Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trung Văn xa bao nhiêu km?

      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trung Văn xa bao nhiêu km?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      04/04/2023
      Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trung Văn xa bao nhiêu km? Cách di chuyển như thế nào nhanh và tiện nhất. Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết này.

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trung Văn có xa hay không là câu hỏi được khá nhiều bậc phụ huynh dự định cho con học tại đây quan tâm. Vậy nên trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất về hai địa điểm này, cũng như các cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trung Văn nhanh và tiện nhất.

      Tổng quan về dự án Vinhomes Smart City Tây Mỗ

      Vị trí địa lý

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là khu đô thị hiện đại được xây dựng theo mô hình thành phố thông minh, nằm tại cửa ngõ phía Tây thành phố Hà Nội, kế cận ngay tuyến đường huyết mạch Đại lộ Thăng Long, thuộc địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm.

      Hệ thống giao thông

      Nhờ vị trí đắc địa, kế cận nhiều tuyến đường giao thông chính của thành phố nên cư dân của Vinhomes Smart City Tây Mỗ có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm trọng yếu trong khu vực và các quận lân cận như là:

      • Trong bán kính 2km: Khu du lịch Thiên đường Bảo Sơn, Trung tâm thương mại, Aeon Mall Hà Đông.
      • Trong bán kính 5km: Bảo tàng Hà Nội, trung tâm Hội nghị Quốc gia, khách sạn JW Marriott, khách sạn Grand Plaza, Vincom Trần Duy Hưng, siêu thị BigC.
      • Trong bán kính 7km: trường THPT Amsterdam, các trường đại học Ngoại Thương, Ngoại Giao, học viện Bưu chính Viễn thông, bệnh viện Quân y 103, bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an.

      Cùng với đó, hiện tại khu vực phía Tây thành phố Hà Nội đang được đầu tư và trải khai rất nhiều dự án nâng cấp cơ sở hạ tầng, mở rộng đường nên trong tương lai, cư dân Vinhomes Smart City Tây Mỗ sẽ càng dễ dàng di chuyển hơn. Có thể kể đến một số dự án tiêu biểu nổi bật như là: xây dựng tuyến đường vành đai 3.5 có vai trò kết nối phía Nam và Bắc thành phố, mở rộng đường Lê Quang Đạo nối liền khu Mỹ Đình và Hà Đông, rút ngắn thời gian di chuyển giữa hai quận. Và đặc biệt là dự án tuyến đường sắt đô thị với các điểm giao của 3 tuyến Metro số 5, 6, 7 đặt ngay tại Vinhomes Smart City sẽ giúp cư dân kết nối tới các quận trung tâm thành phố dễ dàng hơn, giảm ùn tắc và ô nhiễm môi trường.

      Tiện ích nổi bật

      Bên cạnh những lợi thế về giao thông, Vinhomes Smart City Tây Mỗ còn sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp, được xây dựng theo hệ sinh thái “All - in - one”, đầy đủ tiêu chuẩn của thành phố thông minh như các thành phố lớn trên thế giới.

      Trở thành cư dân của Vinhomes Smart City Tây Mỗ, bạn không cần phải đi đâu xa vẫn có thể tận hưởng, mua sắm tại TTTM Vincom Mega Mall, thăm khám và chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện quốc tế Vinmec, theo học tại hệ thống trường liên cấp quốc tế Vinschool, cùng gia đình vui chơi cuối tuần tại bộ 3 công viên chủ đề Zen Park, Central Park và Gym Park,...

      Bên cạnh đó, mỗi phân khu tại Vinhomes Smart City Tây Mỗ đều có những tiện ích nội khu cao cấp đảm bảo chất lượng sống cao cho cư dân như vườn dạo bộ theo chủ đề lấy cảm hứng từ các thành phố lớn trên thế giới, hệ thống cảnh quan, tiểu cảnh như hồ cá Koi, thác nước, sân khấu nước ngoài trời, vườn dưỡng sinh, bể bơi 4 mùa, vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em, sân thể thao (bóng rổ,  tennis, cầu lông, bóng chuyền), phòng tập Gym, sảnh tiếp đón sang trọng,...

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-trung-van-xa-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ sở hữu nhiều tiện ích đa dạng, cao cấp, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân (Nguồn: Vinhomes)

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ: Vị trí, giá bán và tiện ích nổi bật dành cho người lần đầu mua nhà

      Đọc tiếp

      Trường THPT Trung Văn nằm ở đâu?

      Trường THPT Trung Văn là ngôi trường đã trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, có vị trí ngay tại mặt đường Tố Hữu, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Trường có lợi thế về vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm trên địa phận giáp ranh giữa 3 quận: Nam Từ Liêm, Hà Đông và Thanh Xuân - nơi sẽ trở thành trung tâm hành chính mới trong tương lai.

      Dù tuổi đời còn khá trẻ so với nhiều ngôi trường khác trong khu vực nhưng trường THPT Trung Văn đã và đang từng bước cố gắng để gặt hái nhiều thành tựu về giáo dục. Từ năm 2000 cho đến nay, trường luôn có học sinh lọt top học sinh xuất sắc cấp tỉnh, học sinh giỏi đạt giải cấp tỉnh, cấp huyện và được đánh giá là trường trung học phổ thông loại I cấp quốc gia. Trường cũng sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, đạt nhiều thành tích dạy giỏi nên luôn là địa điểm tin cậy với nhiều phụ huynh và học sinh.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-trung-van-xa-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Trường THPT Trung Văn có vị trí dễ dàng kết nối tới nhiều địa điểm trong khu vực (Nguồn: Clevai)

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trung Văn

      Từ Vinhomes Smart City City Tây Mỗ đến trường THPT Trung Văn chỉ cách khoảng 7,6 km với tầm 15 phút đi xe. Bạn có thể lựa chọn hình thức di chuyển theo hai cách dưới đây.

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu bạn đi từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trung Văn bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy thì có thể lựa chọn một trong hai lộ trình sau:

      • Lộ trình 1: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đi về hướng Tây vào Đại lộ Thăng Long. Đi thẳng theo đường cao tốc 08 đến cầu vượt Cương Kiên rẽ phải, sau đó vòng lại vào đường Lương Thế Vinh. Đi thẳng Lương Thế Vinh đến ngã tư Tố Hữu rẽ phải, đi thêm khoảng 300m là đến trường THPT Trung Văn.
      • Lộ trình 2: Từ Vinhomes Smart City đi về hướng đường Lê Trọng Tấn. Đi thẳng tiếp đường Lê Trọng Tấn đến bùng binh La Khê rẽ trái vào đường Nguyễn Thanh Bình. Đi hết đường Nguyễn Thanh Bình thẳng tiếp đến đường Tố Hữu, trường THPT Trung Văn sẽ nằm ở bên tay trái, đối diện tòa nhà The Light Trung Văn.

      Ưu điểm của hình thức di chuyển này là bạn có thể chủ động được thời gian và tùy ý đi theo tuyến đường phù hợp với nhu cầu, được đa số mọi người lựa chọn. Tuy nhiên, nếu vào những ngày trời mưa hay thời tiết không thuận lợi thì việc di chuyển bằng xe máy sẽ hơi vất vả.

      Di chuyển bằng phương tiện công cộng

      Hiện tại, khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ đã có hệ thống xe buýt điện Vinbus cũng như xe buýt truyền thống, xe buýt nhanh BRT triển khai theo nhiều lộ trình nên bạn có thể lựa chọn hình thức di chuyển này một cách nhanh dễ dàng và tiện lợi. Bạn có thể tham khảo một số tuyến xe buýt như sau:

      • Tuyến 1 xe Vinbus E07 hoặc E09: Bắt xe E07 hoặc E09 tại điểm đón trước Vườn Nhật Vinhomes Smart City Tây Mỗ, xuống tại điểm dừng KĐT Vinhomes Green Bay trên đường Đại lộ Thăng Long. Sau đó đi bộ vào đường Lương Thế Vinh, đến ngã tư Tố Hữu rẽ phải, đi thêm khoảng 300m nữa là đến trường THPT Trung Văn.
      • Tuyến 2 xe buýt truyền thống số 107: Từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đi bộ khoảng 1km đến trạm dừng xe buýt 107 trước cổng Thiên Đường Bảo Sơn. Sau đó xuống tại điểm dừng KĐT Vinhomes Green Bay trên đường Đại lộ Thăng Long. Sau đó đi bộ vào đường Lương Thế Vinh, đến ngã tư Tố Hữu rẽ phải, đi thêm khoảng 300m nữa là đến trường THPT Trung Văn.

      tu-vinhomes-smart-city-tay-mo-den-truong-thpt-trung-van-xa-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Bạn có thể dễ dàng di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trung Văn bằng nhiều tuyến xe buýt khác nhau (Nguồn: Auto5)

      Ưu điểm của hình thức di chuyển này là khá tiện lợi, bạn sẽ không phải tự đi xe mà chỉ cần lên xe buýt ngồi, không gian sạch sẽ, mát mẻ, không lo khói bụi mà giá vé lại chỉ từ 7.000 đồng/ lượt với xe Vinbus và 9.000 đồng/ lượt với xe số 107. Tuy nhiên, di chuyển bằng xe buýt bạn sẽ mất khá nhiều thời gian đi bộ và phải phụ thuộc vào lịch trình của xe, dừng đỗ khá nhiều lần nên nếu phải đi học sớm, hãy căn thời gian chính xác để không bị muộn học.

      Trên đây là hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Smart City Tây Mỗ đến trường THPT Trung Văn do OneHousing gợi ý, bạn có thể tham khảo đến chọn cho mình lộ trình phù hợp nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp thắc mắc: Có nên thuê căn hộ Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Giải đáp: Khu đô thị Văn Phú có gần Vinhomes Smart City Tây Mỗ không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương