Nhà mặt phố tại đường Tân Phước, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Tân Phước, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      10/11/2023
      Tình hình bất động sản quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh nói chung và giá mua bán nhà mặt phố tại đường Tân Phước đang trở thành tiêu điểm được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Cập nhật thông tin cụ thể từ OneHousing thông qua bài viết sau đây.

      Tình hình bất động sản tại quận 10 nói chung và tại đường Tân Phước đang nhận được sự quan tâm đông đảo từ giới đầu tư địa ốc và những người mua nhà. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp đến bạn tình hình bất động sản quận 10 và cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Tân Phước.

      Thông tin tổng quan về đường Tân Phước, quận 10

      Đường Tân Phước là một địa điểm nằm ở trung tâm Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh. Con đường kéo dài từ đường Lê Đại Hành đến 168/37 đường Trần Quý, nối thêm 1 đoạn đến đường Ngô Quyền.

      Thông tin tổng quan về đường Tân Phước, quận 10. (Nguồn: Batdongsan).

      Đường Tân Phước không có nhiều dịch vụ giải trí hay điểm tham quan đáng chú ý. Tuy nhiên, vì địa điểm của nó gần trung tâm thành phố và các tuyến giao thông chính, nó thuận tiện để di chuyển đến các khu vực lân cận như Quận 1, Quận 3 và Quận 5.

      Con đường nằm gần các con đường lớn như đường Cách Mạng Tháng Tám, Sư Vạn Hạnh, Tạ Uyên, Phó Cơ Điều, đường 3/2,… Và nơi đây cũng gần sân vận động Thống Nhất.

      Vì thế nên nơi đây được đánh giá có vị trí đắc địa, tiện ích xung quanh và giao thông thuận tiện. Tuy nhiên, do khu vực này nằm trong trung tâm thành phố, giao thông có thể tắc nghẽn vào giờ cao điểm.

      Nhà mặt phố tại đường Hoàng Dư Khương, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thực trạng bất động sản tại đường Tân Phước, quận 10

      Bất động sản ở quận 10 nói riêng và bất động sản TP.HCM nói chung có nhiều điểm hấp dẫn. Quận 10 nằm ở trung tâm thành phố và có hệ thống tiện ích hiện đại, giao thông thuận tiện. Ngoài ra, quận 10 cũng có nhiều dự án bất động sản cao cấp với vị trí vàng, như Hà Đô Centrosa Garden và Charmington La Pointe.

      Tình hình bất động sản đường Tân Phước, quận 10 sôi nổi. (Nguồn: YouTube).

      Những dự án này được thiết kế thông minh, có tiện ích công cộng và không gian xanh. Mức giá của căn hộ ở quận 10 cũng khá hợp lý, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

      Cụ thể hơn, đường Tân Phước, quận 10 có nhiều điểm hấp dẫn trong lĩnh vực bất động sản. Hiện tại, có nhiều căn nhà và phòng trọ đang được bán và cho thuê trên đường này. Sở dĩ con đường này mang lại nhiều hấp dẫn là vì những vấn đề sau:

      • Vị trí đắc địa: Nằm ở Quận 10, một trong những quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, đường Tân Phước có vị trí thuận lợi giao thông, tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính như 3 Tháng 2, Sư Vạn Hạnh, Nguyễn Tri Phương, Hòa Hảo,... Thế nên người dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Kết nối giao thông thuận tiện: Đường Tân Phước kết nối với nhiều tuyến đường lớn như đại lộ Võ Văn Kiệt, đại lộ Đông Tây, cầu Chánh Hưng,... Điều này giúp giảm thiểu thời gian di chuyển và tạo thuận lợi cho việc đi lại hàng ngày.
      • Tiềm năng phát triển: Quận 10 đang trở thành một trong những quận phát triển nhanh nhất của thành phố, nơi tập trung nhiều cơ sở hạ tầng, dịch vụ, công viên, trường học, bệnh viện,... Điều này thu hút nhiều người muốn định cư và đầu tư tại đây.
      • Tiện ích xung quanh: Khu vực đường Tân Phước có nhiều tiện ích như chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng, quán café,... đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, ăn uống của người dân.

      Do đây là khu vực đông đúc, thuận tiện giao thông và có nhiều tiện ích, bất động sản trên đường Tân Phước có khả năng tăng giá trị theo thời gian. Điều này làm cho việc đầu tư vào bất động sản tại đây trở nên hấp dẫn theo thời gian.

      Cập nhật giá bán nhà mặt phố tại đường Tân Phước, quận 10

      Theo thông tin từ website Batdongsan vào tháng 11/2023, hiện nay có một số nhà mặt phố tại đường Tân Phước, quận 10 đang rao bán với mức dao động từ 120 - 600 triệu đồng/m2, cụ thể như sau:

      • Nhà 4 tầng, mặt tiền 6,5m có diện tích 100m2 có giá bán là 60 tỷ đồng (khoảng 600 triệu đồng/m2). Căn nhà có hai mặt tiền Tân Phước và Lý Thường Kiệt, ngay khu vực kinh doanh sầm uất nên rất thuận tiện để kinh doanh.
      • Nhà 4 tầng có diện tích 150m2 có giá bán là 49,9 tỷ đồng (khoảng 332,67 triệu đồng/m2). Căn nhà có chiều ngang 6m2 nở hậu nhẹ, ngay cạnh góc phố Lý Thường Kiệt sầm uất nên có thể tận dụng để kinh doanh cà phê, hoặc cho thuê làm văn phòng.
      • Nhà 2 tầng, mặt tiền 10m có diện tích 31,4m2 có giá bán là 7,5 tỷ đồng (khoảng 238,85 triệu đồng/m2). Căn nhà được trang bị toàn bộ nội thất cao cấp, sử dụng năng lượng mặt trời nên rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

      Giá nhà mặt phố tại đường Tân Phước có nhiều mức giá khác nhau (Nguồn: Mua Bán Nhà Đường Tân Phước ).

      Trên đây là toàn bộ thông tin về thị trường bất động sản quận 10 nói chung và giá mua bán nhà mặt phố tại đường Tân Phước đã được OneHousing muốn cung cấp đến bạn. OneHousing là nền tảng cung cấp đến khách hàng những sản phẩm bất động sản đã được kiểm duyệt, đảm bảo thông tin chính xác và cập nhật giá bán mới nhất. Hy vọng với các chia sẻ trên đã giúp khách hàng có thể tìm được khu vực ưng ý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Trường Sơn, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường 3 tháng 2, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương