Nhà nguyên căn hướng Đông quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Đông quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/11/2023
      Bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu hiểu những thông tin về thị trường bất động sản quận Đống Đa và trả lời câu hỏi giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông tại đây là bao nhiêu.

      Với vị trí tiếp giáp với nhiều quận trung tâm và là nơi tập trung của nhiều trường đại học, doanh nghiệp lớn, bất động sản quận Đống Đa luôn là kênh đầu tư mà nhiều khách hàng quan tâm. Cùng OneHousing tìm hiểu về giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông quận Đống Đa ngay trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan những thông tin về thị trường bất động sản quận Đống Đa

      Vị trí địa lý

      Đống Đa là một trong bốn quận trung tâm của Hà Nội, nằm ở phía Tây Nam thành phố với diện tích gần 10km2. Vị trí trung tâm của quận giúp kết nối dễ dàng với các khu vực xung quanh như Ba Đình, Thanh Trì, Cầu Giấy, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm.

      Quận là nơi tập trung nhiều cơ quan chính phủ quan trọng như Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng nhiều địa điểm lịch sử như Văn Miếu Quốc Tử Giám, Bộ Tài nguyên và Môi trường. Ngoài ra, nơi đây còn có các điểm du lịch khác như đàn Xã Tắc, chùa Bộc, chùa Láng, ga Hà Nội. Điều này thu hút nhiều du khách đến khám phá vì các địa điểm tham quan nằm không quá xa nhau.

      Với mật độ dân cư lớn do sự hiện diện của nhiều cơ quan doanh nghiệp, trường đại học, bệnh viện, nhu cầu mua bán nhà đất ở đây luôn ở mức cao. Mặc dù ít dự án chung cư nhưng nguồn cung nhà đất ở đây tương đối phong phú và được chào đón tích cực. Nhờ các tiện ích và vị trí thuận lợi, bất động sản Đống Đa trở thành điểm an cư lý tưởng cho những người muốn định cư và làm việc.

      nha-nguyen-can-huong-dong-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Thị trường bất động sản quận Đống Đa luôn được chào đón tích cực (Nguồn: Reatimes)

      Những ưu điểm khiến tiềm năng mua bán nhà đất quận Đống Đa tăng cao

      Bất động sản ở quận Đống Đa vẫn duy trì sức hút mạnh trên thị trường ở Hà Nội. Giao dịch mua bán nhà đất tại đây, đặc biệt là loại hình nhà nguyên căn hướng Đông đang ngày càng thu hút sự chú ý từ nhà đầu tư. Vậy điều gì tạo nên sức hút này?

      Quận Đống Đa nằm ở vị trí trung tâm, cùng với mạng lưới giao thông ngày càng hiện đại, giúp thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân từ nội thành đến ngoại thành. Quận có nhiều dự án giao thông quan trọng được triển khai, đồng thời cũng cải tạo các nút giao thông, các tuyến đường huyết mạch nhằm giảm tình trạng tắc đường trong giờ cao điểm.

      Theo quy hoạch của Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, nơi đây đã và đang triển khai 18 dự án giao thông trọng điểm, trong đó có nhiều dự án quan trọng như cải tạo nút Tây Sơn – Hồ Đắc Di, nút giao thông Chùa Bộc – Thái Hà,...

      Quận Đống Đa còn sở hữu đầy đủ các công trình dịch vụ hiện đại, từ giáo dục, giải trí đến chăm sóc sức khỏe, phục vụ không chỉ người dân địa phương mà còn các vùng lân cận. Với sự tập trung của hơn 14.000 cơ quan doanh nghiệp, 20 trường cao đẳng và đại học, 18 bệnh viện, quận đã đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng khi làm việc và an cư tại khu vực.

      Mua nhà riêng, nguyên căn ở Đống Đa không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư mà còn được xem là lựa chọn tốt để kinh doanh. Quận hiện có nhiều tuyến phố kinh doanh sầm uất, thu hút đa dạng khách hàng. Đặc biệt, với ý định mua nhà để ở, cho thuê hoặc kinh doanh, các khu vực như Tây Sơn, Thái Thịnh, Thái Hà, Chùa Bộc là những lựa chọn phổ biến.

      Ngoài ra, nhà đất ở Đống Đa còn có tính thanh khoản cao nhờ hệ thống hạ tầng, giao thông và các cơ sở dịch vụ phát triển tốt. Điều này tạo ra sự an tâm cho người mua bán, chuyển nhượng khi muốn đầu tư vào bất động sản ở đây.

      Nhà riêng gần bệnh viện đa khoa Nông Nghiệp, quận Đống Đa có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng, nguyên căn hướng Đông quận Đống Đa hiện đang bao nhiêu? 

      Nhà mặt ngõ cách Pháo Đài Láng 20m tại quận Đống Đa

      • Giá bán: 11 tỷ đồng
      • Giá theo m2: 255 triệu đồng/m2
      • Diện tích: 43.1m2 x 5 tầng
      • Mặt tiền: 3.37m, hướng Đông
      • Thông tin chi tiết: Diện tích đất thực tế 43.1m2, diện tích xây dựng 215.5m2, ngõ rộng 15m, cách đường chính 20m.

      nha-nguyen-can-huong-dong-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Căn nhà riêng 43.1m2 cách Pháo Đài Láng 20m phù hợp để ở hoặc cho thuê (Nguồn: OneHousing)

      Nhà mặt ngõ cách Tôn Đức Thắng 100m tại quận Đống Đa

      • Giá bán: 7.3 tỷ đồng
      • Giá theo m2: 192 triệu đồng/m2
      • Diện tích: 38m2 x 5 tầng
      • Mặt tiền: 7.98m, hướng Đông
      • Thông tin chi tiết: Diện tích đất thực tế 38m2, diện tích xây dựng 190m2, ngõ rộng 3m, cách đường chính 100m.

      nha-nguyen-can-huong-dong-quan-dong-da-dang-ban-bao-nhieu-n17t-onehousing-1

      Nội thất mới và sang trọng bên trong phòng khách căn nhà riêng cách Tôn Đức Thắng 100m (Nguồn: OneHousing)

      Nếu bạn đang tìm kiếm một kênh đầu tư bất động sản thổ cư đáng tin cậy, OneHousing sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, OneHousing tự hào là một trong những kênh phân phối bất động sản hàng đầu và đã được khẳng định qua thời gian hoạt động trong ngành.

      Không chỉ dừng lại ở đó, OneHousing còn là một đối tác đáng tin cậy của khách hàng trong quá trình đầu tư. OneHousing cam kết luôn cung cấp cho bạn những thông tin chính xác và chi tiết về thị trường bất động sản, giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn.

      Với sứ mệnh mang lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng, OneHousing không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và đa dạng hóa các sản phẩm bất động sản để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

      Sở hữu mức giao dịch giá nhà riêng được chia ra nhiều phân khúc khác nhau, các căn nhà riêng, nguyên căn hướng Đông quận Đống Đa là một trong những kênh đầu tư hiệu quả đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Để không bỏ lỡ những thông tin chi tiết khác về thị trường bất động sản quận Đống Đa cũng như giá nhà riêng tại đây, đừng quên tham khảo ngay các bài viết mới nhất tại OneHousing.

      *Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Đống Đa đang bán bao nhiêu?

      Nhà riêng ô tô vào được quận Đống Đa đang có giá bán bao nhiêu?







      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương