Nhà riêng gần công viên 30-4, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên 30-4, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Giá nhà riêng khu vực quận 1, đặc biệt là gần công viên 30-4 hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau!

      Nhà riêng gần công viên 30-4, quận 1 nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố. Khu vực này luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đang tìm kiếm một không gian sống lý tưởng. Vậy giá nhà riêng gần công viên 30-4 quận 1 có giá bán bao nhiêu? Cùng khám phá ngay với OneHousing qua bài viết sau đây!

      Đôi nét về quận 1, TP.HCM

      Quận 1 nằm ở khu vực trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích tự nhiên 7,72km2, quận 1 tiếp giáp với nhiều khu vực quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối và phát triển kinh tế - xã hội. Khu vực này được biết đến với nhịp sống sầm uất và sôi động, thu hút sự chú ý của cư dân và du khách bởi mức sống cao và các hoạt động thương mại quan trọng.

      Không những thế, quận 1 còn là trung tâm văn hóa và thương mại của Thành phố Hồ Chí Minh. Trên các trục đường chính như Đồng Khởi và Nguyễn Huệ, cư dân và du khách có thể tận hưởng sự sầm uất của các tòa cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại... Quận 1 cũng là địa điểm thu hút nhiều cư dân nước ngoài và khách du lịch.

      Với sự phát triển lâu đời, quận 1 sở hữu hệ thống các tiện ích ngoại khu hoàn chỉnh bao gồm chợ, siêu thị, trường học và bệnh viện. Điều này không chỉ nâng cao mức sống của cư dân, mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư vào bất động sản và dịch vụ.

      Quận 1 nằm ở trung tâm thành phố và là cửa ngõ đi về các vùng ven. Với sự bao quanh của các con sông Sài Gòn và kênh nội đô, không khí ở đây thường mát mẻ và thoáng đãng. Khu vực này được quy hoạch lâu dài với nhiều cây xanh và công viên, tạo nên một môi trường sống xanh sạch và gần gũi với thiên nhiên. 

      Tuy nhiên, tình trạng kẹt xe là một thách thức đối với quận 1 do đường xá hẹp và số lượng ngã tư nhiều. Các công trình mở rộng đang được thực hiện nhằm giải quyết vấn đề này, tuy nhiên, vẫn còn cần nỗ lực để giảm ùn tắc giao thông. Tuy vậy, sự phát triển và tiềm năng của thị trường bất động sản TP.HCM vẫn làm cho quận 1 trở thành một địa điểm hấp dẫn cho việc đầu tư và sinh sống.

      nha-rieng-gan-cong-vien-30-4-quan-1-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 1 được biết đến là trung tâm kinh tế của TP.HCM (Nguồn: SOHA)

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Đình Chiểu, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu đôi nét về công viên 30 - 4

      Công viên 30-4 thuộc địa phận Quận 1, đối diện với Dinh Độc Lập và nằm sau lưng Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn.

      Công viên được chia thành bốn ô đất hình chữ nhật bởi đường Lê Duẩn và đường Pasteur, với tổng diện tích mặt bằng là 3,5 ha, trong đó có 2,5 ha là cây xanh. Các con đường Hàn Thuyên, Alexandre de Rhodes, Phạm Ngọc Thạch và Nam Kỳ Khởi Nghĩa bao quanh công viên từ bốn phía. 

      Theo quy hoạch mạng lưới đường sắt đô thị của Thành phố Hồ Chí Minh, công viên 30-4 sẽ kết nối với tuyến số 4 Thạnh Xuân - Khu đô thị Hiệp Phước tại ga Nam Kỳ Khởi Nghĩa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận công viên.

      Góc công viên 30-4 gần Nhà thờ Đức Bà là nơi mà nhiều người dân thường ngồi trên giấy báo để thưởng thức cà phê bệt. Đây là một nét đẹp và đặc trưng tại khu vực này và là điểm đến yên bình giữa trung tâm thành phố sôi động. 

      nha-rieng-gan-cong-vien-30-4-quan-1-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Công viên 30-4 vô cùng nhộn nhịp vào mỗi cuối tuần (Nguồn: báo lao động )

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực công viên 30 - 4, quận 1

      Trong những năm gần đây, khu vực Quận 1, TP.HCM diễn ra nhiều hoạt động mua bán nhà riêng sôi động. Nguyên nhân cụ thể: 

      • Tiềm năng bất động sản: Khu vực công viên 30-4, Quận 1 thuộc trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và nằm trong khu vực có giá trị bất động sản cao. Vị trí trung tâm, gần các khu vực thương mại, văn hóa và giải trí quan trọng khác, khiến giá trị và tiềm năng phát triển của bất động sản trong khu vực này tăng cao. Đồng thời, sự khan hiếm đất đai và hạn chế mở rộng không gian ở trung tâm thành phố cũng là nguyên nhân bất động sản nơi đây luôn được săn đón.
      • Khả năng kết nối: Khu vực công viên 30-4 có khả năng kết nối thuận lợi với các khu vực khác trong thành phố. Đường Lê Duẩn và đường Pasteur chạy xuyên qua kết nối với các tuyến đường chính và các khu vực lân cận. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trong thành phố và tiếp cận các tiện ích, dịch vụ quan trọng.
      • Ưu điểm: Khu vực công viên 30-4 tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, gần các trung tâm thương mại, văn hóa và giải trí. Công viên và không gian xanh xung quanh tạo ra một môi trường sống trong lành, thoáng đãng. Khu vực này cũng có nhiều tiện ích ngoại khu, bao gồm trường học, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn và cửa hàng.
      • Nhược điểm: Một trong nhược điểm chính của khu vực công viên 30-4 là mật độ dân số cao. Điều này có thể gây ra sự cạnh tranh về không gian sống và địa điểm kinh doanh. Ngoài ra, do nằm trong trung tâm thành phố, khu vực này có thể chịu ảnh hưởng của ùn tắc giao thông trong giờ cao điểm.

      Nhà riêng gần công viên 30-4, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Giá nhà riêng tại Quận 1, đặc biệt là khu vực gần công viên 30-4, luôn cao hơn so với các khu vực khác. Dưới đây là một số giá nhà riêng mà bạn có thể tham khảo: 

      • Bán nhà riêng đường Lê Duẩn gần công viên 30-4 diện tích 220m2 với giá 250 triệu đồng/m2 tương đương 55 tỷ đồng.
      • Bán nhà riêng đường Pasteur diện tích 91m2 với giá 318,68 triệu đồng/m2 tương đương 29 tỷ đồng.
      • Bán nhà riêng đường Lê Duẩn diện tích 110m2 với giá 159,09 triệu đồng/m2 tương đương 15,7 tỷ đồng.
      • Bán nhà riêng đường Lê Duẩn diện tích 220m2 với giá 250 triệu đồng/m2 tương đương 55 tỷ đồng. 

      (Nguồn: batdongsan, 11/2023).

      nha-rieng-gan-cong-vien-30-4-quan-1-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá nhà riêng gần công viên 30-4 khá cao (Nguồn: VnExpress)

      Như vậy, OneHousing đã cập nhật cho bạn giá nhà riêng gần công viên 30-4 qua bài viết trên. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ giúp bạn hiểu thêm về khu vực này để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Mai Thị Lựu, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương