Nhận mặt" các quán cafe sống ảo cho hội bạn 4 người

      "Nhận mặt" các quán cafe sống ảo cho hội bạn 4 người

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/04/2024
      Review địa điểm vui chơi quanh khu vực Vinhomes Ocean Park, với những quán cafe đẹp, phù hợp sống ảo cho hội bạn 4 người.

      Vinhomes Ocean Park là đại đô thị văn minh, được quy hoạch theo mô hình sinh thái phong cách Singapore. Cuộc sống tại đây vô cùng sôi động với nhiều địa điểm vui chơi, giải trí đa dạng. Và nếu bạn đang muốn tìm kiếm một quán cafe đẹp trong khu vực này, với những không gian sống ảo ấn tượng thì không thể bỏ qua phần review địa điểm trong bài viết dưới đây. 

      Tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park

      Vị trí “vàng” của Vinhomes Ocean Park

      Với vị trí đắc địa tại giao điểm vàng của huyện Gia Lâm, Vinhomes Ocean Park mang đến môi trường sống lý tưởng, tiện nghi cho cư dân. Dự án tọa lạc ở vị trí đắc địa, chỉ vài phút di chuyển qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì. Nơi đây tận dụng ưu thế kết nối thuận tiện và nhanh chóng tới khu vực trung tâm của Thủ đô.

      Dự án nằm trong định hướng quy hoạch chiến lược của Chính phủ, mở ra những cơ hội phát triển vượt bậc cho khu vực phía Đông. Với quy hoạch bài bản và có định hướng rõ ràng, Vinhomes Ocean Park được đánh giá là mảnh đất đầy tiềm năng trong thị trường địa ốc những năm tới.

      nhan-mat-cac-quan-cafe-song-ao-cho-hoi-ban-4-nguoi-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại vị trí đắc địa (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Vinhomes Ocean Park sở hữu hệ thống giao thông phát triển, đặc biệt là tuyến đường sắt số 8. Ga số 08 của tuyến đường sắt đô thị Metro được xây dựng trong lòng dự án, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến khu vực nội thành Hà Nội. Bên cạnh đó, hệ thống “bộ tứ cây cầu” gồm cầu Trần Hưng Đạo, cầu Giang Biên, cầu Vĩnh Tuy 2 và cầu sông Đuống 2 mang đến sự thuận tiện và tối ưu hóa hành trình từ Vinhomes Ocean Park đến trung tâm thành phố.

      Hệ tiện ích chất lượng bên trong dự án

      Vinhomes Ocean Park hướng tới việc đáp ứng đủ mọi nhu cầu sống của cư dân, từ y tế, giáo dục, chăm sóc sức khỏe cho đến địa điểm vui chơi, giải trí và mua sắm. Hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng tiện ích đa dạng giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống tiện nghi ngay trong khu đô thị. 

      Vinhomes Ocean Park mang đến cho cư dân không gian xanh thoáng đãng, giảm thiểu ô nhiễm và cải thiện chất lượng không khí. Với hơn 300ha diện tích cảnh quan cho công viên và hồ nước, cư dân được sống trong bầu không khí trong lành hàng ngày. Đặc biệt, biển hồ nước mặn Crystal Lagoon 6,1ha và hồ Ngọc Trai 24,5ha là những điểm nhấn nổi bật, tạo nên “kỳ quan” nghỉ dưỡng mới giữa lòng thủ đô.

      Với quan niệm về một lối sống lành mạnh tích cực, Vinhomes Ocean Park đầu tư lớn vào tiện ích thể thao. Cư dân có thể tận hưởng địa điểm vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe qua hệ thống bể bơi, công viên gym, đường chạy bộ và đạp xe ven hồ dài 8,5km. 

      nhan-mat-cac-quan-cafe-song-ao-cho-hoi-ban-4-nguoi-onehousing-2

      Không gian sống chuẩn “resort” tại Vinhomes Ocean Park (Ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall với diện tích sàn lên tới 56.000m2, giúp cư dân không phải đi xa để mua sắm hay thưởng thức những món ăn đa dạng. Trung tâm thương mại này quy tụ hàng loạt thương hiệu hàng đầu, mang đến một trải nghiệm mua sắm và ẩm thực đẳng cấp.

      Trường Đại học tiêu chuẩn quốc tế VinUni đặt mục tiêu trở thành một trong những trường đại học hàng đầu thế giới. Sinh viên tại đây được học tập theo chương trình tiên tiến, dựa trên nền tảng chuẩn mực quốc tế uy tín. Ngoài ra, bệnh viện đa khoa Vinmec tại đây cũng đảm bảo chất lượng chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

       

      Review địa điểm: Những quán cà phê đẹp xung quanh Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

       Nơi Cà Phê - Số 87 đường Hải Âu 01

      Nơi Cà Phê là một quán cafe có hướng nhìn tuyệt vời ra biển hồ Ngọc Trai. Đây là điểm đến lý tưởng cho khách hàng trải nghiệm cảm giác nhâm nhi một ly cà phê trong không gian độc đáo. Nơi Cà Phê được thiết kế theo phong cách Á Đông, tông màu trắng nhẹ nhàng. Cả không gian trong nhà và ngoài trời đều phủ cây xanh tươi mát. Không gian rộng rãi và thoáng mát rất thích hợp cho những nhóm bạn 4 người, vừa uống cà phê vừa săn ảnh đẹp.  

      nhan-mat-cac-quan-cafe-song-ao-cho-hoi-ban-4-nguoi-onehousing-3

      Nơi Cà Phê được thiết kế nhẹ nhàng nhưng rất ấn tượng (Ảnh: Fanpage Nơi Cà Phê)

      Đặc biệt, quán phục vụ đồ uống hữu cơ, không sử dụng các chất tạo ngọt. Theo khách hàng đánh giá, Nơi Cà Phê có đồ uống thơm ngon, view check-in đẹp, nhân viên nhanh nhẹn nhiệt tình. 

      Giá đồ uống tham khảo: 35.000đ - 65.000đ

      Starbucks Ecopark - Khu đô thị Ecopark Hưng Yên

      Quán cafe Starbucks Ecopark nằm ngay lối vào khu đô thị Ecopark Hưng Yên, đối diện công viên mùa đông và bên cạnh công viên mùa hạ.

      Không gian quán được thiết kế với phong cách đặc trưng của thương hiệu Starbucks. Sự kết hợp giữa phong cách sang trọng và hòa hợp với thiên nhiên của Ecopark đã tạo cho quán một điểm nhấn ấn tượng.

      nhan-mat-cac-quan-cafe-song-ao-cho-hoi-ban-4-nguoi-onehousing-4

      Starbucks Ecopark sở hữu không gian xanh mát (Ảnh: Ecoparkcorp)

      Quán cafe được đặt ở vị trí thoáng đãng, xung quanh là thảm cỏ tươi tốt. Khách hàng có thể vừa uống cà phê, vừa ngắm nhìn thế giới bên ngoài hay các bé đang chơi đùa. Không gian bên trong quán mang màu sắc hài hòa, được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế. Kiến trúc tường bao bọc xen lẫn giữa phong cách cổ điển và hiện đại. 

      Thật không quá khi nói rằng, Starbucks Ecopark là một trong những quán cà phê đẹp nhất Việt Nam. Và chắc chắn đây là địa điểm vui chơi, thư giãn mà những hội bạn 4 người khu vực Ocean City không thể bỏ qua. 

      Giá tham khảo: 50.000đ - 110.000đ

      Twitter Beans Coffee - Tòa S2.17

      Twitter Beans Coffee tại Vinhomes Ocean Park thu hút nhiều khách hàng trẻ trung và hiện đại. Quán cafe gây ấn tượng đầu tiên bởi màu xanh tươi mát ở mặt tiền. Tuy nhiên, vào bên trong, quán được bài trí khá ấm cúng với hệ thống đèn chiếu sáng tập trung, giúp không gian ngồi của mỗi khu vực không bị phân tán. Những hội bạn 4 người có thể thoải mái trò chuyện mà không lo ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

      nhan-mat-cac-quan-cafe-song-ao-cho-hoi-ban-4-nguoi-onehousing-5

      Twitter Beans Coffee được trang trí đậm tính nghệ thuật (Ảnh: Fanpage Twitter Beans Coffee)

      Điểm check-in không thể bỏ qua tại Twitter Beans Coffee chính là những mảng tường lớn được vẽ hình đậm tính nghệ thuật trên nền sơn trắng. Ngoài ra, cà phê chuẩn vị Ý và bánh Croissant thơm giòn mềm cũng là một điểm cộng giúp khách hàng yêu mến địa điểm này.

      Giá tham khảo: 30.000đ - 80.000đ

      Tane Kafe - Số 91 Hải Âu 01

      Tane Cafe đã trở thành một địa điểm vui chơi, thư giãn được lòng của giới trẻ. Quán cafe lôi cuốn với phong cách thiết kế Nhật Bản, tông màu trắng tinh khôi. Không gian quán gồm khoảng sân ngoài và 2 tầng, view nhìn thẳng ra Vinhomes Ocean Park. 

      Tất cả chi tiết đều được trang trí tỉ mỉ, mang lại cảm giác tinh tế, nhẹ nhàng và rất đỗi mộc mạc. Ở Tane Cafe, mỗi góc đều có thể trở thành điểm check-in thú vị. Chỉ cần đưa máy ảnh lên là chắc chắn sẽ có ảnh đẹp. 

      nhan-mat-cac-quan-cafe-song-ao-cho-hoi-ban-4-nguoi-onehousing-6

      Một góc sân vườn lung linh dưới ánh nắng (Ảnh: Fanpage Tane Kafe)

      Khoảng sân vườn của quán trồng nhiều loại cây xanh, tạo không gian tươi mới và dễ chịu. Hội bạn 4 người chắc chắn sẽ cảm thấy thư giãn khi ngồi trong khu vườn này và cùng nhau chia sẻ những câu chuyện thú vị. 

      Giá tham khảo: 35.000đ - 65.000đ

      Sở hữu nhà tại Vinhomes Ocean Park để hưởng tiện ích và giải trí cùng hàng loạt quán cafe “view đẹp”

      Với không gian sống đẳng cấp, chất lượng cùng hàng loạt quán cafe view đẹp, Vinhomes Ocean Park đã thu hút rất nhiều khách hàng đến mua nhà và sinh sống tại đây. 

      Với các giải pháp tài chính độc quyền từ OneHousing và Techcombank, việc mua nhà Vinhomes Ocean Park trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách đặc biệt, giúp tối ưu hóa nguồn vốn và trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp tại đây:

      • Ân hạn gốc trong 24 tháng: Techcombank cho phép ân hạn đến 2 năm, giúp bạn linh hoạt trong việc phân bổ dòng tiền, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các kế hoạch đầu tư.
      • Lãi suất cố định: OneHousing và Techcombank áp dụng mức lãi suất cố định 10.5%/năm. Điều này giúp bạn dễ dàng dự tính chi phí và tránh những sự biến động của thị trường.
      • Thanh toán trước 30% nhận nhà ở ngay: Chỉ cần sở hữu 30% giá trị căn hộ, bạn đã có thể nhận nhà và bắt đầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi tại Vinhomes Ocean Park.

      Có thể thấy, Vinhomes Ocean Park với những địa điểm vui chơi, những quán cafe view đẹp sẽ giúp cư dân có thêm nguồn cảm hứng tận hưởng cuộc sống. Hy vọng phần review địa điểm đã giúp bạn có những thông tin hữu ích về khu đại đô thị thông minh này. 

      Xem thêm:

      Điểm danh những quán cafe không thể bỏ qua dành cho cư dân Vinhomes Green Bay mỗi khi tụ tập bạn bè

      "Vi vu" từ Ocean Park Gia Lâm đến Ecopark: Tổ hợp các quán cafe sống ảo dành cho Gen Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương