Những phân khu nào có vị trí mặt tiền đại lộ San Hô 51m tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Những phân khu nào có vị trí mặt tiền đại lộ San Hô 51m tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/04/2023
      Những phân khu nào có vị trí mặt tiền đại lộ San Hô 51m tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 và có lợi thế gì nổi trội so với những phân khu còn lại? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Đại lộ San Hô 51m là một trong những tuyến đường huyết mạch có vị trí đẹp nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, sở hữu nhiều lợi thế về tiềm năng kinh doanh, tăng giá bất động sản nên là khu vực được rất nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm lựa chọn. Vậy những phân khu nào có vị trí mặt tiền đại lộ San Hô 51m tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 ? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến khu vực này thì đừng bỏ lỡ những thông tin sẽ có trong bài viết sau đây của OneHousing.

      Đại lộ San Hô 51m ở đâu ? Tại sao nói đây là tuyến đường đẹp nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2 ?

      Đại lộ San Hô 51m  là một trong những con đường huyết mạch có tính kết nối giao thông quan trọng tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, vị trí nằm giữa phân khu San Hô và phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, nối thẳng với đường vành đai 3.5. Đại lộ San Hô 51m được chia thành hai dãy chẵn và lẻ bao gồm:

      • Dãy chẵn: Tiếp giáp với các căn shop villa và các căn biệt thự đơn lập.
      • Dãy lẻ: Chủ yếu là các căn shophouse diện tích đất khoảng 120m, xây cao 5 tầng thích hợp vừa kinh doanh vừa để ở.

      Một trong những điểm cộng giúp Đại lộ San Hô 51m trở thành tuyến đường đẹp nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2 đó chính là nhờ vị trí đắc địa. Từ Đại lộ San Hô 51m, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển đến công viên biển tạo sóng Royal Wave Park và có TTTM Vincom Mega Mall ngay bên cạnh. Cùng với đó là phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sở hữu quảng trường trung tâm và khu phố đi bộ thường xuyên diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí, lễ hội vào mỗi dịp cuối tuần. Điều này đã giúp nâng tầm giá trị các căn thấp tầng tại khu vực Đại lộ San Hô 51m và trở thành khu vực được săn đón nhiều nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      nhung-phan-khu-nao-co-vi-tri-mat-tien-dai-lo-san-ho-51m-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-1

      Đại lộ San Hô 51m nằm giữa hai phân khu San Hô và Kinh Đô Ánh Sáng, sở hữu nhiều tiềm năng về vị trí, giao thông và kinh doanh (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      Đọc tiếp

      Những phân khu có vị trí mặt tiền Đại lộ San Hô 51m tại dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Phân khu San Hô

      Nằm ngay kế bên cạnh Đại lộ San Hô 51m là phân khu San Hô, đây cũng là phân khu có quy mô lớn nhất dự án Vinhomes Ocean Park 2 và sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay bên cạnh công viên biển tạo sóng Royal Wave Park - điểm nhấn tiện ích độc đáo nhất tại khu đô thị.

       

      Phân khu San Hô có tổng diện tích lên tới 39ha, được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại với 2.168 căn biệt thự màu trắng nổi bật, được chia thành các dòng sản phẩm như sau:

      • Biệt thự đơn lập: số lượng 8 căn, diện tích đất từ 216 – 432 m2
      • Biệt thự song lập: số lượng 2 căn, diện tích đất từ 120 – 180 m2.
      • Biệt thự đơn lập nhà phố: số lượng 11 căn, diện tích đất từ 216 – 432 m2.
      • Biệt thự song lập nhà phố: số lượng 80 căn, diện tích đất từ 120 – 200 m2.
      • Liền kề: số lượng 1.514 căn, diện tích đất từ 48 – 164 m2.
      • Shophouse: số lượng 503 căn, diện tích đất từ 80 – 190 m2.

      Trong đó, các căn shophouse có vị trí ngay mặt tiền Đại lộ San Hô 51m là những căn được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm bởi lợi thế về vị trí và sở hữu tiềm năng kinh doanh vượt trội.

      Môi trường sống tại phân khu San Hô được đánh giá khá cao khi sở hữu hệ thống tiện ích nổi trội như là hai công viên nội khu mang chủ đề đại dương độc đáo với rất nhiều tiểu cảnh, biểu tượng nghệ thuật hình san hô, các khu vườn chủ đề, bể bơi ngoài trời dành cho người lớn và trẻ em, khu vui chơi trẻ em, sân tập thể thao liên hoàn đa dạng bộ môn,... hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống chất lượng cao cho cư dân.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng

      Phía bên còn lại của Đại lộ San Hô 51m chính là phân khu Kinh Đô Ánh Sáng - phân khu kinh doanh sở vị trí đắc địa cùng hệ thống tiện ích nổi bật, sở hữu nhiều tiềm năng sinh lời cho khách hàng và các nhà đầu tư.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng có một mặt nằm trên Đại lộ San Hô 51m và một mặt tiếp giáp với đường vành đai 3.5 giúp cư dân thuận tiện di chuyển, dễ dàng kết nối với nhiều địa điểm và tiện ích trong khu vực. Tuy nhiên, lợi thế lớn nhất của phân khu Kinh Đô Ánh Sáng lại nằm ở tiềm năng kinh doanh khi đây được định vị là khu vực sầm uất nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 2, sở hữu những tiện ích như là quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động vui chơi giải trí, lễ hội và tuyến phố đi bộ Kingdom Avenue - địa điểm mua sắm bất tận với hàng nghìn gian hàng, lấy cảm hứng từ khu phố thương mại Champs Élysées của thủ đô nước Pháp.

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng rộng 24ha, được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp cổ với 724 căn biệt thự thấp tầng, được chia thành các dòng sản phẩm như sau:

      • Biệt thự đơn lập nhà phố: số lượng 28 căn, diện tích đất từ 202 – 332 m2.
      • Biệt thự song lập nhà phố: số lượng 352 căn, diện tích đất từ 150 – 238.5 m2.
      • Shophouse: số lượng 344 căn, diện tích đất từ 84 – 148 m2.

      Trong đó, các căn biệt thự song lập và đơn lập có vị trí trên mặt tiền Đại lộ San Hô 51m được nhiều khách hàng quan tâm hơn cả khi đây là vị trí đẹp, ngay cạnh trục đường lớn và liền kề với TTTM Vincom Mega Mall, giúp nâng cao khả năng kinh doanh và tăng giá trong tương lai.

      nhung-phan-khu-nao-co-vi-tri-mat-tien-dai-lo-san-ho-51m-tai-du-an-vinhomes-ocean-park-2-onehousing-2

      Phân khu Kinh Đô Ánh Sáng là khu vực sầm uất nhất tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 với khu phố đi bộ “không ngủ” thường xuyên diễn ra nhiều lễ hội, hoạt động vui chơi giải trí (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      3 điểm cần nhớ khi đầu tư phân khu San Hô ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

      Tiềm năng kinh doanh khi đầu tư vào các phân khu có vị trí mặt tiền Đại lộ San Hô 51m dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Như đã nói ở trên, Đại lộ San Hô 51m là trục đường huyết mạch có vị trí đẹp và tính kết nối giao thông cao nên không khó để nhận thấy các căn nhà thấp tầng tại khu vực này sở hữu những tiềm năng kinh doanh vượt trội so với khu vực khác. Với lợi thế mặt đường lớn, gần kề nhiều tiện ích như TTTM Vincom Mega Mall, công viên Royal Wave Park hay khu vực phố đi bộ tại phân khu Kinh Đô Ánh Sáng, khách hàng và nhà đầu tư có thể kinh doanh các mô hình như quán cà phê, nhà hàng ăn, cửa hàng thời trang, quần áo, cho thuê văn phòng, nhà trẻ, trường mầm non,... hay thậm chí là cho thuê kinh doanh homestay cũng rất tiện bởi vị trí dễ dàng kết nối.

      Bên cạnh đó, số lượng các căn trên mặt tiền Đại lộ San Hô 51m không có nhiều mà nhu cầu lại cao nên các căn tại đây thường có tính thanh khoản cao, dễ dàng chuyển nhượng, bán lại hoặc cho thuê với mức giá cao hơn thời điểm mua.

      Hiện tại, hai phân khu có vị trí trên mặt đường Đại lộ San Hô 51m là phân khu San Hô và Kinh Đô Ánh Sáng đang được bàn giao thô, dự kiến bàn giao hoàn thiện trong tháng 6/ 2023. Bên cạnh đó, phân khu Kinh Đô Ánh Sáng sẽ chính thức khai trương khu vực quảng trường và phố đi bộ trong dịp lễ 30/4 tới đây nên số lượng các căn vị trí đẹp không còn nhiều. Khách hàng quan tâm và muốn đầu tư vào hai phân khu này có thể liên hệ trực tiếp với OneHousing để được tư vấn thông tin chi tiết về giá bán, số lượng căn còn lại và hỗ trợ thiết lập bài toán tài chính nhanh nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Shophouse phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở những trục đường nội khu nào?

      Biệt thự song lập nhà phố ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương