Những lí do khiến Masteri Waterfront được gọi là nơi trải nghiệm phong cách sống tinh hoa

      Những lí do khiến Masteri Waterfront được gọi là nơi trải nghiệm phong cách sống tinh hoa

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/04/2023
      Với phong cách sống tinh hoa tại Masteri Waterfront các căn hộ chung cư Masteri Waterfront đã mang đến trải nghiệm thú vị cho cư dân. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về những lí do khiến Masteri Waterfront được gọi là nơi trải nghiệm phong cách sống tinh hoa

      Khi đến Hà Nội bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình. Có rất nhiều dự án cao cấp khác nhau, mỗi dự án đều có những đặc điểm riêng thu hút nhiều phân khúc khách hàng. Với phong cách sống tinh hoa tại Masteri Waterfront các căn hộ chung cư đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin về những lí do khiến Masteri Waterfront được gọi là nơi trải nghiệm phong cách sống tinh hoa.

      Tổng quan về Masteri Waterfront

      Với vị trí nằm tại trung tâm đại lộ của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, chung cư Masteri Waterfront là nơi sinh sống với vị trí di chuyển thuận lợi. Khi sinh sống tại đây bạn sẽ được trải nghiệm trong một môi trường xanh, sạch, đẹp hạn chế tình trạng về khói bụi cũng như ô nhiễm môi trường sống.

      Với phong cách thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ đại dương xanh ngát, chung cư Masteri Waterfro đã để lại nhiều ấn tượng đẹp mắt đối với khách hàng lần đầu tham khảo dự án. Các căn hộ được trang bị hệ thống cửa kính cùng với chiều cao sát trần đã tạo nên một không gian trong lành, thoáng mát và tươi mới.

      nhung-li-do-khien-masteri-waterfront-duoc-goi-la-noi-trai-nghiem-phong-cach-song-tinh-hoa-onehousing-1

      Chung cư Masteri Waterfront. Nguồn: Masteri Waterfront

      Ngoài ra, khi sở hữu căn hộ tại đây bạn còn được trang bị những đồ dùng nội thất vô cùng hiện đại đến từ công ty thiết kế nội thất hàng đầu thế giới. Màu xanh là màu chủ đạo của không gian sống tại Masteri Waterfront, nó tượng trưng cho những con sóng, của biển cả hay những tán cây tươi mát.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 3 phòng ngủ tòa M1 Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Những lí do khiến Masteri Waterfront được gọi là nơi trải nghiệm phong cách sống tinh hoa

      Là một người lần đầu mua chung cư bạn cần tham khảo thật kỹ các thông tin liên quan đến dự án. Ngoài giá tiền ra thì các tiện ích và vị trí căn chung cư cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm hàng đầu. Để có những trải nghiệm sống tốt bạn cần đặt ra cho mình các tiêu chí để lựa chọn căn hộ phù hợp. Chung cư Masteri Waterfront  là điểm đến sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi thu hút nhiều bạn trẻ và các gia đinh. Vậy bạn có biết tại sao nơi đây lại trở thành điểm sống lý tưởng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những lí do khiến Masteri Waterfront được gọi là nơi trải nghiệm phong cách sống tinh hoa.

      Buổi sáng ngắm bình minh với view biển hồ

      Không chỉ tập trung vào các căn hộ sang trọng, chủ đầu tư còn dành ra một diện tích lớn để xây dựng các công trình xanh phục vụ vào nhu cầu sống của cư dân. Các view nhìn ra biển hồ luôn được nhiều người dân đi đến vào các buổi sáng sớm. Không khí trong lành cũng hàng cây xây và biển hồ đang mang lại cảm giác thư giãn vào buổi sáng sớm. Nếu bạn là một người muốn hòa mình vào thiên nhiên thì đây là điểm đến lý tưởng vào mỗi buổi sáng.

      Mua sắm trên đại lộ giải trí Malibu Walk sầm uất

      Với nguồn cảm hứng được lấy từ những thành phố biển tại Mỹ, đại lộ giải trí Malibu Walk sầm uất

       đã ra đời. Nơi đây là điểm đến lý tưởng của nhiều cư dân vào các dịp lễ hay các ngày cuối tuần. Với phong cảnh xanh mát hòa huyện từ biển và trời đã mang lại những trải nghiệm mới mẻ trên đại lộ giải trí Malibu Walk. Khi là cư dân tại Masteri Waterfront bạn có thể dễ dàng thả hồn vào đại lộ Malibu Walk để khám phá những điều thú vị. Ngoài ra, nếu không phải là cư dân bạn cũng có cơ hội đến đại lộ để trải nghiệm các dịch vụ tiện ích khác nhau.

      Đọc sách hoặc gặp gỡ đối tác tại business lounge

      Các khu vực phòng chờ tại Masteri Waterfront là nơi phù hợp để bạn hẹn gặp gỡ đối tác hay tận hưởng những trang sách. Khu vực business lounge được thiết kế sang trọng và được phục vụ xuyên suốt cho cư dân. Không gian nơi đây vô cùng thoải mái, êm ái tạo nên cảm giác hài hoài và là nơi dừng chân lý tưởng của nhiều cư dân.

      Hệ thống phòng gym, yoga, sân tập dưỡng sinh

      Các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ sức khỏe luôn được trang bị đầy đủ tại đây. Hệ thống các phòng tập gym, tập yoga hay sân tập dưỡng sinh được trang bị đầy đủ ở từng tòa chung cư. Với không gian tập luyện thoải mái cùng với thiết bị hiện đại, giảng viên hướng dẫn tận tâm nơi đây đã được nhiều cư dân lựa chọn luyện tập cải thiện sức khỏe mỗi ngày.

      Hệ thống trường liên cấp Vinschool cho tới đại học VinUni cho thế hệ tương lai

      Khi sinh sống tại đây, các bật phụ huynh không cần lo về vấn đề trường học cho con em của mình. Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học được tích hợp ngay bên trong khu đô tại, giúp chất lượng cuộc sống trở nên toàn diện hơn. Những học sinh, sinh viên tại đây không cần mất quá nhiều thời gian để di chuyển đến trường học mà có thể trải nghiệm chương trình giáo dục đẳng cấp tại nội khu.

      Những điều bạn nên biết khi mua chung cư tại  Masteri Waterfront

      • Mức giá cả hợp lý: Nếu bạn đang muốn sinh sống tại một căn hộ vừa tiện nghi vừa an ninh nhưng có mức giá hợp lý thì Masteri Waterfront là điểm đến bạn nên tham khảo. Các căn hộ tại đây có diện từ từ 25,41 đến 75,44 m2 và mức giá giao động từ 1,5 tỷ đến 5 tỷ (giá tham khảo tại masteri-waterfront, T4/2023). Với mức giá này phù hợp với những người có mức thu nhập tập trung, các bạn trẻ muốn sở hữu cho mình căn hộ riêng.
      • Chính sách vay vốn vô cùng hấp dẫn: Hiện tại khi mua chung cư Masteri Waterfront bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về chính sách trả góp.
      • Lãi suất 0% đến 31/5/2024
      • Lãi suất 0% đến 30/9/2023 + lãi suất 7,2%/năm trong vòng 24 tháng kế tiếp
      • Lãi suất 6,5%/năm trong vòng 24 tháng đầu + 7,5%/năm trong 12 tháng kế tiếp.
      • Hàng loạt các tiện ích đẳng cấp: Khi sống tại Masteri Waterfront bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện ích như phòng gym 5 sao, khu vui chơi, vườn trên không, công nghệ face ID an ninh và rất nhiều tiện ích khác.

      Trên đây là một số thông tin về Masteri Waterfront và những lí do khiến Masteri Waterfront được gọi là nơi trải nghiệm phong cách sống tinh hoa. Đây là một dự án đẳng cấp, sang trọng nhưng có mức giá cả phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở như vậy thì dự án Masteri Waterfront là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương