Những trường THPT công lập quận Cầu Giấy cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Những trường THPT công lập quận Cầu Giấy cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/04/2023
      Cư dân sống tại Vinhomes Smart City đang có con em chuẩn bị thi vào lớp 10 nhưng chưa biết chọn trường học nào. Bài viết sau của OneHousing sẽ cung cấp những trường THPT công lập quận Cầu Giấy để phụ huynh tham khảo.

      Nếu các bậc phụ huynh tại Vinhomes Smart City đang không biết nên chọn trường THPT công lập quận Cầu Giấy để gửi con em vào thì bài viết sau sẽ giải đáp cho các bạn. OneHousing sẽ giới thiệu những trường THPT công lập chất lượng nhất trong khu vực mà bạn đọc có thể quan tâm.

      Tổng quan thông tin nổi bật về Vinhomes Smart City

      Trước khi tìm hiểu về trường THPT công lập quận Cầu Giấy thì bạn đọc cùng OneHousing khám phá về dự án khu đô thị này. Dưới đây sẽ là những thông tin về vị trí cũng như dịch vụ tiện ích mà dự án đem lại cho cư dân.

      Vị trí đắc địa của Vinhomes Smart City

      Vinhomes Smart City Tây Mỗ là dự án đại đô thị thành phố Hà Nội có chủ đầu tư là Vingroup. Đây là dự án thông minh đầu tại phía Tây thành phố và nằm trên địa phận hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm.

      Dự án đô thị có mặt tiếp giáp xung quanh là:

      • Phía Bắc: Dự án nằm gần với viện bảo tàng quân sự Việt Nam và sông Cầu Ngà.
      • Phía Nam: Tiếp giáp với địa phận khu vực dân cư phường Tây Mỗ.
      • Phía Tây: Dự án nằm gần khu đô thị Geleximco.
      • Phía Đông: Tiếp giáp với vành đai sông Nhuệ và quốc lộ 70.

      Bên cạnh đó, Vinhomes Smart City còn kết nối đến nhiều tuyến đường quan trọng như Vành đai 2, Vành đai 3, đường Lê Trọng Tấn. Điều đó giúp việc đi lại của cư dân trở nên thuận tiện khi có thể di chuyển đến nhiều khu vực nội thành và ngoại thành.

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-cau-giay-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Smart City có vị trí đắc địa (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Những tiện ích, dịch vụ đẳng cấp trong khu đô thị

      Xứng danh là “thành phố thông minh" sẽ không thể thiếu đi được những tiện ích mang tầm đẳng cấp quốc tế. Nổi bật nhất phải nói đến trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất phía Tây thành phố Hà Nội. Khi tổng diện tích lên tới 68.000 m2.

      Bên cạnh đó còn có bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cùng hàng loạt trường học liên cấp Vinschool và trường học quốc tế khác nằm trong khu đô thị. Bậc phụ huynh có thể gửi gắm con em mình vào hệ thống giáo dục ở đây hoặc tìm đến trường THPT công lập quận Cầu Giấy và các quận huyện khác.

      Chưa kể còn có rất nhiều tổ hợp tiện ích thể thao, dịch vụ thương mại khác đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Từ bể bơi ngoài trời, sân chơi tennis, bóng rổ, bóng chuyền, sân cho trẻ nhỏ. Đây chính là mô hình khu đô thị thông minh, tiện ích thành công nhất tại Việt Nam lúc này.

      Tìm hiểu trước khi mua: Ưu - nhược điểm căn hộ studio GS3 Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      Giới thiệu các trường THPT công lập quận Cầu Giấy mà cư dân quan tâm

      Dưới đây là những trường THPT quận Cầu Giấy phụ huynh có thể tìm hiểu để gửi gắm con em vào. Đây đều là những trường thuộc top hàng đầu tại thành phố Hà Nội mà OneHousing tin chắc người đọc sẽ thấy hài lòng.

      Đôi nét tổng quan về Trường THPT Cầu Giấy - Hà Nội

      Trường THPT Cầu Giấy có vị trí nằm tại số 8 ngõ 118 đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa. Đây là một trong những trường THPT công lập quận Cầu Giấy đạt chuẩn Quốc gia được nhiều bậc phụ huynh đánh giá cao về chất lượng giảng dạy và môi trường học tập.

      Khi theo học tại nơi đây, các em học sinh sẽ được hướng đến những lý tưởng cao đẹp về dân tộc và Tổ quốc. Chương trình giáo dục mà trường chú trọng sẽ phát triển cho mọi lứa học sinh sau này trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao trở thành công dân toàn cầu.

      Giới thiệu tổng quan về Trường THPT Yên Hoà - Hà Nội

      Một trong những trường THPT công lập quận Cầu Giấy là trường THPT Yên Hoà. Địa chỉ tại ngõ 251, Nguyễn Khang, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là ngôi trường vinh dự khi lọt vào top 150 trường trung học phổ thông được 7 trường đại học ưu tiên lựa chọn. Nhờ đội ngũ giáo viên và chương trình giảng dạy chất lượng cao mà các thế hệ học sinh của THPT Yên Hoà sau này đều thi đạt vào các trường Đại học top đầu Hà Nội.

      nhung-truong-thpt-cong-lap-quan-cau-giay-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-3

      Trường THPT Yên Hòa - Một trong những trường công lập danh giá (Nguồn: báo Vov2)

      Khoảng cách giữa Vinhomes Smart City đến các trường THPT công lập quận Cầu Giấy

      Để giúp phụ huynh nắm bắt rõ về di chuyển từ Vinhomes Smart City đến các trường THPT tại quận Cầu Giấy. Dưới đây là một số thông tin về khoảng cách cũng như là phương tiện đi lại mà các bạn có thể quan tâm:

      • Khoảng cách đến trường THPT Cầu Giấy: Cung đường di chuyển sẽ mất 12km cho cả phương tiện ô tô lẫn xe máy. Thời gian đi được ước lượng 24 - 25 phút với cả hai phương tiện trên. Ngoài ra, xe buýt cũng có chuyến dừng chân tại cổng trường và sẽ mất tầm 1 giờ 7 phút di chuyển.
      • Khoảng cách đến trường THPT Yên Hoà: Từ khu đô thị đến THPT Yên Hoà sẽ là 8.9km và mất 19 - 20 phút di chuyển cho cả xe máy lẫn ô tô. Với xe buýt sẽ có cung đường tương tự THPT Cầu giấy và mất 1 giờ 9 phút di chuyển.

      Với các thông tin trên về các trường trường THPT công lập quận Cầu Giấy thì phụ huynh sẽ có thêm nhiều lựa chọn để chuẩn bị công tác vào lớp 10 cho con mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương