Những quán cà phê dành cho hội "nghiện" mèo xung quanh Vinhomes Times City

      Những quán cà phê dành cho hội "nghiện" mèo xung quanh Vinhomes Times City

      Onehousing image
      6 phút đọc
      12/04/2024
      Nếu bạn thuộc hội “nghiện” mèo thì đừng bỏ qua review quán cafe quanh khu vực Vinhomes Times City trong bài viết dưới đây.

      Bên cạnh những quán cà phê bình thường thì những quán cà phê mèo dành riêng cho những “con sen” nghiện mèo cũng đang dần trở nên phổ biến. Hãy cùng tìm hiểu những quán cà phê mèo xung quanh khu vực Times City trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan về Vinhomes Times City

      Vị trí địa lý

      Vinhomes Times City là khu đô thị bao gồm phần diện tích tại số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng cùng số 25 ngõ 13 Lĩnh Nam, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Với vị trí chiến lược này, khu đô thị Vinhomes Times City sở hữu một hệ thống giao thông hoàn chỉnh và đồng bộ nhất trong khu vực.

      Vị trí của Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land)

      Nhờ vị trí đắc địa, Vinhomes Times City có thể dễ dàng kết nối giao thông với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Cư dân của khu đô thị có thể di chuyển thuận tiện vào trung tâm thành phố thông qua tuyến đường Ngã Tư Sở hoặc các tuyến đường nội đô như Kim Ngưu, Nguyễn Khoái và Minh Khai. Ngoài ra, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các tỉnh thành như Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng và Hưng Yên thông qua cầu Vĩnh Tuy và quốc lộ 5A, 5B.

      Cảnh quan và tiện ích

      Dự án Vinhomes Times City được xây dựng trên tổng diện tích 36,5ha với mật độ xây dựng chỉ 20%, phần còn lại là dành cho không gian cây xanh và hồ nước. 

      Khu đô thị Vinhomes Times City bao gồm 23 tòa, với chiều cao từ 27 - 35 tầng, mỗi căn hộ có diện tích từ 53- 160m2, từ 1-4 phòng ngủ. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, bố trí hợp lý và tận dụng tối đa công năng sử dụng, tạo ra không gian sống tiện nghi và thoải mái. Bên cạnh đó, khu đô thị còn được trang bị một hệ thống tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, mang lại cho cư dân một môi trường sống lý tưởng.

      Vinhomes Times City (Nguồn: Vinhomes Land)  

      Cư dân tại Times City được tận hưởng đầy đủ hệ thống tiện ích hiện đại từ giáo dục, y tế đến vui chơi giải trí. Vinhomes cung cấp những tiện ích như Vinschool, Vinmec hay trung tâm thương mại Vincom ngay trong nội khu của dự án. Ngoài ra, cư dân cũng được trải nghiệm hồ điều hòa và nhạc nước, ba cụm bể bơi độc đáo, sân thể thao ngoài trời và nhiều tiện ích khác. 

       

      Gợi ý các quán cafe mèo quanh Vinhomes Times City

      Đọc tiếp

      Meo’s House Coffee

      • Địa chỉ: 24 ngõ 104 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, cách Vinhomes Times City 3,4km
      • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      • Giá cả: 30.000 - 50.000 đồng

      Meo’s House Coffee (Nguồn: Tôi Đi Cafe) 

      Đây là một trong những quán cà phê mèo đầu tiên ở Hà Nội nổi tiếng với những em mèo dễ thương. Dàn “boss” ở đây có đủ các loại, từ những chú mèo ta xinh xắn đến những chú mèo ngoại quốc mập mạp.

      Sự nhiệt tình và hài hước của đội ngũ nhân viên là một trong những điểm mạnh tại Meo's House Coffee, làm cho khách hàng thích thú. Khi đến đây, bạn không chỉ có cơ hội ngắm nhìn và âu yếm những chú mèo đáng yêu, mà còn được thưởng thức những thức uống thơm ngon và bổ dưỡng với giá cả phải chăng. 

      Ruby Cafe

      • Địa chỉ: 287 Trương Định, Hoàng Mai, cách Vinhomes Times City 3,2km
      • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      • Giá cả: 20.000 - 45.000 đồng

      Không gian bên trong quán (Nguồn: Ruby Pet - Spa & Coffee)

      Ruby Cafe sở hữu không gian trong nhà và ngoài trời. Khác với các quán cafe mèo khác, quán được duy trì sạch sẽ và luôn thoáng mát mà không bị ám mùi.

      Điểm đặc biệt của quán là sự hiện diện của các chú mèo Sphynx, chúng rất hiền lành và thích quấn người, đặc biệt phù hợp với những bạn yêu mèo nhưng bị dị ứng với lông mèo. Menu ở Ruby Cafe cũng rất đa dạng, bao gồm các loại sinh tố, trà, cafe và các món ăn vặt để bạn lựa chọn thoải mái. Với mức giá phải chăng, Ruby Cafe là một lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ yêu thú cưng.

      Sweet Rose Coffee

      • Địa chỉ: 4 ngõ 97 Triều Khúc, Thanh Xuân, cách Vinhomes Times City 9km
      • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
      • Giá cả: 20.000 - 40.000 đồng

      Sweet Rose Coffee (Nguồn: Nghiện Bếp)

      Một quán cafe mèo ở Hà Nội đặc biệt dành cho những bạn yêu thích văn hóa Hàn Quốc. Quán được trang trí theo phong cách Hàn Quốc với hai màu chủ đạo là trắng và hồng, tạo nên một không gian ngọt ngào, phù hợp với tên gọi của quán. Menu đồ uống tại đây rất hấp dẫn, với các loại trà hồng vải và những món bánh kem ngọt ngào. Các chú mèo ở đây cũng rất hiền lành và thích nằm im để khách hàng vuốt ve. Đây sẽ là một điểm gặp gỡ thú vị và thư giãn dành cho nhóm bạn thân yêu mèo.

      Lizzy House

      • Địa chỉ: 160 Trung Phụng, phường Trung Phụng, Đống Đa, cách Vinhomes Times City 5,7km
      • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      • Giá cả: 30.000 - 60.000 đồng

      Mèo tại Lizzy House (Nguồn: Vinpearl)

      Với số lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội, Lizzy House được xem là một trong những quán cafe mèo Hà Nội nổi tiếng nhất hiện nay.

      Quán có 2 tầng, với tầng 1 dành cho các bé mèo con và tầng 2 dành cho các bé mèo lớn hơn. Quán sắp xếp các mèo theo độ tuổi để dễ dàng quản lý và chăm sóc, giúp các bé luôn khỏe mạnh. Chủ quán cũng rất tận tâm trong việc tìm kiếm nhiều giống mèo đẹp như mèo Xiêm, mèo Anh, mèo Ba Tư,... để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng. Tất cả các bé mèo luôn được chăm sóc trong một môi trường sạch sẽ và vệ sinh.

      The Shelter Café

      • Địa chỉ: 56 ngõ 169 Tây Sơn, Đống Đa, cách Vinhomes Times City 6km
      • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
      • Giá cả: 30.000 - 60.000 đồng

      Không gian bên trong The Shelter Café (Nguồn: The Shelter Café)

      Review quán cafe mèo ở Hà Nội thì không thể bỏ qua The Shelter Café. Đây là một quán cafe mèo ở Hà Nội, mang phong cách Bohemian du mục, sẽ là một sự lãng phí nếu bạn bỏ qua nó. Mỗi chi tiết trong cách bài trí của quán được thực hiện một cách tỉ mỉ, mang đậm nét nghệ thuật.

      Quán có không gian tương đối nhỏ, nhưng chủ quán đã tận dụng tối đa không gian để tạo ra chỗ ngồi cho khách hàng. Khi đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức đồ uống ngon mà còn có thể đọc sách trong không gian thảm thiết, phảng phất hương thơm tinh dầu dễ chịu, và vuốt ve những chú mèo đáng yêu.

      Giải pháp mua nhà ở Vinhomes Times City qua OneHousing

      Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ tại dự án Vinhomes Times City với mức giá hợp lý thì bạn có thể xem xét kênh giao dịch bất động sản OneHousing. OneHousing cam kết các bất động sản đều có chất lượng cao và tuân thủ đầy đủ quy định pháp lý cùng với một mức giá cạnh tranh. Với những giải pháp linh hoạt, OneHousing đáp ứng một cách ưu việt các tiêu chí và điều kiện tài chính để mua căn hộ phù hợp với từng gia đình.

      Mua nhà với OneHousing là giải pháp linh hoạt và thông minh (Nguồn: Dân Trí)

      Hơn nữa, OneHousing còn là đối tác chiến lược của Techcombank, một trong những ngân hàng thương mại cổ phần uy tín hàng đầu hiện nay. Khi khách hàng khám phá thông tin về các dự án bất động sản trên trang web của OneHousing, họ sẽ tự động được liên kết với Techcombank để nhận được tư vấn tài chính. Tương tự, khi khách hàng đăng ký tư vấn vay mua nhà trực tuyến trên trang web của Techcombank, họ cũng có thêm lựa chọn để nhận được tư vấn trực tiếp về các dự án OneHousing phân phối như của Vinhomes.

      Techcombank đang áp dụng chính sách vay mua nhà cho khách hàng cá nhân với lãi suất chỉ từ 10.5%/năm, phí trả nợ trước hạn chỉ từ 0.5-1%/năm được miễn phí từ năm thứ 6 trở đi. Ngoài ra, còn có chính sách giảm lãi suất lên đến 1.2%/năm trong thời gian linh hoạt tùy thuộc vào đối tượng khách hàng. Với thời gian vay lên đến 35 năm và quy trình đơn giản, cùng với chính sách giải ngân linh hoạt, bạn sẽ nhanh chóng có được tổ ấm mơ ước. 

      Trên đây là tổng hợp review quán cafe mèo xung quanh khu vực Vinhomes Times City. Hy vọng thông qua bài viết này bạn đọc sẽ tìm được quán cà phê phù hợp để thỏa mãn sự “nghiện” mèo của mình. 

      Xem thêm

      Lần đầu rao bán chung cư có nên thuê môi giới bất động sản không?

      Có những loại dịch vụ môi giới bất động sản nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương