Nhà riêng gần bệnh viện Nhi Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần bệnh viện Nhi Trung Ương, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      17/11/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà gần bệnh viện Nhi Trung Ương, quận Đống Đa là bao nhiêu qua bài viết ngay bên dưới đây!

      Các dự án bất động sản gần hệ thống tiện ích công cộng như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại,... luôn thu hút được lượng lớn người mua bởi sự thuận lợi trong cuộc sống. Vậy nhà riêng gần bệnh viện Nhi Trung Ương có giá bán bao nhiêu? Cùng OneHousing tìm hiểu cụ thể hơn về tình hình bất động sản quận Đống Đa để có thêm thông tin chi tiết nhé!

      Giới thiệu chung về quận Đống Đa và bệnh viện Nhi Trung Ương

      Thông tin khái quát về khu vực quận Đống Đa

      Dân cư 

      Theo Thông báo số 64/TB-UBND của UBND Thành Phố Hà Nội vào năm 2022, dân số quận Đống Đa là 378.100 người, chiếm khoảng 4,5% dân số toàn thành phố. Đây là khu vực có mật độ cao nhất Thủ đô với 37.857 người/km2. Quận Đống Đa có diện tích 9,95km2, chiếm 0,8% diện tích của toàn thành phố Hà Nội.

      Dân cư trên địa bàn quận đa dạng về nghề nghiệp, độ tuổi và gia đình. Quận tập trung nhiều học sinh, sinh viên, giáo viên, doanh nhân, nhân viên văn phòng,.... Bên cạnh đó, nơi đây cũng có nhiều hộ gia đình truyền thống, đa thế hệ. 

      Vị trí

      Quận Đống Đa nằm ở trung tâm thành phố, có vị trí chiến lược trong giao thương, kinh tế của Thủ đô Hà Nội. Quận tiếp giáp với các khu vực lân cận như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Cầu Giấy, Thanh Xuân và Hai Bà Trưng.

      Quận Đống Đa có hệ thống giao thông được đầu tư đồng bộ và hiện đại với nhiều tuyến đường huyết mạch như Xã Đàn, Giải Phóng, Tôn Đức Thắng, Trường Chinh, Nguyễn Trãi… Ngoài ra, quận cũng có các tuyến xe buýt, xe điện và taxi phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân.

      Tiềm năng bất động sản 

      Quận Đống Đa có tốc độ phát triển kinh tế nhanh chóng với nhiều doanh nghiệp tư nhân đang hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, ngân hàng,.. Hạ tầng điện nước, viễn thông, môi trường được địa phương liên tục đầu tư và cải thiện.

      Do nhu cầu sinh sống, làm việc và học tập tại quận Đống Đa tăng cao, thị trường bất động sản cũng theo đó phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ với nhiều dự án cao cấp như chung cư, biệt thự, văn phòng, khách sạn.

      Ngoài ra, quận còn có nhiều dự án dự kiến hoàn thành trong tương lai như khu đô thị mới Kim Liên - Phương Mai, Trung Tự - Thái Hà,... hứa hẹn mang lại cho cư dân và nhà đầu tư nhiều tiện ích có giá trị.

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa phát triển nhanh chóng do nhu cầu nhà ở tăng cao (Nguồn: Bộ Xây dựng)

      Ưu và nhược điểm của quận Đống Đa

      Ưu điểm: Vị trí trung tâm, thuận lợi cho phát triển giao thông, kinh tế, giáo dục chất lượng, đa dạng văn hóa với di tích lịch sử nổi tiếng,…

      Nhược điểm: Mật độ dân số cao, gây áp lực cho hệ thống cơ sở hạ tầng và môi trường. Giá bất động sản cao, gây khó khăn cho những người có nguồn thu nhập thấp. Tình trạng tắc nghẽn giao thông và ô nhiễm thường xuyên xảy ra…

      Thông tin tổng quan về bệnh viện Nhi Trung Ương

      Bệnh viện Nhi Trung ương là một bệnh viện công lập chuyên khoa Nhi, trực thuộc Bộ Y tế, có trụ sở chính tại số 18/879 đường La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội. Bệnh viện được thành lập năm 1954, trên cơ sở hợp nhất các bệnh viện Nhi Đông, Nhi Tây và Nhi Trung ương. Trải qua hơn 69 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Nhi Trung ương đã trở thành một trong những bệnh viện Nhi hàng đầu Việt Nam, là trung tâm Nhi khoa lớn nhất cả nước, tuyến cuối về chuyên môn chẩn đoán, điều trị các bệnh Nhi cho các tỉnh, thành phố phía Bắc và một số tỉnh, thành phố miền Trung.

      Bệnh viện hiện có 30 khoa, phòng chức năng với tổng số hơn 1.000 cán bộ, nhân viên, trong đó có hơn 700 cán bộ y tế, 22 giáo sư, phó giáo sư, 40 tiến sĩ, 200 bác sĩ chuyên khoa I, II, III. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến, được đầu tư đồng bộ, đáp ứng yêu cầu chẩn đoán, điều trị các bệnh Nhi chuyên sâu.

      Hình ảnh bệnh viện Nhi Trung Ương (Nguồn: sagomed)

      Nhà riêng gần bệnh viện Thận Hà Nội, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại khu vực bệnh viện Nhi Trung Ương

      Tiềm năng bất động sản 

      Bệnh viện Nhi Trung Ương tọa lạc tại tuyến đường La Thành - điểm giao nhau quan trọng của nhiều con đường trong thành phố, đem đến sự tiện lợi trong việc kết nối với các khu vực khác. Xung quanh bệnh viện cũng được trang bị nhiều tiện ích như công ty, trường học, trung tâm thương mại, siêu thị,.... Điều này đã góp phần làm cho thị trường mua bán bất động sản quận Đống Đa nói chung và tại khu vực bệnh viện Nhi Trung Ương trở nên sôi động và có nhiều tiềm năng phát triển.

      Hạ tầng giao thông tại khu vực quận Đống Đa, bao gồm gần bệnh viện Nhi Trung Ương đã được đầu tư mạnh mẽ. Các tuyến đường chính được thiết kế rộng rãi nhằm giảm bớt tình trạng ùn tắc giao thông, tạo thuận lợi cho việc di chuyển của người dân. 

      Bên cạnh đó, vị trí gần hai trường Đại học Văn hóa Hà Nội và Đại học Mỹ thuật Công nghiệp cũng phần nào mang đến sự thuận lợi cho người dân sinh sống và học tập, thu hút sự quan tâm lớn đến việc mua bán và cho thuê bất động sản.

      Ưu điểm 

      • Vị trí thuận lợi: Tọa lạc tại đường La Thành, dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố. 
      • Môi trường sống hiện đại: Cơ sở hạ tầng xung quanh bệnh viện Nhi Trung Ương có nhiều tòa nhà cao tầng, trung tâm thương mại,... mang đến cho cư dân cuộc sống hiện đại, tiện nghi.
      • Tiện ích đầy đủ: Khu vực này có đầy đủ các tiện ích cần thiết như trường học, bệnh viện, siêu thị,... giúp cư dân đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày.
      • Giá trị bất động sản cao.

      Nhược điểm

      • Mật độ giao thông cao: Đường La Thành là tuyến đường huyết mạch, nên lưu lượng giao thông thường xuyên đông đúc, gây ra tình trạng tắc đường, ô nhiễm tiếng ồn.
      • Giá nhà đất cao: Giá nhà đất khu vực này khá cao, không phù hợp với tất cả đối tượng.
      • An ninh trật tự: Khu vực này tập trung nhiều dân cư, nên tình hình an ninh trật tự có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

      Tuyến đường gần bệnh viện Nhi Trung Ương thường xảy ra tình trạng ùn tắc (Nguồn: Tạp chí điện tử Thương hiệu và Công luận)

      Cập nhật giá bán nhà riêng gần khu vực bệnh viện Nhi Trung Ương

      Theo cập nhật trên trang Batdongsan vào tháng 11/2023, giá nhà gần bệnh viện Nhi Trung Ương đang dao động từ 105 - 238 triệu đồng/m2. Ví dụ như căn nhà diện tích 54m2, mặt tiền 4m, chiều cao 4 tầng tại đường Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, cách bệnh viện Nhi Trung ương khoảng 50m có giá bán 129,63 triệu đồng/m2 (tương đương 7 tỷ đồng).

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu về tình hình bất động sản quận Đống Đa nói chung cùng giá nhà riêng gần bệnh viện Nhi Trung Ương nói riêng. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích để nhanh chóng lựa chọn bất động sản phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giá bán đất thổ cư quận Đống Đa mới nhất là bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương