Nhà mặt phố tại phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/11/2023
      Nhà mặt phố tại Quảng Khánh, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?”. Đáp án chính xác sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Gần đây, OneHousing nhận được một số câu hỏi liên quan đến mua bán nhà mặt phố, trong đó phổ biến nhất là: “Nhà mặt phố tại phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?”. Để tìm ra đáp án chuẩn xác nhất, mời bạn đọc cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của OneHousing.

      Đôi nét tổng quan về quận Tây Hồ 

      Tây Hồ là một trong những quận phát triển mạnh mẽ nhất tại Hà Nội, nằm ở phía Bắc của thành phố. Tên của quận được lấy tên của Hồ Tây - một hồ nước tự nhiên của thành phố. Theo số liệu thống kê vào năm 2022, quận Tây Hồ có diện tích là 24km2 với dân số lên đến 165,715 người. Quận có điều kiện để phát triển lĩnh vực kinh tế - xã hội, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản.

      Tại khu vực này quy tụ nhiều địa điểm du lịch tham quan hấp dẫn, có thể kể đến như: Làng đào Nhật Tân, làng hoa Nghi Tàm, phủ Tây Hồ. Quận gồm có 8 phường, xã: Yên Phụ, Quảng An, Tứ Liên, Xuân La, Thuỵ Khuê, Nhật Tân, Phú Thượng, Bưởi.

      Có thể khẳng định, bất động sản quận Tây Hồ ngày càng hấp dẫn, thu hút lượng lớn sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư, nhờ vào vị trí đắc địa cũng như tiềm năng phát triển của nó. Các chuyên gia đã đánh giá hạ tầng giao thông quận Tây Hồ cũng dần hoàn thiện và đồng bộ nhất thủ đô Hà Nội, thể hiện qua những đặc điểm dưới đây:

      • Đường Võ Chí Công: Là tuyến đường nội bộ rộng đến 64m, đoạn đường này bắt đầu từ phía Nam cầu Nhật Tân cho đến hết ngã tư Hoàng Hoa Thám - Hoàng Quốc Việt.
      • Đường Hoàng Hoa Thám: Là tuyến đường chính gồm có hai đoạn đường gồm: Từ dốc Ngọc Hà đến khu vực Bưởi và từ đường Hùng Vương ra dốc Ngọc Hà.

      Nhờ vào sự kết nối giao thông tốt cùng vị trí đắc địa nên bất động sản quận Tây Hồ dần nhận được sự ưu ái của các nhà đầu tư. Các dự án nhà mặt phố của quận cũng được nhiều nhà đầu tư “săn đón” với mục đích kinh doanh, chính điều này đã làm cho giá nhà phố ở quận tăng cao.

      nha-mat-pho-tai-pho-quang-khanh-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-1

      Tây Hồ là một trong những quận phát triển mạnh mẽ nhất tại Hà Nội (Nguồn: Nasaland)

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà mặt phố của cư dân Hà Nội hiện nay 

      Theo báo cáo của Savills Việt Nam trong quý 2 năm 2023, thị trường bất động sản Hà Nội rất nhộn nhịp với nhu cầu về nhà ở dài hạn vẫn duy trì ở mức cao. Nhiều phân khúc cũng đã ghi nhận mức tăng về nguồn cung, giao dịch và giá cả so với quý trước đó.

      Thế nhưng, dự trữ đất ở trung tâm đang ngày càng rơi vào tình trạng khan hiếm, do đó, bất động sản nhà mặt phố ở khu vực nội thành vẫn “nóng” và thu hút được sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Đây là nơi tập trung đông dân cư, mức thu nhập trung bình cao, cung cấp nhiều cơ hội cho các nhu cầu dịch vụ cao cấp, giải trí và thương mại. Các loại bất động sản như liền kề, nhà phố, biệt thự, shophouse vẫn được ưa chuộng để tích lũy tài sản và để ở, dẫn đầu về tiềm năng kinh doanh và đầu tư sinh lời cao.

      Tuy nhiên, việc siết chặt quy định của nhà nước về lĩnh vực bất động sản và đất đai đã gây ra tình trạng dự trữ đất sạch bị khan hiếm, rõ ràng về pháp lý và đủ điều kiện để phát triển. Nguồn cung hạn chế đi kèm với nhu cầu cao đã làm tăng giá đối với những dự án có vị trí đắc địa, có pháp lý minh bạch và hạ tầng tốt. Đây được xem như là quy luật tự nhiên của thị trường nói chung.

      Theo nguồn thông tin từ website Bất động sản tháng 11/2023, tình hình mua bán nhà mặt phố trên địa bàn Hà Nội khá nhộn nhịp, mức giá bán nhà mặt phố nằm trong khoảng từ 168,6 triệu/m2 - 495,7 triệu/m2.

      nha-mat-pho-tai-pho-quang-khanh-quan-tay-ho-gia-ban-bao-nhieu-OneHousing-2

       Tình hình mua bán nhà mặt phố trên địa bàn Hà Nội khá nhộn nhịp (Nguồn: nhaphonet)

      Giải đáp: “Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?”

      Quảng Khánh là một trong những tuyến phố thuộc quận Tây Hồ. Trên trang website Bất động sản tháng 11/2023. hiện có đến 23 dự án nhà mặt phố đang được rao bán. Giá mua bán nhà mặt phố tại phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ dao động trong khoảng từ 421,43 triệu/m2 - 938,01 triệu/m2.

      Một số dự án nhà mặt phố tại phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ đang được rao bán:

      • Nhà mặt phố Quảng Khánh, lô góc, nhà 3 tầng có diện tích 400m2, được bán với mức giá 712,5 triệu/m2, tương đương với 285 tỷ.
      • Nhà mặt phố Quảng Khánh, view hồ, có diện tích 70m2 được bán với mức giá 421,43 triệu/m2, tương đương với 29,5 tỷ.

      Câu hỏi: “Nhà mặt phố tại phố Quảng Khánh, quận Tây Hồ giá bán bao nhiêu?” đã được OneHousing trả lời đầy đủ. Hy vọng, bạn đọc sẽ lựa chọn được căn nhà hợp lý để phục vụ cho mục đích cá nhân mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Yên Phụ, quận Tây Hồ

      Giá bán nhà riêng, nguyên căn đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ hiện tại là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương