Nhà riêng gần công viên Tao Đàn, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Tao Đàn, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      16/11/2023
      Tình hình bất động sản TP.HCM và giá bán nhà riêng gần công viên Tao Đàn, quận 1 mới nhất sẽ được OneHousing gửi tới bạn đọc ngay trong bài viết này.

      Quận 1 là trung tâm sầm uất nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy, thị trường bất động sản nơi đây luôn sôi động và được sự săn đón bởi các nhà đầu tư. Nổi bật nhất chính là bất động sản gần công viên Tao Đàn với nhu cầu ngày càng tăng cao. Cùng OneHousing cập nhật về giá nhà riêng gần công viên Tao Đàn, quận 1 qua những thông tin dưới đây.

      Giới thiệu chung về công viên Tao Đàn, quận 1

      Công viên Tao Đàn tọa lạc tại phường Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Công viên được giới hạn bởi 4 trục đường thuộc phường Bến Thành là đường Nguyễn Thị Minh Khai, Huyền Trân Công Chúa, Nguyễn Du và Cách Mạng Tháng Tám. Công viên có diện tích rộng khoảng 10ha và được mệnh danh là "lá phổi xanh" giữa lòng Sài Gòn.

      nha-rieng-gan-cong-vien-tao-dan-quan-1-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Công viên Tao Đàn là “lá phổi xanh” của thành phố (Nguồn: Ve Giang’s Blog)

      Công viên Tao Đàn không chỉ là nơi rợp bóng mát trong lành mà còn lưu giữ nhiều dấu ấn lịch sử nổi tiếng. Tọa lạc giữa lòng Sài Gòn sầm uất, Tao Đàn đã tạo nên một không gian riêng biệt, mát mẻ, trong lành. Cảnh quan phía bên trong công viên được thiết kế, hài hòa đẹp mắt. Thế nên, nơi đây đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn tụ tập bạn bè hoặc dã ngoại.

      Công viên Tao Đàn nhộn nhịp nhất vào lúc sáng sớm và chiều muộn. Vào thời điểm này, không khí mát mẻ và có rất nhiều người đến đi dạo, tập thể dục nên không khí trở nên nhộn nhịp. Mỗi dịp Tết đến, công viên thường tổ chức các lễ hội hấp dẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người, trong đó nổi bật nhất là Lễ hội hoa xuân Tao Đàn.

      Ngoài ra, công viên tiếp giáp với 4 trục đường lớn của thành phố nên xung quanh có rất nhiều tiện ích. Trong vòng bán kính 1km, bạn có thể tìm thấy các tiện ích gần công viên như: Trường Đại học Mở (Cơ sở 1), THPT Lê Quý Đôn, Nhà Hát Múa Rối Nước Rồng Vàng, Nhạc viện THành phố Hồ Chí Minh, Dinh Độc Lập,…

      Nhà riêng gần chợ Dân Sinh, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Vì sao bất động sản gần công viên Tao Đàn, quận 1 có sự phát triển?

      Tình hình bất động sản quận 1 phát triển mạnh qua các năm

      Quận 1 nằm ở vị trí trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí tiếp giáp với nhiều quận lớn, bao gồm:

      •  Phía Bắc: Giáp với hai quận là quận Phú Nhuận và quận Bình Thạnh.
      •  Phía Đông: Giáp với Quận 2.
      •  Phía Tây: Giáp với Quận 5.
      •  Phía Nam: Giáp với Quận 4.

      Ngoài ra, quận còn tiếp giáp nhiều tuyến đường lớn như đường Lê Lợi, Nguyễn Huệ, Đồng Khởi và Hàm Nghi. Đây là nơi tập trung nhiều trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn, nhà hàng và cơ sở giải trí. Vị trí này tạo điều kiện rất thuận lợi cho phát triển bất động sản cao cấp và thương mại.

      nha-rieng-gan-cong-vien-tao-dan-quan-1-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận 1 luôn phát triển hàng năm (Nguồn: Vietnambiz).

      Vì ở khu vực trung tâm nên có nhiều siêu thị, cửa hàng, nhà hàng, trường học, bệnh viện và các cơ sở dịch vụ khác tập trung tại đây. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nhân trong việc mua sắm, ăn uống và sinh sống.

      Ngoài ra, quận 1 chứa nhiều điểm du lịch quan trọng như công viên 23/9, bảo tàng Hồ Chí Minh và dinh Độc Lập. Vị trí gần khu phố đi bộ Nguyễn Huệ và khu chợ Bến Thành đã tạo ra cơ hội phát triển bất động sản liên quan đến ngành du lịch và nghỉ dưỡng, như khách sạn và căn hộ dịch vụ.

      Giá trị bất động sản quận 1 có xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian dài. Mức giá bất động sản ở đây thường cao hơn so với các quận khác, đặc biệt là trong các khu vực tập trung công nghiệp và thương mại. Hiện nay, nơi đây cũng có nhiều dự án căn hộ cao cấp như Vinhomes Golden River, The Grand Manhattan,… giá căn hộ tại đây cũng rất cao và được đánh giá là một trong những sản phẩm bất động sản cao cấp nhất tại TP.HCM.

      “Cơn sốt bất động sản” gia tăng tại phường Bến Thành, quận 1

      Phường Bến Thành, quận 1 hiện có nhiều dự án bất động sản đang được phát triển và khai thác. Nơi đây thu hút một lượng lớn khách du lịch và người dân địa phương mỗi ngày. Trong đó, khu vực gần công viên Tao Đàn đang rất được chú trọng.

      Ngoài ra, cơ sở hạ tầng giao thông và cơ sở hạ tầng công cộng đang được cải thiện để đảm bảo môi trường sống và làm việc thoải mái. Điều này bao gồm việc mở rộng các tuyến đường, hệ thống giao thông công cộng, và việc xây dựng các trung tâm thương mại và dịch vụ. Từ công viên Tao Đàn, cư dân dễ dàng di chuyển đến các trục đường lớn khác nhanh chóng: Võ Văn Tần (3 phút), Bà Huyện Thanh Quan (5 phút), Nguyễn Đình Chiểu (8 phút).

      nha-rieng-gan-cong-vien-tao-dan-quan-1-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Phường Bến Thành có vị trí giao thông thuận lợi (Nguồn: Google Maps)

      Vì là khu vực trung tâm nên cư dân có thể tìm thấy nhiều tiện ích tại phường Bến Thành như sau:

      • Trường học: Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, đại học Hoa Sen
      • Cơ quan hành chính: Tòa án Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh, Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh
      • Địa điểm sinh hoạt tôn giáo, tín ngưỡng: Đền thờ Hindu Mariamman
      • Tiện ích khác giải trí khác: Sân khấu Trống đồng, hồ bơi Lao Động, dinh Độc Lập, Cung Văn hóa Lao động TP.HCM, chợ Bến Thành,...
      • Khách sạn cao cấp: Fusion Suites Sài Gòn, M Village Nguyễn Du, Silverland Yen Hotel
      • Quán cà phê, quán ăn
      • Các cơ quan, doanh nghiệp

      Giá trị bất động sản ở phường Bến Thành thường cao, nhưng có tiềm năng tăng lên do vị trí đắc địa và nhu cầu lớn từ khách du lịch và người dân địa phương. Điều này góp phần khiến giá nhà riêng gần công viên Tao Đàn, quận 1 được đẩy mạnh.

      Cập nhật giá nhà riêng gần công viên Tao Đàn, quận 1

      Theo thông tin mới nhất được cập nhật từ website Batdongsan vào tháng 11/2023, nhà riêng gần công viên Tao Đàn đang có 53 sản phẩm được rao bán. Giá nhà riêng gần công viên Tao Đàn đang dao động từ 4 - 255 tỷ đồng/căn, diện tích phổ biến là 48 - 400 m2. Cụ thể mức giá nhà riêng của một số căn hiện nay đang được bán tại khu vực này như sau:

      • Nhà riêng tại đường hẻm Thủ Khoa Huân có 48m2, 2 tầng và 4 phòng ngủ, cách cửa Bắc chợ Bến Thành 50m và cách công viên Tao Đàn 1km. Căn nhà đang được bán với giá 3,8 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại đường Nguyễn Thị Minh Khai có 42m2, 5 tầng và 4 phòng ngủ, cách cửa Bắc chợ Bến Thành 4 phút di chuyển và cách công viên Tao Đàn 5 phút. Căn nhà đang được bán với giá 9,6 tỷ đồng.
      • Nhà riêng tại đường Lê Thị Riêng có 72,6m2, 3 tầng, nội thất đầy đủ và sang trọng, cách công viên Tao Đàn 8 phút di chuyển. Căn nhà đang được bán với giá 16 tỷ đồng.

      Trên đây, OneHousing đã tổng hợp và gửi đến bạn đọc về tình hình bất động sản TP.HCM và cập nhật giá nhà riêng gần công viên Tao Đàn, quận 1. Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc đã dễ dàng hơn trong việc lựa chọn và đưa ra quyết định mua nhà phù hợp với tình hình tài chính và nhu cầu bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Bến Thành, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Tân Định, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương