Biệt thự liền kề ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao n

      Biệt thự liền kề ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/04/2023
      Biệt thự liền kề là loại hình nhà ở phổ biến nhất tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 với sự đa dạng diện tích. Cùng tìm hiểu biệt thự liền kề ở phân khu Hải u Vinhomes Ocean Park 2 có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 luôn thu hút nhiều khách hàng bởi sự đa dạng trong diện tích và giá bán cùng với đó là hệ thống tiện ích hấp dẫn. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu diện tích lớn nhất và nhỏ nhất biệt thự liền kề phân khu Hải Âu.

      Đôi nét về phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 The Empire hay còn được gọi là Vinhomes Ocean Park Hưng Yên vì có vị trí thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây là giai đoạn thứ hai của đại đô thị Vinhomes Ocean Park do chủ đầu tư tập đoàn Vingroup thực hiện. Vinhomes Ocean Park 2 có quy mô ấn tượng lên đến 460 ha, gồm có 24 tòa căn hộ cao cấp, 08 khu biệt thự sang trọng, nổi bật nhất chính là công viên biển Royal Wave Park rộng 18ha vô cùng độc đáo. Những yếu tố ấy cùng vô vàn tiện ích hiện đại đã tạo nên một địa điểm giải trí mới của người dân Hà Nội cũng như là nơi an cư đậm chất nghỉ dưỡng cao cấp phù hợp cho các doanh nhân, người thành đạt.

      Vị trí phân khu Hải Âu

      Phân khu Hải Âu có vị trí nằm dọc công viên ven sông Silk Park - một trong những công trình kiến trúc nổi bật tại Vinhomes Ocean Park 2. Ngoài ra, phân khu cũng nằm ngay cạnh 2 tuyến đường rộng lớn Biển Xanh và Đại Dương, đây là hai trục đường chính nối từ khu đô thị ra cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, rất thuận tiện cho việc di chuyển nội khu và ngoại khu.

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The Empire tiếp giáp với các khu vực như:

      • Phía Bắc phân khu Hải Âu tiếp giáp với phân khu Cọ Xanh
      • Phía Nam phân khu Hải Âu tiếp giáp với phân khu Đảo Dừa còn con đường 30m
      • Phía Tây phân khu Hải Âu tiếp giáp với đường 19 và hệ thống cây xanh tươi mát
      • Phía Đông phân khu Hải Âu tiếp với đường 25m, công trình công cộng và công viên Empire Park

      Phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu vị trí thuận lợi, cư dân sinh sống tại đây hoàn toàn dễ dàng tận hưởng những giá trị cao cấp từ công viên Empire Park và sự yên tĩnh, nhẹ nhàng từ công viên Silk Park.

      biet-thu-lien-ke-o-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Vị trí của phân khu Hải Âu trong dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Ảnh: Vinhomes)

      Mặt bằng phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 The Empire

      Phân khu Hải Âu có tổng diện tích là 21.5 ha, được xây dựng tổng cộng là 1.372 căn nhà thấp tầng như biệt thự, shophouse. Các căn hộ được quy hoạch thành 10 dãy, được đặt tên từ Hải Âu 01 đến Hải Âu 10.

      Số lượng của các loại hình căn hộ tại phân khu Hải Âu như sau:

      • Biệt thự đơn lập: có 21 căn
      • Biệt thự song lập: có 104 căn
      • Liền kề: có 1.133 căn
      • Shophouse: có 114 căn

      Để mang đến sự tiện nghi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân sinh hoạt tại phân khu này, chủ đầu tư đã đầu tư một công trình công cộng cùng một công viên trung tâm dành cho phân khu này.

      biet-thu-lien-ke-o-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Mặt bằng phân khu Hải Âu (Ảnh: Vinhomes)

      Thiết kế phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Các căn biệt thự tại phân khu Hải Âu được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải, trông rất sang trọng và thời thượng. Các căn nhà đều có thiết kế mái hiên dốc nhẹ, cửa sổ hình vòm, mang đậm chất những dãy biệt thự ở vùng biển phía Nam nước Ý. Vẻ đẹp của khu biệt thự Hải Âu được giới thượng lưu vô cùng ưa chuộng vì rất nghệ thuật, phóng khoáng.

      Bên cạnh thiết kế nhà thấp tầng ấn tượng, phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu không gian sống trong lành do nằm gần công viên Silk Park. Cư dân có thể trải nghiệm những hoạt động như dạo bộ, chạy bộ trên những con đường mát mẻ, hệ thống máy tập gym ngoài trời vô cùng thoải mái và tiện lợi. Cùng với đó là các chòi nằm nghỉ, khu nướng BBQ và các khu vườn nhiệt đới xung quanh phân khu.

      Tại phân khu Hải Âu chắc chắn không thể thiếu những tiện ích nội khu mang đậm phong cách Vinhomes như hồ bơi ngoài trời, sân thể thao đa bộ môn, khu vực tập dưỡng sinh, yoga, khu vui chơi trẻ em,... mang đến có cư dân chất lượng cuộc sống cao cấp và thượng lưu.

      Tiến độ hoàn thiện phân khu Đảo dừa, Hải Âu, Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Biệt thự liền kề phân khu Hải Âu có diện tích lớn nhất và nhỏ nhất là bao nhiêu?

      Biệt thự liền kề là một loại hình nhà ở có thiết kế phù hợp cho các hộ gia đình. Các căn biệt thự được xây dựng liên tiếp và liền kề nhau, tạo thành một khối thống nhất. Loại hình nhà ở này thu hút nhiều khách hàng bởi độ thuận tiện trong việc di chuyển cũng như khả năng kết nối giữa các khu vực, cùng với đó là diện tích và giá cả vô cùng đa dạng.

      Phân khu Hải Âu có 1.133 căn biệt thự liền kề với diện tích dao động từ 48 - 137.5m2, cao 5 tầng. Đây là dạng biệt thự chiếm số lượng lớn nhất trong phân khu Hải Âu và được ở vị trí trục đường lớn trong nội khu. Biệt thự liền kề phân khu Hải Âu VInhomes Ocean Park 2 có đa dạng diện tích từ nhỏ đến lớn: 48m2, 56m2, 64m2, 65 m2,... Trong đó, biệt thự liền kề ở phân khu Hải Âu có diện tích nhỏ nhất là 48m2 và diện tích lớn nhất là 137.5m2.

      biet-thu-lien-ke-o-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-2-co-dien-tich-lon-nhat-va-nho-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Biệt thự liền kề ở phân khu Hải Âu (Ảnh: Vinhomes Land)

      Giá bán biệt thự liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2

      Biệt thự liền kề phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 có giá bán dao động từ 6 - 18 tỷ đồng/căn tùy thuộc vào diện tích nhà ở (Cập nhật tháng 4/2023, nguồn: Vinhomes Land). Với diện tích cực kỳ đa dạng với giá bán hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều khách hàng. Đây là một sản phẩm nhà ở vô cùng thích hợp cho các hộ gia đình có đông thành viên, đa thế hệ muốn chung sống trong một mái nhà và tận hưởng cuộc sống đẳng cấp, sang trọng.

      Hy vọng những thông tin về biệt thự liền kề ở phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 2 đã giúp bạn hiểu rõ hơn về loại nhà ở này và lựa chọn được một mái ấm phù hợp cho gia đình của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Vinhomes Ocean Park 2 đang mở bán phân khu thấp tầng hay cao tầng tại thời điểm này

      Giá căn biệt thự tại các phân khu dự án Vinhomes OCean Park 2 bao nhiêu 1m2

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương