Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Tri Phương, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Tri Phương, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/11/2023
      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Tri Phương quận 10 đang có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau.

      Nguyễn Tri Phương là một trong những tuyến giao thông quan trọng của quận 10 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Nơi đây sở hữu nhiều tiện ích và dịch vụ vui chơi giải trí sầm uất đã khiến cho giá bất động sản tại đây tăng cao, thu hút được sự chú ý của nhiều nhà đầu tư lẫn người tìm mua nhà ở. 

      Tại bài viết sau, hãy cùng OneHousing khám phá kỹ hơn giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Tri Phương quận 10 là bao nhiêu để giúp bạn hình dung cụ thể hơn.

      Một số thông tin về quận 10 và đường Nguyễn Tri Phương 

      Vị trí địa lý quận 10 

      Quận 10 là một trong các quận sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây là cầu nối giữa khu vực trung tâm với các quận phía Tây thành phố với ranh giới cụ thể như sau: Quận 10 tiếp giáp Tân Bình ở phía Bắc, quận 5 ở phía Nam; 2 quận 3 và 11 lần lượt ở phía Đông và Tây. 

      Quận có diện tích không quá lớn khoảng 5,72km2, tuy nhiên mật độ dân số tại quận lại khá cao. Tổng dân số vào năm 2019 đạt 234,819 người, tương đương 36,690 người/km2. (Nguồn: Wikipedia) 

      Quận 10 có tổng cộng 15 phường, trong đó đường Nguyễn Tri Phương thuộc địa phận phường 4 và phường 5 của quận. 

      Hạ tầng cơ sở tại quận 10 

      Những câu hỏi thường gặp khi thuê nhà nguyên căn, nhà chính chủ quận 10

      Quận 10 có tốc độ phát triển cao (Nguồn: Nasaland) 

      Quận 10 sở hữu nhiều tuyến giao thông huyết mạch và quan trọng của thành phố như đường Điện Biên Phủ, Lý Thái Tổ, Lý Thường Kiệt, đường Hùng Vương, Âu Cơ, Cách mạng tháng Tám,...Đây đều là các tuyến đường có mật độ giao thông cao, kết nối với nhiều khu vực quan trọng trong thành phố. 

      Ngoài các tuyến giao thông chủ yếu, quận còn là nơi đặt trụ sở của nhiều cơ quan hành chính quan trọng từ bệnh viện, trường học, nhà hát đến các công trình tiện ích nổi bật khác.

      Thông tin về đường Nguyễn Tri Phương, quận 10 

      Đường Nguyễn Tri Phương là đoạn đường nằm ở trung tâm của quận, nối liền với nhiều tuyến đường khác và có mật độ tương đối dài từ Hồ Biểu Chánh đến kênh Nhiêu Lộc tạo thành một con đường dài. Đây là tuyến giao thông quan trọng nối các quận trung tâm với nhau và cung cấp nhiều tùy chọn di chuyển cho người dân thành phố. 

      Trên con đường này có thể dễ dàng tìm thấy nhiều cửa hàng thời trang, cà phê, nhà hàng cùng các dịch vụ tiện ích khác. Đây là nơi tập trung nhiều trung tâm y tế và trường học như Trường THCS Hoàng Văn Thụ, Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh (Cơ sở B), Trường Tiểu học Nguyễn Chí Thanh, Trạm Y tế Phường 4 Quận 10… 

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-tri-phuong-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Đường Nguyễn Tri Phương quận 10 (Nguồn: Wikimedia Commons) 

      Nhà mặt phố tại đường Trường Sơn, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Tiềm năng bất động sản tại đường Nguyễn Tri Phương quận 10 

      Quận 10 với những tiềm năng sẵn có đang là một trong những khu vực có giá trị bất động sản tương đối cao. Tại đây đang sở hữu một số dự án bất động sản lớn như Ha Do Centrosa Garden, Chamington La Pointe, cụm chung cư Ấn Quang, Rivera Park Sài Gòn,...

      Giá các căn nhà phố biệt thự tại quận 10 tương đối cao bởi nhiều lý do. Hầu hết, các căn nhà phố tại quận đều là các căn nhà cổ có lịch sử sử dụng lâu dài, vì vậy giá trị bất động sản của căn nhà được định giá cao hơn. Ngoài ra, tình trạng khan hiếm quỹ đất và sự tăng trưởng nhanh của nền kinh tế cũng kéo theo sự lên giá của các căn nhà tại khu vực quận 10.

      Trong đó, đường Nguyễn Tri Phương có nhiều tiềm năng lớn mà các nhà đầu tư thông minh nào không nên bỏ qua. Đây là một trong những con đường lớn, người dân có thể kết nối nhanh chóng với các khu vực khác như quận 1, quận 3, quận 5. 

      Sự tiện lợi này là yếu tố quan trọng làm tăng giá trị bất động sản của con đường. Ngoài ra, những dịch vụ tiện ích đa dạng mà đường Nguyễn Tri Phương sở hữu cũng là yếu tố đáng chú ý. 

      Nhờ vào lợi thế vị trí, đường Nguyễn Tri Phương và các khu vực lân cận là địa điểm lý tưởng để thiết lập các văn phòng công ty hoặc không gian làm việc chia sẻ. 

      Khu vực dân cư quanh đường Nguyễn Tri Phương khá đa dạng, bao gồm các người dân địa phương lẫn dân cư nước ngoài. Điều này có thể tạo ra nhu cầu cho nhiều loại hình bất động sản khác nhau. 

      Nhà mặt phố đường Nguyễn Tri Phương quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      nha-mat-pho-tai-duong-nguyen-tri-phuong-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà mặt phố đường Nguyễn Tri Phương (Nguồn: Wikipedia) 

      Theo website Batdongsan, hiện có khoảng trên 30 tin rao bán nhà mặt phố tại đường Nguyễn Tri Phương quận 10. Giá bán nhà mặt phố nguyên căn tại đây tương đối cao, dao động từ 200 triệu đến gần 500 triệu đồng/m2. 

      Một số tin rao bán nhà mặt phố đường Nguyễn Tri Phương quận 10 tháng 11/2023 tại website Batdongsan như sau: 

      • Nhà số 251 Nguyễn Tri Phương, đối diện đại học Kinh Tế TP.HCM, mặt tiền 5 tầng, diện tích 90m2, có giá bán 18 tỷ đồng, tương đương 200 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt tiền gần ngã 6 Nguyễn Tri Phương, nhà 5 tầng, kết cấu lửng 3 tầng, diện tích 55m2, có giá bán 17,5 tỷ đồng, tương đương 318,18 triệu đồng/m2.
      • Nhà mặt tiền đắc địa nằm ở đoạn đẹp nhất của con đường, có diện tích 70m2, giá bán 34,5 tỷ đồng, tương đương 492,86 triệu đồng/m2. 

      Giá bán các căn nhà mặt phố tại đường Nguyễn Tri Phương quận 10 có sự chênh lệch lớn, tùy vào vị trí cũng như diện tích và tình trạng của từng căn. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đã có thêm những thông tin bổ ích về tình hình bất động sản tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent. 

      Xem thêm:

      Nhà mặt phố tại đường Vĩnh Viễn, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường 3 tháng 2, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương