Nhà riêng gần chợ Ngô Sỹ Liên, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Ngô Sỹ Liên, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/11/2023
      Cập nhật tình hình bất động sản quận Đống Đa và giá nhà riêng khu vực chợ Ngô Sỹ Liên qua bài viết của OneHousing ngay sau đây.

      Khu vực xung quanh các khu chợ truyền thống thường thu hút nhiều người đang tìm kiếm nhà ở tại Hà Nội bởi sự thuận tiện trong việc mua sắm thực phẩm, hàng hóa phục vụ các nhu cầu cơ bản trong đời sống hàng ngày. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về bất động sản quận Đống Đa và cập nhật giá nhà riêng gần chợ Ngô Sỹ Liên.

      Những thông tin cơ bản về quận Đống Đa

      Vị trí địa lý

      Quận Đống Đa là một trong bốn quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, nằm về phía Tây Nam thành phố và có ranh giới tiếp giáp cụ thể như sau:

      • Giáp với quận Ba Đình về phía Bắc qua ranh giới các phố Đê La Thành, Nguyên Hồng, Huỳnh Thúc Kháng, Nguyễn Thái Học, Láng Hạ và Giảng Võ.
      • Giáp với quận Hoàn Kiếm và Hai Bà Trưng về phía Đông qua ranh giới đường Giải Phóng và phố Lê Duẩn.
      • Giáp với quận Cầu Giấy về phía Tây qua ranh giới sông Tô Lịch.
      • Giáp với quận Hoàng Mai về phía Nam qua ranh giới đường Nguyễn Trãi, Trường Chinh.

      Địa hình quận Đống Đa khá bằng phẳng, có một số hồ lớn như hồ Ba Mẫu, hồ Hoàng Cầu, hồ Nam Đồng,... Trên địa bàn quận có hai con sông chảy qua là sông Lừ và sông Tô Lịch cùng với một vài gò nhỏ ở phía Đông, trong đó có gò Đống Đa.

      nha-rieng-gan-cho-ngo-sy-lien-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Ranh giới quận Đống Đa (Nguồn: Xây dựng Việt Bắc)

      Dân số và diện tích

      Quận Đống Đa bao gồm 21 đơn vị hành chính trực thuộc với diện tích tự nhiên là 9.95km2. Là khu vực tập trung dân cư đông đúc, với mật độ dân số cao nhất, gấp 15 lần mật độ dân số toàn thành phố, dân số quận Đống Đa theo số liệu thống kê năm 2022 là hơn 410.000 người, mật độ hơn 40.000 người/km2.

      Mạng lưới giao thông

      Quận Đống Đa sở hữu mạng lưới quy hoạch giao thông dày đặc, các tuyến phố liên thông với nhau, tạo điều kiện thuận tiện cho cư dân di chuyển. Một số nút giao thông quan trọng trên địa bàn quận Đống Đa như  Tây Sơn - Thái Hà, Tôn Đức Thắng - Nguyễn Lương Bằng - Tây Sơn, Ô Chợ Dừa - Hào Nam, Xã Đàn - Tôn Đức Thắng, Láng Hạ - Giảng Võ,...

      Tiện ích và dịch vụ

      Trên địa bàn quận Đống Đa tập trung nhiều di tích lịch sử và mang giá trị cao, tiêu biểu như Khu di tích Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Gò Đống Đa, Chùa Láng, Chùa Bộc, Pháo Đài Láng, Ga xe lửa Hà Nội, Sân vận động Hàng Đẫy, Ô Chợ Dừa,...

      Bên cạnh đó, quận Đống Đa cũng phát triển vượt bậc với nhiều tiện ích từ giáo dục, y tế tới thương mại, mua sắm, giải trí:

      • Tiện ích y tế: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Đại học Y,... Bệnh viện Đống Đa,...
      • Tiện ích giáo dục: THPT Kim Liên, THPT Đống Đa, Đại học Y, Học viện Ngân hàng, Đại học Ngoại thương, Đại học Công Đoàn,...
      • Tiện ích mua sắm, giải trí: Chợ Đông Tác, Chợ Đặng Văn Ngữ, Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Phạm Ngọc Thạch,...

      Cập nhật giá bán nhà ngõ ô tô tại phường Cát Linh, quận Đống Đa

      Đọc tiếp

      Giới thiệu chợ Ngô Sỹ Liên

      Chợ Ngô Sỹ Liên là một khu chợ truyền thống lớn và lâu đời nhất tại thủ đô Hà Nội. Chợ có địa chỉ cụ thể tại số 14 phố Nguyễn Như Đổ thuộc phường Văn Miếu, quận Đống Đa, Hà Nội. Hiện nay, chợ rất đông vui và nhộn nhịp, chủ yếu buôn bán thực phẩm tươi sống và các mặt hàng khô, đồ gia vị.

      Không chỉ là khu chợ dân sinh truyền thống, chợ Ngô Sỹ Liên còn được mệnh danh là “thiên đường ẩm thực” với vô số món ăn ngon và mức giá hợp lý. Ngoài các món ăn sáng như bún, phở, bánh cuốn,... chợ Ngô Sỹ Liên còn được ưa thích bởi nhiều món quà vặt tuổi thơ hấp dẫn.

      nha-rieng-gan-cho-ngo-sy-lien-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Chợ Ngô Sỹ Liên bày bán đa dạng các mặt hàng, thực phẩm (Nguồn: Batdongsan)

      Người dân sinh sống tại khu vực này đánh giá chợ Ngô Sỹ Liên có lối đi rộng rãi và sạch sẽ, thuận lợi cho việc đi chợ cũng như vận chuyển hàng. Đồng thời có đội ngũ bảo vệ làm việc chuyên nghiệp, giúp giữ gìn an ninh trật tự, hỗ trợ và quản lý chợ tốt. 

      Tình hình mua bán bất động sản quận Đống Đa quanh khu vực chợ Ngô Sỹ Liên

      Bất động sản quận Đống Đa luôn được các chuyên gia, nhà đầu tư và người mua nhà đánh giá cao về tiềm năng phát triển và giá trị ổn định trong những năm trở lại đây. Với hạ tầng hoàn thiện và phát triển cùng vô vàn các tiện ích xã hội hiện đại, đây là khu vực thu hút người dân tới an cư lạc nghiệp hoặc nhà đầu tư, công ty, doanh nghiệp rót vốn đầu tư.

      Với vị trí trung tâm thuận lợi, quận Đống Đa có khả năng liên kết cao với các quận lân cận. Cơ sở hạ tầng, tiện ích xã hội chất lượng được xây dựng và cải thiện, sẵn sàng để phục vụ cư dân, với nhiều tiện ích như bệnh viện, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, cửa hàng, siêu thị,...

      nha-rieng-gan-cho-ngo-sy-lien-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bất động sản quận Đống Đa hưởng lợi từ tiện ích vượt trội (Nguồn: An Cư)

      Dễ dàng nhận thấy, vị trí có kết nối tiện ích càng cao sẽ càng có giá trị và thu hút được người mua nhà. Một trong số đó phải kể tới khu vực nhà đất xung quanh chợ Ngô Sỹ Liên. Chợ Ngô Sỹ Liên nằm trên tuyến phố Nguyễn Như Đổ, kế cận với các trục giao thông phố Ngô Sỹ Liên, phố Trần Quý Cáp,...

      Bất động sản tập trung xung quanh khu chợ Ngô Sỹ Liên chủ yếu là nhà riêng, nhà mặt phố, nhà ngõ hẻm,... Bên cạnh mục đích để ở, các căn nhà tại đây cũng được sử dụng để kinh doanh, buôn bán do gần khu chợ dân sinh với lượng người qua lại đông đúc.

      Nhược điểm lớn nhất của bất động sản tại vị trí này là bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và tình trạng ùn tắc giao thông vào những thời điểm họp chợ đầu giờ sáng hoặc chiều tối. Vì vậy, khu vực này sẽ không phù hợp với các gia đình có người già và trẻ nhỏ.

      Cập nhật mới nhất giá nhà riêng khu vực chợ Ngô Sỹ Liên

      Hiện tại, bất động sản nhà riêng gần chợ Ngô Sỹ Liên, quận Đống Đa tập trung chủ yếu trên tuyến phố Trần Quý Cáp nằm liền kề với phố Nguyễn Như Đổ. Giá nhà riêng khu vực này đang dao động từ 90 triệu đồng/m2 đến 213 triệu đồng/m2 (Nguồn: Batdongsan, cập nhật đầu tháng 11/2023). Thông tin chi tiết về một số căn đang được rao bán:

      • Nhà riêng đường Trần Quý Cáp cách mặt phố 50m, diện tích 52m2, xây dựng 6 tầng có giá bán 90,38 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Trần Quý Cáp, diện tích 15m2, thiết kế 5 tầng thông sàn hiện đại có giá bán 108 triệu đồng/m2.
      • Nhà riêng đường Trần Quý Cáp, phân lô với hai mặt thoáng trước sau, diện tích 70m2, mặt tiền 4.5m, xây dựng 4 tầng có giá bán 212,86 triệu đồng/m2.

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật đầu tháng 11/2023).

      Bài viết ngày hôm nay đã giúp bạn đọc có thêm cái nhìn tổng quan về tình hình thị trường bất động sản quận Đống Đa cũng như giá nhà riêng đang được rao bán thời điểm hiện tại xung quanh chợ Ngô Sỹ Liên. Với những ai đang tìm kiếm nhà ở tại khu vực này, hy vọng OneHousing đã mang tới những thông tin hữu ích nhất để bạn đưa ra lựa chọn hợp lý nhất về nơi an cư trong tương lai của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam, 6 - 7 tầng quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương