Những trường THPT công lập quận Bắc Từ Liêm cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Những trường THPT công lập quận Bắc Từ Liêm cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Onehousing image
      7 phút đọc
      03/04/2023
      Cư dân Vinhomes Smart City có thể cho con em theo học tại những trường THPT công lập quận Bắc Từ Liêm nào tốt? Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.

      Cư dân Vinhomes Smart City có con em chuẩn bị thi lớp 10 có thể tham khảo những trường THPT công lập quận Bắc Từ Liêm nào? Nếu bạn đang quan tâm đến các trường THPT trong khu vực này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của OneHousing nhé, chúng tôi sẽ gợi ý một số thông tin chi tiết nhất về các trường THPT công lập quận Bắc Từ Liêm, đồng thời hướng dẫn cách di chuyển nhanh và tiện nhất.

      Vinhomes Smart City ở đâu? Tại sao nên lựa chọn an cư tại đây?

      Vị trí địa lý

      Vinhomes Smart City có vị trí nằm tại cửa ngõ phía Tây thành phố, Hà Nội, sát ngay cạnh Đại lộ Thăng Long - một trong những con đường huyết mạch dẫn vào trung thành phố và kết nối các tỉnh lân cận. Khu đô thị có địa phận thuộc hai phường Tây Mỗ và Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Từ Vinhomes Smart City, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm vui chơi giải trí, văn hóa, dịch vụ trong khu vực như là Thiên Đường Bảo Sơn, TTTM Aeon Mall cách khoảng 2km; bảo tàng Hà Nội, trung tâm Hội nghị Quốc Gia, khách sạn JW Marriott, Vincom Trần Duy Hưng, BigC cách khoảng 5km và hệ thống bệnh viện, trường đại học cũng chỉ cách khoảng 7km.

      nhung-truong-thpt-caong-lap-quan-bac-tu-liem-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-1

      Vinhomes Smart City có vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối với nhiều khu vực lân cận (Nguồn: Vinhomes)

      Hệ thống giao thông

      Vinhomes Smart City được hưởng lợi rất nhiều từ những kế hoạch nâng cấp hạ tầng giao thông và xây mới, mở rộng các tuyến đường của thành phố. Cụ thể, hiện tại khu vực phía Tây đang tiến hành mở rộng tuyến đường vành đai 3.5 và đường Lê Quang Đạo, đoạn nối liền hai khu vực Mỹ Đình và Hà Đông, giúp cư dân dễ dàng di chuyển và rút ngắn thời gian đi lại giữa hai quận.

      Cùng với đó là dự án xây dựng tuyến đường sắt đô thị với các điểm giao của 3 tuyến Metro số 5, 6, 7 được đặt ngay tại khuôn viên khu đô thị Vinhomes Smart City. Đây là dự án rất được mong chờ trong tương lai bởi sau khi hoàn thành, cư dân khu vực này sẽ dàng di chuyển vào các quận nội thành và các khu vực lân cận, không lo khói bụi ô nhiễm và giảm đáng kể ùn tắc giao thông giờ cao điểm.

      Tiện ích nổi bật

      Được xây dựng theo mô hình “thành phố thông minh”, Vinhomes Smart City mang cả hệ sinh thái trong lành và tiện ích đẳng cấp về ngay ngôi nhà của bạn. Tại đây, cư dân sẽ được sống trong môi trường xanh lành mạnh với hệ thống bộ 3 công viên chủ đề lớn bao gồm Zen Park (Vườn Nhật), Central Park - công viên trung tâm với hồ nhân tạo và Sportia Park với hệ thống máy tập ngoài trời phục vụ sức khỏe cư dân. Cùng với đó là những tiện ích khác như là TTTM Vincom Mega Mall, bệnh viện Vinmec, trường liên cấp quốc tế Vinschool,...

      Không chỉ vậy, tại mỗi phân khu thuộc Vinhomes Smart City cũng được bố trí rất nhiều tiện ích nội khu phục vụ cuộc sống sinh hoạt của cư dân bao gồm siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, vườn cây xanh, đường dạo bộ, các tiểu cảnh, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em, bể bơi trong nhà và ngoài trời,....

      nhung-truong-thpt-caong-lap-quan-bac-tu-liem-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-2

      Vinhomes Smart City có hệ thống tiện ích đa dạng, đầy đủ tiện nghi (Nguồn: Vinhomes)

      Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến quận Bắc Từ Liêm

      Quận Bắc Từ Liêm là một trong những quận nội thành Hà Nội, có phía Nam giáp quận Nam Từ Liêm nên không quá xa so với khu đô thị Vinhomes Smart City. Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến quận Bắc Từ Liêm rơi vào khoảng 13km, mất khoảng 25 - 30 phút di chuyển. Vậy nên với những cư dân Vinhomes Smart City có con em chuẩn bị thi lớp 10 cũng có thể cân nhắc cho theo học tại các trường THPT công lập quận Bắc Từ Liêm.

      Tìm hiểu về các dự án Vinhomes được OneHousing phân phối

      Đọc tiếp

      Danh sách trường THPT công lập quận Bắc Từ Liêm cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10

      Trường THPT Xuân Đỉnh

      • Địa chỉ: 178 đường Xuân Đỉnh, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
      • Thông tin nổi bật về trường: Với bề dày lịch sử 51 năm phát triển, trường THPT Xuân Đỉnh đang ngày càng khẳng định vị thế trên con đường giảng dạy, đào tạo nhân tài và là địa chỉ tin cậy được nhiều phụ huynh cho con em theo học. Trường được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ để phục vụ công tác giảng dạy như phòng tin học, thư viện, phòng đa năng,... và sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, nhiệt tình, có trách nhiệm với nghề. Điểm chuẩn thi vào lớp 10 của trường THPT Xuân Đỉnh thay đổi qua các năm nhưng đều có mức cao từ 48 - 50 điểm.
      • Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Xuân Đỉnh: Khoảng 14km và mất tầm 20 - 25 phút di chuyển.
      • Cách di chuyển: Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy thông qua tuyến đường Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, sau đó rẽ vào đường Hoàng Minh Thảo, đi qua công viên Hòa Bình. Hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng xe buýt tuyến số 107 đón tại cổng Thiên Đường Bảo Sơn, sau đó xuống ở trạm UBND phường Kim Mã và chuyển sang xe Vinbus E08, xuống tại trạm Đại sứ quán Hàn Quốc sau đó đi bộ đến trường THPT Xuân Đỉnh.

      nhung-truong-thpt-caong-lap-quan-bac-tu-liem-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-3

      Trường THPT Xuân Đỉnh (Nguồn ảnh: Báo Kinh tế đô thị)

      Trường THPT Thượng Cát

      • Địa chỉ: Phường Thượng Cát, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
      • Thông tin nổi bật về trường: Đây là một ngôi trường khá mới với tuổi đời 10 năm thành lập. Tuy nhiên, trường THPT Thượng Cát đã nhanh chóng được nhiều phụ huynh tin tưởng cho con theo học nhờ đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm với chất lượng giảng dạy tốt, tỷ lệ học sinh tốt nghiệp luôn đạt 100% và hàng năm đều có học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi thành phố và cụm Từ Liêm. Điểm chuẩn thi vào lớp 10 của trường THPT Thượng Cát không cao so với các trường khác trong khu vực, chỉ từ 36 - 45 điểm.
      • Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Thượng Cát: Khoảng 12km với 15- 20 phút di chuyển.
      • Cách di chuyển: Từ Vinhomes Smart City, bạn có thể đến trường THPT Thượng Cát bằng phương tiện cá nhân như xe máy, ô tô để chủ động thời gian thông qua tuyến đường Đại lộ Thăng Long, đường ĐT70A, sau đó rẽ vào đường Cầu Diễn, đi theo hướng đường Tây Tựu rồi rẽ vào đường Sùng Khang là đến. Hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng xe buýt Vinbus E06, đón tại trạm UBND phường Tây Mỗ sau đó xuống tại điểm chùa Phú Thứ, chuyển sang xe số 57, xuống tại điểm UBND phường Liên Mạc và đi bộ tới trường THPT Thượng Cát.

      nhung-truong-thpt-caong-lap-quan-bac-tu-liem-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-4

      Trường THPT Thượng Cát (Nguồn ảnh: Nhà đất 24h)

      Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

      • Địa chỉ: Số 4 Võ Quý Huân, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
      • Thông tin nổi bật về trường: Đây chắc là ngôi trường không còn xa lạ với nhiều phụ huynh Hà Nội bởi THPT Nguyễn Thị Minh Khai luôn nằm trong top các trường điểm của thành phố. Với lịch sử hơn 45 năm phát triển, trường luôn đi đầu trong chất lượng giảng dạy, hàng trăm học sinh ra trường đã trở thành những nhà khoa học, doanh nhân, kỹ sư thành đạt, nhà giáo ưu tú,... và sở hữu đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, tận tâm, nhiệt tình. Tính đến nay trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã đạt được rất nhiều thành tích nổi bật như là tỷ lệ tốt nghiệp 100%, tỷ lệ đỗ đại học trên 90%, nhiều lần nhận bằng khen của Thủ tướng chính phủ, huân chương Lao động hạng B, danh hiệu trường Tiên tiến xuất sắc của Thủ Đô,... Vậy nên, điểm chuẩn thi đầu vào lớp 10 của trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai luôn từ 49 - 52 điểm.
      • Khoảng cách từ Vinhomes Smart City đến trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai: Khoảng 10km với 15 - 20 phút di chuyển.
      • Cách di chuyển: Để tiện và nhanh nhất bạn có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy thông qua đường Đại lộ Thăng Long, đường ĐT70A sau đó rẽ vào đường Cầu Diễn là đến đường Võ Quý Huân. Hoặc bạn cũng có thể di chuyển bằng xe buýt tuyến số 74 đón tại cổng Thiên Đường Bảo Sơn, sau đó xuống tại trạm đối diện nhà CT5 - KĐT Sông Đà (Mễ trì) để chuyển sang xe số 29 và xuống tại trạm đối diện trường mầm non Sao Mai - Kiều Mai là đến trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai.

      nhung-truong-thpt-caong-lap-quan-bac-tu-liem-cho-con-em-vinhomes-smart-city-chuan-bi-thi-lop-10-onehousing-5

      Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai luôn nằm trong top các trường điểm của thành phố (Nguồn ảnh: Giáo dục Thủ Đô)

      Trên đây là một số thông tin về các trường THPT công lập quận Bắc Từ Liêm cho con em Vinhomes Smart City chuẩn bị thi lớp 10 theo của OneHousing, bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing  không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của ProAgent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Smart City địa chỉ cụ thể ở đâu phía Tây Hà Nội

      Hướng dẫn cách đi từ Vinhomes Smart City đến Vincom Bà Triệu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương