Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Tây Bắc quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      22/11/2023
      Từ lâu, quận Đống Đa được xem là điểm nóng về bất động sản. Giá các căn hộ, giá nhà riêng liên tục tăng trong thời gian ngắn. Nhất là với những căn nhà ở hướng Tây Bắc.

      Là một trong những quận nội thành, giá nhà riêng tại quận Đống Đa luôn được nhiều người quan tâm. Với những lợi thế về hạ tầng giao thông, cộng đồng dân cư. Đây được xem là khu vực “đẻ trứng vàng”, đem lại mức lợi nhuận cao khi đầu tư.

      Sức hấp dẫn của thị trường nhà đất quận Đống Đa

      Là một trong bốn quận trung tâm của Hà Nội, hàng năm, quận Đống Đa lại đón tiếp một lượng lớn người lao động, học sinh sinh viên đến làm việc, học tập mỗi năm. Đây cũng là nơi có tiện ích, hạ tầng giao thông phát triển, nhiều di tích lịch sử văn hóa. Chính vì vậy, thị trường bất động sản quận Đống Đa luôn hấp dẫn đối với nhiều khách hàng.

      Về vị trí, quận Đống Đa tiếp giáp quận Ba Đình ở phía Bắc, phía Nam giáp quận Thanh Xuân, phía Đông giáp quận Hai Bà Trưng, phía Đông Bắc giáp quận Hoàn Kiếm và phía Tây giáp quận Cầu Giấy. Chính nhờ vị trí thuận lợi, xung quanh đều tiếp giáp với những quận nội thành phát triển, cư dân quận Đống Đa có thể nhanh chóng di chuyển đến các tiện ích, khu vực trong thành phố Hà Nội.

      nha-nguyen-can-huong-tay-bac-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Quận Đống Đa với mật độ dân cư dày đặc, nhiều tiện ích, dự án bất động sản xung quanh (Nguồn: Nhà phố)

      Về hành chính, quận Đống Đa được chia làm 21 phường có tổng diện tích lên tới 9.95 km2. Thống kê dân số năm 2021 cho thấy toàn quận có 376.800 người, cho mật độ dân số 37.869 người/km2. Con số này cao gấp 15 lần mật độ dân số của toàn thành phố (Nguồn: Wikipedia). Trên địa bàn quận có tới hơn 14.000 doanh nghiệp, cơ quan, 18 bệnh viện và 20 trường đại học, học viện, cao đẳng…

      Ghi nhận từ thực tế, giá nhà riêng, giá bất động sản quận Đống Đa luôn được nhiều khách hàng nhận xét là khá đắt đỏ. Tuy nhiên không vì thế mà các giao dịch bất động sản tại đây giảm nhiệt bởi đây là nơi được nhiều khách hàng lựa chọn để an cư. Bên cạnh đó, với vị trí thuận lợi, số lượng trụ sở doanh nghiệp, cơ quan lớn nên việc đầu tư nhà phố, căn hộ hay văn phòng cho thuê cũng rất phát triển, có tiềm năng sinh lời lớn.

      Theo bảng giá bất động sản cập nhật tháng 11/2023 tại Mogi, mức giá trung bình cho nhà mặt tiền, nhà phố tại đây đang ở mức 294 triệu đồng/m2, giá căn hộ là 33.5 triệu đồng/m2, nhà trong hẻm là 140 triệu đồng/m2 và đất nền là 218 triệu đồng/m2.

      Nhà nguyên căn hướng Đông quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng hướng Tây Bắc tại quận Đống Đa

      Thị trường bất động sản nói chung tại những quận nội thành chưa bao giờ hạ nhiệt trong những năm gần đây. Nhất là khi nhu cầu nhà ở ngày càng gia tăng. Tại quận Đống Đa, có thể nói khu vực này tập trung đa dạng các loại hình bất động sản từ nhà đất, khu văn phòng, chung cư, nhà hàng, khách sạn. Với các mức giá từ bình dân đến cao cấp, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      Được định hướng, phát triển bền vững, quận Đống Đa cũng rất được chú trọng, đầu tư về hạ tầng. Một số dự án tiêu biểu trong giai đoạn 2020 - 2030 có thể kể đến như xây dựng, nâng cấp đường Vành đai 1, Vành đai 2, đường Huỳnh Thúc Kháng, quy hoạch nút giao thông Thái Hà - Chùa Bộc, nút giao Tây Sơn - Hồ Đắc Di, nút giao Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thạch.

      Hiện tại, dự án cầu vượt tại Chùa Bộc - Phạm Ngọc Thành đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng. Ngoài ra, bên cạnh hệ thống xe bus, cư dân sinh sống tại quận Đống Đa cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu điện trên cao Cát Linh - Hà Đông rất nhanh chóng và an toàn.

      nha-nguyen-can-huong-tay-bac-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông bắc qua địa phận quận Đống Đa (Nguồn: Nasaland)

      Có thể nói, hạ tầng, tiện ích phát triển chính là cơ sở tiền đề, làm gia tăng giá trị bất động sản trong giới đầu tư, nhất là với loại hình nhà ở riêng biệt có tính riêng tư cao. Khi lựa chọn nhà ở, bên cạnh giá nhà riêng, vị trí bất động sản, khách hàng cũng thường quan tâm đến hướng của căn nhà. Nhiều người tin rằng việc lựa chọn một căn nhà có hướng tốt, phù hợp với gia chủ sẽ đem lại may mắn, tài lộc, sự bình an cho gia đình, nhất là hướng Tây Bắc.

      Theo phong thủy, hướng Tây Bắc thuộc quẻ Càn, tượng trưng cho một khởi đầu thuận lợi, hài hòa cho vạn vật. Đây cũng là biểu tượng cho tiền tài. Do vậy, những gia chủ có ý định kinh doanh thường lựa chọn hướng nhà này để cầu mong sự hanh thông, vượng tài lộc cho bản thân và gia đình. Hướng Tây Bắc cũng rất tốt cho những người có tiềm năng làm lãnh đạo, có ý chí, quyết tâm cao.

      nha-nguyen-can-huong-tay-bac-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Hướng nhà Tây Bắc phù hợp với những gia chủ kinh doanh, có ý định kinh doanh (Nguồn: Real Plus)

      Dưới đây là giá nhà riêng hướng Tây Bắc tại quận Đống Đa đang rao bán được cập nhật vào tháng 11/2023 tại OneHousing:

      STT

      Khu vực

      Mô tả

      1

      Phường Hàng Bột

      Nổi tiếng với các tuyến phố Hào Nam, Tôn Đức Thắng, Đê La Thành, mật độ dân cư đông, gần các trường đại học, cao đẳng, nhiều ngõ và phố nhỏ.

      • Nhà mặt ngõ cách phố Tôn Đức Thắng 100m có diện tích 30m2 x 5 tầng x mặt tiền 5.89m, giá 173 triệu đồng/m2, khoảng 5.2 tỷ.

      2

      Phường Trung Liệt

      Nổi tiếng với đường Trung Liệt, Thái Hà, Đặng Tiến Đông, Tây Sơn với nhiều cửa hàng kinh doanh tập trung chủ yếu vào thời trang và đồ điện tử, điện thoại, laptop, nhà hàng…

      • Nhà mặt ngõ cách phố Trung Liệt 100m, diện tích 43.7m2 x 4 tầng x mặt tiền 6.2m, có giá 128 triệu đồng/m2, khoảng 5.6 tỷ.
      • Nhà mặt ngõ cách đường Thái Thịnh 30m có diện tích 52.6m2 x 7 tầng x mặt tiền 3.4m, giá 238 triệu đồng/m2, khoảng 12.5 tỷ.

      3

      Phường Khâm Thiên

      Nơi có mật độ dân cư cao, hoạt động kinh doanh, buôn bán sầm uất, nhà ở san sát, nhiều ngõ nhỏ.

      • Nhà mặt ngõ cách phố Khâm Thiên 100m có diện tích 78.5m2 x 8 tầng x mặt tiền 2.4m, giá 252 triệu đồng/m2, khoảng 19.8 tỷ.

      4

      Phường Láng Thượng

      Tuyến phố đông đúc, nhiều phương tiện qua lại. Khu vực này vừa được quy hoạch mở đường đoạn giao Pháo Đài Láng - Nguyễn Chí Thanh khá rộng rãi.

      • Nhà mặt ngõ cách đường Pháo Đài Láng 50m có diện tích 52m2 x 5 tầng, mặt tiền 1.6m, giá 151 triệu đồng/m2, khoảng 7.85 tỷ.
      • Nhà mặt ngõ cách đường Láng 90m có diện tích 52m2 x 5 tầng x mặt tiền 4.16m, giá 113 triệu đồng/m2, khoảng 5.9 tỷ.

      5

      Phường Ô Chợ Dừa

      Thuận tiện cho giao thông thông qua tuyến Hoàng Cầu - Yên Lãng, nhiều tiện ích nổi bật như hồ Hoàng Cầu, trường học, bệnh viện, nhà hàng, quán ăn,…

      • Nhà mặt ngõ cách phố Hoàng Cầu 100m có diện tích 49m² x 4 tầng x mặt tiền 3.8m, giá 280 triệu đồng/m2, khoảng 13.7 tỷ.

      nha-nguyen-can-huong-tay-bac-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-onehousing-4

      Nhà riêng nguyên căn tại quận Đống Đa đang được rao bán trên OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là một số thông tin về thị trường bất động sản quận Đống Đa, giá nhà riêng tại khu vực này. Nếu bạn đang có ý định đầu tư hay an cư, hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đường, phố nào ở quận Đống Đa hiện có giá bán nhà đất cao nhất?

      Đường, phố nào ở quận Đống Đa hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương