Những ngân hàng nào đang hỗ trợ vay vốn mua dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Những ngân hàng nào đang hỗ trợ vay vốn mua dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/04/2023
      Hiện tại có ngân hàng nào đang hỗ trợ vay vốn mua dự án Vinhomes Ocean Park 2? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin này và lý do vì sao nên vay mua trả góp các sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 2 vào thời điểm hiện nay.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những dự án bất động sản lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng và nhà đầu tư. Tuy nhiên, để có thể mua được căn hộ hay biệt thự trong dự án này, không ít khách hàng cần phải vay vốn từ ngân hàng. Vì vậy, việc biết rõ những ngân hàng nào đang hỗ trợ vay vốn mua dự án Vinhomes Ocean Park 2 là điều cực kỳ quan trọng. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tìm hiểu về các ngân hàng đang hỗ trợ vay vốn cho dự án này.

      Giới thiệu khái quát về dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí tọa lạc đắc địa

      Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng trên khu vực 2 xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án là một phần của khu đô thị Vinhomes Ocean Park rộng 1200 ha và được phát triển theo 3 giai đoạn khác nhau (Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 The Crown). Nằm cận kề với dự án là 2 tuyến đường quan trọng: quốc lộ 5B (cao tốc Hà Nội - Hải Phòng) và đường vành đai 3.5.

      Tuyến đường 5B sẽ là trục đường chính nối cả 3 giai đoạn của khu đô thị Vinhomes Ocean Park và là trục giao thông chính kết nối cư dân Vinhomes Hưng Yên tới trung tâm thành phố cũng như các tỉnh thành phía Đông. Đường vành đai 3.5 cũng đã hoàn thành đoạn đường chạy qua khu đô thị và trong tương lai, khi qua cầu Ngọc Hồi, đây sẽ là cầu nối trực tiếp giữa Vinhomes Ocean Park với khu vực phía Nam của Hà Nội.

      Ngoài ra, chính phủ đang có kế hoạch xây dựng thêm một số cây cầu bắc qua sông Hồng tại Hà Nội như cầu Trần Hưng Đạo và cầu Mễ Sở đang được triển khai. Điều này sẽ giúp việc kết nối từ khu đô thị Vinhomes tới trung tâm thủ đô dễ dàng hơn. Khi hạ tầng giao thông xung quanh được hoàn thiện đồng bộ trong tương lai, tiềm năng tăng giá của cũng như Vinhomes Ocean Park 2 nói chung sẽ rất lớn.

      Quần thể kiến trúc và sinh thái nổi bật

      Tại Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes tiếp tục tạo bất ngờ khi đưa đến không chỉ không khí "đại dương" mà còn sự sống động và thời thượng từ "bộ tứ" các công viên kỳ quan: công viên Royal Wave Park, công viên Empire Park, công viên Silk Park và đại lộ Kinh Đô Ánh Sáng Kingdom Avenue.

      Với 8 khu biệt thự liền kề, Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng theo từng phong cách riêng biệt và kết hợp với lối kiến trúc tân cổ điển Tây Âu được thiết kế tinh tế từng chi tiết, tạo nên một khung cảnh đẹp mắt, nghệ thuật và sang trọng của. Các khu biệt thự bao gồm Chà Là, Đảo Dừa, Hải Âu, Cọ Xanh, Sao Biển, Kinh Đô Ánh Sáng, San Hô, Ngọc Trai.

      Ngoài ra, Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên còn sở hữu hệ sinh thái "All in one" đẳng cấp, bao gồm trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện nghỉ dưỡng Vinmec, trường học Vinschool, các sân thể thao bóng rổ, tennis, bóng chuyền, bóng đá mini, cầu lông, sân tập dưỡng sinh, sân chơi trẻ nhỏ, gym ngoài trời, vườn nướng BBQ, bể bơi ngoài trời, đường dạo bộ, chòi nghỉ. Hệ thống tiện ích này kết hợp với hệ sinh thái của giai đoạn 1 và giai đoạn 3 sẽ mang đến cho cư dân Vinhomes Ocean Park những trải nghiệm sống tốt nhất tại Thủ đô Hà Nội.

      nhung-ngan-hang-nao-dang-ho-tro-vay-von-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 với lối kiến trúc tân cổ điển (Nguồn: Vinhomes)

      Phân khu đảo dừa ở Vinhomes Ocean Park 2 tổng số là bao nhiêu căn hộ và có gì đặc biệt

      Đọc tiếp

      Những ngân hàng đang hỗ trợ vay vốn mua dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Hiện tại, ngân hàng Techcombank đã mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu bất động sản tại Vinhomes Ocean Park 2 với nhiều chính sách ưu đãi được áp dụng. Khách hàng sẽ được tư vấn bởi chuyên viên về các giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của mỗi người, giúp khách hàng an tâm khi đầu tư vào các căn hộ có vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện đến các trục đường chính. Ngân hàng Techcombank cam kết cung cấp giải pháp tài chính toàn vẹn cho khách hàng, giúp đảm bảo tính an toàn và bền vững cho các khoản đầu tư của khách hàng.

      • Về giải pháp tài chính, khách hàng có thể vay linh hoạt lên đến 70% giá trị hợp đồng mua bán. Ngoài ra, Techcombank còn hỗ trợ lãi suất 0% và cho phép hoãn trả nợ gốc trong vòng 12 tháng kể từ ngày giải ngân, với điều kiện không quá ngày 25/05/2023. Thời gian vay lên đến 25 năm cũng là một lợi thế cho khách hàng khi muốn sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 2.
      • Về giải pháp bảo vệ tài chính, Ngân hàng Techcombank đem đến cho khách hàng nhiều giải pháp đa dạng và hữu ích. Để bảo vệ tài sản của khách hàng, Techcombank và Superlink kết hợp đầu tư giải pháp bảo hiểm cam kết mang đến những quyền lợi vượt trội cho khách hàng. Sản phẩm bảo hiểm An Nhi Bảo Phúc Ưu Việt đem lại những quyền lợi bảo hiểm vượt trội cho cả mẹ và bé. Ngoài ra, sản phẩm Bách Lộc Toàn Gia Vượt Trội cung cấp nền tảng cho tài chính vững vàng của khách hàng.
      • Techcombank cũng rất hân hạnh trao tặng cho khách hàng mua căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 2 một gói bảo hiểm đặc quyền giá trị, với mong muốn bảo vệ tài sản của khách hàng trước những rủi ro trong cuộc sống. Gói bảo hiểm này giúp khách hàng yên tâm hơn khi đầu tư vào sản phẩm bất động sản của mình.

      nhung-ngan-hang-nao-dang-ho-tro-vay-von-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Thông tin về gói bảo hiểm độc quyền của Techcombank (Nguồn: Techcombank)

      Tại sao nên vay mua trả góp sản phẩm tại Vinhomes Ocean Park 2 vào thời điểm hiện tại?

      Một giải pháp tài chính mới lạ trên thị trường bất động sản chuyển nhượng thứ cấp vừa được OneHousing phối hợp với ngân hàng Techcombank công bố. Giải pháp này đã giải quyết ba vấn đề chính của người mua và người bán bất động sản, đó là: dòng vốn tự có thấp, lãi suất cao và quy trình giao dịch chuyển nhượng phức tạp, tiềm ẩn nhiều rủi ro.

      Theo đó, khi mua bán các sản phẩm thấp tầng tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, khách hàng chỉ cần có vốn tự có 30%, có thể được nối khoản vay từ người bán, với mức lãi suất cố định chỉ từ 7% trong 2 năm và ân hạn gốc trong 24 tháng. Ngoài ra, OneHousing còn định giá nhanh và miễn phí, hỗ trợ trọn gói giao dịch với quy trình thủ tục rõ ràng và đơn giản, giúp khách hàng nhận tiền và giải ngân sớm. Điểm nổi bật là ngân hàng Techcombank đã hợp tác với OneHousing để cung cấp chính sách nối tiếp khoản vay, giúp khách hàng có lợi thế khi thực hiện giao dịch chuyển nhượng mua bán tại Vinhomes Ocean Park 2.

      nhung-ngan-hang-nao-dang-ho-tro-vay-von-mua-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-3

      Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn Vinhomes)

      Hiện tại là thời điểm tốt để mua biệt thự, liền kề Vinhomes vì giá cả rất hấp dẫn. Bên cạnh đó, việc được nhận nhà trong một hệ sinh thái tiện ích đầy đủ, hạ tầng hoàn thiện và giải pháp hỗ trợ từ chủ đầu tư về việc ở và kinh doanh cũng là điều rất thuận lợi. Theo thực tế tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, các căn biệt thự và liền kề sẽ được hoàn thành vào quý II/2023. Các phân khu, công trình tiện ích và hệ sinh thái dịch vụ cũng đang được đẩy nhanh tiến độ để hoàn thiện sớm hơn. Chủ đầu tư Vinhomes đang áp dụng nhiều chính sách ưu đãi để thu hút cư dân và doanh nghiệp đến đây để tạo ra một cộng đồng an cư - thương mại - giải trí sôi động nhất ở miền Bắc.

      Như vậy, hiện tại ngân hàng Techcombank đang có những chính ưu đãi và hỗ trợ vay vốn khi mua dự án Vinhomes Ocean Park 2. Với sự hỗ trợ và tư vấn của các chuyên gia tài chính, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được gói vay phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Với sự đa dạng về lãi suất, thời gian vay và các ưu đãi khác, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được gói vay vốn tốt nhất để sở hữu căn hộ tại Vinhomes Ocean Park 2 một cách dễ dàng và thuận tiện.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Ngân hàng nào giải ngân vay nhanh nhất ở dự án Vinhomes Ocean Park 2 thời điểm này?

      Điều kiện khách hàng nước ngoài được vay vốn mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park 2 tại ngân hàng Techcombank

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương