Đường, phố nào ở quận Đống Đa hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Đường, phố nào ở quận Đống Đa hiện có giá bán nhà đất thấp nhất?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/11/2023
      Đống Đa là một trong những khu vực có nhiều người quan tâm về giá bán nhà đất bậc nhất tại Hà Nội. Cùng khám phá cụ thể hơn về thị trường nhà đất tại đây trong bài viết sau.

      Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản quận Đống Đa đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Với nhiều sự lựa chọn về giá bán nhà đất, các nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội để đầu tư vào khu vực này. Trong bài viết sau của OneHousing, hãy cùng tìm hiểu về những tuyến đường, phố có giá bán nhà đất thấp nhất tại khu vực.

      Những thông tin về thị trường bất động sản quận Đống Đa

      Thông tin chung về vị trí địa lý và cơ sở hạ tầng

      Quận Đống Đa là một trong bốn quận trung tâm của Hà Nội, nằm ở vị trí đắc địa và có kết nối thuận tiện với các quận khác. Diện tích của quận là khoảng 9,96km2, với mật độ dân số hơn 40.000 người/km2, cao gấp 18 lần so với mật độ trung bình của thành phố.

      Với 21 đơn vị hành chính, quận Đống Đa bao gồm các phường như Thịnh Quang, Cát Linh, Ô Chợ Dừa, Khâm Thiên, Hàng Bột, Khương Thượng, Phương Liên, Kim Liên, Láng Hạ, Trung Liệt, Láng Thượng, Trung Phụng, Nam Đồng, Phương Mai, Quang Trung, Quốc Tử Giám, Thổ Quan, Trung Tự, Văn Chương, Ngã Tư Sở, Văn Miếu.

      Quận Đống Đa với vị thế trung tâm của thủ đô Hà Nội, luôn được nhà nước chú trọng và đầu tư lớn vào hệ thống giao thông để kết nối thuận tiện với các quận lân cận. Các tuyến đường như Hồ Văn Chương, Hoàng Ngọc Phách, Hoàng Tích Trí, Hoàng Cầu, Huỳnh Thúc Kháng đều là những tuyến đường trọng điểm của thành phố.

      Cơ sở hạ tầng được nhà nước chú trọng và đầu tư phát triển tại quận Đống Đa (Nguồn: Mogi)

      Quận Đống Đa có nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại, bao gồm nhiều trung tâm y tế như bệnh viện Đa khoa Đống Đa, bệnh viện Da liễu Hà Nội,.... Hệ thống giáo dục cũng phát triển với nhiều trường đại học, học viện như đại học Giao thông Vận tải, đại học Công đoàn, đại học Luật Hà Nội.

      Về khu dân cư, quận Đống Đa đã triển khai xây dựng nhiều khu chung cư như Hoàng Cầu SkyLine, Oriental Plaza, Mon Central để giải quyết vấn đề nhà ở cho cộng đồng.

      Tiềm năng mua bán nhà đất tại thị trường bất động sản quận Đống Đa

      Với vị trí trung tâm, quận Đống Đa có kết nối thuận tiện với các quận lớn khác của thủ đô. Mật độ dân cư ở quận Đống Đa được đánh giá là đông đúc nhất trong thủ đô, với sự hiện diện của hơn 14.000 cơ quan, doanh nghiệp, 18 bệnh viện và 20 trường cao đẳng, đại học.

      Quận Đống Đa được đánh giá là có giá trị bất động sản tăng trưởng ổn định hàng năm (Nguồn: Mogi)

      Vị trí thuận tiện và sự đầu tư không ngừng vào cơ sở hạ tầng, kết hợp với tiềm năng du lịch và thương mại, đã làm tăng giá bán nhà đất ở Đống Đa. Mặc dù có giá cao hơn so với mặt bằng chung nhưng nơi đây vẫn luôn thu hút sự quan tâm của người mua nhà để ở và các nhà đầu tư. Đặc biệt, đời sống dân sinh tại quận được đánh giá cao với phần lớn dân cư là người tri thức, sở hữu lối sống hiện đại, văn minh và lịch sự.

      Các loại hình bất động sản quận Đống Đa khá đa dạng, bao gồm nhà đất, chung cư, cao ốc văn phòng và nhà trọ. Tuy nhiên, nhà đất, căn hộ chung cư và văn phòng cho thuê là phổ biến nhất. Trong số đó, phân khúc tầm trung và cao cấp chiếm tỷ trọng lớn, phù hợp với nhóm khách hàng có thu nhập cao và tài chính vững mạnh.

      Được đánh giá là một khu vực lý tưởng để sinh sống và đầu tư vào bất động sản quận Đống Đa có giá trị bất động sản tăng trưởng ổn định hàng năm. Tuy nhiên, nguồn cung bất động sản quận Đống Đa đang ở mức khan hiếm do quỹ đất giảm và chi phí xây dựng tăng cao.

      Nhà nguyên căn hướng Đông quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tuyến đường có giá bán nhà đất thấp nhất tại thị trường bất động sản quận Đống Đa

      Tại đường Trần Quý Cáp, phường Văn Chương, quận Đống Đa, giá bán nhà đất hiện nay được xác định là thấp nhất trong khu vực với mức trung bình là 21.2 triệu đồng/m2 (Nguồn: Mogi, tháng 11/2023). Đường có chiều dài khoảng 700m và rộng từ 5- 8m. Mặc dù gần trung tâm thành phố và kết nối với các tuyến đường lớn nhưng Trần Quý Cáp không nằm trong nhóm tuyến đường chính, điều này là một trong những nguyên do khiến giá trị bất động sản tại đây nằm ở mức thấp.

      Nằm gần ga Hà Nội, đường Trần Quý Cáp đi qua cổng ga phía Bắc, là điểm đến của các hành khách di chuyển từ các tỉnh phía Bắc. Tuy có sự sôi động trong hoạt động buôn bán thế nhưng khu vực này chủ yếu vẫn là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giá bất động sản có thể không tăng cao như các khu vực có doanh nghiệp lớn.

      Tuyến đường Trần Quý Cáp là khu vực tập trung nhiều hộ dân kinh doanh nhỏ lẻ (Nguồn: Website Batdongsan)

      Nhờ giá bán ở mức thấp, đường Trần Quý Cáp thu hút sự chú ý của nhiều người dân đến sinh sống với các hoạt động kinh doanh nhộn nhịp, nơi các sản phẩm như đồ gia dụng, quần áo, ba lô, túi xách được bày bán đa dạng. Ngoài ra, khu vực này cũng có các nhà nghỉ, khách sạn và nhà hàng, đáp ứng nhu cầu ăn uống và nghỉ ngơi cho cả người dân và du khách.

      Tại cuối đường, khu vực giao với ngõ Trung Tiền tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp và xưởng sản xuất. Mặc dù tiếp giáp với các trục đường quan trọng như Hai Bà Trưng, Lê Duẩn, Nguyễn Khuyến, Khâm Thiên, Quốc Tử Giám, giá bất động sản tại đường Trần Quý Cáp, phường Văn Chương vẫn duy trì với mức trung bình thấp nhất trong quận Đống Đa.

      Những yếu tố như vị trí không trung tâm, đặc điểm dân cư và phát triển kinh tế có thể làm giảm giá bất động sản tại đây so với các khu vực lân cận, tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho những khách hàng có mức tài chính thấp nhưng muốn tìm kênh sinh lời ổn định và lâu dài.

      Nếu các bạn đang quan tâm đến việc đầu tư nhà đất thổ cư, việc lựa chọn một kênh phân phối bất động sản uy tín trở thành một trong những việc ưu tiên hàng đầu. Hiện nay, OneHousing là một trong những đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm đã được chứng minh trong lĩnh vực bất động sản.

      Tại OneHousing, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn tìm kiếm những sản phẩm nhà đất thổ cư phù hợp với nhu cầu bản thân. Với một danh mục đa dạng và phong phú, OneHousing tự tin cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn về diện tích, vị trí, giá cả và tiện ích.

      Để không bỏ lỡ những loại hình đầu tư bất động sản với mức giá tối ưu nhất tại thị trường, đừng quên để lại thông tin liên hệ để được OneHousing cập nhật các thông báo mới nhất.

      Trên đây là một số thông tin về giá bán nhà đất tại quận Đống Đa do OneHousing tổng hợp. Việc tìm kiếm một căn nhà ưng ý với giá cả hợp lý không phải là dễ dàng, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nhà đất ở thị trường bất động sản quận Đống Đa, hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Đống Đa đang có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương