Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Onehousing image
      5 phút đọc
      28/03/2023
      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinhomes Ocean Park 3 là bao nhiêu? Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown chi tiết nhất.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown là hai trong số chuỗi đô thị biển hồ cực kỳ hiện đại của chủ đầu tư Vingroup. Nơi đây được ví như viên ngọc xanh mà Thượng Đế bỏ rơi giữa lòng hạ giới. Khoảng cách từ hai đại đô thị này là bao nhiêu? Sau đây OneHousing sẽ hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown siêu chi tiết cho người lần đầu tham khảo.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ở đâu?

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại địa bàn 3 xã Kiêu Kỵ, Đa Tốn và Dương Xá, huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Đây là vị trí vàng sở hữu nhiều tiềm năng để phát triển đô thị.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tọa lạc tại giao điểm vàng của huyện. Cư dân tại đây chỉ mất ít phút là có thể kết nối tới những khu vực trung tâm thành phố. Bên cạnh lợi thế nằm cạnh nhiều tuyến đường huyết mạch, nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích đáng mơ ước khác như: biển hồ nhân tạo, hồ nước ngọt trung tâm, hệ thống trung tâm mua sắm Vincom nằm trong “tứ trụ kim cương” của Vingroup và hàng trăm tiện ích khác tại nội khu. Kể từ khi ra mắt đến nay, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chưa từng thuyên giảm sức hút của mình đối với người yêu thích đầu tư bất động sản trong nước cũng như quốc tế.

      Vinhomes Ocean Park 3 ở đâu?

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown còn có tên gọi khác là Vinhomes Đại An, là một trong những bộ phận của siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park. Tọa lạc tại huyện Văn Giang và Văn Lâm, Hưng Yên, Vinhomes Đại An sở hữu nhiều tiềm năng phát triển bất động sản bậc nhất khu vực.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-vinhomes-ocean-park-3-the-crown-onehousing-2

      Phân khu Vịnh Tây của Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown (Nguồn: Vinhomes Land)

      Dự án Vinhomes The Crown Đại An nằm tiếp giáp với đường Tô Quyền, là một bộ phận của đường Vành đai 3.5. Trong tương lai, nơi đây sẽ được kết nối trực tiếp với cầu Ngọc Hồi nối với khu vực phía Nam thành phố Hà Nội. Có thể nói hệ thống giao thông và cơ sở hạ tầng nơi đây vô cùng phát triển. Cư dân đô thị sống tại Hưng Yên nhưng vẫn có thể dễ dàng tận hưởng nhiều tiện ích của khu vực trung tâm thủ đô.

      Đọc tiếp

      Khoảng cách giữa Vinhomes Ocean Park Gia Lâm và Vinhomes Ocean Park 3

      Khoảng cách từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tới Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown chỉ khoảng 9,3km. Đây là khoảng cách rất gần. Cư dân Vinhomes The Crown khi muốn di chuyển vào trung tâm Hà Nội sẽ chỉ mất thời gian tương tự như thời gian di chuyển giữa các khu vực trong nội thành, thậm chí còn có thể tiêu tốn ít thời gian hơn bởi hệ thống giao thông nơi đây đang ngày càng được cải thiện mạnh.

      Di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến chợ Đồng Xuân có dễ không?

      Hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Để di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinhomes Ocean Park 3 The Crown, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau. Nhưng được sử dụng phổ biến nhất là xe bus, xe máy và ô tô.

      Xe bus

      Cư dân đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm sẽ cực kỳ có lợi thế nếu lựa chọn di chuyển bằng xe bus. Bởi nơi đây mỗi ngày đều có nhiều tuyến Vinbus đi qua và cứ cách 10 - 15 phút lại có một chuyến mới. Bạn có thể di chuyển bằng 2 tuyến Vinbus E01>47B hoặc E03>47B. Lộ trình hai tuyến này đều giống nhau nên bạn hoàn toàn có thể dựa vào thời gian cá nhân để lựa chọn. Giá vé cho mỗi tuyến là 16,000đ.

      Đầu tiên, bạn bắt xe Vinbus E01 (hoặc E03) tại tòa nhà Techno Park thuộc khu đô thị Ocean Park. Tiếp đó, bạn đi thêm 2 trạm dừng và xuống tại mầm non Hoa Mai. Tại đây, bạn bắt xe 47B để đi tới trạm dừng Kiêu Kỵ (Gia Lâm).

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-vinhomes-ocean-park-3-the-crown-onehousing-3

      Lộ trình tuyến E01>47B và E03>47B đi Văn Giang (Nguồn: Vinbus)

      Từ trạm dừng Kiêu Kỵ trước cổng cụm sản xuất làng nghề tập trung bạn bắt xe 207 để đi thị trấn Văn Giang (Hưng Yên). Khi đến thị trấn Văn Giang, bạn chỉ cần di chuyển thêm ít phút là có thể tới được đô thị Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

      Ưu điểm dễ nhận thấy nhất của xe bus là ở sự tiết kiệm của nó. Bạn chỉ mất 27,000đ là có thể sở hữu chuyến hành trình từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đi Vinhomes Ocean Park 3 rồi. Hệ thống xe bus ngày nay cũng rất được đầu tư. Hệ thống điều hòa hoạt động mọi lúc đem tới cho hành khách sự thoáng mát, xua tan đi sự mệt mỏi. Đặc biệt, trên mỗi chiếc xe của Vinbus còn trang bị ổ cắm sạc thông minh cùng làn dành riêng cho xe lăn hỗ trợ người khuyết tật. Điều này khiến cho trải nghiệm của hành khách trên mỗi hành trình trở nên thoải mái hơn, xóa tan nỗi ám ảnh về những chiếc xe bus xóc nảy ngày trước.

      Xe máy, ô tô

      Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian và không phải chờ đợi xe bus thì xe máy, ô tô là sự lựa chọn tối ưu nhất. Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bạn di chuyển ra hướng Quốc lộ 5B rồi đi dọc quốc lộ đến khi rẽ phải vào đường 179. Từ đường 179 bạn tiếp tục đi theo hướng đường P. Đức Chính rồi rẽ vào đường Tô Quyền. Bạn cứ đi dọc đường Tô Quyền là có thể tới được Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown.

      huong-dan-cach-di-chuyen-tu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-den-vinhomes-ocean-park-3-the-crown-onehousing-4

      Lộ trình xe máy, ô tô đi Vinhomes Ocean Park The Crown (Nguồn: Google Maps)

      Tổng thời gian dự kiến để bạn di chuyển giữa hai đại đô thị là chưa đến 20 phút, nhanh hơn rất nhiều so với xe bus. Đặc biệt hơn, việc di chuyển bằng phương tiện cá nhân còn giúp bạn có được không gian riêng tư mà không phải chen lấn với ai như khi di chuyển bằng xe bus. Nếu bạn là người không yêu thích việc chờ đợi thì di chuyển bằng xe máy, ô tô lại càng là một lợi thế.

      Trên đây là hướng dẫn cách di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến Vinhomes Ocean Park 3. Hy vọng những thông tin OneHousing cung cấp có thể giúp bạn di chuyển tới Vinhomes Ocean Park 3 một cách dễ dàng hơn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm  

      Giải đáp: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm có phòng khám thai nào?

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Ocean Park 2 đến Đại học VinUni

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương