Nhà riêng gần bệnh viện Thận Hà Nội, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Thận Hà Nội, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/11/2023
      Nhà gần bệnh viện Thận Hà Nội, quận Đống Đa có giá bán như thế nào? Tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau!

      Sở hữu căn nhà gần bệnh viện mang đến nhiều lợi ích. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ giải đáp mọi thắc mắc về vị trí, giá bán hay những ưu nhược điểm về những căn nhà gần bệnh viện Thận Hà Nội thuộc bất động sản quận Đống Đa. Xem ngay!

      Sơ lược về quận Đống Đa

      Quận Đống Đa nằm ở trung tâm của thành phố Hà Nội, có diện tích khoảng 9,96km2 và dân số xấp xỉ 420.000 người vào năm 2021, theo số liệu từ Tổng cục thống kê. Đặc trưng của quận này là sự hiện diện đồng thời của nhiều trường đại học, bệnh viện, trung tâm thương mại, văn phòng, và cộng đồng dân cư đông đúc.

      Vị trí chiến lược tại trung tâm của Thủ đô tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối với các quận lớn khác. Tại Đống Đa có hơn 14.000 cơ quan và doanh nghiệp hoạt động, 18 bệnh viện cùng 20 trường cao đẳng và đại học. Ngoài ra, Đống Đa còn lưu giữ nhiều di tích lịch sử và văn hóa quy mô lớn như chùa Láng, chùa Bộc, gò Đống Đa, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, tượng đài vua Quang Trung.

      Theo kế hoạch của UBND thành phố Hà Nội tầm nhìn đến năm 2030, quận Đống Đa đang tích cực thực hiện 18 dự án giao thông trọng điểm. Các dự án bao gồm nâng cấp nút giao thông Chùa Bộc – Thái Hà, nâng cấp nút Tây Sơn – Hồ Đắc Di, và mở rộng đường Lương Định Của – Trường Chinh. Thành phố cũng đã duyệt tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng – Nguyễn Chí Thanh.

      Với vị trí đắc địa, sự đầu tư liên tục vào cơ sở hạ tầng, và tiềm năng cho du lịch và thương mại, thị trường bất động sản Đống Đa, mặc dù có giá cao hơn so với trung bình, vẫn thu hút sự quan tâm của người mua và các nhà đầu tư. Đời sống cư dân tại quận này cũng được đánh giá rất cao, với đa số dân cư là người có tri thức, phong cách sống hiện đại và lịch sự.

      nha-rieng-gan-benh-vien-than-ha-noi-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Một phần quận Đống Đa nhìn từ trên cao (Nguồn: Nhadatvui)

      Nhà nguyên căn hướng Tây Nam quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Đôi nét về bệnh viện Thận Hà Nội

      Bệnh viện Thận Hà Nội có địa chỉ tại 70 đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Đây là một trong những bệnh viện hàng đầu về chuyên ngành thận học và lọc máu tại Việt Nam. Bệnh viện ra đời và phát triển nhờ sự hợp tác giữa UBND Thành phố Hà Nội, Sở Y tế Hà Nội và Thành phố Toulouse cùng tổ chức Y tế Midi - Pyrenees của Cộng hòa Pháp.

      Bệnh viện này tự hào về đội ngũ y bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, tất cả đều là những chuyên gia tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng thường xuyên tổ chức các hội thảo và chuyên đề nhằm tạo điều kiện cho các bác sĩ trong ngành có cơ hội trao đổi kinh nghiệm và kiến thức với nhau.

      nha-rieng-gan-benh-vien-than-ha-noi-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Bệnh viện Thận quận Đống Đa Hà Nội (Nguồn: Văn phòng công chứng 247)

      Những thông tin cần biết về tình hình bất động sản quận Đống Đa

      Thị trường bất động sản tại quận Đống Đa được xem là ổn định và sôi động, dựa vào nhu cầu mua bất động sản từ cả người dân và nhà đầu tư, đặc biệt là trong thời kỳ gần đây. Quận Đống Đa mang trong mình sự đa dạng về loại hình bất động sản, bao gồm nhà riêng, chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse và văn phòng cho thuê.

      Giá nhà và đất tại quận Đống Đa được ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố, bao gồm vị trí, diện tích, hướng, pháp lý, chất lượng xây dựng và cơ sở hạ tầng. Theo thống kê từ Batdongsan trong quý II/2023, giá của bất động sản tại quận này dao động từ 93 triệu đồng/m2 đến 319 triệu đồng/m2.

      Báo cáo của Batdongsan cũng cho biết rằng trong quý II/2023, có sự tăng cường đáng kể trong số người tìm kiếm bất động sản tại quận Đống Đa, với mức tăng 11% so với quý I/2023 và 18% so với cùng kỳ năm trước. Tương ứng, số người muốn bán bất động sản tại quận này cũng tăng lên 9% so với quý I/2023 và 15% so với cùng kỳ năm 2022.

      Nhu cầu mua bán bất động sản tại quận Đống Đa tập trung mạnh nhất ở các phường Trung Liệt, Láng Hạ, Thổ Quan, Phương Mai và Láng Thượng. Các loại hình bất động sản như nhà riêng, chung cư và biệt thự đang thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và người mua.

      Những ưu nhược điểm khi mua nhà gần bệnh viện Thận Hà Nội

      Ưu điểm

      • Tiện lợi khi cần điều trị tại bệnh viện: Mua nhà gần bệnh viện Thận Hà Nội có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi cần thăm khám hoặc điều trị tại đây, đặc biệt trong trường hợp cần chăm sóc sức khỏe thường xuyên.
      • Tiềm năng đầu tư bất động sản: Nhà ở gần bệnh viện thường có giá trị tài sản cao hơn, có thể sử dụng cho thuê, kinh doanh, làm nhà nghỉ.

      Nhược điểm

      • Tiếng ồn và ánh sáng xanh: Nhà ở gần bệnh viện thường tiếp xúc với tiếng ồn và ánh sáng từ hoạt động liên quan đến bệnh viện, như xe cứu thương và đèn sáng ban đêm, có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày và giấc ngủ của bạn.
      • Giá cả có thể cao hơn: Vị trí gần bệnh viện thường là vùng đất đắt đỏ hơn, vì vậy giá cả mua nhà và thuê nhà ở đây sẽ cao hơn những nơi khác.
      • Đông đúc và kẹt xe: Khu vực gần bệnh viện thường đông người và kẹt xe, đặc biệt trong giờ cao điểm, điều này có thể gây khó khăn trong việc di chuyển và gây phiền hà.
      • Khó tìm chỗ đỗ xe: Vị trí gần bệnh viện thường có vấn đề về chỗ đỗ xe, điều này có thể gây phiền hà và khó khăn cho cư dân.

      Cập nhật giá bán nhà gần bệnh viện Thận Hà Nội quận Đống Đa

      Theo nguồn tin Batdongsan cập nhật vào tháng 11/2023, cùng với sự tăng giá của bất động sản quận Đống Đa, giá bán nhà gần bệnh viện Thận Hà Nội dao động từ 172- 247 triệu đồng/m2. 

      Một số căn nhà đang rao bán bạn có thể tham khảo: 

      • Nhà gần bệnh viện Thận Hà Nội diện tích 33.8m2, 5 tầng đang có giá bán 8.1 tỷ đồng.
      • Nhà gần bệnh viện Thận Hà Nội diện tích 52m2, 7 tầng đang có giá bán 11 tỷ đồng.
      • Nhà gần bệnh viện Thận Hà Nội diện tích 75m2, 5 tầng đang có giá bán 15 tỷ đồng.

       (Nguồn Batdongsan tháng 11/2023).

      nha-rieng-gan-benh-vien-than-ha-noi-quan-dong-da-co-gia-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh về căn nhà gần bệnh viện Thận Hà Nội đang rao bán (Nguồn: Nhadatvui)

      Trên đây là bài viết về giá nhà gần bệnh viện Thận Hà Nội mà OneHousing muốn gửi đến bạn đọc. Hi vọng với những thông tin về tình hình bất động sản quận Đống Đa, OneHousing có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn mua nhà đúng đắn, phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán đất thổ cư quận Đống Đa mới nhất là bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương