Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Khám phá những tiện ích biển độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/03/2023
      Tiện ích biển độc đáo Vinhomes Ocean Park 3 đẳng cấp và hiện đại, đáp ứng trọn vẹn những yêu cầu cao nhất, xác lập tiêu chuẩn hưởng thụ mới cho các cư dân.

      Với mong muốn mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp dành riêng cho các cư dân, chủ đầu tư đã quy hoạch và phát triển lên một siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown bài bản với hệ thống tiện ích phong phú trong lòng dự án. Cùng OneHousing tìm hiểu thêm về những tiện ích biển độc đáo tại dự án trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan sơ lược dự án Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown

      Vinhomes Ocean Park 3 The Crown hay còn được biết đến với cái tên Vinhomes Đại An sẽ là giai đoạn 3 của "siêu đô thị biển" Vinhomes Ocean Park, tọa lạc tại huyện Văn Giang, Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. 

      Sở hữu phong cách mang đậm hơi thở kiến trúc Tây Âu độc đáo cùng không gian xanh "đại dương" từ vịnh thiên đường Paradise Bay, Vinhomes The Crown tiếp tục đem đến nhiều cơ hội an cư, nghỉ dưỡng, đầu tư 3 trong 1 cho người dân thủ đô Hà Nội.

      nhung-tien-ich-bien-doc-dao-cua-du-an-vinhomes-ocean-park-3-the-crown-onehousing-1

      Toàn cảnh Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      • Tổng diện tích dự án: 294 ha 
      • Quy mô phát triển: 10 tòa căn hộ và 8458 căn nhà phố thấp tầng 
      • Loại hình phát triển: 

      - Cao tầng: Đang cập nhật 

      - Thấp tầng: Biệt thự nhà vườn, biệt thự song lập, biệt thự liên kế, liền kề, shophouse 

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown toạ lạc trên địa phận 2 huyện Văn Giang và Văn Lâm của tỉnh Hưng Yên. Dự án là mảnh ghép cuối của quần thể "siêu đô thị biển" Vinhomes Ocean Park rộng lên tới 1200 ha cùng với 3 giai đoạn phát triển (Giai đoạn 1: Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, giai đoạn 2: Vinhomes Ocean Park The Empire và giai đoạn 3: Vinhomes Ocean Park The Crown). 

      Bên cạnh đó, dự án cũng nằm ôm trọn sông Bắc Hưng Hải, nên sẽ được thụ hưởng trọn vẹn không khí trong lành từ vùng sông nước mênh mông. Trong tương lai, Vinhomes Ocean Park 3 sẽ có những cây cầu bắc qua sông Bắc Hưng Hải, kết nối giữa các phân khu dự án để hình thành nên một khu đô thị ven sông đầy sôi động. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật tạo ra sự khác biệt giữa Vinhomes Ocean Park 3 và 2 giai đoạn phát triển trước đó.

      Đọc tiếp

      Tiện ích biển trong lòng thành phố

      Vinhomes Ocean Park 3 cũng là một trong số ít khu đô thị nằm tại phía Đông thủ đô tiên phong trong việc thực hiện mô hình "Thành phố trong lòng thành phố" đang thịnh hành trên thế giới. 

      Khu đô thị hội tụ đầy đủ trường học Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall cùng bệnh viện đa khoa Vinmec (Triển khai từ giai đoạn 2), 11 khu bể bơi phong cách "resort" với những chủ đề khác nhau và 11 công viên nội khu lấy ý tưởng từ các thành phố du lịch 5 châu cùng vô vàn sân thể thao, sân chơi, trung tâm thương mại sẵn sàng phục vụ cho các cư dân.

      Vịnh biển mang phong cách 4 mùa Paradise Bay

      Một công trình tiện ích nổi bật khó có thể bỏ qua khi nói tới Vinhomes Ocean Park 3 The Crown đó là Vịnh biển bốn mùa Paradise Bay. Với tổng diện tích lên tới 12,3 ha, Paradise Bay mở ra chốn thiên đường nghỉ ngơi, vui chơi và giải trí với nhiều siêu tiện ích độc đáo lần đầu xuất hiện trong một quần thể.

      nhung-tien-ich-bien-doc-dao-cua-du-an-vinhomes-ocean-park-3-the-crown-onehousing-2

      Vịnh biển 4 mùa tại Vinhomes Ocean Park 3 (Nguồn: Vinhomes)

      Beach Lounge: Tại đây, cư dân đô thị sẽ được thỏa sức ngắm nhìn vịnh biển bốn mùa thơ mộng và tận hưởng không khí tươi mát, trong lành của miền nhiệt đới.

      Công viên BBQ Garden: Điểm hẹn để các hộ gia đình và bè bạn sum vầy, tận hưởng những buổi tiệc buffet ấm cúng với các khu bếp BBQ VIP được thiết kế riêng tại bãi biển.

      Biển nước mặn mang tên Tropical Lagoon

      Biển hồ nước mặn mang tên Tropical Lagoon được người dân ví như "Viên ngọc xanh" khi toạ lạc tại "trái tim" vịnh biển. Được quy hoạch với diện tích 2,8 ha, công trình tiện ích đẳng cấp sẽ là nơi cư dân địa phương cùng du khách thoải mái thư giãn và tận hưởng hàng loạt những hoạt động vui chơi, giải trí đặc sắc.

      nhung-tien-ich-bien-doc-dao-cua-du-an-vinhomes-ocean-park-3-the-crown-onehousing-3

      Các hoạt động đặc sắc tại Tropical Lagoon (Nguồn: Vinhomes)

      Công viên Aqua Bay cùng nhiều hệ thống công viên khác 

      Công viên Aqua Bay tại đại đô thị là trải nghiệm giải trí biển mà cư dân và du khách không thể bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm. Công trình được VinWonders xây dựng, tọa lạc trong khu Paradise Bay với nhiều đường trượt nước đa sắc màu, thích hợp cho các khách hàng năng động và ưa thử thách. 

      Bên cạnh đó, tại đây còn có công viên nước mini với hồ bơi vô cực thiết kế theo phong cách resort nhiệt đới, gồm vườn gym, vườn suối sương, vườn bbq và sân chơi ngoài trời, sẵn sàng đáp ứng nhiều nhu cầu của các du khách. 

      Công viên Times Garden mang đến nhiều tiện ích với: Quảng trường Thời Đại, Tháp đồng hồ Đông Dương, Hồ bơi Ngọc Trai, Sân chơi trẻ em chủ đề Viễn Dương và Vườn Yoga. Tại bể bơi bốn mùa, cư dân được hưởng đặc quyền "tắm biển trong nhà" xuyên suốt bốn mùa Xuân Hạ Thu Đông, ngâm mình trong làn nước xanh như ngọc và thư thái trên bãi cát trắng mịn màng. 

      Tìm hiểu về các phân khu ở Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown trước khi mua

      Một số tiện ích khác bạn có thể tham khảo

      Phòng khám Vinmec đạt chuẩn quốc tế

      Cư dân tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown cũng sẽ được thỏa mãn nhu cầu về y tế, chăm sóc sức khỏe tại phòng khám quốc tế Vinmec - nơi có cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao. 

      nhung-tien-ich-bien-doc-dao-cua-du-an-vinhomes-ocean-park-3-the-crown-onehousing-4

      Đội ngũ bác sĩ tận tâm tại Vinmec (Nguồn: Vinhomes)

      Vinmec sở hữu không gian sạch đẹp, sang trọng cùng hệ thống phòng bệnh đạt chuẩn quốc tế. Để theo kịp với nền y học hiện đại trên thế giới, Vinmec không chỉ chú trọng phát triển hạ tầng mà đầu tư mạnh vào lĩnh vực y học nhằm cập nhật nhanh những tiến bộ của y học trên thế giới để đem đến các giải pháp điều trị tối ưu nhất cho công dân Việt Nam. 

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall tại Vinhomes Ocean Park 3 The Crown được xây dựng với quy mô rộng lớn và nhiều tiện ích từ vui chơi, giải trí, mua sắm cho tới ăn uống. Vincom Vinhomes Ocean Park 3 quy tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế với đa dạng các ngành hàng từ mỹ phẩm, thời trang cho tới đồ gia dụng, nội thất, điện máy. Nơi đây hứa hẹn sẽ thành điểm mua sắm không thể bỏ qua của người dân khu vực phía Đông thủ đô. 

      Hệ thống trường học Vinschool

      Hệ thống trường học liên cấp Vinschool cũng được đánh giá cao về trang thiết bị tiên tiến, không gian học tập hiện đại, thân thiện, chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế và đội ngũ giáo viên tâm huyết với nghề. 

      Vinschool Vinhomes Ocean Park 3 có khuôn viên ngoài rộng rãi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu vận động của trẻ, gồm sân thể thao, bể bơi và nhà thi đấu đa năng. Bên trong là những phòng học với đầy đủ chức năng như thư viện, nhà hàng, sân thể thao và khu vui chơi. Tổ hợp công trình tiện ích Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown hứa hẹn sẽ là điểm đến sôi động bậc nhất tại phía Đông thành phố, đem lại cho cư dân đô thị và du khách những trải nghiệm nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi, giải trí khó quên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm 

      Cách di chuyển nhanh nhất từ Vinhomes Smart City đến bệnh viện Phụ sản Trung ương

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương