Nhà nguyên căn hướng Nam quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Nhà nguyên căn hướng Nam quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/11/2023
      Bài viết cung cấp thông tin về bất động sản quận Tây Hồ, đồng thời cập nhật giá nhà riêng nguyên căn hướng Nam tại khu vực này. 

      Bất động sản quận Tây Hồ vốn được đánh giá là một trong những khu vực có giá trị cao nhất với tính thanh khoản ổn định hàng đầu Thủ đô. Mặc dù nguồn cung sơ cấp tại trên địa bàn quận này không nhiều nhưng sức hút bất động sản vẫn không có dấu hiệu giảm nhiệt. Vậy trong bối cảnh như vậy, giá nhà riêng nguyên căn hướng Nam quận Tây Hồ đang là bao nhiêu? Cùng OneHousing cập nhật ngay trong bài chia sẻ sau.

      Tổng quan thị trường nhà đất quận Tây Hồ

      Năm 2023, thị trường bất động sản quận Tây Hồ chứng kiến giá nhà đất tăng gấp đôi chỉ sau 5 năm, trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với quận lõi trung tâm (Nguồn: VnExpress). Dưới đây là những yếu tố cơ bản tạo nên sức hút cho các sản phẩm bất động sản tại khu vực này.

      Sức hút từ vị trí phong thuỷ tại Thủ đô

      Sở hữu vị trí có tính kết nối cao, cư dân Tây Hồ chỉ mất khoảng 15 phút để đến trung tâm thành phố. Nơi đây tập trung nhiều trục đường lớn như Võ Chí Công hay Nguyễn Hoàng Tôn rất thuận tiện để di chuyển tới sân bay hay khu vực phố cổ và Bắc Thăng Long. 

      Vị trí phong thuỷ tác động tích cực tới giá bất động sản quận Tây Hồ (Nguồn: OneHousing)

      Quận Tây Hồ nổi tiếng nhờ sở hữu tới 500ha mặt nước ngọt tự nhiên với không gian nhiều cây xanh, yên tĩnh, mật độ xây dựng thấp và không khí trong lành. Đây là điều kiện biến Tây Hồ trở thành một trong những quận đáng sống bậc nhất Thủ đô. Hơn nữa, vị trí quận này mang giá trị phong thuỷ cao nhờ sở hữu long mạch, thế đất đẹp, sinh vận khí và được các chuyên gia đánh giá là nơi có thế đất đẹp nhất Hà Nội hiện nay. 

      Chỉ xét riêng về yếu tố địa lý, quận Tây Hồ đã đủ sức hấp dẫn đối với nhiều khách mua và nhà đầu tư. 

      Hưởng lợi từ hạ tầng hiện đại, quy hoạch thông minh

      Bên cạnh những yếu tố tự nhiên, giá trị bất động sản quận Tây Hồ cũng được tác động nhờ sự phát triển không ngừng của hệ thống hạ tầng. Theo chủ trương giai đoạn 2030 - 2050, quận Tây Hồ cùng một số quận phía Tây Hà Nội sẽ đón nhận hàng loạt các văn phòng, trụ sở ban ngành đại sứ quán và tổ chức phi chính phủ.

      Hạ tầng đồng bộ thu hút nhiều nhà đầu tư vào thị trường bất động sản quận Tây Hồ (Nguồn: OneHousing)

      Bên cạnh đó, hệ thống giao thông tại khu vực này cũng sẽ được quy hoạch cùng sự với các cơ sở hạ tầng được đầu tư mới. Điển hình là đường Nguyễn Hoàng Tôn đang được mở rộng với tuyến đường 60m kết nối 2 trục đường huyết mạch Phạm Văn Đồng và Võ Chí Công. Từ đó tạo sự liên kết, thúc đẩy sự thông suốt cho giao thông khu vực. 

      Ngoài ra, quận cũng có tuyến đường sắt đô thị số 2 dài từ Nam Thăng Long tới Trần Hưng Đạo với độ dài 11.5km. Như vậy, bên cạnh phương tiện cá nhân, cư dân sẽ có thêm lựa chọn di chuyển bằng tàu điện công cộng giúp việc đi lại thuận tiện hơn. 

      Tiềm năng tăng giá bất động sản quận Tây Hồ hấp dẫn

      Với những ưu điểm trên, bất động sản quận Tây Hồ tất yếu sẽ có tiềm lực trong tương lai cũng như thu hút nhiều nhà đầu tư dự án lớn. Các chuyên gia cho biết, lượng hấp thu của thị trường ở các dự án bất động sản cũng như tỷ suất lợi nhuận căn hộ cho thuê tại khu vực này luôn duy trì mức cao nhất tại Hà Nội. 

      Quận Tây Hồ sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội (Nguồn: OneHousing)

      Cụ thể, theo dữ liệu của Savills cho thấy, giá bất động sản quận Tây Hồ tăng mạnh hơn khi so sánh với tổng thể mặt bằng chung thị trường Thủ đô. Trong đó, giá căn hộ sơ cấp trên địa bàn quận này tăng 27% trong khi mức tăng toàn thành phố rơi vào 17%/năm. Giai đoạn 2020 - 2022 là thời điểm các sản phẩm tăng mạnh nhất nhờ đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài chính thức đi vào hoạt động. 

      Thời gian gần đây, các thông tin liên quan tới trụ sở 36 bộ ngành, triển khai trung tâm nghiên cứu phát triển của Samsung tại Hà Nội cũng tác động mạnh mẽ. Do đó, giá bất động sản tại quận Tây Hồ vẫn đang trong xu hướng leo cao. 

      Nhà nguyên căn hướng Đông Nam quận Tây Hồ đang bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Giá nhà riêng nguyên căn hướng Nam quận Tây Hồ

      Thời điểm hiện tại, nhu cầu nhà đất tại quận Tây Hồ rất cao nhưng đồng thời nguồn cung lại khá hạn chế nên các sản phẩm nhà đất đang rao bán ở khu vực này tương đối ít. Nhất là các căn hướng Nam có giá trị về phong thuỷ lại càng khan hiếm. 

      Nếu bạn đang muốn mua nhà nguyên căn hướng Nam quận Tây Hồ có thể tham khảo căn nhà đang bán trên OneHousing. Thông tin cụ thể như sau (Nguồn: OneHousing tháng 11/2023):

      • Tên sản phẩm: Nhà mặt ngõ cách Hoàng Hoa Thám 40m
      • Diện tích: 56.81m2
      • Số tầng: 5 tầng
      • Mặt tiền: 3.85m
      • Tiện ích: Gần nhiều trường học, bệnh viên, siêu thị xung quanh
      • Tình trạng pháp lý: sổ đỏ rõ ràng, pháp lý minh bạch
      • Giá: 139 triệu đồng/m2 tương đương 7.9 tỷ đồng nguyên căn.

      Không gian một căn nhà riêng hướng Nam điển hình đang bán tại quận Tây Hồ (Nguồn: OneHousing)

      Vốn dĩ các căn nhà riêng hướng Nam Tây Hồ lại được khách hàng ưa chuộng và nhanh hết là bởi những lý do sau:

      • Về mặt phong thuỷ: Theo Tiên thiên bát quái, phía Nam sở hữu tượng là quẻ Càn tức chỉ trời, vua… Do đó, phía Nam được coi là nơi an cư của bậc đế vương. Mặt khác, hướng Nam là hướng mặt trời lên cao, thể hiện cho dương lực, mùa hè, hơi ấm và cũng chính là biểu tượng cho thời kỳ mạnh mẽ nhất của con người. Do đó, hướng Nam là vị trí gắn liền với địa vị, năng lực, tiền tài và trí tuệ. 
      • Về mặt thời tiết: nhà hướng Nam sẽ giúp lưu thông không khí tốt nhất. Điều này đặc biệt được gia chủ lưu tâm khi Việt Nam nằm trong miền khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm đặc trưng.
        “Làm nhà hướng Nam” sẽ mang tới sự ấm áp và mùa đông và mát mẻ vào mùa hè, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. 

      Với những ưu điểm trên kết hợp với lợi thế thiên nhiên có sẵn, giá nhà riêng hướng Nam quận Tây Hồ luôn cao và thu hút nhiều khách mua. Đây cũng là lựa chọn đầu tư thông minh cho khả năng sinh lời kép cao, rất đáng để tham khảo. 

      Tham khảo các sản phẩm thổ cư giá cạnh tranh tại OneHousing

      Bên cạnh nhà riêng nguyên căn hướng Nam tại quận Tây Hồ, nếu bạn có nhu cầu nghiên cứu các sản phẩm bất động sản giá trị khác thì đừng nên bỏ qua OneHousing. Khi lựa chọn dịch vụ tại OneHousing, bạn sẽ được hưởng những lợi ích hấp dẫn sau:

      • Bạn sẽ có cơ hội sở hữu những căn nhà riêng có vị trí đẹp, chất lượng xây dựng đảm bảo với tiện nghi hiện đại phù hợp nhu cầu.
      • Bạn sẽ tiết kiệm thời gian tìm kiếm vì OneHousing đã kiểm duyệt kỹ lưỡng thông tin, tình trạng pháp lý bất động sản.
      • Bạn sẽ được nhận các chính sách ưu đãi và hỗ trợ nhiệt tình từ đội ngũ OneHousing, từ tư vấn miễn phí cho tới chế độ bảo hành, gói vay vốn hấp dẫn. 

      Trên đây là bài viết cung cấp thông tin cơ bản về bất động sản quận Tây Hồ cũng như cập nhật giá nhà riêng hướng Nam tại khu vực này. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp quý khách hàng có thêm nguồn tham khảo hữu ích trong quá trình nghiên cứu trước khi quyết định đầu tư nhà đất tại quận Tây Hồ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương