Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Cập nhật giá bán chung cư Masteri Waterfront những tháng đầu năm 2023

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/01/2023
      Giá bán chung cư Masteri Waterfront đầu năm 2023 là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua các thông tin bên dưới.

      Giữa làn sóng tăng giá chung cư đến chóng mặt tại Hà Nội, giá bán căn hộ chung cư Masteri Waterfront trong năm 2023 thay đổi như thế nào? Làm thế nào để không hối hận khi chọn mua căn hộ chung cư? OneHousing sẽ cung cấp cho bạn những cập nhật bổ ích thông qua bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án Masteri Waterfront - Sống tinh tế, sống trải nghiệm, sống an yên 

      Masteri Waterfront là dự án nằm gọn trong lòng Thành phố Vinhomes Ocean Park và được thừa hưởng hệ sinh thái hiện đại, đầy đủ tiện ích của Vingroup. Dự án Masteri Waterfront chính là dự án đầu tiên được Masterise Homes làm chủ đầu tư và phát triển với tham vọng chinh phục to lớn trong thị trường bất động sản cao cấp tại Hà Nội. 

      Tọa lạc tại vị trí “vàng” ngay trung tâm “Thành phố Biển Hồ” huyện Gia Lâm, Hà Nội với quy mô dự án khoảng 420 ha, 6 tòa căn hộ cao cấp từ 30-38 tầng, Masteri Waterfront đứng hiên ngang giữa lòng Đại đô thị Vinhomes Ocean Park, đem đến cho khách hàng trải nghiệm vô cùng chất lượng và đáng sống từng khoảnh khắc. 

      Được thiết kế bởi STUDIO HBA - “Công ty thiết kế nội thất số 1 thế giới” tại Mỹ, mặt bằng Masteri Waterfront được quy hoạch trên tổng diện tích 37.525m2, chia làm 2 phân khu Miami và Hawaii với 6 tòa căn hộ thiết kế theo 3 mặt bằng chính:

      • Mặt bằng hình chữ T: Thiết kế theo mô hình 22 căn/sàn bao gồm 6 thang máy và 2 thang bộ thoát hiểm. Các căn hộ có diện tích từ 27 – 74m2 với các thiết kế đa dạng từ 1 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ.
      • Mặt bằng hình chữ L: Thiết kế theo mô hình bao gồm 5 thang máy, trong đó có 1 thang hàng cùng với 21 căn hộ/sàn đa dạng các loại hình căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ. 
      • Mặt bằng hình chữ U: Thiết kế bao gồm 30 căn hộ/sàn, bao gồm 2 sảnh ra vào và 12 thang máy dành cho cư dân. Chung cư Masteri Waterfront duy nhất chỉ có tòa H2 thuộc phân khu Hawaii có mặt bằng chữ U. 

      Diện tích các căn thuộc chung cư Masteri Waterfront phụ thuộc vào loại hình mà dự án có, bao gồm:

      • Căn hộ Studio: Diện tích từ 25 - 35m2.
      • Căn hộ 1PN + 1: Diện tích từ 42 – 49m2.
      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 55 – 63m2.
      • Căn hộ 2PN +1: Diện tích từ 63 – 65m2.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 74 – 108m2.
      • Căn hộ Duplex: Diện tích từ 130 – 154m2.

      Dự kiến trong tương lai, giá chung cư năm 2023 trên địa bàn Hà Nội sẽ có dấu hiệu tiếp tục tăng, do đó bạn nên nhanh tay tìm kiếm cho mình một căn hộ chung cư thích hợp mà giá thành phải chăng. Sự hiện đại, tinh tế của Masteri Waterfront chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế tuyệt vời nhất, đảm bảo xứng đáng với khoản đầu tư mà bạn bỏ ra.

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 1 phòng ngủ tòa M1 Masteri Waterfront

      Đọc tiếp

      Những yếu tố ảnh hưởng tới giá căn hộ tại Masteri Waterfront 

      Giá chung cư Masteri Waterfront không chỉ phụ thuộc vào loại hình căn hộ và diện tích thông thủy, 3 yếu tố cơ bản dưới đây sẽ quyết định giá trị của mỗi căn hộ tại Masteri Waterfront:

      Hướng 

      Nhiều người cho rằng “hướng” là tiêu chí hàng đầu trong việc lựa chọn căn hộ hay nhà cửa của gia chủ. Hầu hết khách hàng đều chọn hướng nhà sao cho phù hợp với tuổi gia chủ bởi nó ảnh hưởng đến cả sức khỏe, công danh, sự nghiệp,... của cả gia đình. 

      Thêm vào đó, mọi người còn cân nhắc hướng nhà sao cho phù hợp với cả khí hậu khu vực đó. Nếu bạn chọn mua căn Masteri Waterfront Gia Lâm mà không biết nên mua căn hộ theo hướng nào thì hướng Nam hoặc Đông Nam là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn bởi hướng Đông Nam thì luôn mát mẻ vào mùa hạ và sẽ giúp bạn tránh rét vào mùa đông.

      Vì thế mà giá chung cư Masteri Waterfront hướng Đông Nam bao giờ cũng cao hơn giá các căn hộ quay hướng khác, nhất là tòa M3 hoặc là căn hộ Masteri Waterfront hướng Đông Bắc của tòa M1 và M2. Trong khi đó, căn hộ Masteri Waterfront có giá rẻ nhất thường là thuộc hướng Tây Bắc. 

      Tầng 

      Nếu bạn muốn mua căn hộ Masteri Waterfront với giá rẻ nhất trên thị trường thì nên chọn những căn hộ ở tầng thấp hẳn như tầng 2, tầng 3 hoặc các căn hộ ở tầng cao hẳn như tầng 26 hoặc 27. Giá chung cư Masteri Waterfront nằm ở giữa tòa nhà như tầng 18 đến tầng 21 sẽ có mức cao so hơn các tầng khác cùng vị trí. 

      Tầm nhìn của Masteri Waterfront

      Nhắc tới việc chọn mua căn hộ là người ta sẽ nhắc tới view. Khách hàng nào khi đến với Masteri Waterfront cũng muốn sở hữu một căn hộ có không gian thoáng đãng, tầm nhìn không không bị hạn chế.

      Vậy nên, các căn hộ có tầm view đẹp như hướng ra hồ, công viên hay cảnh quan dễ chịu bao giờ cũng có giá cạnh tranh hơn các căn hộ có view nội khu hoặc tầm nhìn sang các tòa nhà bên cạnh của Vinhomes Ocean Park. View càng đẹp thì giá chung cư Masteri Waterfront càng cao, vì vậy nếu bạn muốn tận hưởng sự trong lành của biển hồ nhân tạo thì nên đảm bảo rằng nguồn tài chính của mình có thể đáp ứng. 

      Hơn nữa, các căn góc sẽ có lợi thế về tầm nhìn nhờ sở hữu 2 mặt thông thoáng. Vì vậy nếu bạn muốn tận hưởng tầm view đa diện thì bạn xứng đáng sở hữu căn hộ Masteri Waterfront nằm ở góc tòa nhà. Và tương tự là các căn này cũng sẽ “nhỉnh” giá hơn so với các căn hộ còn lại thuộc chung cư Masteri Waterfront. 

      Tầm view phóng khoáng tại căn góc trên cao của căn hộ Masteri Waterfront. (Nguồn: Masterise Homes).

      Giá chung cư Masteri Waterfront năm 2023 cập nhật mới nhất

      Với thiết kế theo từng loại căn hộ khác nhau, giá chung cư Masteri Waterfront trong năm 2023 sẽ khoảng 50 triệu/m2 thông thủy (đã bao gồm VAT và áp dụng các chính sách thuộc chủ đầu tư). Dưới đây là bảng giá chi tiết theo từng loại hình căn hộ và tầm view:

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán

      Studio

      25.41 - 35.10 m2

      1.6 - 1.8 tỷ


      1 Phòng ngủ +1

      Nhìn ra nội khu

      41.57 - 47.61 m2

      2.2 - 2.8 tỷ

      Nhìn ra hồ

      41.62 - 48.01 m2

      2.9 - 3.6 tỷ


      2 Phòng ngủ

      Nhìn ra nội khu

      54.17 - 62.68 m2

      3 - 3,8 tỷ

      Nhìn ra hồ

      53.66 - 62.68 m2

      3.8 - 4.7 tỷ


      2 Phòng ngủ +1

      Nhìn ra nội khu

      62.97 - 64.24 m2

      3.4 - 4.2 tỷ

      Nhìn ra hồ

      63.23 - 64.06 m2

      4.5 - 5 tỷ


      3 Phòng ngủ

      Nhìn ra nội khu

      73.89 - 74.97 m2

      4.1 - 4.8 tỷ

      Nhìn ra hồ

      74.58 - 79.58 m2

      5.5 - 6.3 tỷ

      *(Bảng giá trên được tham khảo theo thông tin thuộc chủ đầu tư Masteri Waterfront, được cập nhật vào tháng 12/2022 và chỉ mang tính chất tham khảo)*

      Với “cơn sốt” giá chung cư như hiện nay, nhìn chung giá của các căn chung cư thuộc Masteri Waterfront đều rất xứng đáng với giá trị mà căn hộ mang lại. Trở thành cư dân của Masteri Waterfront, đồng nghĩa với việc bạn sẽ được hưởng những tiện ích thông minh từ Masterise Homes kết hợp với sự hiện đại mang tầm đẳng cấp quốc tế của hệ sinh thái Vinhomes Ocean Park. 

      Thêm vào đó, dự án Masteri Waterfront nằm ngay vị trí tâm điểm của “Thành phố Biển hồ” giúp di chuyển vô cùng thuận lợi cùng tầm view panorama hướng ra hồ điều hòa rộng 24 ha và biển hồ nước mặn nhân tạo độc nhất, Masteri Waterfront xứng đáng là nơi chốn để bạn an yên, tận hưởng những phút giây tuyệt vời trong cuộc sống.

      Hy vọng giá căn hộ chung cư Masteri Waterfront Gia Lâm năm 2023 mà OneHousing cung cấp phía trên sẽ giúp ích cho bạn phần nào trong việc lựa chọn được căn hộ Masteri Waterfront ưng ý nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Diện tích tim tường, diện tích thông thủy căn hộ 2 phòng ngủ tòa M3 Masteri Waterfront

      Tìm hiểu trước khi mua: Mặt bằng Masteri Waterfront có gì độc đáo?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương