Những trò chơi nào giúp bé có kỉ niệm đáng nhớ tại Vinhome Ocean Park 3? | OneHousing

      Những trò chơi nào giúp bé có kỉ niệm đáng nhớ tại Vinhome Ocean Park 3?

      Onehousing image
      2 phút đọc
      16/09/2024
      Tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 3: Cùng bé khám phá những trò chơi độc đáo, khó quên.

      Hỏi: Những trò chơi nào giúp bé có kỉ niệm đáng nhớ tại Vinhome Ocean Park 3?

      Giải đáp: 

      Vinhomes Ocean Park 3 không chỉ là một khu đô thị hiện đại mà còn là thiên đường vui chơi giải trí dành cho cả gia đình, đặc biệt là các bé. Với hàng loạt các hoạt động và trò chơi đa dạng, các bé sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và phát triển toàn diện.

      Một số trò chơi giúp bé có những kỷ niệm đẹp tại Vinhomes Ocean Park 3:

      • Khám phá thế giới đại dương tại Aquarium: Tại đây, các bé sẽ được đắm mình vào thế giới dưới nước đầy màu sắc, với những mô hình sinh vật biển sống động. Các trò chơi tương tác sẽ giúp bé vừa vui chơi vừa học hỏi về các loài sinh vật biển.
      • Phiêu lưu cùng cướp biển tại khu vui chơi chủ đề: Các bé sẽ được hóa thân thành những nhà thám hiểm nhỏ tuổi, vượt qua những thử thách đầy thú vị để tìm kiếm kho báu.
      • Tắm biển và vui chơi tại Tropical Lagoon: Với bãi cát trắng mịn và làn nước trong xanh, bé sẽ được thỏa sức vui chơi, xây lâu đài cát, hoặc tham gia các hoạt động trên biển như chèo thuyền kayak.
      • Trượt nước tại Aqua Bay: Các đường trượt với nhiều độ cao khác nhau sẽ mang đến cho bé những giây phút thích thú và hồi hộp.
      • Khám phá Mega Grand World: Dạo quanh Grand World, các bé sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo, thưởng thức những món ăn ngon và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.

      Vinhomes Ocean Park 3: Thiên đường trò chơi cho bé, với vô vàn hoạt động thú vị. (Nguồn: Vinhomes)

      Tại Vinhomes Ocean Park 3, bạn có thể thể tham quan dự án và cho bé chơi tại các khu vui chơi trẻ em. Vinhomes Ocean Park 3 là một điểm đến lý tưởng để cả gia đình cùng nhau vui chơi và thư giãn. Với đa dạng các hoạt động và trò chơi, chắc chắn các bé sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ tại đây. Hãy đến Vinhomes Ocean Park 3 và khám phá những điều thú vị!

      Nếu bạn đang có ý định tìm hiểu và muốn tham quan dự án Vinhomes Ocean Park 3, hãy liên hệ ngay với OneHousing - Hệ sinh thái bất động sản trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam, sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, hỗ trợ trong suốt quá trình tìm kiếm ngôi nhà mơ ước.

      Xem thêm

      Những trải nghiệm thú vị nào đang chờ đón trong tour tham quan tại Vinhomes Ocean Park 3?

      Làm thế nào để di chuyển đến Vinhomes Ocean Park 3?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương