Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu tầng?

      Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu tầng?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/04/2023
      Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu tầng? Shophouse là gì? Có nên đầu tư Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2?

      Shophouse là khái niệm đang được phổ biến trong những năm gần đây, với đặc tính 3in1 vừa kinh doanh, ở, đầu tư nhiều nhà đầu tư đã ưu tiên chọn lựa Shophouse phục vụ mục đích sinh lời. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về loại hình Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Thông tin chi tiết Vinhomes Ocean Park 2

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 là một trong những khu đô thị lớn nhất tại tỉnh Hưng Yên . Sở hữu vị trí đắc địa tại 2 xã Nghĩa Trụ và Long Hưng. Dự án được xây dựng với tổng diện tích hơn 457 ha, với quy mô 124.000 căn hộ và 2.041 sản phẩm nhà phố, biệt thự, shophouse.

      Sở hữu cụm tiện ích độc đáo và đẳng cấp như sân golf, công viên hồ nước mặn, quảng trường ánh sáng,...Ngoài ra, dự án còn được trang bị hệ thống an ninh chuyên nghiệp, camera giám sát và nhiều tiện ích khác để đảm bảo cuộc sống an toàn và tiện nghi cho cư dân.

      Dự án được khởi công vào năm 2022 và dự kiến sẽ bàn giao vào năm 2024. Là một trong những dự án nổi bật nhất trong năm 2022 vừa qua, Vinhomes Ocean Park 2 đã dậy sóng cả thị trường bất động sản, trong khi thị trường trầm lắng.

      Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư là tập đoàn Vingroup - chủ đầu tư uy tín nhất Việt Nam trong lĩnh vực bất động sản. Ngoài ra, với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực bất động sản, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ đem đến một không gian sống đầy tiện nghi cho khách hàng.

      Bên cạnh đó, cùng với sự thành công vượt trội từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, cộng đồng nhà đầu tư sẵn sàng đón nhận dự án Vinhomes Ocean Park 2. Với lợi thế về vị trí, dự án Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng đúng định hướng của tỉnh về phát triển đô thị. Vì vậy, Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ thu hút sự chú ý từ khách hàng ở, mà còn rất thu hút khách hàng đầu tư trên khắp cả nước.

      Đọc tiếp

      Những điều cần biết về Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2

      Xét về phân khúc, Shophouse luôn là tâm điểm của các nhà đầu tư bởi đặc tính có thể vừa kinh doanh và vừa để ở. Ngoài ra, với loại hình bất động sản thương mại trong thời điểm hiện tại, đang là xu hướng. Bởi Shophouse đem lại dòng tiền được cộng đồng đánh giá cao về tính khả thi trên thực tế, và đáp ứng được nhu cầu thực trên thị trường.

      Thông thường, Shophouse sẽ tọa lạc tại vị trí trung tâm và gần tiện ích công cộng, vì vậy khách hàng sẽ dễ dàng tiếp cận với Shophouse. Bên cạnh đó, với đặc tính bất động sản tăng giá theo thời gian, thì đây là loại hình rất đáng để đầu tư. Chính vì vậy, Shophouse luôn là sư lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư trên khắp cả nước.

      Hiện tại, Vinhomes Ocean Park 2 đang phân phối 4.427 Shophouse trên toàn dự án và được chia thành 5 khu, cụ thể:

      • Khu A với tổng 206 căn Shophouse liền kề được cấp phép xây dựng 5 tầng. Và diện tích từ 75m2 - 120m2.
      • Khu B với tổng 850 căn Shophouse liền kề. Và tổng diện tích từ 48m2 - 84m2.
      • Khu C với tổng 558 căn Shophouse liền kề và 105 căn Shophouse Villa song lập và 15 Shophouse đơn lập. Với diện tích đa dạng từ 80m2 - 120m2.
      • Khu D với tổng 213 căn Shophouse liền kề với diện tích 80m2
      • Khu E với tổng 300 căn Shophouse với diện tích từ 64m2 - 90m2.

      Được phân bổ thành 5 khu với nhiều diện tích khác nhau, nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Đối với khách hàng có tài chính thấp có thể lựa chọn Shophouse khu B với diện tích 48m2, và đối với khách hàng có tài chính cao có thể tham khảo dạng Shophouse biệt thự đơn lập với diện tích 120m2.

      shophouse-tai-vinhomes-ocean-park-2-bao-nhieu-tang-onehousing-1

      Shophouse được thiết kế sẵn theo phong cách sang trọng và độc đáo. (Nguồn: Vinhomes)

      Đầu tư “cặp shophouse” tại Vinhomes Ocean Park 2: Giải pháp nâng cao giá trị tài sản

      Như vậy, để trả lời cho câu hỏi Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2 bao nhiêu tầng? - câu trả lời sẽ là: Shophouse sẽ được chia thành nhiều khu và đối với từng quy định của khu Shophouse sẽ được xây dựng với tiêu chuẩn đã được quy định.

      Có thể thấy, số lượng Shophouse không quá nhiều so với tổng mặt bằng chung của dự án. Vì vậy với sự khan hiếm từ loại hình Shophouse, khách hàng sẽ mang về lợi nhuận “khủng” khi đầu tư loại hình này. Ngoài ra, OneHousing - đơn vị phân phối độc quyền uy tín tại Việt Nam, đang có chính sách ưu đãi cho những khách hàng mong muốn sở hữu Shophouse tại Vinhomes Ocean Park 2.

      Tóm lại, Vinhomes Ocean Park 2 là một đại đô thị được xây dựng với nhiều tiện ích đẳng cấp và sở hữu vị trí đắc địa phù hợp cho những nhà đầu tư mong muốn đón đầu xu hướng. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình loại hình phù hợp khi đầu tư tại Vinhomes Ocean Park 2 nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có bao nhiêu loại hình shophouse tại dự án Vinhomes Ocean Park 2?

      Shophouse ở phân khu Kinh Đô Ánh Sáng Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương