Nhà riêng gần chợ Nga, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Nga, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Bạn quan tâm đến bất động sản quận 1 nhưng chưa biết nhiều thông tin về giá cả? Hãy để OneHousing cùng bạn tìm hiểu giá nhà riêng gần chợ Nga, quận 1 thông qua bài viết bên dưới.

      Khu vực chợ Nga, tọa lạc tại Quận 1, là một trong những khu vực thương mại sầm uất và có lịch sử lâu đời tại thành phố Hồ Chí Minh. Được thành lập từ thế kỷ 19, chợ Nga đã trở thành một điểm đến nổi tiếng cho người dân và du khách, với sự kết hợp giữa văn hóa truyền thống và lối sống hiện đại. Chính bởi những điều này đã làm cho bất động sản khu vực này trở nên hấp dẫn hơn trong mắt nhà đầu tư và người có ý định mua nhà. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu giá nhà riêng gần chợ Nga thông qua bài viết bên dưới.  

      Thông tin tổng quan khu vực chợ Nga, quận 1, TP HCM

      Chợ Nga, tọa lạc tại số 328 Đại lộ Võ Văn Kiệt, cách chợ Bến Thành khoảng 1km, là một nơi bày bán một loạt các sản phẩm đa dạng như quần áo thời trang, hàng thủ công mỹ nghệ... với một phong cách đậm chất Nga. Chợ Nga đã được thành lập bởi một du học sinh từng học tập tại Nga (Liên Xô cũ), dựa trên tình yêu và sự đam mê với xứ sở bạch dương.

      Chợ được gọi là "Chợ Nga" bởi vì đây là điểm giao thương cho các mặt hàng được sản xuất tại Việt Nam để xuất khẩu đi Nga, cũng như đặc sản Nga được nhập về Việt Nam để buôn bán.

      nha-rieng-gan-cho-nga-quan-1-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan của chợ Nga, quận 1 (Nguồn: Ivivu)

      Dù vẻ ngoài của chợ Nga có vẻ bề thế, có thể bạn sẽ tưởng tượng đến một khu trung tâm thương mại với hàng hóa được sắp xếp ngăn nắp theo phong cách phương Tây và sang trọng. Nhưng trái lại, chợ Nga được thiết kế theo phong cách truyền thống của một "chợ" với các dãy ki-ốt nằm chật chội và hàng hóa được xếp gọn gàng, giống như chợ An Đông (quận 5) hay Saigon Square (quận 1).

      Chợ Nga này bao gồm 3 tầng với khoảng 200 gian hàng, bán các loại hàng sỉ và lẻ. Ngoài khách Nga, chợ Nga còn là điểm đến của nhiều bạn trẻ trong nước, cũng như đoàn khách du lịch khi đến thành phố Hồ Chí Minh và du khách nước ngoài như Hungary, Mỹ, Đức...

      nha-rieng-gan-cho-nga-quan-1-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Khu bán quà lưu niệm của chợ Nga, quận 1 (Nguồn: Ivivu)

      Chợ Nga không chỉ là một khu vực thương mại mà còn mang trong mình những giá trị văn hóa đặc biệt. Nơi đây thường tổ chức các hoạt động nghệ thuật, triển lãm và biểu diễn văn hóa truyền thống. Đây là một điểm đến hấp dẫn cho những ai quan tâm đến văn hóa và nghệ thuật địa phương ngay tại trung tâm TP HCM.

      Nhà riêng gần chợ Dân Sinh, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực chợ Nga, quận 1 

      Ưu điểm 

      • Vị trí trung tâm: Khu vực chợ Nga nằm ở trung tâm Quận 1, gần các trung tâm thương mại, công viên, nhà hát và các tiện ích khác. 
      • Sự phát triển kinh tế: Quận 1 là trung tâm tài chính, thương mại và văn hóa của thành phố Hồ Chí Minh. Khu vực chợ Nga được hưởng lợi từ sự phát triển kinh tế của thành phố và có tiềm năng tăng giá trị bất động sản trong tương lai.
      • Tiện nghi và dịch vụ: Khu vực chợ Nga có sẵn nhiều tiện ích như cửa hàng, nhà hàng, quán cà phê, ngân hàng và khách sạn. Người dân sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện nghi hàng ngày một cách thuận tiện.
      • Nhu cầu thuê và mua bất động sản: Với vị trí trung tâm và sự phát triển của Quận 1, khu vực chợ Nga thu hút nhiều người dân và du khách. Điều này tạo ra nhu cầu thuê và mua bất động sản, đặc biệt là các căn hộ, văn phòng và cửa hàng, mang lại tiềm năng đầu tư và sinh lợi cao.

      nha-rieng-gan-cho-nga-quan-1-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Chợ Bến Thành cách chợ Nga chỉ 1km (Nguồn: DD Corporation)

      Nhược điểm 

      • Giá cả cao: Do vị trí trung tâm và mật độ dân cư đông đúc, giá cả bất động sản tại khu vực chợ Nga có thể cao hơn so với mặt bằng chung bất động sản TP.HCM.
      • Hạn chế không gian: Khu vực chợ Nga có diện tích hạn chế, do đó không có nhiều không gian để phát triển các dự án bất động sản lớn. 
      • Tắc nghẽn giao thông: Với lưu lượng giao thông lớn và hệ thống đường hẹp, khu vực chợ Nga có thể gặp tắc nghẽn giao thông trong giờ cao điểm. 

      Cập nhật giá bán nhà đất tại khu vực chợ Nga, quận 1 

      Giá bán nhà đất gần khu vực chợ Nga nhìn chung không quá cao so với trung tâm khu vực quận 1 bởi lẽ bất động sản dọc đại lộ Võ Văn Kiệt vẫn chưa được khai thác triệt để nên giá cả còn khá phải chăng. Giá nhà nguyên căn tại khu vực này dao động từ  2 - 20 tỷ đồng với diện tích khoảng từ 30m2 - 120m2. Bên dưới là giá bán nhà riêng tại khu vực chợ Nga, quận 1. Giá mua bán trong bảng bên dưới dựa trên giá bất động sản TP.HCM được cập nhật trong thời gian gần đây: 

      (Theo Bất động sản, cập nhật đến tháng 11/2023)

      Vị trí 

      Diện tích 

      Giá bán 

      Hẻm đường Võ Văn Kiệt

      30m2

      3 tỷ đồng

      Hẻm đường Nguyễn Văn Cừ 

      35m2

      3.4 tỷ đồng

      Mặt tiền đường Bà Huyện Thanh Quan 

      46m2

      4 tỷ đồng

      Mặt tiền đường Hồ Văn Huê 

      51m2

      4.6 tỷ đồng

      Mặt tiền đường Võ Văn Kiệt

      70m2

      7.8 tỷ đồng

      Mặt tiền đường Võ Văn Kiệt

      95m2

      11 tỷ đồng

      Bên trên là tất cả những thông tin về bất động sản TP.HCM nói chung và khu vực chợ Nga, quận 1 nói riêng. OneHousing hi vọng những thông tin hữu ích được cung cấp bên trên, khách hàng sẽ có thể giải đáp thắc mắc ban ban đầu của bản thân về giá nhà riêng tại khu vực chợ Nga. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà riêng gần chợ Tân Định, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Bến Thành, quận 1 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương