Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè tại Vinhomes Green Bay? Cùng điểm danh các

      Điểm danh những quán cafe không thể bỏ qua dành cho cư dân Vinhomes Green Bay mỗi khi tụ tập bạn bè

      Onehousing image
      5 phút đọc
      11/04/2024
      Bạn đang tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè tại Vinhomes Green Bay? Cùng điểm danh các quán cafe không thể bỏ qua cho cư dân dự án này.

      Vinhomes Green Bay được mệnh danh là "thành phố thu nhỏ" với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Trong đó, không thể không nhắc đến các quán cafe gần Vinhomes Green Bay, nơi bạn có thể gặp gỡ bạn bè và tận hưởng những giây phút thư giãn sau giờ học tập và làm việc.

      Đôi nét về dự án Vinhomes Green Bay

      Tọa lạc tại số 7 Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Vinhomes Green Bay sở hữu vị trí đắc địa, tiếp giáp với Trung tâm Hội Nghị Quốc gia và các cơ quan nhà nước trọng yếu. Nhờ vậy, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố và các địa điểm quan trọng khác.

      Quần thể Vinhomes Green Bay có tổng diện tích 31.8 ha, bao gồm hai phân khu chính:

      • Khu biệt thự: Gồm hơn 300 biệt thự đơn lập, song lập và nhà phố được thiết kế theo phong cách tân cổ điển sang trọng, mang đến cho cư dân không gian sống riêng tư, đẳng cấp.
      • Khu căn hộ: 3 tòa tháp hiện đại với thiết kế tinh tế, mang đến cho cư dân tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố.

      diem-danh-nhung-quan-cafe-khong-the-bo-qua-danh-cho-cu-dan-vinhomes-green-bay-moi-khi-tu-tap-ban-be-anh1

      Khu đô thị Vinhomes Green Bay (Nguồn: CTACON JSC)

      Điểm nhấn của Vinhomes Green Bay là hồ điều hòa rộng lớn cùng hơn 20 tiện ích quanh hồ, tạo nên một không gian sống như nghỉ dưỡng ngay giữa lòng Hà Nội.

      Cư dân có thể tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời bên gia đình và bạn bè tại quảng trường rộng lớn, đảo nổi, sân trượt ván, vịnh ánh sáng, sân chơi nước, vườn thủy sinh, khu picnic...

      Cũng như các khu đô thị mang thương hiệu Vinhomes trước đó, Vinhomes Green Bay được trang bị hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp của Vingroup bao gồm trường học liên cấp Vinschool, siêu thị WinMart+, khu clubhouse với bể bơi bốn mùa, bể bơi ngoài trời...

      Với mật độ xây dựng chỉ 19,3%, cư dân dự có thể tận hưởng bầu không khí tươi mới và hòa mình vào thiên nhiên ngay tại chính ngôi nhà của mình.

       

      Top quán cafe đẹp xung quanh Vinhomes Green Bay

      Đọc tiếp

      Lack Tack Cafe

      Lack Tack Cafe (Tầng 1, Tòa nhà G3, Vinhomes Green Bay, Số 7, CT03, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội) là một điểm đến lý tưởng cho người yêu thích phong cách tối giản và thanh lịch.

      Bước vào quán, bạn sẽ ấn tượng ngay với không gian gọn gàng, sạch sẽ và thoáng mát. Quán sử dụng tông màu trắng chủ đạo kết hợp với những mảng màu gỗ tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi.

      diem-danh-nhung-quan-cafe-khong-the-bo-qua-danh-cho-cu-dan-vinhomes-green-bay-moi-khi-tu-tap-ban-be-anh2

      Quán Lack Tack Cafe là tụ điểm hẹn hò bạn bè không thể bỏ qua (Nguồn: ptt3i)

      Thêm vào đó, phong cách decor tối giản với ít chi tiết rườm rà, chỉ sử dụng một số ít khung ảnh và đính logo cách điệu trên tường. Điều này tạo nên một không gian mộc mạc nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

      Menu của quán đa dạng với nhiều lựa chọn từ cafe, trà, sinh tố đến các loại bánh ngọt. Quán sử dụng nguyên liệu tươi ngon, chất lượng, đảm bảo mang đến cho khách hàng các thức uống thơm ngon và bổ dưỡng.

      Trill Rooftop

      Trill Rooftop Cafe & Bistro là một địa điểm cafe ngoài trời đẹp và nổi tiếng tại Hà Nội. Quán nằm trên tầng 26 của tòa nhà Hei Tower, số 1 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

      Trill Rooftop tạo ấn tượng bởi không gian rộng rãi với tổng diện tích lên đến 420m2. Nơi đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ vui chơi, thư giãn, làm việc đến ăn uống và sống ảo.

      Quán được chia thành hai khu vực chính: ngoài trời và trong nhà. Khu vực ngoài trời nổi bật với bể bơi ngoài trời độc đáo, mang đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái. Khu vực trong nhà được trang trí sang trọng và hiện đại, phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm không gian yên tĩnh để làm việc hay học tập.

      diem-danh-nhung-quan-cafe-khong-the-bo-qua-danh-cho-cu-dan-vinhomes-green-bay-moi-khi-tu-tap-ban-be-anh3

      Không gian quán Trill Rooftop vào buổi tối (Nguồn: Chill Việt Nam)

      Lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc, Trill Rooftop được trang trí bằng những gam màu trẻ trung và nổi bật. Điểm nhấn của quán là khu vực bể bơi ngoài trời độc đáo, nơi bạn có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ và thư giãn dưới ánh nắng mùa hè.

      Không chỉ giới hạn ở các thức uống quen thuộc như cà phê, trà sữa, sinh tố, menu gọi món của Trill vô cùng đa dạng với nhiều nhóm đồ uống phong phú, từ cà phê truyền thống đến cà phê pha máy, sinh tố, nước ép, soda, trà và cả rượu vang. Thực khách có thể thoải mái lựa chọn loại đồ uống phù hợp với sở thích của mình

      Cafe Trung Nguyên

      Nhắc đến cà phê Việt Nam, không thể không nhắc đến Trung Nguyên - thương hiệu vang danh với những ly cà phê đậm đà, nồng nàn, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

      Quán cà phê Trung Nguyên nằm ở ML6-40 Vinhomes Green Bay. Bước vào quán, bạn sẽ ấn tượng bởi không gian sang trọng và hiện đại. Quán sử dụng gam màu đen - trắng - vàng làm chủ đạo, tạo cảm giác ấm cúng và tinh tế. Hệ thống cửa kính lớn giúp không gian quán luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

      diem-danh-nhung-quan-cafe-khong-the-bo-qua-danh-cho-cu-dan-vinhomes-green-bay-moi-khi-tu-tap-ban-be-anh4

      Phong cách thanh lịch, tối giản của cafe Trung Nguyên (Nguồn: Trung Nguyên E-Coffee)

      Tại đây, thực khách có thể trải nghiệm những ly cà phê đầy năng lượng theo 3 nền văn minh cà phê tiêu biểu Ottoman - Thiền - Roman. Tất cả đều được pha chế bởi đội ngũ barista chuyên nghiệp, đảm bảo hương vị thơm ngon và chất lượng tuyệt hảo.

      Cafe Du Soleil

      Tọa lạc tại Clubhouse 2, đường Hoàng Lan 1, Vinhomes Green Bay, Cafe Du Soleil sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế hiện đại và tinh tế. Tone nâu ấm áp bao trùm toàn bộ quán, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Nội thất được bài trí tỉ mỉ với các bộ sofa da cao cấp, bàn gỗ mộc mạc và tranh nghệ thuật độc đáo.

      Bên cạnh đồ uống đa dạng, Cafe Du Soleil còn là điểm sống ảo lý tưởng với nhiều góc chụp ảnh độc đáo. Từ những bức tường xám - nâu đến các ghế sofa sang trọng, tất cả đều tạo nên phông nền hoàn hảo cho bức ảnh "sống ảo" lung linh cùng bạn bè.

      diem-danh-nhung-quan-cafe-khong-the-bo-qua-danh-cho-cu-dan-vinhomes-green-bay-moi-khi-tu-tap-ban-be-anh4

      Không gian quán cafe Du Soleil (Nguồn: Du Soleil) 

      Mua nhà dự án Vinhomes Green Bay tại OneHousing

      OneHousing là nhà phân phối của dự án Vinhomes Green Bay, cam kết mang đến cho khách hàng giỏ hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.

      Đến với OneHousing, bạn sẽ được hưởng những giá trị vàng:

      • Hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất ưu đãi tại Techcombank.
      • Đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm của OneHousing sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.
      • Hỗ trợ bạn hoàn tất mọi thủ tục mua bán nhà một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm thời gian.

      Trên đây là một số gợi ý về các quán cafe không thể bỏ qua cho những buổi tụ tập bạn bè gần dự án Vinhomes Green Bay. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa điểm ưng ý để có những giây phút vui vẻ bên bạn bè.

      Xem thêm 

      Định giá nhà liền kề, biệt thự diện tích hơn 150m2 tại phân khu Thạch Thảo Vinhomes Green Bay

      Lương 40 triệu đồng/tháng có thể mua trả góp căn hộ 2PN dự án Vinhomes Green Bay không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương