Những trường THPT công lập quận Hoàn Kiếm cho con em Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chuẩn bị thi lớp 1

      Những trường THPT công lập quận Hoàn Kiếm cho con em Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chuẩn bị thi lớp 10

      Onehousing image
      8 phút đọc
      03/04/2023
      Ở quận Hoàn Kiếm có những trường THPT công lập nào để cho con em Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chuẩn bị thi lớp 10? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

      Không chỉ nổi tiếng vì những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, quận Hoàn Kiếm còn là nơi sở hữu những trường THPT công lập có lịch sử lâu đời và chất lượng giáo dục hàng đầu Hà Nội. Bài viết này sẽ chỉ ra những trường THPT công lập quận Hoàn Kiếm để các gia đình tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có thể tham khảo.

      Sơ lược về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Giới thiệu về Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là siêu đô thị với đẳng cấp hàng đầu, mang thiên nhiên và cuộc sống con người lại gần nhau hơn, mang diện mạo mới và tinh thần hứng khởi, sẵn sàng mang đến cho cư dân những trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhất.

      Tọa lạc tại huyện Gia Lâm, phía Đông thành phố Hà Nội, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm trở thành điểm kết nối hoàn hảo giữa trung tâm thành phố với các tỉnh thành lân cận ở phía Đông như Hưng Yên, Hải Phòng nhờ kết nối với các trục đường chính (quốc lộ 5A và quốc lộ 5B) và các cây cầu lớn của thành phố (Vĩnh Tuy, Thanh Trì). Điểm đặc biệt của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là hồ nước mặn rộng 6,1ha và hồ điều hòa 24,5ha đã đạt nhiều giải thưởng về quy mô và thiết kế.

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-hoan-kiem-cho-con-em-vinhomes-ocean-park-gia-lam-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-1

      Vị trí đắc địa của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là đại đô thị với tiện ích hàng đầu

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là đại đô thị rộng 420 ha với cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại hàng đầu, chính vì vậy các tiện ích của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm luôn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống của cư dân từ y tế, giáo dục đến chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí và mua sắm.

      Tiện ích chính của đại đô thị là hồ điều hòa rộng khoảng 24,5ha và biển hồ nước mặn rộng 6,1ha, tạo ra một địa điểm thú vị và độc đáo để cư dân giải trí và thư giãn. Bên cạnh đó, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn kiến ​​tạo nên môi trường năng động, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí và rèn luyện sức khỏe của cư dân với đường đi bộ, chạy bộ ven hồ dài 8,5km cùng 700 thiết bị tập gym khác nhau. Dự án còn bao gồm 6 công viên tiệc nướng ngoài trời với hơn 100 khu dã ngoại độc đáo phù hợp với những buổi họp mặt gia đình hoặc bạn bè.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm còn mang đến những trải nghiệm, dịch vụ y tế, giáo dục và mua sắm hàng đầu như bệnh viện Vinmec, các hệ thống trường học VinSchool, Đại học VinUni, TTTM Vincom Mega Mall… giúp đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân. 

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-hoan-kiem-cho-con-em-vinhomes-ocean-park-gia-lam-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-2

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-hoan-kiem-cho-con-em-vinhomes-ocean-park-gia-lam-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-3

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-hoan-kiem-cho-con-em-vinhomes-ocean-park-gia-lam-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-4

      Tiện ích hồ điều hòa rộng và biển hồ nước mặn (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Hệ thống xe bus điện Vinbus

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cũng là đại đô thị đi đầu trong việc phát triển xe bus chạy bằng điện, góp phần giảm thiểu khí thải và bảo vệ môi trường. Hiện tại, đang có 6 tuyến Vinbus đang phục vụ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, gồm 2 tuyến chạy nội khu, 3 tuyến kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội và 1 tuyến kết nối với dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire. Danh sách các tuyến bus bao gồm:

      • Tuyến E01: BX Mỹ Đình -> KĐT Ocean Park
      • Tuyến E02: Hào Nam -> KĐT Ocean Park
      • Tuyến E03: Mỹ Đình (Hàm Nghi) -> KĐT Ocean Park
      • Tuyến OCP01, OCP02 chạy nội khu Ocean Park
      • Tuyến OCP03: KĐT Ocean Park 01 -> KĐT Ocean Park 02

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Đọc tiếp

      Danh sách những trường THPT công lập quận Hoàn Kiếm cho con em Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chuẩn bị thi lớp 10

      Trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm

      Địa chỉ: Số 8 Hai Bà Trưng, phường Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Giới thiệu về trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm

      Trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử lớn nhất Hà Nội, khi được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Điều này lý giải vì sao lối kiến trúc và thiết kế của trường lại mang đậm phong cách Paris và miền Bắc nước Pháp đến vậy. Điểm nhấn của trường phải kể đến chiếc tháp đồng hồ độc đáo tạo nên sự riêng biệt chỉ THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm mới có.

      Với bề dày lịch sử đáng tự hào, trường cũng là nơi đào tạo nên những danh nhân vĩ đại như: Tổng bí thư Trường Chinh, đại tướng Võ Nguyên Giáp, Giáo sư Hồ Đắc Di, nhà văn Thạch Lam…

      THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm cũng là ngôi trường sở hữu đội ngũ giảng viên đạt chuẩn và trên chuẩn cao, trong đó có 1 tiến sĩ và 52 thạc sĩ. Đây đều là các giảng viên tâm huyết và yêu nghề, sẵn sàng trau dồi và đổi mới phương pháp giáo dục sao cho phù hợp với thời thế hiện nay. Không chỉ vậy, trường còn được trang bị giải pháp trường học thông minh - Samsung Smart School, cho phép giảng viên và học sinh được tương tác cũng như đem đến những phương thức giao bài và làm bài thuận tiện và dễ dàng.

      Bên cạnh chất lượng giáo dục tốt, trường cũng có mức học phí tương đối thấp do thuộc khối công lập, mỗi tháng chỉ từ 150.000 đến 250.000 (chưa tính một số khoản phí bảo hiểm, tiền nước, đồng phục…).

      Trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 15km theo hướng đi cầu Vĩnh Tuy, tương đương khoảng 30 phút lái xe.

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-hoan-kiem-cho-con-em-vinhomes-ocean-park-gia-lam-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-5

      Cổng trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm (Nguồn: Vietnamplus)

      Lộ trình di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm bằng phương tiện cá nhân: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm -> Rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông -> Rẽ phải vào đường gom Quốc lộ 5B, sau đó đi thẳng lên đường Cổ Linh -> Rẽ phải vào Đàm Quang Trung, sau đó đi thẳng lên Cầu Vĩnh Tuy -> Rẽ phải để xuống đường Nguyễn Khoái, sau đó đi thẳng lên đường Trần Khánh Dư, Trần Quang Khải -> Rẽ phải vào phố Tràng Tiền -> Đi theo vòng xuyến, rẽ trái vào Phan Chu Trinh -> Rẽ phải vào Hai Bà Trưng là đến trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm

      Lộ trình di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm bằng xe bus: Sử dụng tuyến E03 (có thể đón ở Điểm đỗ xe OCP, TTTM Vincom Ocean Park, Khu biệt thự Sao Biển, Khu biệt thự Ngọc Trai, Tòa nhà S2.15, Tòa nhà Techno Park) -> Di chuyển đến điểm dừng Aeon Mall Long Biên -> Sử dụng tuyến 40 -> Di chuyển đến điểm dừng Nhà hát lớn Hà Nội - đường Hai Bà Trưng -> Đi bộ khoảng 140m là đến trường THPT Trần Phú - Hoàn Kiếm

      Trường THPT Việt Đức

      Địa chỉ: Số 47 Lý Thường Kiệt, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

      Giới thiệu về trường THPT Việt Đức

      Để nói về một ngôi trường có chất lượng giáo dục thuộc top Hà Nội và sở hữu bề dày lịch sử lớn, chắn hẳn nhiều người sẽ nhớ ngay đến trường THPT Việt Đức, ngôi trường là mơ ước của rất nhiều thế hệ học sinh.

      Được thành lập vào năm 1955 với tên gọi trường phổ thông 2-3 Hà Nội và nhận được sự trợ giúp của chính phủ và nhân dân Đức. Trải qua nhiều lần đổi tên, năm 1997, trường chính thức lấy tên gọi là THPT Việt Đức.

      Trường có các cơ sở vật chất đầy đủ và hiện đại để phục vụ cho nhu cầu dạy và học của giảng viên và học sinh. Trường cũng sở hữu nhiều giáo viên với chất lượng giảng dạy hàng đầu, luôn tìm tòi và phát triển các phương pháp dạy học sao cho phù hợp và gần gũi với học sinh thời đại mới. Ngoài những môn học chính, các em học sinh còn được tiếp cận với các chương trình nâng cao ngoại ngữ, với nhiều loại hình ngôn ngữ khác nhau như: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Đức, tiếng Nhật.

      THPT Việt Đức cũng là ngôi trường dành được nhiều giải thưởng danh giá về thể dục thể thao và văn nghệ, không chỉ tại Việt Nam mà còn khắp khu vực Đông Nam Á. Trường cũng có tỉ lệ tốt nghiệp đạt tới 99,9%, trong đó 80% thi đỗ vào các trường đại học, cao đẳng.

      Trường có mức học phí tương đối thấp do thuộc khối công lập, mỗi tháng chỉ từ 100.000 đến 200.000 (chưa tính một số khoản phí bảo hiểm, tiền nước, đồng phục). Trường THPT Việt Đức cách Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 15,3km theo hướng đi cầu Vĩnh Tuy, tương đương khoảng 35 phút lái xe.

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-hoan-kiem-cho-con-em-vinhomes-ocean-park-gia-lam-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-6

      Hình ảnh trường THPT Việt Đức (Nguồn: Giáo dục và thời đại)

      Lộ trình di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Việt Đức bằng phương tiện cá nhân: Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm -> Rẽ trái vào đường Lý Thánh Tông -> Rẽ phải vào đường gom Quốc lộ 5B, sau đó đi thẳng lên đường Cổ Linh -> Rẽ phải vào Đàm Quang Trung, sau đó đi thẳng lên Cầu Vĩnh Tuy -> Rẽ phải để xuống đường Nguyễn Khoái, sau đó đi thẳng lên đường Trần Khánh Dư, Trần Quang Khải -> Rẽ phải vào phố Tràng Tiền -> Đi theo vòng xuyến, rẽ trái vào Phan Chu Trinh -> Rẽ phải vào Lý Thường Kiệt, sau đó đi thẳng là đến trường THPT Việt Đức

      Lộ trình di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường THPT Việt Đức bằng xe bus: Sử dụng tuyến E03 (có thể đón ở Điểm đỗ xe OCP, TTTM Vincom Ocean Park, Khu biệt thự Sao Biển, Khu biệt thự Ngọc Trai, Tòa nhà S2.15, Tòa nhà Techno Park) -> Di chuyển đến điểm dừng Ngã 3 Dốc Minh Khai (287 Nguyễn Khoái) -> Sử dụng tuyến 45 -> Di chuyển đến điểm dừng Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam - đối diện 39 Lý Thường Kiệt -> Đi bộ khoảng 200m là đến trường THPT Việt Đức

      Ngoài những trường công lập kể trên, các quý phụ huynh cũng có thể tham khảo những ngôi trường dân lập thuộc quận Hoàn Kiếm có chất lượng tốt như trường THPT Dân lập Marie Curie (Số 3 Trần Quốc Toản, Phường Hàng Bài, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) hay trường THPT Dân lập Hà Nội (Số 9 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có bao nhiêu nhà để xe?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương