Những trường THPT dân lập uy tín quận Bắc Từ Liêm cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 1

      Những trường THPT dân lập uy tín quận Bắc Từ Liêm cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Onehousing image
      4 phút đọc
      06/04/2023
      Cư dân sinh sống tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ có con em chuẩn bị thi lớp 10. OneHousing qua bài viết sau sẽ giới thiệu về những trường THPT dân lập uy tín quận Bắc Từ Liêm để bậc phụ huynh tham khảo.

      Những trường THPT dân lập uy tín quận Bắc Từ Liêm đang là mối quan tâm của bậc phụ huynh có con chuẩn bị thi lớp 10. OneHousing đã tổng hợp và sẽ cung cấp những điểm trường chất lượng và phù hợp nhất.

      Đôi nét nổi bật về dự án Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là dự án đại đô thị thông minh của tập đoàn Vingroup. Đây cũng là dự án nhà ở thông minh đầu tiên tại phía Tây thành phố Hà Nội. Nên khu đô thị luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ những người mua nhà hay bất động sản.

      Có vị trí “vàng” khi nằm trên hai phường là Đại Mỗ và Tây Mỗ của quận Nam Từ Liêm. Với vị thế ấy mà dự án được đánh giá là trung tâm kết nối khu vực. Dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường giao thông quan trọng, cơ quan đoàn thể, trung tâm giải trí.

      nhung-truong-thpt-dan-lap-uy-tin-quan-bac-tu-liem-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-1

      Vinhomes Smart City - Khu đô thị hiện đại bậc nhất Thủ đô Hà Nội (Nguồn: Smart City Hà Nội)

      Các hướng tiếp giáp của dự án Smart City như sau:

      • Phía Bắc: Dự án nằm gần bảo tàng quân sự Việt Nam và sông Cầu Ngà.
      • Phía Nam: Dự án tiếp giáp với khu dân cư sinh sống tại phường Tây Mỗ.
      • Phía Tây: Gần với khu đô thị Geleximco và tuyến đường Lê Trọng Tấn.
      • Phía Đông: Dự án kết nối đến vành đai sông Nhuệ và quốc lộ 70.

      Đặc biệt xung quanh Smart City còn có nhiều điểm trường học, khu vui chơi giải trí, sân chơi thể thao, trung tâm mua sắm, bệnh viện,... Đảm bảo mọi nhu cầu thiết yếu và cần thiết nhất của người dân. Thậm chí, từ khu vực đó bạn có thể di chuyển đến nội thành cũng như các khu vực ngoại thành khác dễ dàng thông qua các tuyến đường Vành đai 2, Vành đai 3, đường Lê Trọng Tấn.

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường Cao đẳng FPT Polytechnic xa bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu điểm trường THPT dân lập uy tín quận Bắc Từ Liêm

      Cư dân sinh sống tại khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ có nhu cầu tìm hiểu trường THPT dân lập uy tín quận Bắc Từ Liêm. Những trường học sau đã được OneHousing tổng hợp dựa trên tiêu chí chất lượng và đảm bảo môi trường học tập lành mạnh nhất.

      THPT Đoàn Thị Điểm tại đứng đầu danh sách

      nhung-truong-thpt-dan-lap-uy-tin-quan-bac-tu-liem-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-2

      Địa điểm giảng dạy cấp 3 uy tín THPT Đoàn Thị Điểm (Nguồn: Ielts Fighter)

      Có vị trí tọa lạc tại Khu đô thị Bắc Cổ Nhuế, P. Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một trong những trường cấp 3 đứng đầu danh sách trường THPT dân lập uy tín quận Bắc Từ Liêm. Ngôi trường đã trở thành điểm đến của nhiều lứa học sinh, là cơ sở giáo dục được phụ huynh tin tưởng để gửi gắm con em mình.

      Trường học có cơ sở vật chất khang trang, với tổng diện tích lên đến 16.500 m2. Đảm bảo cho không gian học tập thoáng đãng, thoải mái và cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại, tiên tiến. Công tác giảng dạy tại trường cũng được quan tâm đến bởi bên cạnh những giờ học chính khoá thì các em còn có thể tham gia vào hoạt động ngoại khoá để nâng cao kỹ năng mềm.

      Trong danh sách trường THPT dân lập uy tín quận Bắc Từ Liêm thì trường THPT Đoàn Thị Điểm có khoảng cách với Smart City là 14km bằng phương tiện xe máy và 17km bằng phương tiện ô tô. Thời gian di chuyển được ước tính là dao động từ 26 đến 27 phút.

      Trường THPT Newton chuẩn quốc tế

      Trường Newton có vị trí tại ngõ 234 Hoàng Quốc Việt, khu ĐTM Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Trường Newton lọt vào những điểm trường THPT dân lập uy tín quận Bắc Từ Liêm mà phụ huynh nên tìm đến.

      Trường THPT Newton sẽ là nơi nuôi dưỡng tâm hồn cũng như tri thức. Giúp thúc đẩy vốn hiểu biết không chỉ phạm vi trong nước mà còn quốc tế. Trường học còn đặc biệt chú trọng đến khả năng ngoại ngữ của học sinh. Giúp các em tiếp cận tiếng Anh nhiều nhất để biến nó trở thành ngôn ngữ thứ hai và sử dụng như điểm mạnh của mình.

      Từ trường học đi về khu đô thị Smart City sẽ vào khoảng 11 đến 13 km cho cả xe máy lẫn ô tô. Thời gian đi cũng được ước tính là 21 đến 22 phút di chuyển.

      nhung-truong-thpt-dan-lap-uy-tin-quan-bac-tu-liem-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-3

      THPT Newton - Ngôi trường bạn có thể tham khảo (Nguồn: Báo Lao Động)

      THPT Hà Thành nằm trong danh sách được quan tâm

      Nối tiếp những trường THPT dân lập uy tín quận Bắc Từ Liêm thì OneHousing sẽ giới thiệu bạn đọc đến trường liên cấp Hà Thành. Trường học có địa điểm tại 36A Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

      Trường Hà Thành là trường tư thục liên cấp từ THCS đến THPT. Với phương châm xây dựng “Vì tương lai con trẻ" mà đội ngũ cán bộ giáo viên và nhân viên nhà trường không ngừng thay đổi để tạo ra môi trường học tập tốt nhất. Trường THPT Hà Thành cũng chứng minh được cho năng lực của mình khi hàng năm có các lứa học sinh đạt thành tích học sinh giỏi cấp quận, thành phố.

      nhung-truong-thpt-dan-lap-uy-tin-quan-bac-tu-liem-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-4

      THPT Hà Thành - Địa chỉ đào tạo uy tín Quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Clevai)

      Để di chuyển đến trường học thì quãng đường đi sẽ là 13 đến 15 km cho cả hai phương tiện phổ biến. Tuy nhiên thời gian di chuyển sẽ giống nhau, đều là 23 phút để đến được trường học.

      Với nội dung trên, OneHousing mong rằng phụ huynh đã tìm hiểu kỹ về các trường THPT dân lập uy tín quận Bắc Từ Liêm. Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trần Hưng Đạo - Hà Đông xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trung Văn xa bao nhiêu km?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương