Giá bán đất thổ cư quận Đống Đa mới nhất là bao nhiêu?

      Giá bán đất thổ cư quận Đống Đa mới nhất là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết giá bán đất thổ cư quận Đống Đa mới nhất là bao nhiêu qua bài chia sẻ dưới đây.

      Bạn đang có ý định mua đất thổ cư ở quận Đống Đa? Bạn muốn biết giá bán đất thổ cư quận Đống Đa mới nhất là bao nhiêu? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này của OneHousing nhé, cùng tìm hiểu ngay!

      Đất thổ cư là gì?

      Đất thổ cư hay còn được gọi là đất ở, đây là loại đất được sử dụng để xây dựng nhà ở hoặc các công trình phục vụ cho đời sống, bao gồm cả phần sân vườn, ao gắn liền với nhà ở trên cùng một thửa đất. Đất thổ cư thuộc vào nhóm đất phi nông nghiệp dùng để phân biệt với đất thổ canh (đất canh tác).

      Theo như quy định của Luật Đất đai 2013, đất thổ cư được phân loại thành hai loại:

      • Đất ở tại nông thôn (ONT): Là loại đất sử dụng để xây dựng nhà ở, các công trình phục vụ đời sống; vườn, ao ở trong cùng thửa đất thuộc khu dân cư nông thôn, phù hợp với việc quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch xây dựng điểm dân cư ở nông thôn đã được các cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.
      • Đất ở tại đô thị (ODT): Là loại đất sử dụng để xây dựng nhà ở, các công trình phục vụ đời sống; vườn, ao ở trong cùng thửa đất thuộc vào khu dân cư đô thị, phù hợp với quy hoạch sử dụng đất, quy hoạch xây dựng ở đô thị đã được các cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.

      gia-ban-dat-tho-cu-quan-dong-da-moi-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Đất thổ cư là đất sẽ được dùng để xây dựng nhà ở (Nguồn: Khải Hoàn Land)

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ngã Tư Sở, quận Đống Đa

       
      Đọc tiếp

      Tìm hiểu tình hình mua bán đất quận Đống Đa

      Quận Đống Đa là một trong bốn quận trung tâm của thành phố Hà Nội, với vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với các quận trung tâm khác. Quận có diện tích khoảng 9,96km2 và mật độ dân số hơn 40.000 người/km2, cao gấp 18 lần so với mật độ dân số trung bình của thành phố.

      Quận Đống Đa được xem như là một khu vực lý tưởng để sinh sống, làm việc và đầu tư vào bất động sản. Giá trị bất động sản tại quận Đống Đa tăng trưởng ổn định hàng năm, đặc biệt là trong việc đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông, cũng như là sự tập trung của các cơ quan hành chính, văn hoá và giáo dục.

      Tiềm năng phát triển

      Quận Đống Đa có nhiều tiềm năng phát triển bất động sản, bao gồm:

      • Vị trí trung tâm thuận lợi: Quận Đống Đa nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội, tiếp giáp với các quận lớn như Ba Đình, Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm. Điều này mang lại cho quận Đống Đa lợi thế về kết nối giao thông, kinh tế và văn hoá.
      • Cơ sở hạ tầng và giao thông phát triển đồng bộ: Quận Đống Đa có hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông phát triển đồng bộ, với nhiều tuyến đường lớn như Giải Phóng, Trường Chinh, Láng Hạ,... Điều này giúp kết nối quận Đống Đa với các khu vực khác của thành phố một cách thuận tiện.
      • Nền kinh tế phát triển, thu nhập của người dân tăng cao: Nền kinh tế của quận Đống Đa đang phát triển nhanh chóng, kéo theo thu nhập của người dân cũng tăng cao. Điều này dẫn đến nhu cầu nhà ở và đầu tư bất động sản cũng tăng lên.
      • Nhu cầu nhà ở và đầu tư bất động sản lớn: Mật độ dân số cao, nhu cầu nhà ở và đầu tư bất động sản rất lớn đã góp phần tạo ra thị trường bất động sản quận Đống Đa đầy sôi động và tiềm năng.

      gia-ban-dat-tho-cu-quan-dong-da-moi-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Bất động sản quận Đống Đa luôn thu hút nhiều nhà đầu tư (Nguồn ảnh: Google Map)

      Thị trường hiện tại

      Thị trường mua bán nhà đất ở quận Đống Đa đang rất sôi động, với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng. Trong đó, nhà đất và căn hộ chung cư chiếm tỷ trọng lớn nhất. Các sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp và cao cấp khá phổ biến, phù hợp đối với những người mua có thu nhập cao và tài chính ổn định.

      Tuy nhiên, nguồn cung trên thị trường bất động sản quận Đống Đa đang ở mức khan hiếm. Nguyên nhân là do quỹ đất tại các khu vực trung tâm đang ngày càng thu hẹp, trong khi chi phí giải phóng mặt bằng và xây dựng của các dự án mới ngày càng gia tăng.

      Giá bán đất thổ cư quận Đống Đa mới nhất là bao nhiêu?

      Hiện tại, mức giá bán đất thổ cư tại quận Đống Đa đang dao động trong khoảng 116.67 - 712.5 triệu đồng/m2 (Nguồn: Mogi vào tháng 11/2023). Một số dự án đang được rao bán như sau:

      • Bán đất mặt phố Văn Chương có thổ cư, diện tích 430m2 với mức giá 77,99 tỷ đồng.
      • Bán đất tại phố Trường Chinh có thổ cư, diện tích 160m2 với mức giá 24 tỷ đồng.
      • Bán đất tại phố Đặng Tiến Đông có thổ cư, diện tích 96m2 với mức giá 20 tỷ đồng.

      gia-ban-dat-tho-cu-quan-dong-da-moi-nhat-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Ngôi nhà có đất thổ cư đang được rao bán tại quận Đống Đa (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán đất thổ cư quận Đống Đa mới nhất đã được OneHousing cập nhật chi tiết trong bài viết trên. Hy vọng sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan về thị trường bất động sản quận Đống Đa và đưa ra quyết định mua đất phù hợp.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa

      Cập nhật giá bán nhà riêng 4PN tại phường Phương Liên, quận Đống Đa

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương