Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      11/10/2023
      Tìm hiểu tiềm năng bất động sản TP. HCM và giá nhà riêng đường Nguyễn Công Trứ Quận 1 trong bài viết dưới đây.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản TP. HCM đang trở thành điểm nóng, việc theo dõi và nắm rõ giá nhà riêng, nguyên căn hoặc chung cư là điều quan trọng đối với khách hàng và nhà đầu tư. Đặc biệt khi quý khách hàng có ý định mua sản phẩm nhà ở tại trung tâm thành phố như đường Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM. Vì vậy trong bài chia sẻ sau đây, OneHousing sẽ cung cấp những thông tin mới nhất về giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực này.

      Tổng quan Quận 1, TP. HCM

      Quận 1 là một trong số 16 quận của Thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở phía Đông Sài Gòn, Quận 1 được coi là một trong những vùng kinh tế phát triển nhất Việt Nam.  Diện tích tự nhiên của quận là 7.72 km2, dân số năm 2022 là 225.780 người và mật độ dân số là 29.246 người/km2 (Nguồn: Wikipedia).

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-cong-tru-quan-1-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận 1 - Khẳng định vị thế “bá chủ” tại Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Nice Office)

      Quận 1 được đánh giá là khu vực sầm uất nhất của bất động sản TP. HCM khi nằm ở vị trí trung tâm và là cửa ngõ ra các vùng ngoại ô của thành phố. Bên cạnh đó, Quận 1 còn tọa lạc gần nhiều khu vực, hạ tầng quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho kết nối và phát triển kinh tế - xã hội.

      Địa bàn Quận 1 sở hữu một số dự án kinh tế chính như Phố Tây Bùi Viện, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Chợ Bến Thành, Bitexco Financial Tower, Khu thời trang Hai Bà Trưng và nhiều khu vực khác.

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-cong-tru-quan-1-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phố đi bộ Bùi Viện là một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách (Nguồn: Back Of The Bike Tours)

      Với nhịp sống nhộn nhịp và năng động, Quận 1 được hưởng mức sống cao cấp, đặc biệt là trên các tuyến đường lớn như Đồng Khởi, Nguyễn Huệ hay khu tài chính Nguyễn Công Trứ - nơi tập trung nhiều hoạt động thương mại và thu hút đông đảo khách du lịch nhất hiện nay.

      Hơn nữa, tất cả các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, doanh nghiệp, ngân hàng, cửa hàng lớn, nhà hàng, khách sạn,...  đã giúp nâng cao mức sống ở khu vực Quận 1. Đồng thời làm tăng giá dịch vụ và bất động sản TP. HCM.

      Giá bán nhà riêng đường Đinh Công Tráng, Quận 1, TP.HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Điểm nổi bật của bất động sản Quận 1

      Trong những năm gần đây, nền kinh tế Quận 1 đã đóng góp rất lớn vào sự phát triển của thành phố nhờ hưởng lợi từ những khoản đầu tư bất động sản.

      • Giá bất động sản không ngừng tăng mạnh

      Theo website Batdongsan cập nhật tháng 10/2023, giá bán nhà riêng Quận 1, TP. HCM dao động từ 164.71 triệu đồng/m2 đến 1.26 tỷ đồng/m2.

      Nhu cầu cao từ bất động sản Quận 1 luôn là điểm nóng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và người mua bất động sản. Nhu cầu mua nhà và đầu tư tại đây luôn cao do quận có vị trí trung tâm gần các khu thương mại, giải trí, văn hóa.

      • Quy hoạch đô thị

      Quy hoạch đô thị là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá bất động sản. Quận 1 đặc biệt quan tâm đến quy hoạch và phát triển đô thị để đảm bảo cơ sở hạ tầng và môi trường sống tốt hơn. Điều này có thể làm tăng niềm tin của nhà đầu tư và tăng giá bất động sản. Nhờ đó Quận 1 luôn là điểm nóng trên thị trường bất động sản TP. HCM.

      Tiềm năng bất động sản Quận 1

      Theo các chuyên gia từ CBRE Việt Nam và Savills Việt Nam, nhờ tốc độ tăng trưởng hỗ trợ của nền kinh tế và các chính sách nhằm thu hút vốn nước ngoài, bất động sản Việt Nam được đánh giá là có đầy triển vọng. Nổi bật trong đó là bất động sản tại Quận 1 khu vực TP.HCM.

      gia-ban-nha-rieng-duong-nguyen-cong-tru-quan-1-tp-hcm-hien-tai-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Bất động sản Quận 1 chưa bao giờ hạ nhiệt (Nguồn: Reatimes)

      Những tháng gần đây, thị trường bất động sản Quận 1 có tín hiệu tốt về giá. Hiện tượng tăng giá này chủ yếu được giải thích do nguồn cung mới khan hiếm. Giá bán sơ cấp mỗi dự án tăng trung bình 20.6% so với cùng kỳ năm trước, chủ yếu nhờ phân khúc cao cấp và hạng sang (Nguồn: Hùng Vương Holdings). Tuy nhiên, các chuyên gia khẳng định đợt tăng giá này vẫn chưa dừng lại và sẽ tiếp tục tăng mạnh trong những năm tới.

      Thông tin cập nhật giá nhà riêng đường Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM

      Tính đến tháng 10/2023 theo website Batdongsan, giá bán nhà riêng đường Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM dao động trong khoảng 167 triệu đồng/m2 - 1.114 tỷ đồng/m2. Đây là mức giá khá cao so với mặt bằng chung của sản phẩm cùng loại. Tuy nhiên, mức giá này là sự phản ánh chất lượng và tính thanh khoản cao của loại hình nhà riêng, đặc biệt trong bối cảnh thị trường bất động sản TP.HCM đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

      Ngoài ra, số lượng nhà riêng đường Nguyễn Công Trứ Quận 1 vô cùng khan hiếm và ít giao dịch, do đó nhà đầu tư và người mua cần phải linh hoạt và nhanh chóng nắm bắt cơ hội.

      Trong bài chia sẻ trên, OneHousing đã cung cấp những thông tin tổng hợp cũng như điểm nổi bật về bất động sản TP. HCM nói chung và Quận 1 nói riêng. Bên cạnh đó cũng cập nhật mới nhất giá nhà riêng đường Nguyễn Công Trứ Quận 1. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho quý độc giả cái nhìn khách quan, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Thiện Thuật, Quận 3, TP.HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà đất tại đường số 8, quận 9, TP. HCM

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương