Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Lần đầu mua nhà ở Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm: Những điều cần biết

      Onehousing image
      8 phút đọc
      15/12/2022
      Những điểm nổi bật cần biết về dự án Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm. Có nên chọn Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm khi lần đầu mua nhà. Tìm hiểu cùng OneHousing qua bài viết sau đây.

      Masteri Waterfront được biết đến là một dự án căn hộ cao cấp, nằm ở vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Kể từ khi được ra mắt vào tháng 10/2020, dự án đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ các nhà đầu tư.

      Vậy lần đầu mua nhà, bạn có nên lựa chọn một căn hộ trong dự án này không? Sau đây, hãy cùng OneHousing khám phá những ưu điểm nổi bật của dự án này để giúp bạn tìm được câu trả lời hợp lý.

      Giới thiệu về dự án Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm

      Dự án Masterise Waterfront nằm trong quần thể Đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Masterise Waterfront được chủ đầu tư là tập đoàn Masterise Group - một cái tên quen thuộc với nhiều dự án bất động sản hạng sang mua lại từ Vingroup vào năm 2020.

      Cụ thể, với tổng diện tích đất là 37.525 m2, dự án Masterise Waterfront bao gồm 6 tòa căn hộ cao cấp, nằm ở vị trí trung tâm khu đô thị. Đơn vị phát triển và quản lý dự án là Masterise Homes và Masterise Property Management. Đây đều là thành viên của Masterise Group.

      Masteri Waterfront sở hữu vị trí trung tâm Vinhomes Ocean Park (ảnh: Masterise Homes)

      Căn view nội khu Masterise Waterfront có gì hút người mua đến thế?

      Đọc tiếp

      Có nên chọn Masterise Waterfront trong lần đầu mua nhà

      Nếu bạn là người có thu nhập cao, lần đầu mua nhà và đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp không chỉ đầy đủ tiện ích mà còn thể hiện lối sống đẳng cấp thì Masterise Waterfront chắc chắn là một lựa chọn không nên bỏ qua.

      Những nét nổi bật của Masterise Waterfront mà không phải dự án cao cấp nào trong cùng khu đô thị có. Sẽ được chia sẻ dưới đây.

      Vị trí kim cương của Masteru Waterfront

      Bản thân khu đô thị Vinhomes Ocean Park đã được đánh giá cao về vị trí đắc địa, vừa không quá xa trung tâm, vừa sở hữu cảnh sắc thanh bình, không gian sống trong lành vừa có cây cối, vừa có biển xanh cát trắng. Trong đó, Masteri Waterfront sở hữu vị trí độc tôn, được ví như “trái tim” của thành phố biển Vinhomes Ocean Park.

      Do vậy, các cư dân sống tại đây sẽ nhận được những ưu thế vượt trội hơn hẳn so với các tòa The Sapphire, The Ruby của Vingroup trong cùng khu đô thị.

      Lợi thế vị trí đem đến cho Masteri Ocean Park tầm nhìn panorama toàn cảnh khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Các căn hộ hướng Đông Nam, Đông Bắc sẽ có tầm nhìn “triệu đô”, bao quát trọn vẹn 2 “kỳ quan” hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn.

      Còn đối với các căn hộ hướng Tây Nam, Tây Bắc lại thu hút bởi tầm nhìn rộng mở về các phân khu The Sapphire và trường đại học VinUni. Có thể chắc chắn rằng, Masteri Waterfront chính là khu căn hộ sở hữu tầm nhìn đẳng cấp và đắt giá nhất tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Sức hút của vị trí kim cương tại Masteri Waterfrontcòn đến từ khả năng kết nối. Từ các tòa căn hộ, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ để tới hồ Ngọc Trai 24.5ha. Giờ đây, bạn không cần phải đợi đến những kỳ nghỉ dài để được ru mình vào làn nước biển trong xanh bởi biển xanh đã ở ngay bên thềm nhà.

      Bạn có thể tận hưởng cuộc sống thanh bình, mỗi sáng đón bình minh, chiều chiều dạo bước cùng người thân trong một không gian xanh mát, sạch đẹp.

      Khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm vốn nổi tiếng về hệ thống tiện ích với “tứ trụ” là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường học liên cấp quốc tế Vinschool, trường Đại học tinh hoa VinUni. Các địa điểm này đều tập trung xung quanh Masteri Waterfront nên cư dân có thể kết nối đến các khu vực trọng điểm này một cách dễ dàng.

      Tiện ích đẳng cấp bật nhất Vinhomes Ocean Park

      Ngoài vị trí “kim cương”, dự án Masteri Waterfront còn được đánh giá cao bởi sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp bậc nhất “quận Ocean”. Masteri Waterfront đã tạo nên một hệ sinh thái toàn diện và đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến cho các chủ nhân tại đây một trải nghiệm sống tinh tế, mỗi ngày đều như một kỳ nghỉ dưỡng.

      Tại đây, mọi nhu cầu về chăm sóc sức khỏe tinh thần lẫn thể chất của cư dân đều sẽ được đáp ứng.

      Mỗi tòa căn hộ trong dự án đều được trang bị hệ thống tiện ích đa tầng. Nổi bật trong đó là bể bơi bốn mùa được kết nối với vườn thượng uyển trên tầng thượng. Đây là nơi hứa hẹn mang đến cảm giác mới lạ cho cư dân khi vừa ngâm mình giữa làn nước mát vừa ngắm nhìn khu đô thị ở vị trí cao nhất.

      Ngoài ra, Masterise Home còn bố trí hệ thống phòng gym hiện đại, sân yoga ngay trong nhà hay khu tập thể thao ngay trong khuôn viên giúp các cư dân có thể luyện tập thể thao tại bất cứ đâu. Và vẫn còn hàng loạt tiện ích nội khu khác có thể kể đến như: Bussiness Lounge, Kid Room.

      Kid Room an toàn và bổ ích. (ảnh: Masterise Homes)

      Masteri Home còn thể hiện sự chăm chút đến đời sống tinh thần của khách hàng qua việc toàn bộ cảnh quan của Masteri Ocean Park được lấy cảm hứng thiết kế từ 8 bức họa nổi tiếng của danh họa Van Gogh.

      Các cư dân tương lai chẳng cần đi đâu xa để chiêm ngưỡng các công trình độc đáo như vườn điêu khắc, đài phun nước nghệ thuật, hồ cảnh quan, lounge thư giãn chìm dưới nước, khu đi bộ,… Bởi tất cả đều nằm đan xen ngay dưới mỗi tòa căn hộ. 

      Dịch vụ quản lý chuyên nghiệp từ Masterise Property Management

      Để tạo nên sự nhất quán giữa định hướng phát triển của chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành cũng như đảm bảo mang đến cho cư dân trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp Masterise Group đã thành lập Masterise Property Management.

      Dịch vụ quản lý của Masterise Property Management được ứng dụng công nghệ kỹ thuật số hiện đại giúp cư dân nhanh chóng kết nối tới ban quản lý hay đội ngũ lễ tân, bảo vệ trong bất kỳ tình huống nào.

      Ngoài ra, đơn vị quản lý Masterise Property Management còn cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản và hỗ trợ cho thuê, vô cùng tiện lợi và thích hợp cho những ai thường xuyên vắng nhà (dài ngày) hoặc khách hàng mua đầu tư cho thuê.

      Thiết kế thông minh

      Diện tích của các căn hộ tại Masterise Waterfront đa dạng từ 25m2 - 79m2 và được chia thành các loại hình: studio, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng kể cả khách hàng lần đầu mua nhà.

      Điểm nhấn của các căn hộ Masterise Waterfront vượt trội hơn hẳn các dự án khác trong đô thị Ocean đó là thiết kế mặt ngoài tòa nhà hoàn toàn bằng kính.

      Nhờ vậy, 100% phòng khách của các căn hộ đều sở hữu ban công kính rộng mang đến tầm nhìn không giới hạn cho chủ sở hữu. Ngoài ra phòng ngủ còn được thiết kế hệ cửa kính tràn chạm trần và sàn để tối đa khả năng tiếp xúc ánh sáng tự nhiên. Thiết kế thông minh còn thể hiện trong cách sắp xếp phòng khách, bếp và bàn ăn trong cùng một không gian nên căn hộ nhìn rất thoáng dù diện tích không quá lớn.

      Bên cạnh những lựa loại hình căn hộ như trên, chủ đầu tư Masterise Group còn đưa ra phương án “đập thông” cho các khách hàng có tài chính cao, mong muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống chuẩn “đại dương”.

      Sẽ có 18 căn hộ với diện tích siêu rộng từ 105 - 137 m2, được tạo thành bằng cách đập thông 2 căn hộ với nhau. 18 căn hộ với thiết kế và góc nhìn toàn cảnh khác nhau chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng thú vị cũng như khẳng định được đẳng cấp của người chủ sở hữu.

      Nội thất cao cấp tiêu chuẩn quốc tế

      Bên cạnh thiết kế hiện đại, chất lượng căn hộ của Masteri Waterfront còn được đánh giá cao bởi danh mục nội thất cao cấp. Trang thiết bị bàn giao của dự án đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như thiết bị bếp Hafele, thiết bị vệ sinh Kohler, điều hòa Daikin, hệ thống cửa sổ Full Height Glass,… đảm bảo an toàn và mang đến sự yên tâm cho khách hàng, đặc biệt là khách hàng lần đầu mua nhà.

      Tiềm năng phát triển khi mua nhà tại Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm

      Trong vài năm trở lại đây, nhiều khách hàng có tài chính “vững” thường có xu hướng lựa chọn những sản phẩm mang đến giá trị bền vững thay vì chạy theo “trò chơi” của giới thượng lưu như đầu tư siêu xe, đồng hồ hàng hiệu.

      Khách hàng lựa chọn chung cư cao cấp, kể cả là lần đầu mua nhà bởi họ cần một không gian sống không chỉ đầy đủ tiện nghi, vật chất mà còn đem đến những trải nghiệm xứng tầm và nuôi dưỡng được các yếu tố tinh thần, giáo dục, văn hóa, thể chất riêng biệt.

      Masterise Waterfront hoàn toàn đáp ứng được những nhu cầu trên. Dự án được phát triển bởi Masterise Home, một công ty luôn xem khách hàng là trọng tâm. Điều này được thể hiện qua việc thấu hiểu và đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

      Bởi Masterise Waterfront tin rằng giá trị của một căn hộ cao cấp không chỉ nằm ở những yếu tố bên ngoài như thiết kế độc đáo hay vị trí đắc địa mà còn đến từ trải nghiệm của cư dân về các tiện ích, dịch vụ chăm sóc.

      Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng xung quanh khu vực Masterise Waterfront cũng như Vinhome Ocean Park đang ngày một hoàn thiện cũng là một yếu tố thúc đẩy tiềm năng dự án. Với nhiều công trình giao thông được khởi công, trong đó nổi bật là công trình nút giao Cổ Linh.

      Đồng thời, hàng loạt các dự án lớn đổ bộ xung quanh như Ecopark, Sunshine Green Iconic, Le Grand Jardin. Cũng khiến cho hệ sinh thái xung quanh Masteri Waterfront được hoàn thiện, ngày càng thu hút giới đầu tư và khách hàng, kể cả khách hàng lần đầu mua nhà.

      Trên đây là những thông tin về dự án Masterise Waterfront Ocean Park Gia Lâm. Qua đó, OneHousing hy vọng sẽ giúp người mua nhà lần đầu sẽ tìm được một căn hộ phù hợp với mong muốn của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có những loại căn hộ nào phù hợp với người độc thân hoặc sống một mình?

      Cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến rạp chiếu phim Lotte Cinema Long Biên

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương