Nhà nguyên căn hướng Tây quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      15/11/2023
      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây tại khu vực quận Đống Đa hiện tại là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật mới nhất giá mua bán bất động sản quận Đống Đa qua bài viết sau.

      Trong bối cảnh thị trường bất động sản liên tục thay đổi, việc nắm rõ giá nhà riêng, nguyên căn ở khu vực quận Đống Đa, Hà Nội, là một phần quan trọng để cân nhắc và quyết định mua sắm hoặc đầu tư. Khu vực này, với sự phát triển đồng bộ của tiện ích và hạ tầng, đang thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân. Vậy, giá nhà nguyên căn hướng Tây quận Đống Đa hiện đang là bao nhiêu? Hãy cùng OneHousing cập nhật giá bất động sản quận Đống Đa mới nhất trong bài viết sau.

      Tổng quan về thị trường nhà đất quận Đống Đa 

      Là một trong bốn quận trung tâm của Hà Nội, quận Đống Đa giáp với các quận lớn như Ba Đình, Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm. Với diện tích rộng lớn khoảng 9,96 km2, mật độ dân số của quận lên đến 42.000 người/km2 (theo số liệu thống kê năm 2017), cao hơn gấp 18 lần so với mật độ dân số trung bình của thành phố.

      Quận Đống Đa được xem là một khu vực lý tưởng để cư trú, làm việc và đầu tư vào thị trường bất động sản. Giá trị bất động sản quận Đống Đa có xu hướng tăng liên tục, điều này có liên quan chặt chẽ đến sự đầu tư đồng bộ hệ thống cơ sở hạ tầng, giao thông, cũng như việc tập trung các cơ quan hành chính, văn hoá và giáo dục tại khu vực Ngã Tư Sở, Láng và Trường Chinh.

      Ngoài ra, quận Đống Đa còn tập trung nhiều bệnh viện lớn như bệnh viện Bạch Mai, cùng với các trường học danh tiếng như trường THPT Kim Liên và Trường THPT Lê Quý Đôn. Không chỉ thế, quận còn tập trung đến 16 trường đại học, tạo điều kiện thuận lợi để đáp ứng nhu cầu về giáo dục của cư dân.

      Cùng với những lợi thế này, quận Đống Đa còn tập trung nhiều tuyến đường quan trọng. Theo kế hoạch đến năm 2030 của UBND thành phố Hà Nội, có tổng 18 dự án giao thông quan trọng đang hoặc sẽ được triển khai trên địa bàn quận Đống Đa. Một số dự án đáng chú ý gồm: Dự án cải tạo nút giao thông Thái Hà - Chùa Bộc và dự án mở rộng khu vực tuyến đường Lương Định Của - Trường Chinh.

      Nhận thấy được tiềm năng và lợi thế phát triển bền vững của thị trường bất động sản quận Đống Đa, nhiều nhà đầu tư lớn, trong và ngoài nước, đã tập trung vào khu vực này để triển khai nhiều dự án bất động sản trung cấp và cao cấp. Điều này đã làm cho thị trường bất động sản tại đây trở nên sôi động và cạnh tranh không ngừng.

      nha-nguyen-can-huong-tay-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Bất động sản quận Đống Đa luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Google Map)

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa cung ứng nhiều dạng sản phẩm đa dạng, nhưng căn hộ chung cư và nhà đất là chiếm tỷ trọng lớn nhất. Các phân khúc trung và cao cấp rất phổ biến, phù hợp với những người mua có thu nhập cao và tài chính ổn định.

      Tuy nhiên, đối diện với sự gia tăng nhu cầu, nguồn cung trên thị trường bất động sản quận Đống Đa và cả thành phố Hà Nội nói chung, gần như luôn trong tình trạng khan hiếm. Theo các chuyên gia, tình trạng này có nguồn gốc từ việc quỹ đất tại các khu vực trung tâm ngày càng thu hẹp, đồng thời chi phí giải phóng mặt bằng và xây dựng các dự án mới ngày càng gia tăng.

      Hiện nay, giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực quận Đống Đa đang dao động từ 86 - 420 triệu đồng/m2, với các diện tích phổ biến từ 23 - 110m2. Khu vực có nhà riêng, nguyên căn được mua bán nhiều nhất nằm ở các phường: Ô Chợ Dừa, Trung Liệt, Láng Hạ, Láng Thượng và Nam Đồng (nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023).

      Nhà riêng gần bệnh viện Bạch Mai, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất giá nhà nguyên căn hướng Tây quận Đống Đa, Hà Nội

      Hiện nay, giá nhà riêng, nhà nguyên căn hướng Tây khu vực quận Đống Đa đang dao động từ 115 - 448 triệu đồng/m2, với diện tích xây dựng phổ biến từ 123 - 837m2, cụ thể như sau:

      • Nhà mặt ngõ cách Tây Sơn 500m, diện tích 34,6m2, 4 tầng, mặt tiền 7m, hướng Tây, giá 5,55 tỷ đồng. Nhà có độ rộng ngõ tiếp giáp 4m, khoảng cách ra trục đường chính 500m. Vị trí nhà nằm ở tuyến đường Tây Sơn với cơ sở hạ tầng giao thuận tiện của quận Đống Đa gồm nhiều trường học, bệnh viện và tiện ích xung quanh.
      • Nhà mặt ngõ cách Đường Đê La Thành 40m, diện tích 30,2m2, 5 tầng, mặt tiền 4,07m, hướng Tây Bắc, giá 4,95 tỷ đồng. Nhà có độ rộng ngõ tiếp giáp 3m, khoảng cách ra trục đường chính 40m.
      • Nhà mặt ngõ cách Hào Nam 200m, diện tích 42,4m2, 5 tầng, mặt tiền 4m, hướng Tây Nam, giá 5,5 tỷ đồng. Nhà có độ rộng ngõ tiếp giáp 3,5m và khoảng cách ra trục đường chính 200m. 
      • Nhà mặt ngõ cách Khâm Thiên 100m, diện tích 78,5m2, 8 tầng, mặt tiền 2,4m, hướng Tây Bắc, giá 19,8 tỷ đồng. Vị trí nhà nằm tại tuyến đường Khâm Thiên với cơ sở hạ tầng giao thuận tiện, gồm nhiều trường học, bệnh viện và tiện ích xung quanh.
      • Nhà mặt ngõ cách Láng Hạ 70m, diện tích 40,73m2, 3 tầng, mặt tiền 3,2m, hướng Tây Nam, giá 4,7 tỷ đồng.
      • Nhà mặt ngõ cách Giảng Võ 22m, diện tích 167,3m2, 5 tầng, mặt tiền 6,31m, hướng Tây Bắc, giá 62,2 tỷ đồng. Nhà có độ rộng ngõ tiếp giáp 5m, khoảng cách ra trục đường chính 22m.

      (Nguồn: OneHousing, tháng 11/2023)

      nha-nguyen-can-huong-tay-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Tây ở quận Đống Đa đang dao động từ 115 - 448 triệu đồng/m2 (Nguồn ảnh: OneHousing)

      Hiện tại, OneHousing đang cung cấp các sản phẩm bất động sản thổ cư chất lượng. Các sản phẩm này gồm có biệt thự, nhà phố, căn hộ và nhiều loại hình bất động sản khác, tọa lạc ở nhiều khu vực, từ trung tâm thành phố đến vùng ngoại ô. Điều này tạo sự linh hoạt và thuận lợi để bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

      Các sản phẩm bất động sản do OneHousing cung cấp thường nằm trong các khu vực có nhiều tiện ích, gần trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện, công viên và đầy đủ dịch vụ khác, tạo nên môi trường sống vô cùng tiện lợi.

      Đội ngũ chuyên nghiệp tại OneHousing luôn sẵn sàng tư vấn về giá bán, pháp lý và mọi khía cạnh khác của giao dịch. Cam kết hàng đầu của OneHousing là đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

      Như vậy, việc tham khảo giá nhà riêng, nguyên căn tại khu vực quận Đống Đa là một phần quan trọng trong quá trình giao dịch và đầu tư các bất động sản tại đây. Những thông tin này đã cho thấy được xu hướng và tiềm năng phát triển hấp dẫn của bất động sản quận Đống Đa. Việc nắm rõ và so sánh giữa các khu vực không chỉ giúp bạn hiểu sâu hơn về thị trường mà còn hỗ trợ quyết định đầu tư và tài chính một cách hợp lý.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần bệnh viện Lão Khoa Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Nam Đồng, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương