Nhà riêng gần chợ Bến Thành, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Bến Thành, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/11/2023
      Bạn đang quan tâm đến thị trường bất động sản TP.HCM, đặc biệt là các dự án nhà riêng? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng gần chợ Bến Thành, quận 1 qua bài viết dưới đây.

      Bất động sản TP.HCM luôn là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư, đặc biệt là các dự án nhà riêng. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu một cách chi tiết về giá  nhà riêng gần chợ Bến Thành, quận 1. 

      Tổng quan quận 1 và chợ Bến Thành

      nha-rieng-gan-cho-ben-thanh-quan-1-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Chợ Bến Thành, quận 1 (Nguồn: BestPrice)

      Được ví như “trái tim” của đất Sài Thành, quận 1 tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là cửa ngõ quan trọng bậc nhất và liên kết linh hoạt với các quận/huyện lân cận:

      • Hướng Bắc: giáp quận Phú Nhuận và Bình Thanh (ranh giới là kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè).
      • Hướng Đông: giáp TP. Thủ Đức (ranh giới là sông Sài Gòn).
      • Hướng Nam: giáp quận 4 (ranh giới là rạch Bến Nghé).
      • Hướng Tây: giáp quận 5 và quận 3.

      Nằm ngay cạnh sông Sài Gòn, quận 1 được xem là cửa ngõ giao thông đường thủy quan trọng với 2 cảng lớn là Cảng Sài Gòn và Cảng Khánh Hội. Bên cạnh đó, địa bàn quận 1 sở hữu nhiều tuyến đường huyết mạch như: Hai Bà Trưng, Nguyễn Thị Minh Khai, Lê Duẩn, Cách Mạng Tháng Tám, Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Đinh Tiên Hoàng,... giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên thuận tiện hơn. 

      Chợ Bến Thành tọa lạc tại đường Lê Lợi, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Khu chợ được hình thành, cải tạo từ một khu chợ ven sông Bến Nghé vào thế kỷ 17,  và dần trở thành một trong những mang tính biểu tượng của Sài Thành. Với tổng diện tích hơn 13.000m2, chợ Bến Thành được xem là khu chợ sầm uất, nơi người dân có thể đến mua bán và giao dịch hàng hóa. Tại đây có khoảng 6.000 tiểu thương và khoảng 1.500 sạp hàng, thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày. 

      Với thiết kế độc đáo, chợ Bến Thành có 4 cửa tiếp giáp 4 mặt tiền: đường Lê Lợi (cửa chính, hướng Nam), đường Lê Thánh Tôn (cửa Bắc), đường Phan Chu Trinh (cửa Tây), đường Phan Bội Châu (cửa Đông). Bên cạnh đó, sau  khi đến chợ Bến Thành, du khách có thể ghé thăm một số địa điểm nổi bật như: Dinh Độc Lập, Bảo tàng TP.HCM, Nhà thờ Đức Bà, Nhà hát TP.HCM,... 

      Được đánh giá là khu vực sôi động và phát triển bậc nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, mức sống của người dân quận 1 ngày càng được nâng cao. Ngoài ra, nhờ sở hữu vị trí đắc địa, hệ thống cơ sở hạ tầng nâng cấp cùng các tiện ích nổi bật, thị trường bất động sản quận 1 nói chung và khu vực chợ Bến Thành nói riêng luôn được các chuyên gia đánh giá cao và có tiềm năng tăng giá trong tương lai. 

      Nhà riêng gần công viên 30-4, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Bến Thành, quận 1

      nha-rieng-gan-cho-ben-thanh-quan-1-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản gần chợ Bến Thành, quận 1 (Nguồn: BestPrice)

      Bất động sản TP.HCM luôn là tâm điểm thu hút các nhà đầu tư lớn, nhỏ trên cả nước , đặc biệt là khu vực trung tâm thành phố. Hầu hết các chuyên gia bất động sản luôn đánh giá cao tiềm năng tăng giá của thị trường bất động sản quận 1. 

      Các số liệu nghiên cứu thị trường từ các tổ chức đã chỉ ra rằng, trong giai đoạn từ năm 2018 đến 2022, giá bán nhà đất tại Quận 1 đã tăng cao ở mọi loại hình và phân khúc. Điều này cho thấy thị trường bất động sản ở Quận 1, với ưu thế về vị trí, quy hoạch và sự khan hiếm nguồn cung, luôn duy trì “sức nóng” cùng  tiềm năng tăng giá nhanh chóng. Cùng với tiềm năng tăng giá chung tại thị trường bất động quận 1, các dự án nhà đất tại khu vực chợ Bến Thành cũng được đánh giá cao.

      Bất động sản khu vực chợ Bến Thành, quận 1 được đánh giá cao nhờ các đặc điểm nổi bật như:

      • Vị trí trung tâm: Chợ Bến Thành nằm ở trung tâm quận 1, gần các tuyến đường chính, thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Tiện ích xung quanh: Khu vực này có nhiều tiện ích như cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, ngân hàng, khu tham quan và các dịch vụ khác, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân.
      • Sự phát triển kinh tế: Khu vực chợ Bến Thành thường được xem là trung tâm kinh tế, thương mại của thành phố, có tiềm năng phát triển kinh tế mạnh mẽ.

      Tuy nhiên, khi mua bán bất động sản tại khu vực chợ Bến Thành, quận 1, các nhà đầu tư cần xem xét kỹ lưỡng một số điểm hạn chế như:

      • Mật độ giao thông cao: Do là khu vực trung tâm, giao thông có thể tắc nghẽn vào giờ cao điểm, gây khó khăn cho việc di chuyển.
      • Giá bất động sản cao: Do vị trí thuận lợi và tiện ích xung quanh, giá bất động sản trong khu vực này thường cao hơn so với các khu vực khác trong thành phố.

      Trước khi đưa ra quyết định đầu tư, các nhà đầu tư nên lưu ý một số điều như: 

      • Tìm hiểu thật kỹ về dự án cũng như chủ đầu tư dự án.
      • Tìm hiểu kỹ lưỡng và nắm chắc về pháp lý.
      • Nhà đầu tư có thể quan tâm tới vấn đề quy hoạch đất đai và một số dự án đang được triển khai tại khu vực.

      Cập nhật giá bán nhà riêng gần khu vực chợ Bến Thành, quận 1

      nha-rieng-gan-cho-ben-thanh-quan-1-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Mua bán nhà riêng gần chợ Bến Thành, quận 1 (Nguồn: Bất động sản) 

      Hiện nay, tùy vào vị trí cũng như diện tích khác nhau, các dự án nhà riêng có diện tích từ 30 - 400m2 gần chợ Bến Thành được mở bán với mức giá từ 157,5 triệu đồng (Nguồn giá: Bất động sản, 07/11/2023).

      Trên đây là một số thông tin về bất động sản khu vực chợ Bến Thành, quận 1 và giá bán nhà riêng tại khu vực được cập nhật mới nhất. Bên cạnh đó, các nhà đầu tư có thể tham khảo một số dự án nhà đất thổ cư đang được mở bán ngay tại website của OneHousing để nhận được tư vấn, hỗ trợ chi tiết, cụ thể và chính xác nhất. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing có thể giúp đưa ra quyết định phù hợp nhất đối với dự án nhà riêng gần khu vực chợ Bến Thành, quận 1. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Tân Phước, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Tri Phương, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương