơ hội được hưởng những chính sách ưu đãi và gói hỗ trợ khoản vay dành riêng cho người mua căn hộ Masteri Waterfront do OneHousing phối hợp cùng Techcombank cung cấp.

      OneHousing cũng cung cấp nền tảng tìm kiếm và mua bán bất động sản trực tuyến nên bạn đọc có thể dễ dàng tìm được thông tin về quỹ căn hộ 2PN đa dạng tại Masteri Waterfront, ví dụ như:

      • Căn 2PN - tòa M1 với diện tích 54,59m2, giá bán 3,52 tỷ đồng/căn (Mã EBRKFZ)
      • Căn 2PN - tòa M2 với diện tích 59,56m2, giá bán 3,7 tỷ đồng/căn (Mã AAA2EV)
      • Căn 2PN - tòa M3 với diện tích 62,68m2, giá bán 3,81 tỷ đồng/căn (Mã PCX0QJ)

      (Nguồn: OneHousing, tháng 8/2023)

      noi-that-ban-giao-tai-can-2pn-masteri-waterfront-gom-nhung-gi-onehousing-4

      OneHousing hiện đang bán nhiều căn hộ 2PN - Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là thông tin tổng hợp chi tiết về nội thất bàn giao tại căn 2PN - Masteri Waterfront cho những khách hàng quan tâm tham khảo. Nếu bạn đang tìm kiếm những căn hộ phân khúc cao cấp và đã hoàn thiện, vậy thì đừng bỏ qua dự án Masteri Waterfront thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Tòa M2 phân khu Miami - Masteri Waterfront có bao nhiêu thang máy?

      Bật mí 3 lý do nên chọn căn hộ studio phân khu Hawaii - Masteri Waterfront

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương