Những trường THPT công lập quận Long Biên cho con em Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chuẩn bị thi lớp 1

      Những trường THPT công lập quận Long Biên cho con em Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chuẩn bị thi lớp 10

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/04/2023
      Danh sách trường THPT công lập quận Long Biên sau đây sẽ giúp ích cho những ai sống tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có con em sắp thi vào lớp 10, mời bạn tham khảo.

      Trường THPT công lập quận Long Biên nào chất lượng mà bạn có thể chọn lựa khi gia đình có con em sắp thi vào lớp 10? Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến những trường này bao xa? Cách di chuyển đến những ngôi trường này như thế nào? OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

      Trường THPT công lập quận Long Biên - trường THPT Lý Thường Kiệt

      Trường có địa chỉ tại chợ Thượng Cát, Tổ 12, ngõ 94 Thượng Thanh, phường Thượng Thanh và chính thức đi vào hoạt động vào năm 2002. Trường có tất cả 70 giáo viên với kinh nghiệm giảng dạy cao và cơ sở vật chất khá đầy đủ. Trường học được xây dựng khang trang cùng khuôn viên mát mẻ cho học sinh thoải mái hoạt động thể chất.

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-long-bien-cho-con-em-vinhomes-ocean-park-gia-lam-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-1

      Trường THPT Lý Thường Kiệt (Nguồn: edusmart)

      Điểm tuyển đầu vào của trường thường từ 47 - 49 điểm, riêng năm 2020 là 26,5 điểm. Ngôi trường này chỉ cách Vinhomes Ocean Park từ 12,6km - 13,8km. Bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân di chuyển theo quốc lộ 5 với thời gian từ 20 - 35 phút. Hoặc các tuyến xe buýt E02, E03 để di chuyển đến trường THPT công lập quận Long Biên này với thời gian ít nhất là 1 giờ 20 phút.

      Đọc tiếp

      Trường THPT Nguyễn Gia Thiều

      Ngôi trường này có địa chỉ tại số 27 ngõ 298, phường Ngọc Lâm được thành lập năm 1950 tại Bắc Ninh và chuyển về Hà Nội từ năm 1951 đến nay. Đây là một trong những ngôi trường chất lượng cho con em chuẩn bị thi lớp 10 có thể tham khảo.

      Trường THPT Nguyễn Gia Thiều được vận hành bởi dàn giáo viên chất lượng cùng cơ sở vật chất đầy đủ. Tất cả các phòng học đều có điều hòa, quạt, đèn và máy chiếu phục vụ cho học sinh tốt nhất. Ngoài ra trường còn có hệ thống internet tốc độ cao cùng các sân thể thao cho học sinh sử dụng.

      Ngôi trường này có điểm thi tuyển vào rất cao, từ 49,5  - 51,5 điểm. Riêng năm 2020 thì điểm tuyển sinh lớp 10 vào đây là 41,75 điểm.

      Ngôi trường này cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ 11,7 - 13,7km. Từ khu đô thị có thể di chuyển đến trường THPT Nguyễn Gia Thiều bằng tuyến đường qua đường Cổ Linh hoặc quốc lộ 5 khá thuận lợi với thời gian từ 20 - 40 phút. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tuyến xe buýt E02, E03 hoặc 40 với thời gian ít nhất là 1 giờ 15 phút.

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Trường THPT Phúc Lợi - Gợi ý tốt cho con em chuẩn bị thi lớp 10

      Trường THPT Phúc Lợi tọa lạc tại Tổ 6, Phường Phúc Lợi được thành lập vào năm 2014. Trường hoạt động với đội ngũ giáo viên giỏi, không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy giúp học sinh có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-long-bien-cho-con-em-vinhomes-ocean-park-gia-lam-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-2

      Trường THPT Phúc Lợi  (Nguồn: timduongdi)

      Ngôi trường được xây dựng với 3 khu cao 3 tầng cùng hệ thống máy chiếu cùng hệ thống âm thanh hiện đại. Ngoài ra trường còn được trang bị cả những sân vận động cùng thư viện rộng lớn phục vụ cho học sinh. Đa số các năm, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp cấp 3 tại ngôi trường này là 100% và tỷ lệ học sinh đỗ Đại Học, Cao đẳng lên đến 95%.

      Trường THPT công lập quận Long Biên cách Vinhomes Ocean Park chỉ từ 8,9 - 10,5km. Bạn có thể sử dụng phương tiện cá nhân di chuyển từ khu đô thị đến trường học theo tuyến đường Nguyễn Đức Thuận, quốc lộ 5 hoặc quốc lộ 1A mất từ 15 - 20 phút. Hoặc bạn có thể chọn lựa sử dụng các tuyến xe buýt E02 và E03 để di chuyển với thời gian ít nhất 1 giờ 20 phút.

      Trường THPT Thạch Bàn

      Ngôi trường này có địa chỉ tại Tổ 12, phường Thạch Bàn và được thành lập vào năm 2012. Ngôi trường này được vận hành bởi những giáo viên giỏi, nghiệp vụ giảng dạy cao giúp học sinh có thể tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất. Ngoài ra trường THPT Thạch Bàn còn xây dựng riêng khu vực tập và khu vực giáo dục thể chất.

      Với môi trường học tập tốt cùng chất lượng giáo dục chất lượng nên trường THPT Thạch Bàn thu hút rất nhiều con em chuẩn bị thi lớp 10 cố gắng thi đỗ vào. Ngôi trường này rất gần với Vinhomes Ocean Park và khoảng cách giữa 2 địa điểm chỉ từ 5,8 - 6,1km.

      Bạn có thể chọn lựa sử dụng phương tiện cá nhân di chuyển theo tuyến đường Lý Thánh Tông từ khu đô thị đến trường học và chỉ mất từ 10 - 15 phút để di chuyển. Hoặc bạn có thể chọn sử dụng xe buýt tuyến E01 và E03 để di chuyển với thời gian đi ít nhất 50 phút.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm - khu đô thị đẳng cấp bậc nhất phía Đông Thủ đô

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông Thủ đô. Tại đây cung cấp đa dạng loại hình nhà ở từ căn hộ chung cư, nhà liền kề hay biệt thự. Những căn hộ sang trọng và không gian sống tiện ích, hiện đại chính là “chìa khóa” mang đến cuộc sống thoải mái cho cư dân.

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-long-bien-cho-con-em-vinhomes-ocean-park-gia-lam-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-3

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đánh giá là khu đô thị đáng sống bậc nhất phía Đông Thủ đô (Nguồn: nhadat.cafeland)

      Ngoài ra khu đô thị này còn có những tiện ích hấp dẫn:

      • Công viên xanh rộng rãi cùng hồ nước rộng lớn
      • Biển hồ nhân tạo đẳng cấp, độc đáo duy nhất nước ta
      • Trung tâm mua sắm Vincom, khu vực nướng BBQ, chòi nghỉ, tạo nên không gian thư giãn hấp dẫn cho cư dân
      • Khu đô thị còn cung cấp nhiều sân thể thao, hồ bơi, phòng gym, chất lượng cho cư dân rèn luyện sức khỏe

      Bên trên chính là những thông tin chi tiết về trường THPT công lập quận Long Biên mà cư dân Vinhomes Ocean Park có thể tham khảo. Những cư dân nào có con em chuẩn bị thi lớp 10 có thể từ danh sách trên chọn ra ngôi trường tốt nhất cho con em của mình vào học tập hiệu quả.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương